bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 28 เม.ย. 2013

Digital Download : *123 1030285 3
เพลง : จะจับมือกันได้นานเท่าไร
ศิลปิน : เต้น นรารักษ์
อัลบั้ม : ของหายอยากได้คืน

คำร้อง นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ
ทำนอง ศาสนินท์ ลิขิตปัญญารัตน์
เรียบเรียง นิพันธ์ คีตวัชรานันท์

ฉันคนนึงที่ขอยอมเจ็บแค่เพียงผู้เดียว
และไม่ขอข้องเกี่ยวในชีวิตเธอ
ฉันบังเอิญแค่ผ่านมาเจอ ตอนที่เธอแค่เหงาใจ
รักฉันไป ก็แค่เท่านั้น

อยากถามเราจะจับมือกันได้นานเท่าไร
ใจที่ซ่อนเร้น ได้โปรดเถอะเห็นใจกัน
ความรักของฉันมันเกิดจากความอ่อนไหวแค่เพี­ยงเท่านั้น
ถ้าสงสารกัน ปล่อยมือแล้วเดินจากไป

ฉันก็คนและเขาก็คนเหมือนๆกัน
และที่มีเหมือนสิ่งหนึ่งก็คือหัวใจ
คนที่ควรจะจากเธอไป ไม่ใช่ใครก็ฉันเอง
ฉันไม่เก่ง ที่จะทำร้าย

อยากรู้เราจะจับมือกันได้นานเท่าไร
ใจที่ซ่อนเร้น ได้โปรดเถอะเห็นใจกัน
ความรักของฉันมันเกิดจากความอ่อนไหวแค่เพี­ยงเท่านั้น
ถ้าสงสารกัน ปล่อยมือฉันแล้วเดินจากไป
ไม่ต้องมาใกล้ฉันพอเถอะได้ไหม ไม่อยากใกล้กันกว่านี้
ไม่ต้องมามองตาและเลิกค้นหา อะไรข้างในฉันเสียที
พอทีได้ไหมเพราะไม่ต้องการทำผิด ผิดไปกว่านี้

เราจะจับมือกันได้นานเท่าไร
ใจที่ซ่อนเร้น ได้โปรดเถอะเห็นใจกัน
ความรักของฉันมันเกิดจากความอ่อนไหวแค่เพี­ยงเท่านั้น
ถ้าสงสารกัน ช่วยปล่อยฉันไว้อย่างเดิม
อย่ามารักฉันเลย ถ้าทำให้ใครต้องปวดใจ


Create Date :03 พฤษภาคม 2556 Last Update :3 พฤษภาคม 2556 2:48:41 น. Counter : 1194 Pageviews. Comments :0