... เหน็ดเหนื่อยหัวใจ



ความจริงแล้ว ... มันอาจไม่มี "ความรัก" อยู่ในความรักเลยก็ได้

ก็เพราะไม่เคยรู้มาก่อน ว่าความห่วงหาที่แสดงออกมานั้น กลับมีบางสิ่งซ่อนอยู่

ความผูกพันที่ง่ายดายในสายตาผู้อื่น ... แต่ช่างเป็นความเข้าใจที่ยากแสนยาก

หรือเพราะไม่มีความสำคัญพอที่จะเหนี่ยวรั้งวันเวลาและความสุขของเราไว้ได้ใช่มั้ย ?

การเปลี่ยนแปลง ทำให้เรารู้สึกเหมือนโดนทำร้ายจากฝ่ายตรงข้าม

ทั้งทั้งที่รู้อยู่แก่ใจแล้วว่า ไม่มีอะไรที่คงที่ ทุกอย่างย่อมเปลี่ยนไป

แต่ด้วยความเชื่อใจ ความไว้ใจ เผลอลืมไปว่าคนที่อยู่ตรงหน้าเรา ก็คือ

"คนคุ้นเคย" ที่ไม่เหลือใจ ที่เราคืนคำรักให้กันและกันไปแล้ว

ปวดร้าว ... และสับสน ความโลเลที่จะรัก มักทำร้ายคนอยู่สองคน

คือคนหนึ่งที่เคยถูกรัก และอีกคนที่กำลังจะถูกรัก ...

ฉันคงไม่อาจเรียกร้องอะไร ... เพียงแค่อยากให้รู้ว่าแท้จริงแล้ว

ลึกลงไปในใจไม่เคยต้องการให้ทุกอย่างดำเนินมาถึงจุดนี้

ความรักในแบบนี้ ทำให้ฉันรู้สึกว่า ฉันมันช่างไร้ค่า หมดความหมายเสียยิ่งกว่าอะไร

ยิ่งสร้าง ยิ่งหวั่นไหว ยิ่งฝืนกันต่อไป สุดท้ายก็พังทลาย




...

ถนนเส้นนี้ ที่เคยเดิน ... ร้านนี้กับเก้าอี้ตัวเดิมที่เคยนั่ง

เมนูโปรดของเราที่สั่งเป็นร้อยครั้ง ไม่เคยเบื่อ

ทำไมต้องเป็นวันนี้ ... ทำไมต้องเป็นคืนนี้นะ

คืนหนึ่งที่อาจจะเหมือนเดิม แต่รู้มั้ย เสียงลมพัด กับสายฝนพรำ

มันทำให้ฉันข่มตาหลับไม่ลง...


...

บางครั้ง ฉันก็คิดว่า อะไรก็ตามที่ผ่านไปเพียงเสี้ยววินาที

สิ่งนั้น มันคือ " อดีต " ที่ผ่านพ้นไปแล้ว

ฉันมองอดีตที่ผ่านไป แต่มันก็มีบางอย่างที่เหนี่ยวรั้งมันไว้

คอยคิด ... คอยยึดติดอยู่ในความรู้สึกนั้น

ใครเล่า อยากที่จะย้อนความกลับไปหาอีก แต่คนเราโกหกตัวเองไม่เคยได้

จึงทำได้แต่ปล่อยให้ความเจ็บปวดมันค่อย ๆ เลือนหายไปในแต่ละวินาที

กว่าจะข้ามผ่านแต่ละคืนไปได้ ...

หัวใจหนึ่ง ก็อ้างว้างมากพอ พอที่ให้มันกลับมาตอกย้ำให้ปวดร้าว


...


ทำไมช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดถึงได้ยาวนานกว่าตอนเรามีความสุข

ฉันต้องกลายเป็นคนอ่อนแอไปอีกนานแค่ไหน

ทั้งที่มันไม่มีเหตุผลเลยที่ฉันจะต้องมาทนรับสภาพนี้

จนบ่อยครั้งก็รั้นที่จะปฎิเสธสิ่งนี้ แต่ทำไม่เคยได้

บอกตัวเองให้เข้มแข็ง ใช่สิ! ต้องเข้มแข็ง ต้องคาดหวัง


แต่ผลสุดท้าย คุณรู้มั้ยว่า

คุณสะกดคำว่า "ทรมาน" ได้แม่นแค่ไหน?

























เท่าที่รู้ มันคงไม่เท่ากับที่ฉันรู้สึกในตอนนี้





Create Date : 18 มีนาคม 2552
Last Update : 18 มีนาคม 2552 13:33:13 น. 1 comments
Counter : 342 Pageviews.

 
เผลอ ๆ เค้าอาจจะสะกดไม่เป็นเลยก็ได้นะคะ...
เพราะว่า สำหรับเค้าแล้ว...เค้าอาจจะไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งที่ผ่านมาก็ได้



ปล. เพลงเพราะจังเลยค่ะ...



โดย: เอื้องสามปอย วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:18:58:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ZiNNiAz
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Title:: Cold Water
Artist:: Major Lazer (feat. Justin Bieber & MØ)





ตามอัพเดทแฟชั่นใหม่ๆ ที่โพสในกระทู้
ได้ที่ page นี้นะคะ


Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ZiNNiAz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.