bloggang.com mainmenu search

วันนี้เราเอาไอเดียเก๋ๆ มาฝากเพื่อนกันครับ นั่นก็คือ บ้านไฟจากกระดาษหนังสือ เราหาหนังสือเก่าที่เราไม่ได้ใช้แล้วเอามาทำโครมไฟเก๋กันดีกว่าครับ

เตรีมอุปกรณ์ดังนี้

1.กระดาษที่มีรูปที่เราต้องการ (ไม่จำเป็นต้องเป็นบ้านอย่างเดียวนะครับ จะเป็นรูปแนวอื่นก็ได้)

2.กรรไกร

3.สก็อตเทปใส

4.หลอดไฟที่มีฐานสำเร็จรูป

เริ่มจากเราตัดกระดาษตามรูป

จากนั้นเราก็วัดรอบให้พอดีกับฐานของหลอดไฟและใช้เทปใสติดให้เนียๆ ^^

จากนั้นแล้วก็ใส้หหลอดไฟลงไป เป็นอันเสร็จ

เห็นไหมครับเพื่อนๆ ว่าง่ายนิดเดียวเอง ใช้เวลาไม่นาน แต่เราได้ของใช้เก๋ๆ จากฝีมือเราเอง

Create Date :02 มิถุนายน 2557 Last Update :2 มิถุนายน 2557 8:31:52 น. Counter : 2552 Pageviews. Comments :2