bloggang.com mainmenu search

ลำโพงสุดเท่ห์ ทำง่ายได้ด้วยตัวเอง

คุณชอบฟังเพลงจากโทรศัพท์มือถือกันมั้ยครับ? บางครั้งเราก็อยากเปิดเพลงต่อให้เสียงดังกว่าเดิม เพื่อเวลาเดินไปทำอะไรต่อมิอะไรในบ้านก็จะได้ยินเสียงเพลงที่เปิดนั้น

วันนี้เรามีวิธีทำเครื่องขยายเสียงแบบทำเอง... ฟังไม่ผิด เครื่องขยายเสียงที่ว่านี้ทำงานได้ดีเลยทีเดียวแถมไม่ต้องต่อไปให้เปลืองและที่สำคัญประหยัดเงินได้หลายพันบาทอีกด้วย

อุปกรณ์ เราจะใช้คือแกนกลางของฟรอยด์ห่ออาหาร

วัดขนาดและตัดตรงกลางให้พอดีกับโทรศัพท์ของเรา

ที่ขาดไม่ได้เลยคือต้องมีการตกแต่งหน้าตาให้ดูดีน่าใช้กันสักหน่อย หาลายลำโพงจากในเว็บไซต์และ Print ออกมา ติดกาวบนลำโพง(ดัดแปลง) ของเรา

เท่านี้เป็นอันเสร็จเรียบร้อย หน้าตาดูดี ขยายเสียงได้ ประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย ใครอยากมีลำโพงไว้ใช้เท่ๆ ลองเอาวิธีนี้ไปลองทำกันดูครับ!!

ที่มา : boredpanda

Create Date :02 พฤศจิกายน 2557 Last Update :2 พฤศจิกายน 2557 17:54:53 น. Counter : 1277 Pageviews. Comments :0