hongna
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hongna's blog to your web]
Links
 

 
คิดถึงอยากเจอเธออออออ..........

คิดถึงอยากเจอเธอแต่เราอยู่ไกลกัน ฉันเหงาอยากเจอเธอแต่มันไม่มีวัน
จะเป็นจริงได้เลย เมื่อเธอนั้นจากไปแล้วไม่กลับมา

ทุกครั้งหลับตาลงอยากเจอเธอในความฝัน ไม่พบอยากเจอเธอแต่มันไม่มีวัน
จะเป็นจริงได้เลย เมื่อเธอนั้นจากไปแล้ว ฮา...
ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน จะเป็นจริง

รู้ไหมเจ็บเพียงใดขาดเธอไปในวันนั้น ฉันเพ้ออยากเจอเธอแต่มันไม่มีวัน
จะเป็นจริงได้เลย เมื่อเธอนั้นจากไปแล้วไม่กลับมา

ทำไมเธออยู่ไหนมันทนไม่ไหวแล้วใจ ไม่ว่ามันจะหมุนเวียนไปแต่ฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ
ยังคิดถึงอยากเจอเธอแต่เราอยู่ไกลกัน ฉันเหงาอยากเจอเธอแต่มันไม่มัวัน
จะเป็นจริงได้เลย เมื่อเธอนั้นจากไปแล้ว ฮา...

ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน
ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน ฮู้...
ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน
ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน ฮู้...
ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน จะเป็นจริง





Create Date : 06 มกราคม 2555
Last Update : 6 มกราคม 2555 9:49:08 น. 3 comments
Counter : 569 Pageviews.

 

คิดถึงฉันไหมคนดี (คิดถึงทุกวัน)
คิดถึงแค่ไหนขอฟัง (ทุกวินาที)
บอกฉันดังๆ เพราะรู้ไหมยิ่งฟังยิ่งทำให้นอนฝันดี

คิดถึงฉันไหมน่ะเธอ (คิดถึงจริงๆ)
ตลอดเวลาหรือเปล่า (แน่ใจได้เลย)
พูดมาให้ดังหน่อย ต้องการได้ยินบ่อยๆ ว่าคิดถึงกัน



โดย: hongna วันที่: 6 มกราคม 2555 เวลา:9:53:07 น.  

 
เมื่อความคิดถึง มาพร้อมกับฝน
ห่วงหาใครบางคน เมื่อฝนเป็นสาย
ไม่รู้เลยว่าเธอ ติดฝนอยู่ไหน
จะเปียกฝนหรือเปล่า กังวลอยู่นะ
ฝากความคิดถึง กลับไปกับฝน
ส่งถึงใครบางคน ให้เธอได้รู้ว่า
ให้เธอรีบกลับมา อย่าลืมว่ามีคนห่วงใย



โดย: hongna วันที่: 6 มกราคม 2555 เวลา:9:55:04 น.  

 
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ไม่เจอะเจอกันกับฉัน
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ เหงาใจ
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ไม่มีใครให้ทะเลาะ
ไปไหนแล้วไม่มีไหล่ให้เกาะ แล้วเธอคิดถึงใคร




โดย: hongna วันที่: 6 มกราคม 2555 เวลา:9:57:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.