hongna
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hongna's blog to your web]
Links
 

 

ไม่มีใครมาแทนที่เธอได้...........

โชคชะตานำพาให้เราได้เจอะเจอกัน
ทำให้เธอและฉันใกล้กันจนเกิดความรัก
ทำให้เรานั้นได้รู้จักกับความสุขล้น
ทำให้ฉันนั้นได้เจอคนที่ฉันตามหา

แต่โชคชะตาก็เริ่มเล่นกลจนเราหวั่นไหว
ทำให้เราไม่ค่อยแน่ใจเราเป็นคู่กันรึเปล่า
จากวันที่เคยมีกันทำให้ฉันรู้สึกเหงา
จากเคยเดินตามกันเป็นเงาทำให้เราไม่เข้าใจ

หรือเราจะรักกันไม่ได้อีกแล้วไม่ไหว
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น
โชคชะตาที่ทำให้เราได้พบกัน
โชคชะตาที่ทำให้เราได้รักกัน
มันอยู่ไหน

เรื่องของเรามันเป็นเพราะมีบางคนขีดไว้
หรือว่ามันเป็นเรื่องหัวใจของคนสองคน
มันจะเป็นไปได้ไหมถ้าจะเริ่มอีกสักหน
หรือว่าฉันนั้นต้องอดทนและยอมเข้าใจ

ฉันอยากขอให้ความรักของเรากลับมาเหมือนเดิม
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น

หรือเราจะรักกันไม่ได้อีกแล้วไม่ไหว
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น
โชคชะตาที่ทำให้เราได้พบกัน
โชคชะตาที่ทำให้เราได้รักกัน
มันจบแล้ว

.....................................................................................




 

Create Date : 07 กรกฎาคม 2554
1 comments
Last Update : 7 กรกฎาคม 2554 9:00:44 น.
Counter : 567 Pageviews.

 

ระหว่างเราฉันนั้นรู้
มันคงเป็นไปไม่ได้
ระหว่างเราฉันนั้นรู้
ระหว่างเรา ฉันเข้าใจ

โลกความจริงมันรุนแรง
เกินกว่าใครจะรับไหว
ฉันนั้นรู้ ฉันนั้นรู้
ว่าตัวฉันต้องห้ามใจ

ในเรื่องจริงเธอได้ยืน
อยู่บนทางอันแสนไกล
แต่ฉันยังคงเก็บเธอเอาไว้

อยู่ในจิตนาการ
อยู่ในฝันฉันข้างในโลกความจริง
(วันพรุ่งนี้) เป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจิตนาการ
อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...
ในจินตนาการ

จะทรมานซักเท่าไร
แต่เราก็คงต้องฝืนทน
เพราะมันเป็นเรื่องของเหตุผล
ที่ต่างคนต้องเข้าใจ
ไม่ว่าเราจะดึงดัน
จะดื้อรั้นสักเพียงไหน
เราก็คงจะต้องยอมให้มันต้องเป็นไป


 

โดย: hongna 7 กรกฎาคม 2554 9:00:05 น.  

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.