Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

รักคุณที่สุดในโลกเลย


เมื่อวันวานระหว่างเรา (ยังหวานอยู่)

ชั้นเก็บทุกความรู้สึกที่ดีระหว่างเรา ในทุกๆช่วงเวลานะคะที่รัก

ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณทำให้ชั้น

มันไม่เคยลบเลือนไปจากใจหรือความรู้สึกของชั้นเลยสักอย่างเดียว

ทุกๆคำที่คุณพูด ที่คุณสัญญา หรือสาบานอะไรกับชั้นก็แล้วแต่ทุกอย่าง

ชั้นจำมันได้หมด และชั้นก็คอยดู เฝ้ามองมันอยู่ทุกวัน คุณน่ะรู้มั๊ย

ตัวชั้นเอง ค่อนข้างที่จะไม่ค่อยแสดงออกอะไร ให้คุณเห็นเท่าไหร่นัก

จนวันนึงเราได้มีโอกาส ได้นอนคุยกัน ถึงเรื่องราวต่างๆ ระหว่างเรา
มันมีอยู่ว่า

สามี : ทำไมแม่ค่อยสนใจพ่อเลยอ่ะ

ภรรยา: ทำไมคิดแบบนี้หล่ะ

สามี : ไม่รู้ซิ

ภรรยา : ไม่รู้แล้วพูดได้ไง

สามี : ก็บางทีเห็นแม่ไม่สนใจ ไม่มอง ไม่คุย ไม่ถามอะไรเลย

ถ้าพ่อไม่คุยแม่ก็ไม่คุย ไม่รู้ว่าเป็นอะไรรึเปล่า

ภรรยา : อ้าว! ก็ไม่รู้จะคุยอะไรนิ

ตัวเองอย่ามาสนใจเค้าเลย เค้าจะเป็นยังไงก็ช่างเถอะ (ตรงข้ามกับในใจ)

สามี : ไม่ใช่หรอกแม่ คิดแบบนี้ไม่ได้ เราแต่งงานอยู่ด้วยกันแล้วนะ

เราก็ต้องดูแลสนใจกันซิจ๊ะ

ภรรยา : ตัวเองไม่เคยมองเห็นมันต่างหากหล่ะ

สามี : ไม่จริงอ่ะ

ภรรยา : จริงๆ (ในใจชั้นคิดว่า " ชั้นเป็นอย่างนั้นจริงๆหรอ)

สามี : บางทีพ่อก็คิดนะ ว่า เค้ารักเรารึเปล่าวะ ทำไมไม่สนใจเราเลย

ภรรยา : แอบยิ้ม ดีใจจังที่ชั้นได้รู้แล้วว่าคุณแอบน้อยใจชั้น ฮ่าๆ (คิดในใจ)

ภรรยา : ตัวเองก็คิดมาก ถ้าไม่รักตัวเองแล้วเค้าจะรักหมาที่ไหนเล่า

อายมากขอบอกเพราะไม่ค่อยพูดแบบนี้ นานนนนนนนที

สามี : ไม่พูดอะไร หันหน้ามาหา กอดเราแน่นเลย หอมหน้าผากเราอีกหนึ่งที

อืม!!!
จริงแล้ว ชั้นเองก็ยอมรับนะ ว่าเอาใจคุณไม่เก่ง เท่ากับคุณเอาใจชั้น

แต่สิ่งนึงที่ชั้นอยากบอกคุณก็คือ คุณคือคนที่ชั้นรักมากที่สุด มากจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้

ถึงชั้นจะไม่แสดงออก แต่มันก็ไม่ได้แปลว่า ชั้นไม่รักคุณ ไม่ห่วงคุณนะ

นอกจากเจ้าชายตัวน้อยที่คุณมอบให้ชั้นได้รักหมดใจแล้ว

คุณก็คือ เจ้าชายอีกคนที่ชั้นรักหมดใจเช่นกัน






 

Create Date : 08 ตุลาคม 2553
5 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2553 13:18:13 น.
Counter : 411 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ..

ขอให้คุณพ่อ-คุณแม่ และเจ้าชายตัวน้อย

มีความสุขมากๆนะค่ะ..

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 8 ตุลาคม 2553 13:19:34 น.  

 

อิจฉาครอบครัวนี้จัง

 

โดย: Mamy_sunny IP: 124.121.16.151 8 ตุลาคม 2553 13:38:39 น.  

 

น่าอิจฉาจัง ขอให้รักกันอย่างนี้ตลอดไปนะคะ สำหรับเราคงไม่มีวันเป็นอย่างนี้

 

โดย: nong_ikkyusan 8 ตุลาคม 2553 14:10:52 น.  

 

ขอให้มีความสุขมากๆนะคร้าฟ

 

โดย: boyalonejang 8 ตุลาคม 2553 18:34:18 น.  

 

คริๆ อ่านไปขำไป ผู้หญิงเราอ่ะเนอะ ชอบทำตัว แบบว่า เฉยๆ ชาๆ ไม่อะไรหรอก ก็แค่ลองใจ ว่าสามีเรายังแคร์เราอยู่หรือเปล่า ถ้าเราทำตัวเฉยๆ แกล้งไม่สนใจแล้วเขาก็ไม่สนใจด้วย เพราะเขารู้ทัน แบบนี้ไม่ดีแน่ อิอิ แบบนี้ต้องรีบง้อกลับเร็วๆ เหมือน เราเคยเจอมาแล้ว อิอิ

 

โดย: แม่บ้านครอว์ฟอร์ด 11 ตุลาคม 2553 13:03:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


baby in my heart.
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add baby in my heart.'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.