bloggang.com mainmenu search




 พฤหัสบดี 16 พ.ย. 60

การแสดงสายชั้น  ห้องน้องซี ป.3/1 แสดงละครประกอบ เรื่อง "หมาป่ากับลูกแพะทั้งเจ็ด"

"วันนี้ห้องหนูแสดงละคร หนูเล่นเป็น นก แต่เป็นแค่ส่วนเล็กๆ" 

"อ้าว..แล้วหนูเสียใจไหมลูก" 

"ไม่เลย หนูสมัครเล่นเป็นนกเอง บทเด่นท่าเยอะจำไม่ไหว นกทำอยู่ท่าเดียวหนูชอบ มีเพื่อนสมัครเป็นนกตั้ง 5 คน ครูรับหมดเลยไม่ต้องคัดตัวแบบบทอื่น เพื่อนบอกว่าอย่างน้อยพวกเราก็ได้ขึ้นเวทีแสดง"


ไม่ว่าหนูจะอยู่บทไหนมันยิ่งใหญ่สำหรับแม่เสมอ




เช้าเราก็ซ้อมกันก่อน แสดงจริงตอนพักกลางวันค่ะ

ต้นไม้กับนก













ถึงเวลาแสดงตอนพักเที่ยงค่ะ

เหล่านกตัวน้อยๆ



แม่แพะ กับ หมาป่า (หมาป่าเอาเสื้อคุณยายที่บ้านมาใส่ ^^)



มีสพลอย คุณครูผู้ช่วย กับ ลูกแพะ
















---------- จบแล้วค่ะ สนุกอีกวัน --------

Create Date :17 พฤศจิกายน 2560 Last Update :20 พฤศจิกายน 2560 8:25:27 น. Counter : 1222 Pageviews. Comments :10