bloggang.com mainmenu search


สำหรับน้องนี (ชะนี)ยุคนี้ ที่เน้นความสวยแบบเร่งด่วน (เพราะอาจจะต้องใช้เวลากับการแต่งหน้านานซักนิ๊ดด-ด)
ดังนั้นงานผม อาจจะไม่มีเวลาให้กับมันนานนัก แถมปาร์ตี้จบ กลับมาสลบแบบแทบไม่อยากอาบน้ำ
แล้วถ้าจะมัวมาแกะสิ่งประดิษฐ์บนหนังศีรษะ บวกกับสเปรย์แต่งผมแข็งโป๊ก ยิ่งดูท้อแท้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มทำ!

วันนี้เราเลยมีไอเดียทำผมด้วยตนเองไปปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ ฉบับง่ายและแนวสุดพลัง
แฟชั่นนั่นก็คือ “กิ๊บ” นั่นเอง แค่มีกิ๊บติดผมแบบแนวๆ ก็สามารถเอ็นจอยไปกับทรงผมแบบต่างๆ ได้ไม่รู้เบื่อ
ส่วนใครที่มีแค่ “กิ๊บดำธธรมดา”
ก็ยังสามารถนำมาติดผมเป็นรูปทรงสุดครีเอทได้ดังนี้

ทำผมไปเอ็นจอยปาร์ตี้ปีใหม่ สวยเก๋ง่ายๆ แค่มีกิ๊บแนวๆ
Smiley
คลิกชมภาพและอ่านต่อ....
Create Date :31 ธันวาคม 2558 Last Update :31 ธันวาคม 2558 19:55:08 น. Counter : 2826 Pageviews. Comments :1