หน้าขาวๆกับหัวใจใสๆ
Group Blog
 
All blogs
 
ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะ “อารมณ์เหงา”



วันนั้นที่เธอเปิดโอกาสให้ฉันได้เดินเข้าไปในหัวใจของเธอ
เป็นเพราะเธอกำลังเหงา ว้าเหว่ใจ
เธอกำลังจะหาใครสักคนเพื่อแทนเขาคนนั้น

เธอเจอฉันในวันที่เธอไม่เหลือใคร
และบังเอิญฉันก็สามารถทำให้เธอหายเหงาได้ดีเสียด้วย
. . แต่เธอคงไม่รู้ว่า ฉันรักเธอเข้าแล้ว
ฉันไม่ได้เห็นเธอเป็นคนแก้เหงา แต่เธอคือคนที่ฉันให้ใจ

และเมื่อมาถึงวันนี้ ที่ฉันรักเธอจนหมดใจ
ฉันก็ได้รู้ว่าเขาคนนั้นของเธอได้กลับมาแล้ว
ต่อไปนี้เธอคงจะหายเหงาแล้ว เธอจะไม่ว้าเหว่อีกต่อไป
ฉันคือสิ่งที่ไม่จำเป็นอีกแล้ว
ฉันก็คงต้องถอยกลับไปอยู่ที่เดิม
กลับไปอยู่ในที่ๆเธอเคยพาฉันก้าวออกมา

ฉันหวังเพียงว่า หากเธอผิดหวังอีกครั้งเธอจะนึกถึงฉันเป็นคนแรก
. . ฉันจะกลับมาปลอบใจเธออีกครั้ง . .

เธอคงไม่รู้สินะว่า อารมณ์เหงา ของเธอ . .
ทำให้คนคนนี้เปลี่ยนแปลงไปในหลายๆ อย่าง
ฉันกลายเป็นคนขี้แย อ่อนแอ กลัวความโดดเดี่ยว . .
แต่จากวันนี้ไปฉันจะต้องเข้มแข็ง ฉันจะยืนดูเธออยู่ตรงนี้นะ
และรอคอยให้เขาคนนั้นของเธอจากไป
เพื่อที่ฉันจะได้ไปหาเธอเหมือนเดิม






Create Date : 09 มิถุนายน 2549
Last Update : 9 มิถุนายน 2549 9:04:44 น. 1 comments
Counter : 497 Pageviews.

 
เราไม่ควรยึดติดกับสิ่งที่ไม่ใช่ของเรา เพราะมันคงม่ายใช่ของเราตั้งแต่แรก เหมือนกับฉันที่ไม่เคยเปิดใจให้ใครเข้ามาเลยตั้งแต่เขาเดินจากไป
รักพี่ชายที่แสนดีเสมอนะ


โดย: ลูกเต๋า IP: 222.123.71.164 วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:16:44:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยองเจ
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




;
Friends' blogs
[Add ยองเจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.