หน้าขาวๆกับหัวใจใสๆ
Group Blog
 
All blogs
 
...ไม่แปลกที่จะรัก


คงไม่แปลก ที่เราจะรักใครสักคน
และก็คงไม่แปลก ...ที่เค้าอาจจะไม่ได้รักเรา

ถ้าเป็นอย่างนั้น....
คุณเคยท้อแท้ และเสียใจบ้างไหม
ถ้าเคย... นั่นก็ไม่แปลก

ต่อจากนั้น คุณจะทำอย่างไรต่อไป
คุณก็ยังคงรักเค้าต่อไปหรือเปล่า...
ถ้าใช่....มันก็ไม่แปลก

มันไม่ใช่เรื่องแปลก ที่เราจะรักใครข้างเดียว
เพียงแค่เราได้เห็นหน้าเค้า...ก็สุขใจ
พอเค้าไม่หันมามอง...เราก็ใจหาย
พอเห็นเค้ายิ้ม...เราก็อิ่มใจ
พอเห็นเค้าลำบาก...เราก็ร้อนรน

แต่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน
เค้าก็ยังไม่เคยหันมาสน...
แต่เราก็ไม่เคยหยุดรักเค้าสักที

นั่นยิ่งไม่แปลกใหญ่
เพราะความรู้สึกที่มีค่า...ความรัก
มันคือการให้...และเสียสละ
คือความหวังดี...ความห่วงใย
แต่ไม่ใช่การครอบครอง


แม้นาทีนี้ เรายังไม่ได้ครองใจเค้า
นั่นแปลว่าเรายังรักเค้าอยู่
จงรู้ไว้ว่ามันเป็นความรักอันงดงาม
จงรู้ไว้ว่าเค้ายังได้รับความรักจากเราเสมอ
และจงรู้ไว้ว่ามันไม่แปลก...ที่จะรักใครข้างเดียว






Create Date : 29 เมษายน 2549
Last Update : 29 เมษายน 2549 21:28:48 น. 1 comments
Counter : 420 Pageviews.

 
รัก ไม่ใช่การครอบครอง ชอบประโยคนี้จังค่ะ


โดย: Bennie (BennieBear ) วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:2:00:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยองเจ
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




;
Friends' blogs
[Add ยองเจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.