All blogs

?o.O ไปแอ่วเมืองเหนือกานวันที่1 : วัดพระธาตุวัดลำปางหลวง,ไนท์เชียงใหม่ O.o?

ในที่สุดปีนี้ก็เข้าสู่หน้าหนาวกานซะที จะได้ไปแอ่วเมืองเหนือกาน และแล้วก้ถึงวันที่เราจะออกเดินทางกาน คือ วันที่10ธันวาคม เราออกเดินทางกานเวลาตี4 รถที่นัดไว้ก็มารับตรงเวลาแป๊ะๆ ไม่ขาดไม่เกิน พร้อมโชว์เฟอร์เจ้าเก่าคนเดิม ลุงเบิ้ม เพื่อนซี้ป๋านั่นเอง เราวางแผนกานว่า จะไปทานข้าวเที่ยงและไปแวะเที่ยวเมืองลำปาง กาน พอเราขึ้นรถออกเดินทางกานปั๊ป สมาชิกก้หลับทันที มาตื่นกานตอนที่รถจอดทานข้าวเช้าที่สิงหืบุรีค่ะ วันนี้อาหารเช้าของเราคือต้มเลือดหมู อิอิแล้วเราก้เดินทางต่อ มุ่งหน้าสุ่เมืองลำปาง Let's go ...แล้วเราก้อเดินทางมาถึงเมืองลำปางกันตอนเที่ยงกว่าๆ แต่ว่าเราหลงทางหาร้านไม่เจอ ซึ่งพวกเราก้อโชคดีมาก ที่มีคุณตำรวจใจดีมาพาเราไปส่งถึงร้านกานเลย

คุณตำรวจเมืองรถม้าผู้ใจดี

ขอแช๊ะรูปกานเป็นที่ระลึกหน่อย
จากนั้นเราก็ไปแวะเที่ยวกานที่งานล้านนาเซรามิคแฟร์ต่อ มาถึงลำปางทั้งทีต้องไปไห้วพระที่วัดพระธาตุลำปางหลวงกาน

ขอถ่ายรูปที่ทางขึ้นวัดกานก่อนนะคะ

โปรดสังเกตสายตาแบบว่านู๋รอถ่ายรูปนานแล้วนะคะ เดินกานเร็วๆหน่อยจร้า

หยกกะคุณนายแม่ขอเก็บรูปกานหน่อยจร้า
จากนั้นเวลาเริ่มหมดเราก้ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่เชียงใหม่กานเลยจร้า
ก่อนไปแถมน้องหมานอนสบายที่วัดพระธาตุลำปางหลวงกานหน่อยจร้า

จากนั้นเรามุ่งหน้าสู่เชียงใหม่กานเลยจร้า ไปถึงกานประมาณทุ่มกว่า แวะหาข้าวเย็นทานกันแล้วก้อไปเช็คอินโรงแรมที่จองไว้จากนั้นก้อไปเดินไนท์พลาซ่าที่เชียงใหม่ ชมเมืองยามค่ำคืนแล้วก้อกลับมานอนเอาแรง ไว้เตรีมเที่ยววันพรุ่งนี้กานต่อจร้า

Last Update : 10 มกราคม 2552 16:17:21 น. 1 comments

[ Click Me ]

อยากไปเที่ยวเมืองน่านเหมือนกัน

โดย: chalawanman วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:20:50:19 น.

นางสาวหยาดเยิ้ม
ขอนแก่น Thailand

...:::ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น:::....
[Add นางสาวหยาดเยิ้ม's blog to your web]