bloggang.com mainmenu search
เรามี Blythe ไว้เล่นจริงๆ ตอนนี้ก็เพลิดเพลินกับการแต่งเติมให้สาวๆของเราเป็นสาวเก๋ทันสมัย

อย่างเมื่อหลายวันก่อนโน้น ซื้อเส้นลวดมัดถุงของขวัญมา กะจะเอามาทำที่คาดผม หรือรัดผมสาวๆเขา

แต่เมื่อแกะออกจากถุง ก็ได้ไอเดียบรรเจิดขึ้้นในสมอง ตัดเป็นสั้นๆสี่ท่อน ม้วนผมให้ดาริกาเสียเลย



ตัดเป็นสี่ชิ้น



ค่อยๆหยิบผมมาทีละนิด เอาลวดม้วนพันขึ้นไปแบบม้วนโรล แล้วก็พับปลายทั้งสองเข้าหากัน
ถ้ามีน้ำมันใส่ผมหรือเซรั่มหรือที่บำรุงเส้นผมให้เงามัน ค่อยๆเอามือลูบไปด้วยตอนม้วน ผมจะได้ไม่ติด



ม้วนจนหมดศรีษะ



ทิ้งเอาไว้สักวันสองวัน แล้วจึงแกะออกมา ค่อยๆแกะ เดี๋ยวผมพันกัน



แกะออกมาหมดแล้ว ผมสลวยสวยน่ารักดี



เหมือนไปดัดผมเลย จัดแต่งทรงผมก็ง่ายดี



น่ารักไปอีกแบบ



...



ต่อไปก็เปลี่ยนเสื้อผ้า ที่เพิ่งไปซื้อมาให้ใหม่ เป็นชุดของบาร์บีั ราคา ห้าร้อยกว่าเยน



ไปได้หุ่นใส่เสื้อที่ร้านที่นาริตะ ราคาพันเยน เราว่าเก๋ดี ถูกใจก็เลยซื้อมาให้สาวๆ



ประเดิมด้วยชุดนี้ก่อน เก๋มาก



ดาริกาเปลี่ยนเป็นสาวสวยในลุคส์สาวทันสมัย



ชุดของบาร์บี้ใหญ่นิดหนึ่ง ใส่สบาย และสวยเก๋



............



จำกันได้ก่า



หนูจะไปออกงานที่ไหนนี่



เดี๋ยวต้องชวนเพื่อนไปด้วยดีกว่า



ใช่แล้ว คุณเฟื่องฟ้าเขาก็มีชุด ชวนไปด้วยกันดีกว่า



ชุดสีเข้ากันเลย ไปด้วยกันได้



เอะ คุณเฟื่องฟ้า ดูโล่งไปหรือเปล่า



เอาสายเลื่อมที่เหลือจากปักมาคาดหัวดีกว่า



คาดหน้าผาก ดูเก๋ดีนะ



ตอนนี้สองสาวก็ออกไปงานเลี้ยงกันได้แล้วซิ



เอาที่คาดหน้าผากออกดีกว่า



ก็น่ารักไป



.........



ร้อนรวบผมดีกว่า



เปรี้ยวมานิดหนึ่งนะ




ดูหน้าดุไปหรือเปล่า



.....



ปล่อยผมดีกว่า



สวยกว่าไหม



เปลือกตาเข้ากับชุดเลย



..........



คุณเฟื่องฟ้าก็สวยนะ



คาดหน้าผากแบบหลบใน



............



สวย

  • Comment
    *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
  • ดัดผมออกมาดูเป็นสาวเปรี้ยวไปเลยนะคะ
    ส่วนชุดบาร์บี้ก็น่ารักมากเลยค่ะ
    โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 17 กรกฎาคม 2552 21:04:53 น.
  • ชุดออกงานเลยนะคะนี่
    เปลี่ยนลุคเลยน้องดาริกา
    โดย: mame (@FirstblusH ) 17 กรกฎาคม 2552 21:11:29 น.
  • สวัสดีค่ะ ตอนนี้กำลังเปลี่ยนแปลงโฉมให้สาวๆ
    ยิ่งสวยขึ้นทุกวันรับรองได้ อย่าลืมแวะมาเที่ยวหาสี่สาวอีกนะค้ะ
    โดย: พนอจัน (พนอจัน ) 17 กรกฎาคม 2552 21:22:44 น.

  • โดย: N_silk 17 กรกฎาคม 2552 21:52:01 น.
  • คุณป้าเก่งจัง ทำเองทุกอย่างเลย จะคอยติดตามภาคต่อไปค่ะ
    โดย: pantipngon 18 กรกฎาคม 2552 8:24:29 น.
  • โหยคุณป้าเก่งจังน้องๆ3นางที่บ้านไม่ค่อยได้ทำไรเลยอ่ะเต็มที่ก็ได้แค่เปลี่ยนตาผมยังไม่กล้าสระเลยอ๋าอิอิช๊อบๆ
    โดย: tuktakung 21 กรกฎาคม 2552 17:20:52 น.