hongna
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hongna's blog to your web]
Links
 

 
ผิดเรื่องเดียว..............................

ฉันรักเธอได้ดีไม่น้อยกว่าใคร
ฉันใส่ใจห่วงใยเธอได้ไม่เป็นรอง
ความรัก ความหวังดี ที่มีไม่เป็นที่สอง
แต่ไม่อาจเรียกร้อง
จับจองเป็นเจ้าของเธอ

เพราะเธอมีใครคนนั้น
เพราะว่าฉันก็เห็นตำตา
เพราะฉันเองที่มาช้า ก็เลยได้แค่ทำใจ
แค่มองตากันก็รู้ ว่ามันเป็นไปไม่ได้
ทั้งที่หัวใจเราต่างก็ต้องการ

แค่มาทีหลังเท่านั้น
ที่มันเป็นความผิด
เพราะแม้แต่ทั้งชีวิต
และลมหายใจฉันให้เธอได้ทุกอย่าง
แค่มาทีหลังเท่านั้น
ที่ทำให้ฉันต้องยอมเดินหลีกทาง
ทั้งที่รู้เสมอ
ว่าฉันรักเธอไม่แพ้ใครใคร

ฉันรู้ดีว่าเธอก็คงมีใจ
ไม่มีเหตุผลใดที่เราไม่คู่ควรกัน
เราคุยกันได้ทุกเรื่อง
นอกจากเพียงเรื่องนั้น
เรื่องของเธอกับฉัน
ที่ไม่มีวันได้เป็นจริง

เพราะเธอมีใครคนนั้น
เพราะว่าฉันก็เห็นตำตา
เพราะฉันเองที่มาช้า ก็เลยได้แค่ทำใจ
แค่มองตากันก็รู้ ว่ามันเป็นไปไม่ได้
ทั้งที่หัวใจเราต่างก็ต้องการ

แค่มาทีหลังเท่านั้น
ที่มันเป็นความผิด
เพราะแม้แต่ทั้งชีวิต
และลมหายใจฉันให้เธอได้ทุกอย่าง
แค่มาทีหลังเท่านั้น
ที่ทำให้ฉันต้องยอมเดินหลีกทาง
ทั้งที่รู้เสมอ
ว่าฉันรักเธอไม่แพ้ใครใคร
แค่มาทีหลัง แต่ยังจะรักเธอตลอดไป





Create Date : 23 กรกฎาคม 2554
Last Update : 23 กรกฎาคม 2554 20:12:15 น. 28 comments
Counter : 535 Pageviews.

 
ผ่านมานานเหลือเกิน ตั้งแต่เดินแยกทาง
ลืมฉันหรือยัง แค่อยากรู้
ฉันเหมือนเดิมทุกอย่าง
ฉันยังจำเธออยู่เสมอ

..............................................................................


โดย: hongna วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:19:54 น.  

 
เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ


.........................................................................


โดย: hongna วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:22:12 น.  

 
... ความรักช่างมีหลากหลายมุมเหลือเกิน


โดย: chanchac วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:23:48 น.  

 
หนึ่งดวงใจของฉันอาจดูว่าไม่เท่าไร
ถึงแม้ว่ามันไม่ยิ่งใหญ่พอก็เชื่อในรัก
หนึ่งดวงใจดวงเดียวจากฉัน ขอทำให้เธอรู้จัก
เพียงเธอจะเชื่อเหมือนกันกับฉัน
รักแท้ยังมีอยู่จริง

คิมิโนะ ริโซโนะ โอโตโคะ จะไน่เคโด
คิมิโนะ โคโตโวะ มิมะโมรุ
คนนะ โบกุ เดโมะ ดะเรนิโมะ มะเคไน่
ซุตโตะ โซบะนิอิรุโย อาอิ กะ อารุคาระ




โดย: hongna วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:24:33 น.  

 


โดย: nangjai1 วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:18:29 น.  

 


โดย: 8088-xt วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:3:07:14 น.  

 


โดย: 2ต (th_ch ) วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:48:59 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ 2ต คุณแปด xt คุณnangjai1 คุณchanchac






โดย: hongna วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:18:52 น.  

