bloggang.com mainmenu search

เผยแพร่เมื่อ 31 ต.ค. 2013

ราตรีที่รอมานาน จะเปลี่ยนเเปลงทุกวันวาน
หมื่นดวงดาวลอยคล้อยผ่าน ในความทรงจำที่นานเท่านาน

เป็นค่ำคืนที่เราหนุ่มสาวถึงคราวจะมีรักเเ­­ท้ในใจ
เป็นประเพณีที่เราพร้อมใจ เสี่ยงทายให้โชคชะตานำไป

ถึงเทศกาลดวงดาว ค่ำคืนที่ดาวพราวพราย
พวกเรามาลอยโคม ส่งความทุกข์ให้ไกลสุดฟ้า
ให้เป็นทะเลดวงดาว ให้เเสงสกาวพราวตา
ในคืนนี้ ดั่งความฝัน (จะเป็นค่ำคืนมหัศจรรย์)

เงียบ (บทพูด)

มา มาเถิดมาพวกเรา มา เรามาดูหน้ากันเอาไว้
ไม่เธอก็เธอ ไม่ใครก็ใคร จะได้เป็นของกันเเละกัน

ถึงเทศกาลดวงดาว ค่ำคืนที่ดาวพราวพราย
พวกเรามาลอยโคม ส่งความทุกข์ให้ไกลสุดฟ้า
เฝ้ารอมานานเเรมปี (รอมาตั้งนาน)
เพื่อวันประเพณีโบราณ (ตั้งเเต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้)
เธอเเละฉัน จะได้พบกัน ในวันสำคัญ ของเรา


Create Date :08 พฤศจิกายน 2556 Last Update :8 พฤศจิกายน 2556 1:16:05 น. Counter : 1000 Pageviews. Comments :0