hongna
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
15 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hongna's blog to your web]
Links
 

 
อยู่ดีดี ก็อยากร้องไห้.............

ลมพัดมาแค่เพียงเบาๆ ดาวทุกดวงก็ดูสวยดี ทุกอย่างดูดีกว่าทุกวัน
เพลงที่เคยหลงลืมมันไป กลับไปหามาฟังทั้งวัน
ปลอดปลดอารมณ์ ปล่อยให้มันลอยหายไป

* ฟ้าเดิม ๆ แต่คืนนี้กลับดูสวยจัง
ได้แต่นั่งอยู่ตรงนี้ กับใจที่มันอ้างว้างเหลือเกิน

** อยู่ดีๆ ก็อยากร้องไห้ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร เกิดเหงาอะไรขึ้นมา
อยู่ดีๆ ก็อยากร้องไห้ น้ำใสๆ ก็รินจากตา มันเหงา ไม่รู้ทำไม

มันเหมือนใจรอใครบางคน แต่ว่าเขาไม่มีตัวตน
ก็อยากมีคน นั่งมองดาวกับฉันบ้าง






Create Date : 15 มิถุนายน 2554
Last Update : 15 มิถุนายน 2554 8:28:44 น. 13 comments
Counter : 607 Pageviews.

 
รู้ว่าขอบ่อย บ่อยจนเกินเข้าใจ
อยู่นานนานได้ไหม มาหากันบ้างสิ
ทั้งที่รู้อยู่ว่ามันดูไม่ดี แต่ความเหงาชนะทุกที
อยากให้เธอเข้าใจ
..................................................................


โดย: hongna วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:8:33:23 น.  

 
(*) ฉันรู้ว่าฉันไม่ควรข้ามไป แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร
(**) เพราะว่าฉันมีคนคนนั้นที่ยังผูกพันและยืนอยู่ตรงนี้
แต่ลึกลงไปในใจกลับมีแต่เขา แต่เขา อีกคนอยู่ทุกวัน
ยิ่งปล่อยให้วันเวลาพ้นผ่าน หัวใจก็ยิ่งทรมาน ที่ฉันต้องเป็นคนแบบนั้น

จริงๆหัวใจไม่เคยต้องการให้รักต้องกลายเป็นแบบนี้
คนข้างๆที่แสนดี แต่ทั้งหัวใจที่ฉันมี กลับมอบให้เขาหมดใจ






โดย: hongna วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:8:35:17 น.  

 
พยายามจะอยู่คนเดียว พยายามไม่สนใจ
พยายามไม่เป็นอะไร ทำตัวเองให้แข็งแรง
แต่ความรู้สึก...ก็ยัง ยังเหมือนเดิม
ต่อให้ทุกอย่าง ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป...

ทำไมต้องเสียน้ำตา อย่างง่ายดายให้กับเรื่องเดิมๆ
รู้สึก...ไม่เข้าใจตัวเอง...ซักที...
บางทีไม่รู้ทำไม ต้องเป็นคนที่อ่อนไหวทุกที
ร้องไห้....กับเรื่องเดิมๆ อย่างนี้

พยายามดูแลตัวเอง พยายามหลุดพ้นไป
พยายามจะทำยังไง ใจมันยังไม่แข็งพอ
กับความรู้สึก...ที่ยัง ยังเหมือนเดิม
ต่อให้ทุกอย่าง ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป....

ทำไมต้องเสียน้ำตา อย่างง่ายดายให้กับเรื่องเดิมๆ
รู้สึก...ไม่เข้าใจตัวเอง...ซักที...
บางทีไม่รู้ทำไม ต้องเป็นคนที่อ่อนไหวทุกที
ร้องไห้....กับเรื่องเดิมๆ อย่างนี้

""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""



โดย: hongna วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:8:37:10 น.  

 


โดย: hongna วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:8:41:40 น.  

 
สวัสดีคะพี่หงส์ บางอย่างสู้ไม่รู้ดีกว่าคะ
==============================
เพราะหากว่าการรู้ทันมันจะทำให้ฉันต้องเสียจัย
จะขอทำเปงไม่รุ้อะไรเสียเลย...


โดย: MamAnt วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:8:43:00 น.  

 
คำว่ารักในโลกใบนี้มีน้อยไปไหม
ความรักวันนี้มันหายไปไหน
ถ้าหากว่ามีใครรู้ช่วยบอกที
คนที่เขามีรักเขาพบความรักที่ไหน

ถ้าฉันไปแล้วจะพบบ้างไหม
ไม่อยากจะนอนเปลี่ยวเหงาไปอย่างนี้
ดึกแล้วคนมีรักเขาคงคิดถึงกัน
แต่คนไม่มีรักไม่ได้คิดถึงใครสักวัน

......................................................................


โดย: hongna วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:8:43:33 น.  

 
อยู่คนเดียวมานานกับความเหงาใจ
วันเวลาผ่านไปก็นานแสนนาน
ก็ในหัวใจฉันเองก็ยังต้องการใครซักคน
ที่คอยดูแลและห่วงใย

จนวันนึงที่เธอได้ผ่านเข้ามา
ความอ่อนล้าที่มีก็จางหายไป
คงเป็นเธอที่ทำให้ฉันเป็นคนใหม่
เธอคือหัวใจของฉันตั้งแต่นี้

เธอคือคนที่ฉันตามหามาแสนนาน
และเป็นคนที่ฉันใฝ่ฝันในหัวใจ
แม้ชีวิตของฉันตอนนี้จะเป็นเช่นไร
แต่อยากให้รับรู้เอาไว้

อยากบอกว่ารัก รักเธอเหลือเกิน
แม้วันคืนล่วงเลยพ้นเป็นปี
แต่คืนนี้จะบอกเธอนะคนดี
อยากให้เธอเชื่อฉันคนนี้ ฉันรักเธอ


"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""


โดย: hongna วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:8:45:06 น.  

 
ฝืน.........





โดย: hongna วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:8:47:18 น.  

 
คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว

ไม่เคยได้รู้ ว่าเธอเป็นไง ข่าวคราวเงียบหายเมื่อจากกัน

เธอมีใคร มาแทนที่ฉัน และเขาดีหรือเปล่า

มีฉันไหม เวลาที่ฝัน

หรือว่าลืมทุกเรื่องราวยังคิดถึงฉันหรือเปล่า

เมื่ออยู่คนเดียว
..................................................................


โดย: hongna วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:8:52:46 น.  

 
บอกตัวเองทุกวัน
ให้หันไปทางอื่น
เวลาที่เขานั้นเข้ามา
บอกตัวเองซ้ำๆ
เลิกทำเป็นคนเจ้าน้ำตา
อย่าเสียดายเวลา
อย่าให้เขารู้ว่าเราไม่เปลี่ยนจากเดิม

.....................................................................


โดย: hongna วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:8:55:58 น.  

 
**แต่เราก้หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา

รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่าเ มื่อมีใครสักคนข้างกาย

เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ

เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่

แต่มันคงไม่ยากเกินไป ที่ฉันจะพบเธอ

อาจมีสักครั้ง ที่เรา2คน

ผ่านทางที่วกวน อยู่ใกล้ๆกัน

ใบไม้เพียงใบหนึ่ง หล่นตอนที่เดินผ่าน

ฉันคงจะมองมัน เมื่อเธอเดินผ่านมา
.......................................................................



โดย: hongna วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:9:05:13 น.  

 
เมื่อผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา
เมื่อไหร่หนทางของเราจะมาเจอกัน
เหมือนโชคชะตาแกล้งฉัน
ให้เราใกล้กันแต่มองข้ามไป
เธออยู่แค่นั้น ฉันอยู่แค่นี้
ความรักบางทีต้องรอให้ฟ้าเป็นใจ
ใครจะรู้ว่าที่คนทีใช่ อาจอยู่ไม่ไกลตัวเรา

..........................................................


โดย: hongna วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:9:11:11 น.  

 
ดีที่สุดแล้ว - the sun

ในโลกความจริง....อะไรคือค่าในการวัด "ที่สุด"
เดินไปข้างหน้าต่อไปนะ ค่ะ พยายามมีความสุข
อย่างพอเพียงตามกำลังของตัวเองให้ได้ค่ะ



โดย: dada_aeiou วันที่: 16 มิถุนายน 2554 เวลา:1:10:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.