 
ขอบคุณที่แวละมาเยี่ยมค่ะ คุณแปด xt สบายดีนะคะ ไม่เจอกันนานเลย ขอให้รวยๆๆๆด้วยค่ะ


โดย: hongna วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:20:14 น.  

 
คุณ 2ต วันหยุดไม่ไปไหนหรอคะ เด่วหงส์ขอไปเปง แจ๋วก่อนค่ะ อิอิไว้เจอกันใหม่ค่ะบายๆๆๆ


โดย: hongna วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:21:38 น.  

 
คุณ 2ต วันหยุดไม่ไปไหนหรอคะ เด่วหงส์ขอไปเปง แจ๋ว

ก่อนค่ะ อิอิไว้เจอกันใหม่ค่ะบายๆๆๆ
โดย: hongna
ไม่ได้ไปไหนค่ะทำงานอยู่กับบ้านค่ะขอให้รวยๆหุ้นนะคะ


โดย: 2ต (th_ch ) วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:49:05 น.  

 


แอบมาอ่าน


โดย: MamAnt วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:07:55 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณหงส์ นิ คุณ 2ต คุณ8088-xt

สบายดีกันนะคะ

อยู่ตรงนี้ - เนอสเซอรี่ ซาว์ด


โดย: FeeL HaPPY วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:54:48 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณนุช มาเช้าจัง


โดย: hongna วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:03:39 น.  

 
ลองจินตนาการทำให้ฉันนั้นหายไป
ไม่ได้พบเจอ ไม่ได้ยินเสียงกัน
แล้วเธอรู้สึก คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ส่วนฉัน นั้นอยากให้เธอรู้
มันเป็นเพียงความไม่เข้าใจ
ให้เราได้เรียนรู้ และก็รักกันเช่นเดิม
แต่ที่เธอเอ่ยคำว่าเลิกกัน
ฉันว่าเป็นอารมณ์ของเธอ ไม่ใช่เธอจะหมดรัก
ก่อนเรา จะห่างจะเหินกัน ฉันขอเวลา 1 วันจะได้ไหม
กลับไปคิดทบทวนอีกที แบบนี้สักหน่อยก่อนจะสาย
ลองจินตนาการทำให้ฉันนั้นหายไป
ไม่ได้พบเจอ ไม่ได้ยินเสียงกัน
แล้วเธอรู้สึก คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ส่วนฉัน นั้นอยากให้เธอรู้ โวโว
ถ้าจินตนาการทำให้เธอนั้นหายไป
ฉันแทบไม่อยากมีลมหายใจ ไม่มีเธอ
โลกของฉันมันว่างเปล่า


.........................................................................


โดย: hongna วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:06:15 น.  

 
นี่คือทำนองแห่งความหลังระหว่างเรา
ได้ยินเมื่อไรยิ่งนึกถึงวันเก่า
เนิ่นนานแค่ไหน
แต่เพลงนี้ของเรายังทุ้มอยู่ในใจ
music.ohohey.com
เพลงแห่งความรักที่เธอร้องเป็นอย่างไร
วันที่เงียบเหงา
เธอจะคิดถึงเพลงของใคร
ตั้งแต่จากกัน
วันนี้เธอเป็นไงฉันอยากจะรู้
music.ohohey.com
เมื่อนาฬิกามันไม่เคยขี้เกียจ..เดิน
และวันเวลาทำให้ทุกๆสิ่งเปลี่ยนไป
แต่ความทรงจำดีๆทุกอย่างยังคง...เก็บไว้
music.ohohey.com
ยังคงมีแต่เธอ
เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
ยังมีแต่เธอ
เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป
ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา
ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน
ได้ยินเมื่อไร หัวใจยังเป็นอย่างนี้
ให้เวลามันหมุนไปนานเป็นปี
แต่เพลงนี้ยังทุ้มในใจ
..........................................................................



โดย: hongna วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:25:46 น.  

 
คนที่ใช่เขาก็ไม่รักเรา คนที่รักเขาก็ไม่ใช่
บอกหน่อย คนกลางอย่างฉันต้องทำยังไง
จะช้าเร็วต้องเจอกับวันนั้น
ฉันคือคนตัดสินใจ แต่แล้วจะเลือกใคร
สุดท้ายคนปวดใจก็คือฉัน


..........................................................................


