hongna
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hongna's blog to your web]
Links
 

 
ทำเป็นไม่ทัก ทำเป็นไม่ทัก.......................

จากกันไปซะตั้งนาน จากกันไปซะตั้งไกล แต่ทำไมไม่ทักไม่ทายฉันเลย
เจอะหน้ากันแล้วทำงง อย่างกับคนไม่คุ้นเคย ทำเป็นเมินเป็นเฉยเชื่อเลยคนเรา

จากกันไปตั้งเป็นปี แต่ความจำฉันยังดี ต่อให้อีกร้อยปีก็ลืมไม่ลง
แปลกที่เธอไม่ยอมจำ กลับมาทำหน้างงๆ คนอะไรช่างหลงลืมกันง่ายดายอย่างนี้
ไม่นึกเลยจะลืมหน้าคนอย่างฉัน ไอ้เธอคนสำคัญทั้งคน จะลืมจะลืมฉันได้ไง

(ฮะอะอาว... ทำไมนะทำไมนะ) ทำเป็นไม่ทัก ทำเป็นไม่ทัก
(ฮะอะอาว... ทำไมนะทำไมนะ) ทำเป็นไม่ทัก ไม่สนใจ
(ฮะอะอาว... ทำไมนะทำไมนะ) ทำเป็นไม่ทัก ทำเป็นไม่ทัก
(ฮะอะอาว... ทำไมนะทำไมนะ) คนเคยดีต่อกันทำเป็นไม่ทักทาย







Create Date : 28 กรกฎาคม 2554
Last Update : 28 กรกฎาคม 2554 8:20:12 น. 24 comments
Counter : 1905 Pageviews.

 
ฉันเป็นอะไรไม่รู้... ฉันใจไม่ค่อยอยู่
Ooh! แปลกจริงๆ Ooh! คิดถึงเธออีกแล้ว..
แปลกจริง... คิดถึงแต่เธอ

เรื่องอื่นไม่ค่อยสน ไม่อยากรู้เรื่องคนทั่วไป
อยากจะรู้เรื่องเธอนั่นไง จะทำยังไง Oww.....

ฉันเป็นอะไรไม่รู้... ฉันใจไม่ค่อยอยู่
Ooh! แปลกจริงๆ Ooh! คิดถึงเธออีกแล้ว..
แปลกจริง... คิดถึงแต่เธอ

ฉันเป็นอะไรไม่รู้... ฉันใจไม่ค่อยอยู่
Ooh! แปลกจริงๆ Ooh! คิดถึงเธออีกแล้ว..
แปลกจริง... คิดถึงแต่เธอ
............................................................................


โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:23:09 น.  

 
มันบังเอิญว่าฉันไม่มีใคร
พอเธอดีกับฉันเลยดีใจมาก ความรักเลยมาเยือน
มันบังเอิญว่าเห็นเธอมีใจ
ดีจริงๆที่ฉันมีเธอเคียงข้าง แต่ฉันยังไม่มั่นใจ

รอให้เธอพูดก่อน ขอให้เธอนั้นบอกว่ารัก
เธอก็ยังไม่บอก เธอก็ยังทำเหมือนไม่มีอะไร

อยากฟังคำว่ารักช่วยบอกซักที
รักไม่รักแค่นี้ง่ายๆ
บอกได้ไหมรีบบอก โอ้ววว..วว
ก็มันกลัวไม่ทัน
เธอช่วยคิดเร็วๆ
(คงทำได้)

...........................................................................


โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:30:29 น.  

 
เธอเป็นแรงใจให้กับฉัน ในความเป็นจริงและความฝัน ฉันรู้ว่าฉันจะยังมีเธอ

ฟ้าคงส่งให้ฉันมาเกิด ให้พบเธอ
ฟ้ากำหนดเส้นทางเส้นหนึ่ง (ให้เราได้เจอ) ให้เรารักกัน

คงมีบางวันที่ฉันอาจละเลย เป็นความเคยชินที่ดูเฉยๆไป
คงมีบางทีที่เธออาจน้อยใจ แต่ไม่เคยจะมีใครแทนที่เธอในใจฉัน

ไม่มีอะไรที่ขาดหาย ไม่มีอะไรที่น้อยลง ก็คงจะมีแต่เธอเท่านั้น

ฟ้าคงส่งให้ฉันมาเกิด ให้พบเธอ
ฟ้ากำหนดเส้นทางเส้นหนึ่ง (ให้เราได้เจอ) ให้เรารักกัน

.................................................................................


โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:32:50 น.  

 
ใครคนหนึ่ง คนนั้น ในวันหนึ่ง วันนั้น
เคยผูกผันกัน ซะมากมาย
เพราะวันที่ห่างเหิน มันก็เริ่มห่างหาย
เพียงแค่เพราะเราไม่เจอะกัน

ไม่เรียกร้องให้กลับมา หรือว่าผลักใส หรืออะไรทั้งนั้น
เก็บเอาไว้ในส่วนลึก ซ่อนอยู่อย่างนั้น รู้ว่ามันไม่ไปไหน
แม้กระทั่งตอนนี้ เขายังอยู่ตรงนั้น ในภาพทรงจำสีจางจาง



โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:37:27 น.  

 
พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน
พรุ่งนี้อาจไม่มีเรา
พรุ่งนี้ไม่มีใครรู้
ถ้าสักวันต้องแตกร้าว
อยากบอกว่าฉันคงไม่เสียใจ

เราได้รักคนที่เรารัก
ได้เรียนรู้ในชีวิตช่วงหนึ่ง
การได้รักใครแค่เพียงครั้งหนึ่ง
ก็คงจะคุ้มที่เกิดมาแล้ว.....................................



โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:46:56 น.  

 
อยู่กับสายลม
อยู่กับแสงดาว
อยู่กับความเหงาใจ
อยู่กับพื้นดิน
อยู่กับพื้นทราย
ปล่อยให้ใจว่างเปล่า
ทบทวนทุกสิ่ง
ทบทวนทุกอย่าง .........................




โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:55:00 น.  

 
ฉันคอยเอาแต่กลัว ไม่คบใคร ปิดตัวเอง
หลายคนดี แต่ฉันไม่ไว้ใจ...
เพราะมองใครต่อใคร ที่รักมา จบลงไป
ฉันกลัวทนไม่ไหว ที่รักเอง

มีหัวใจไม่เคยได้ใช้...
จนเหมือนคนที่ไร้...จิตใจ
ปิดตายทุกอย่างเสมอมา...

...................................................................................


โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:03:26 น.  

 
พยายามจะอยู่คนเดียว พยายามไม่สนใจ
พยายามไม่เป็นอะไร ทำตัวเองให้แข็งแรง
แต่ความรู้สึก...ก็ยัง ยังเหมือนเดิม
ต่อให้ทุกอย่าง ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป...

ทำไมต้องเสียน้ำตา อย่างง่ายดายให้กับเรื่องเดิมๆ
รู้สึก...ไม่เข้าใจตัวเอง...ซักที...
บางทีไม่รู้ทำไม ต้องเป็นคนที่อ่อนไหวทุกที
ร้องไห้....กับเรื่องเดิมๆ อย่างนี้



โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:06:48 น.  

 
ใคร คนที่เคยรู้ใจ
รอยยิ้มที่เคยรู้จัก
กำลังจะหายลับไปทุกที

คำพูดที่ซึ้งใจ
ที่เคยว่ารักมากมาย
ไม่มีอีกแล้วนับจากนี้

แต่คนจะไปก็ต้องไป
รักเท่าไหร่แต่ฉันคงทำได้เท่านี้

ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด
และฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจ
ไม่อาจจะวิ่งหนีความจิงที่มันโหดร้าย
จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง

จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด
จะฝืนเดินต่อไปแต่ไร้เรี่ยวแรง
และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานซักเท่าไร

เธอ เธอเคยเป็นทุกสิ่ง
จะขอขอบคุนทุกอย่าง
ที่เคยให้ฉันจนวันนี้

แต่คนจะไปก็ต้องไป
รักเท่าไหร่แต่ฉันคงทำได้เท่านี้



โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:15:40 น.  

 
(แต่เธออยู่)ได้หรือเปล่า เธอนั้นมีธุระอะไรหรือเปล่า
อยู่ด้วยกันสักพักนึงได้หรือเปล่า อยู่นั่งคุยสบายๆ ให้เราเรียนรู้กัน

...........................................................................


โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:21:15 น.  

 
หยิบดอกไม้ขึ้นมาดม หยิบเอาการ์ดเธอมาดู
เพื่อรับรู้ถึงข้อความที่ฝากไว้ ทุกคำมีความหมายกลั่นจากใจทั้งนั้น
บอกว่ารักกันจริงๆ แต่น้ำเสียงเธอเจือจาง บอกให้รู้ว่าเหมือนบางอย่างที่หายไป
เหมือนมันมีอะไร ยังค้างๆคาๆ
............................................................................


โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:26:24 น.  

 
ขอบคุณค่ะ


โดย: nanny01 วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:33:35 น.  

 
อาจมีฝนที่หล่นมาชั่วคราว
และเมฆขาวที่ผ่านมาเพียงชั่วคืน
เจอะกับลมก็ปลิวไป
ไม่มีใครรื้อฟื้น
ไม่ได้เป็นความยั่งยืนเสมอไป

แต่กับเธอที่ผ่านมาชั่วคราว
และเรื่องราวที่เปลี่ยนไปชั่วข้ามคืน
กับอะไรที่เป็น ก็ยังไม่เคยลืม
เหมือนว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจ

เราไม่เคยจะรักกัน
มีแต่วันที่อ่อนไหว
ผ่านเลยไปและไม่เคยจะกลับมา

เป็นแค่ความประทับใจ
ที่ยังคงแน่นหนา
มีแต่ฝนมีแต่ฟ้าที่เข้าใจ

ใต้ต้นไม้ที่ไม่มีร่มเงา
กิ่งก้านมันไม่ได้สูงสักเท่าไร
แต่รากลึกลงในดินหยั่งลึกลงในใจ
มีความหมายมากมายตลอดมา



โดย: hongna วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:45:45 น.  

 
ต่อให้ใครไม่รัก ต่อให้ใครไม่สน
แต่อยากจะขอให้เธออดทน ไม่ต้องไปหวั่นไหว
ต่อให้ดาวหมดฟ้า ต่อให้คนทั้งโลกไม่เข้าใจ
แต่รู้ไว้อย่างได้ไหม ว่าฉันนั้นรักเธอ



โดย: MamAnt วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:52:53 น.  

 
ขอมาร่่วมแจม ด้วยคนน๊ะ อากาศเปลี่ยนแปลง ดูแลสุขภาพกันด้วยนะค่ะ



โดย: dada_aeiou วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:26:50 น.  

 
ขอบคุณนะครับ คุณหงส์ ที่แวะมาเยี่ยม ขอให้มีความสุขกับทุกๆ วันนะครับ


โดย: pepeยำยำ วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:16:21 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณหงส์..รวยๆ นะคะ สู้ๆๆ กันค่ะ

ใครบางคนจากบนฟ้า - Flure


"ให้เธอแหละฉันเก๊บเอาไว้..ทุกคว­ามอบอุ่น ทุกความสุข"


โดย: FeeL HaPPY วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:27:24 น.  

 
สวัสดีค่ะป้าดา คุณเป้ นิ คุณนุช


โดย: hongna วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:43:10 น.  

 

......คุณสวอน..(หงษ์น้อย).....สบายดีนะค๊าบบ....แวะมาทักทายครับ...คิดถุงนะค๊าบบ....

...ขอให้รวยๆ..ทุกวันนะค๊าบ....เจ้าแม่หาดใหญ่..คริๆ...


โดย: Konnatadee วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:05:46 น.  

 
แวะมาลงกลอนให้ค่ะ



โดย: dada_aeiou วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:2:32:53 น.  

 
......คุณสวอน..(หงษ์น้อย).....สบายดีนะค๊าบบ....แวะมาทักทายครับ...คิดถุงนะค๊าบบ....

...ขอให้รวยๆ..ทุกวันนะค๊าบ....เจ้าแม่หาดใหญ่..คริๆ...


โดย: Konnatadee
..............................................................................
สวัสดีค่ะคุณคนหน้าตาดี ขอบคุณที่แวะมาค่ะ

คุณคนหน้าตาดีคงสบายดีนะคะ เหงไปเปงเจ้าพ่ออยู่ฮ่องกงมะช่ายหรอคะ


โดย: hongna วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:8:43:19 น.  

 
แวะมาลงกลอนให้ค่ะ



โดย: dada_aeiou
......................................................
สวัสดีค่ะป้าดา ป้าดาอย่านอนดึกบ่อยๆๆนะคะพักผ่อนเยอะๆๆค่ะ


โดย: hongna วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:8:45:04 น.  

 


โดย: กวาง (เพชรพญานาค ) วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:16:01:29 น.  

 


โดย: Shippu วันที่: 19 ตุลาคม 2554 เวลา:7:36:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.