นอร์ธคาโรไลน่าวันเดินทาง North Carolina # 1

เมื่อปลายสัปดาห์เดือนพฤษภาคม ไปบ้านแฟนญาติที่นอร์ธแคโรไลน่า เลยถือโอกาสเที่ยวไปในตัว ขับรถไปใช้เวลาร่วม 10 ชั่วโมง ผลัดกันขับกับสามี งวดนี้คุณสามีโดนใบสั่งความเร็วเกินขาไป และ ระหว่างทางไปเทียว เขาบ่นว่าทำไมน่ะคนอื่นก็ขับกันเร็วๆ ไม่โดนเรียก เขาโดนอยู่คนเดียว

เดินทางครั้งนี้4วัน+1วัน(เดินทางกลับ) ไปเทียวมา 3 ที่ด้วยกัน ระหว่างทางไม่มีร้านค้า ให้แวะเหมือนบ้านเรา มีที่พักกลางทางก็ไม่ได้เหมือนมอเตอร์เวย์ไปชลบุรี มีแต่ห้องน้ำ และสำนักงานบริการนักท่องเทียวที่ต้องการข้อมูลเดินทางเท่านั้นล่ะ

เสบียงของเราค่ะ สามีกินด้วย

ระยะทางไกลไม่ถึงซะที ผู้โดยสารเป็นแบบนี้ด้านหลังค่ะ

ตื่นแวะเข้าห้องน้ำกลางทาง

จอดรอคนเข้าห้องน้ำจ้า

ที่พักระหว่างทางจะมีแค่นี้ล่ะ สุขา

วันแรกไปถึงเย็นมากแล้วเช็คอินโรงแรม

โรงแรมไม่หรูหรา แต่ห้องนอนสบาย ก็พอ ทริปนี้ขอนิดนึงมีสระว่ายน้ำในอาคารด้วย แล้วได้สมใจ..อิอิ ว่ายน้ำทุกวันเลย แถมเวลาเราว่ายไม่มีใครด้วยล่ะ สามีบอกไม่ล่ะ ปรากฎว่าว่ายด้วยทุกวันเหมือนกัน ออกกำลังกายลดพุงค้าบบบบบ..

แล้วเย็นนี้เราก็ออกไปกินอาหารกันใกล้ๆร้าน เรดล๊อปสเตอร์ (Red Lobster) คนเยอะมาก ระหว่างรอคิวก็ชักภาพกันซะ ตังกล้องกับระเบียงของร้านนะแหละไม่มีใครถ่ายให้หรอกจ่ะ

อิ่มหนำแล้วแยกย้ายกันบ้านใครบ้านมัน เราสองคนกลับโรงแรม เจ้าเฟล๊กเจอเนื้อคู่เข้าแล้ว

วันนี้ง่วงแล้วล่ะขอตัวพักก่อนแล้วจะมาโม้ต่อวันต่อไปของการเดินทางนะจ่ะ
คลิ๊กดูภาพทั้งหมด

Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2553 6:26:02 น.

พาเที่ยววัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ขอพรวัดเก่าใจกลางเมืองรับปีใหม่ไทย นายแว่นขยันเที่ยว
(15 เม.ย. 2567 13:57:04 น.)
++ พระมหาธาตุเจดีย์โฆสปัญโญศรีพนม ++ wicsir
(13 เม.ย. 2567 10:29:52 น.)
หาอะไรดับร้อนกับน้องถั่วแดงที่ร้านเย็น เย็น หวานเย็น สาขาMRTท่าพระ นายแว่นขยันเที่ยว
(12 เม.ย. 2567 00:32:31 น.)
ระยองฮิสั้น จันทราน็อคเทิร์น
(12 เม.ย. 2567 15:33:48 น.)

น่ารักคะ เดี๋ยวจะไปแลกเปลี่ยนที่นั่นบ้าง เย้
โดย: เด็กแลกเปลี่ยน IP: 192.168.11.43, 180.183.116.97 วันที่: 2 มีนาคม 2555 เวลา:12:08:33 น.

อากาศดีด้วย ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ
โดย: Oathpp วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:1:46:53 น.