น้ำพุ ตู้ปลา กับหลักฮวงจุ้ยที่ควรรู้!!
หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องของน้ำพุ ตู้ปลา ช่วยเสริมศิริมงคลหรือเสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้าน ซึ่งถ้าหากเราไปค้นตามอินเตอร์เน็ตอาจพบว่าข้อมูลค่อนข้างสับสน บางที่บอกว่าตั้งตู้ปลาดี บางที่บอกน้ำพุดี บางที่บอกตู้ปลาเป็นเรื่องไร้สาระ เราลองมาหาคำตอบกัน

อ่านต่อได้ที่นี่ >>> น้ำพุ ตู้ปลา กับหลักฮวงจุ้ยที่ควรรู้!!

ฮวงจุ้ยกับพลังงาน

ฮวงจุ้ยนั้นเป็นศาสตร์ที่เกี่ยวกับธรรมชาติโดยเรื่องของตู้ปลาและน้ำพุนั้นจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับน้ำและลม ซึ่งเป็นสิ่งที่ไหลได้ เมื่อลมนั้นนำพาพลังได้น้ำนั้นก็ทำนำพาพลังได้เช่นกัน ซึ่งเชื่อกันว่าน้ำและลมในการเหนี่ยวนำกระแสพลังที่ดีนั้นให้ไหลเข้าสู่บ้านได้

น้ำพุดีอย่างไร

น้ำพุนั้นเป็นสิ่งที่จะช่วยให้เกิดการเคลื่อนไหวของน้ำและลม ซึ่งจะทำให้เกิดการกระจายพลังงานที่ดีกว่า เนื่องจากน้ำพุนั้นแหวกอากาศและแรงตกกระทบของน้ำที่พุ่งขึ้นไปสู่บ่อน้ำนั้นก็ก่อให้เกิดการกระแทกของอากาศอยู่ตลอดเวลาจึงเป็นสภาพการกระแจพลังอย่างชัดเจน

ตู้ปลาดีอย่างไร

ตู้ปลากับน้ำพุนั้นแทบไม่ต่างกันเลย เพราะการเคลื่อนไหวของปลาจะทำให้น้ำเกิดการกระจายตัว ซึ่งตู้ปลาที่ดีควรเป็นตู้ที่ไม่มีฝาครอบ แต่การตั้งตู้ปลามีข้อเสียคือหากตั้งผิดตำแหน่งอาจทำให้เกิดผลเสียทางฮวงจุ้ยอย่างร้ายแรง

ควรเปิดน้ำพุตลอดเวลาหรือไม่

หลายคนเข้าใจว่าถ้าน้ำพุมีผลต่อการเคลื่อนไหวของกระแสพลังงานก็ควรเปิดไว้ตลอดใช่ไหม? คำตอบคือไม่ใช่ เพราะเป็นการสิ้นเปลืองพลังงานและค่าไฟโดยใช่เหตุ ควรเปิดเฉพาะช่วงที่เราเปิดช่องลมเท่านั้น เช่น ประตู หน้าต่าง เพื่อให้พลังจากน้ำเคลื่อนไหวนั้นเข้าสู่บ้านโดยตรง

อ่านต่อได้ที่นี่ >>> น้ำพุ ตู้ปลา กับหลักฮวงจุ้ยที่ควรรู้!!



Create Date : 03 มกราคม 2558
Last Update : 3 มกราคม 2558 10:59:58 น.
Counter : 3099 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

knzfreestyle
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มกราคม 2558

 
 
 
 
1
4
7
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog