bloggang.com mainmenu search
ปกติเราต้องไปสั่งทำสกรีนเสื้อต่อตัวเดียว งบก็ปาเข้าเกือบ 200 บาท ซึ่งไม่คุ้มกัน ถ้าจะทำตัวเดียว ที่มีตัวเดียวในโลก งั้นเราก็ทำเองได้ ง่ายมาก ลองมาชมกันครับ



วัสดุอุกปกรณ์
1.แผ่นสติกเกอร์ แบบกันน้ำ
2.สีเพ้นท์เสื้อ
3.เตารีด
4.ภูกัน
5.ไดร์เป่าผม
ขั้นตอน
1. ให้ร้านตัดสติกเกอร์ แบบกันน้ำ ตามตัวอักษรหรือรูปภาพที่ออกแบบไว้ ซึ่งมีอยู่ทั่วไป ในราคาไม่แพง แถมรวดเร็วด้วย
2. แป๊ะสติกเกอร์ ลงบนเสื้อ ในตำแหน่งที่ต้องการ แล้วใช้เตารีด รีดให้แนบสนิท โดยไม่ต้องเสียบปลั๊กหรือเปิดความร้อน 
3.ตกแต่งขอบด้านในให้แนบสนิทอีกที กันสีซึม และจะได้ภาพที่คมชัด
4.ลงสีเพ้นท์เสื้อโดยเฉพาะ (จะติดทนนาน แม้ผ่านการซัก) ค่อยๆ ใช้ภูกันระบายให้ทั่วและ เสมอกัน ในส่วนที่เราต้องการ ให้ติดบนเสื่อ
5.เบาให้แห้งด้วยไดร์เป่าผม อย่าให้ความร้อนมากเกินไป อาจทำให้สีแตกได้ และทิ้งไว้ซัก 15 นาที
6.ค่อยๆ ลอกสติดเกอร์ออกอย่างช้า
7.ก็จะได้เสื้อที่ผ่านการสกรีนแบบมืออาชีพเลยที่เดียว และมีตัวเดียวในโลก
Create Date :14 พฤษภาคม 2557 Last Update :14 พฤษภาคม 2557 15:02:07 น. Counter : 2578 Pageviews. Comments :0