bloggang.com mainmenu search
ถนนสายนี้มีตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 344

"ไม่เคยพอ" โจทย์โดย คุณจันทราน็อคเทิร์น





ไม่เคยพอ... ก็มีหลายเรื่อง... แต่ขอคิดดูนิดหนึ่งก่อนนะครับ ว่าจะมีอะไรพิเศษๆผุดมาให้เขียนในหัวข้อนี้ได้บ้าง







ประการแรกผมคาดว่าทุกคนต้องคิดถึงอันนี้แน่นอนที่ไม่เคยพอ ... คือเงินทอง พูดตรงๆก็คือ เงินละครับ

เอาเป็นว่าไม่ขอขยายความ








อันดับต่อมา คือความรักละครับ รักในที่นี้ไม่เฉพาะ คนรัก แต่หมายถึงทุกคน ไม่ว่าเพื่อน คนในครอบครับ เพื่อนที่ร่วมงาน... ผมอยากให้ทุกคนรักผมมากๆ รักชนิดที่จริงใจ ไม่แอบแทงด้านหลัง


รักแบบไม่สร้างปัญหาให้เรา รัก......
เราอย่างบริสุทธิ์ ไม่ใช่ว่ารักเราเพื่อผลประโยชน์... แอบแฝง









ต่อมาที่ไม่เคยพอ... คือเวลาขอพักร้อน... ผมอยากได้เยอะปกติลาได้เต็มที่ 30 วัน ... มาปีนี้ให้ลาพักร้อนได้ 40 ชั่วโมง (ลองหารด้วย 8 ดู ) ก็จะออกมาเป็นจำนวนวันครับ







ต่อมา..คงมาลงที่เรื่อง อาหารการกิน ผมเป็นคนหิวเก่งมากๆ หากเป็นวันหยุดผมทานได้ตลอดวันหรือเวลา... เรื่องนี้พอพูดมาผมกลัวมากๆ คือกลัวอ้วน



หากว่าบังคับการกินเก่งของผมไม่ได้ ผมจะปล่อยให้สุดๆไปเลย จากนั้นก็ย่อยด้วยการกลับไปทำงานติดต่อกันแบบไม่มีวันหยุด
ทำติดต่อไป... จนรู้ว่าน้ำหนักคงทีดีแล้ว ก็หาวันหยุด

คืองี้นะครับ งานของผม มีให้ทำได้ทุกวัน โดยเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ ได้ค่าแรงเป็นสองเท่า... หากว่าทำเกิน 80 ชั่วโมง(ต่อ 2 สัปดาห์)ก็จะได้เป็นโอที

เมื่อก่อนผมทำไป 150/ 14 วัน หรือ สองสัปดาห์ อ้อเงินค่าแรงของผมออกทุกๆ 14 วันหรือสอองครั้ง/เดือนครับ




ฉะนั้น การทำงานเยอะๆของผม หมายถึงว่าผมต้องการคุมอาหาร หรือลดน้ำหนักอยู่... การที่ทำงานอยู่กะงานจริงจัง มันทำให้ผมเลิกคิดถึงเรื่องการกินไปได้เยอะเลยครับ







เขียนมาถึงตรงนี้เริ่มง่วงละครับ คือเริ่มคิดไม่ออก ว่ามีอะไรอีกที่ไม่เคยพอ.... 





ครับคิดว่าคงจะขอจบก่อนเพียงแค่นี้ครับ


ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่เข้ามาคุยด้วย ผมอ่านทุกคอมเมนต์ ครับ แต่มักจะไม่ได้ตอบกลับฮ่าต้องขออภัยไว้ตรงนี้ครับ




ขอบคุณผู้ตั้งโจทย์ในครั้งนี้ด้วยนะครับ 





ขอบคุณของแต่งบล็อก โดย กุ๊กไก่

Create Date :27 มกราคม 2567 Last Update :27 มกราคม 2567 15:06:14 น. Counter : 578 Pageviews. Comments :24