ย้ายบ้านแล้วครับผม มีดอทคอมเป็นของตัวเองเรียบร้อยครับ
10000tip.com
หมื่นทิพ's Movie Review

เทพบุตรตบะแตก!!
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 116 คน [?]




ค้นหารีวิวหนังเก่าๆ ได้ที่นี่ครับ
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เทพบุตรตบะแตก!!'s blog to your web]
Links
 

 
ปฐมบทแห่ง "เรื่องไม่รู้เรื่อง"

สิ่งที่กำลังจะปรากฎต่อสายตาท่านต่อไปนี้ คือ สิ่งที่ผมเคยเขียนไว้เมื่อสมัยก่อน เนิ่นนานมาแล้วครับ ตั้งแต่ตอนผมซื้อคอมใหม่ๆ ตอนเพิ่งมีใช้อ้ะนะครับ ก็ใช้มันทำงานบ้างเข้าเนทบ้าง และผมก็ได้เขียนอะไรอย่างหนึ่งขึ้นมา

มันชื่อว่า "เรื่องไม่รู้เรื่อง"

มันเกิดขึ้นจากความไม่ได้ตั้งใจโดยแท้ครับ เรื่องเริ่มประมาณกลางเดือนสิงหาคมปี 2545 หรือ 46
เนี่ยแหละ ในค่ำคืนหนึ่งซึ่งผมกำลังหลงระเริงโหลดรูปภาพ ตามWEBที่มีกรุณา ให้โหลดฟรีน่ะนะครับ

มีบางแห่งใจร้ายมาก จะโหลดทีก็ต้องมีPassword ไม่งั้นก็จะได้แค่ภาพจิ๋วๆเท่านั้น จำไว้เลยครับ
ขอให้ชาติหน้าพี่เจออย่างเดียวกับผมด้วย แล้วจะได้รู้อาการของคนหงุดหงิดยามราตรี จำไว้ จำไว้เลย ผมขอความกรุณาไว้ตรงนี้เลยนะครับ ใครจะทำ WEB ทำนองนี้ในภายภาคหน้า อย่าเอาเยี่ยงอย่างเชียวนะครับ ...

...กลับมาที่คืนหนึ่งกลางเดือนสิงหาต่อ ครับผมกำลังโหลดรูป เซฟภาพบรรดา Japan Idol อยู่
นิดเดียวเองนะแค่7-8แฟ้มน่ะ ตอนนั้นก็ปาเข้าไปตีหนึ่งแล้วครับ วันรุ่งขึ้นผมต้องไปเรียนด้วย แล้วก็ด้วยความเป็นห่วงของบิดรมารดา พวกท่านก็มักจะมาด้อมๆ มองๆประมาณว่านอนหรือยัง

ด้วยความที่เราเองก็ห่วงภาพพจน์ (ที่ไม่เคยมี)เดี๋ยวสิ่งที่เรากำลังทำ พวกท่านมาเห็นมันจะไม่งาม เราจึงจำต้องสร้างภาพตามแบบที่นักการเมืองชอบทำกัน ผมเลยคลิ้กเปิด Microsoft Word
แล้วเรียกแฟ้มเก่าๆที่เราเคยพิมพ์ไว้แล้วมาคอยท่า รอเวลาเมื่อได้ยินเสียงเปิดประตูปุ๊บ ผมก็จะคว้าเมาส์คลิ้กเปิด Word ทันทีด้วยความชำนาญ แล้วมือก็นั่งพิมพ์มั่วไป พอท่านไปเราก็กลับมาปฏิบัติการต่อไป ทีนี้ระหว่างการรอโหลดกว่าภาพจะมา สมันโน้นก็รู้กันอยู่ครับว่า Net เมืองไทยไวขนาดเต่าวิ่งตามได้สบาย ดังนั้นผมเลยต้องหาอะไรทำ แล้วจู่ๆ มือผมก็คว้าเมาส์เข้า Word ไปพิมพ์อะไรก็ไม่ทราบฆ่าเวลา
ผมก็ไม่รู้ว่าอะไรดลใจ รู้ตัวอีกทีก็พิมพ์ไปเยอะแล้ว

.....และนี่แหละ สิ่งที่ผมพิมพ์ครับ

เรื่องไม่รู้เรื่อง

ตอนที่ 1

ตอนที่ 2


Create Date : 11 มิถุนายน 2548
Last Update : 11 มิถุนายน 2548 2:02:41 น. 3 comments
Counter : 451 Pageviews.

 


โดย: ป่ามืด วันที่: 10 กรกฎาคม 2548 เวลา:13:25:37 น.  

 
เรื่อง...ยินดีที่ได้มาอ่านเรื่องไม่รู้เรื่อง เพราะไม่รู้จะไปหาเรื่องทำไม เพราะเรื่องที่เล่ามาอ่านแล้วไม่อยากเอาเรื่อง แต่น่าจะหาเรื่องอื่นกลบเกลื่อนเช่นเปิดอีกเวป อีกเรื่อง แล้วทำให้เล็ก ใหญ่เวลาพ่อแม่มาหาเรื่อง ไม่ต้องพิมพ์เรื่องให้เป็นเรื่องมาให้อ่านเรื่อง
โฮ...เรื่องของเรื่อง มันเปลืองหมองอ่ะ



โดย: Walkerahead IP: 202.5.87.147 วันที่: 13 มกราคม 2549 เวลา:21:11:06 น.  

 
แหม มันสนุกนี่ครับผม


โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:14:03:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.