ไอเดีย...เพิ่มสีสันให้ผนังสวย
ผนังห้องเป็นส่วนที่มีพื้นที่มาก สำหรับคอนโดหรือบ้านหลังเล็กพื้นที่คงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก อย่าปล่อยให้ผนังว่างเปล่าดูไร้ประโยนช์ ลองนำไอเดียเก๋ๆ เพิ่มสีสันให้ผนังดูสดสวยน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 อ่านต่อได้ที่นี่ >>> ไอเดีย...เพิ่มสีสันให้ผนังสวย

เพิ่มสีสันให้ผนังสวย

หลายคนเลือกใช้วอลล์เปเปอร์ในการตกแต่งผนังห้องให้ดูสวยเก๋ น่าสนใจ แต่ด้วยข้อจำกัดของวอลล์เปเปอร์ทั้งรูปแบบ ขนาด ราคา และความชอบ จึงทำให้ต้องมองหาทางเลือกอื่น เราจึงขอนำเสนอไอเดียเล็กๆ น้อยๆ ในการแต่งแต้มสีสันให้ห้องสวย ใครอยากทำตามก็ไม่ว่ากัน ใครอยากเอาไปประยุกต์ในสไตล์ของตัวเองก็ยิ่งดีเลย อย่ารอช้ามาเริ่มกันดีกว่า

1. ไม้แขวนมหัศจรรย์ 

ตะปู ไม้แขวน รูปภาพ อุปกรณ์ง่ายๆ เพียง 3 อย่าง สามารถเนรมิตกำแพงขาวให้กลายเป็นแกลลอรี่ศิลปะขนาดย่อมได้เลย เพียงตอกตะปู แขวนไม้แขวน ติดรูปภาพ เทคนิคให้ออกมาดูดี คือ ต้องเลือกไม้แขวนเสื้อไม้ หรือไม้แขวนเสื้อที่มีลักษณพิเศษ การวางตำแหน่งควรให้อยู่ในระนาบเดียวกัน อย่าใช้ไม้แขวนเสื้อมากเกินไป

2. กระดาษสาสีสวย

หากใครมองหาภาพศิลปะแบบ Color full มาแต่งแต้มผนังห้อง เรามีวิธีง่ายๆ เพียงนำกระดาษสาแบบบาง เลือกสีที่ชอบมาตัดแปะ ลงบนกรอบผ้าใบ อาจใช้สัก 2-3 กรอบ เรียงต่อกัน เป็นเรื่องราว นอกจากจะทำให้ห้องดูสวยเก๋แล้ว ยังเป้นการบงบอกรสนิยมในตัวเจ้าของห้องได้อย่างดีอีกด้วย

3. ไอเดียกระดาษห่อของขวัญสุดเก๋

วันเกิดหรือวันฉลองผ่านพ้นไป เหลือเพียงกล่องของขวัญชิ้นน้อยใหญ่ให้ดูต่างหน้า เรามักมุ่งความสนใจไปยังของที่อยู่ในกล่อง แต่หารู้ไม่กระดาษห่อนั้นก็มีค่าไม่แพ้กัน ไอเดียการนำกระดาษห่อของขวัญมาแปะลงบนแผ่นไม้ ชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่สลับกันไป จัดวางให้เข้าที่ดูดี จากนั้นนำไปแปะไว้บนผนัง แค่นี้ก้ได้ผลงานอันโดดเด่นน่าหลงไหลแล้ว

4. นาฬิกา เวลาชีวิต

เปลี่ยนนาฬิกาแขวนผนังสุดเชย มาเป็นเข็มทิศบอกเล่าเรื่องราวชีวิตให้น่าสนใจมากขึ้น เพียงนำนาฬิกาเรือนเล็กวางไว้ตรงกลาง โอบล้อมด้วยรูปภาพบอกเล่าเรื่องราวของชีวิต ตามเข็มนาฬิกา ผนังอันว่างเปล่าก็จะถูกแปรเปลี่ยนราวกับมีชีวิต

อ่านต่อได้ที่นี่ >>> ไอเดีย...เพิ่มสีสันให้ผนังสวย



Create Date : 25 กรกฎาคม 2557
Last Update : 25 กรกฎาคม 2557 14:50:22 น.
Counter : 2865 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

knzfreestyle
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2557

 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
12
13
15
16
17
19
21
23
26
27
28
30
 
 
All Blog