โดย: hongna วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:29:49 น.  

 
อยากมีรักแท้แค่หนึ่งคน
จะค้นเจอหรือเปล่า
ถ้าขาดเธอก็เหงาถ้าขาดเขาก็ขาดใจ
ถ้าหากต้องรักใครสักคน
ต้องค้นจนเหนื่อยหัวใจ
เลือกก็เจ็บไม่เลือกก็เจ็บ
อยากรักใครโดยไม่มีใครเจ็บ
...........................................................................


โดย: hongna วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:32:06 น.  

 
วันดีดี ทุกๆ วันคือวันดีดี
ฉันมีความสุขทุกนาที
เพราะมีเธอ เธอทำให้ฉันรู้ว่า
ว่าโลกใบนี้งดงามเท่าไร

อยากจะมี ของขวัญเพื่อให้เธอดีใจ
ถึงแม้มันไม่เหมือนใครๆ ขออภัย
อาจดูว่ามันไร้ค่า แต่อยากจะยกให้เธอได้ไหม

ก็ฉันมีเพียงแค่ความรัก
ก็รักของฉันให้เธอรับไป จะได้ไหม
และแม้ฉันมีแค่ความรัก แต่ฉันก็ยกให้เธอทั้งใจ
อาจไม่เลิศเลอเหมือนใคร แต่ก็เต็มใจให้เธอ


.....................................................................
วันดีดี ทุกๆ วันคือวันดีดี
ฉันมีความสุขทุกนาที
เพราะมีเธอ เธอทำให้ฉันรู้ว่า
ว่าโลกใบนี้งดงามเท่าไร

อยากจะมี ของขวัญเพื่อให้เธอดีใจ
ถึงแม้มันไม่เหมือนใครๆ ขออภัย
อาจดูว่ามันไร้ค่า แต่อยากจะยกให้เธอได้ไหม

ก็ฉันมีเพียงแค่ความรัก
ก็รักของฉันให้เธอรับไป จะได้ไหม
และแม้ฉันมีแค่ความรัก แต่ฉันก็ยกให้เธอทั้งใจ
อาจไม่เลิศเลอเหมือนใคร แต่ก็เต็มใจให้เธอ


โดย: hongna วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:40:10 น.  

 
สวัสดีครับพี่หง วันนี้สู้สู้ รวยๆๆๆนะครับ


โดย: เด็กสะบ้าย้อย วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:55:37 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณหงส์ เพลงเพราะอีกแระ ฟังเพลงท่ามกลางสายฝน(ฟ้าจะผ่ามั้ยเนี่ย)


โดย: 2ต (th_ch ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:55:57 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ 2ต ถ้าจะผ่าคงผ่ากลางใจไปเลยคร้าาาาาา


โดย: hongna วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:18:07 น.  

 
ผิดเรื่องเดียว..............................




เพลงเพราะจังเลยคะ ฟังแร้วซึ้งเลย


สวัสดีคะพี่หง และพี่ 2 ต คิดถึงนะคะ สู้ๆๆๆ รวยๆๆ นะคะ
มาหาพี่หงบ่อยๆๆ นะคะ จะได้ไม่ลืมกัน พี่ 2 ต เจอพี่ 2 ที
บ้างไหมคะ ถ้าเจอบอกว่าแม่มดน้อยคิดถึงนะคะ ไม่ลืมคะ
ว่าพี่ 2 ทีล้างจานเก่งแค่ไหน อิอิ


โดย: MamAnt วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:18:47 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณหงส์ คุณนิ คุณ2ตและเพื่อนๆ คิดถึงค่ะ



โดย: thungphet วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:37:46 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณถุง นิ


โดย: hongna วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:22:04 น.  

 


โดย: ฟาฟ้า (เพชรพญานาค ) วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:15:59:13 น.  

 


โดย: เฮียตี๋น้อย วันที่: 18 ตุลาคม 2554 เวลา:3:04:22 น.  

 


โดย: Shippu วันที่: 19 ตุลาคม 2554 เวลา:7:33:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.