bloggang.com mainmenu search




ศุกร์ 11 ส.ค. 60

 วันนี้ที่โรงเรียนไม่ได้จัดงานวันแม่ ช่วงเช้าเข้าร่วมพิธีเทิดพระเกียรติ

สำหรับเราแม่ลูก ในทุกๆ วัน ที่ต่างคนต่างไปทำหน้าที่ของตน เย็นกลับมาเจอกันเราจะกอดกันแน่นๆ บ่อยครั้งที่เราต่างเล่าปัญหาที่ได้พบเจอมาให้กันฟัง ต่างคนต่างให้คำปรึกษา และช่วยกันแก้ไข 

"หนูรักแม่จังเลย" 

"แม่ก็รักหนูที่สุด"





วันนี้ป่าป๊าลาหยุดค่ะ  เลยไปส่งน้องซีที่โรงเรียน



ยังไม่ค่อยมีใครมาเลย









Create Date :15 สิงหาคม 2560 Last Update :29 พฤศจิกายน 2560 16:29:44 น. Counter : 338 Pageviews. Comments :0