หน้าขาวๆกับหัวใจใสๆ
Group Blog
 
All blogs
 
เรารักกันไม่ได้ หรือเราไม่ได้รักกัน?


"เรารักกันไม่ได้หรอก เราต่างกันเกินไป . . .
และเธอก็คงจะเจอใครที่เหมาะสมกว่าฉัน"


ฉันแค่อยากถามเธอว่า . . . จริงๆ แล้วคำที่เธอบอก เรารักกันไม่ได้นั้น
เป็นเพราะรักไม่ได้หรือเธอไม่ได้รักฉันกันแน่!!

ความรักสำหรับฉันไม่ต้องการเหตุผล
ความรักสำหรับฉันไม่ต้องการความเพียบพร้อม
ความรักสำหรับฉันไม่ต้องการสิ่งสวยหรู
แต่ทั้งหมดที่ต้องการก็แค่การยอมรับ . . .

และหัวใจที่เต็มใจหนึ่งดวงจากคนที่ฉันรักเท่านั้น
เรื่องความรู้สึกไม่จำเป็นต้องหาเหตุผลอะไร
เพราะที่ฉันทำลงไป ก็แค่รัก . . .

และไม่สามารถหาเหตุผลใดๆ มาบอกเธอได้เช่นกัน
ดังนั้นอย่ามาบอกว่าเราไม่เหมาะสม
อย่ามาบอกว่าเรารักกันไม่ได้
อย่ามาบอกว่าเราไม่คู่ควร
อย่าเอาคำๆ นี้มาอ้างได้ไหม


ถ้าเธอไม่รักก็บอกมาเลยว่าไม่รัก

ไม่ต้องมาใช้เหตุผลแบบนี้หรอก
อย่ารู้สึกผิดเมื่อรู้ว่าฉันรักเธอมากมาย . . .
และเธอไม่สามารถตอบรับได้ จึงเลี่ยงที่จะใช้คำว่าไม่รัก
โดยใช้คำว่า “เราไม่เหมาะสมกัน” แทน

ถึงแม้ว่าเหตุผลดีมากแค่ไหน ความหมายมันก็คือไม่รักอยู่ดี

ดังนั้นอย่ามาใช้คำคำนี้กับฉัน
อย่ามาสงสารฉันหรือมาหวังดีกับฉันแบบนี้
เพราะฉันจะไม่ยอมรับสิ่งเหล่านี้จากเธอเด็ดขาด
นอกจากคำว่า“รัก” หรือ “ไม่รัก” เท่านั้น




Create Date : 19 เมษายน 2549
Last Update : 19 เมษายน 2549 22:54:24 น. 2 comments
Counter : 432 Pageviews.

 
รักตัวเองมากๆครับ
..
เชื่อว่า คุณ เข้มแข็งได้ ...
มากกว่าที่คุณคิด


โดย: แร้ไฟ วันที่: 21 เมษายน 2549 เวลา:3:10:48 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกอ่ะค่ะ เป็นกำลังใจนะค่ะ


โดย: yoko วันที่: 21 เมษายน 2549 เวลา:10:22:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยองเจ
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




;
Friends' blogs
[Add ยองเจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.