กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
21
22
24
25
27
28
29
30
 
 
จะอกหักหรือไม่หักเนี่ย รึแบบขำๆ (O.o?)
ส วั ส ดี ค่  ะ

เหมือนเดินหล่ะ มีเพลงมาอีกแล้ววววว....

... แต่คราวนี้อาจจะต่างจากเดิมนิดหน่อย...คือ เอาเพลง cover แบบ mashup (ยำๆ) มาให้ลองฟังกันดูค่ะ


แรกๆอาจยังงง..งง (คนแปลก็ออกแนวงง..งงเหมือนกัน) แต่พอฟังไปเรื่อยๆ เพลงนี้หักมุมมากๆ คนทำเขาเก่งมาก มีการเล่นศัพท์เยอะเลยทีเดียว (เช่น window *ไว้อธิบายในเพลง luv da way u lie (cover) คราวหน้าจ้า*, skyscraper น่าจะหมายถึงตึกในเหตุการณ์ 911 หรือคำว่า made ที่น่าจะหมายความว่ากลายเป็น.. down เห็นด้วย......)

เหอๆ แต่ยังไงก็ตาม ถ้าผิดพลาดในการแปลหรือเรียบเรียงยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ 






Skies are crying, I am watching
Catching tear drops in my hands
Only silence, as it's ending
Like we never had a chance
Do you have to make me feel like
There's nothing left of me?

All my windows still are broken
But I'm standing on my feet
ท้องฟ้ากำลังร้องไห้ และผมก็กำลังฝ้ามองดู
สัมผัสของหยดน้ำตานั้นอยู่บนมือของผม
มีเพียงความเงียบงัน อย่างกับว่ามันได้จบลงไปแล้ว
ราวกับว่าเรานั้นไม่มีโอกาสอะไรอีกแล้ว
คุณจำเป็นต้องทำให้ผมรู้สึกว่า
ผมไม่เหลืออะไรแล้วงั้นเหรอ?
หน้าต่างทุกบานของผมมันหักมันแตกไปหมดแล้ว
แต่ผมจะยืนขึ้นบนลำแข้งของตัวเองให้ได้



You can take everything I have
Like a skyscraper

(Love me, Love me
Say that you love me)

You can break everything I am
skyscraper

(Kiss me, Kiss me, Say that you miss me
Tell me what I wanna hear)

...
Let's do it tonight
คุณเอาทุกอย่างที่ผมมีไปได้เลย
เหมือนกับตึกระฟ้านั้นหน่ะ

(รักผมนะ รักผม
บอกว่าคุณรักผม)

คุณทำลายทุกอย่างที่ผมเป็นได้เลย
เหมือนกับกับตึกที่สูงเฉียดฟ้าตึกนั้นหน่ะ

(จูบผมสิ จูบผม พูดว่าคุณน่ะคิดถึงผม
บอกสิ่งที่ผมอยากได้ยิน)

...
ทำมันซะคืนนี้เลยดีกว่า



I'm holding on your rope,
Got me 10 feet of the ground

..
(Baby are you down down down down)
..
I'm hearing what you say but i just can't make a sound
You tell me that you love me
The you go and cut me down, but wait
You tell me that you're sorry
Didn't think I'd turn around and say...
ผมยึดเชือกของคุณไว้
ทำให้ผมลอยขึ้นจากพื้นตั้ง 10 ฟุต

..
(ที่รัก..คุณเห็นด้วยไหม เห็นด้วยไหม, เห็นด้วยไหม)
..
ผมได้ยินนะที่คุณพูดนะแต่ผมส่งเสียงอะไรออกไปไม่ได้เลย
คุณบอกว่าคุณต้องการผม
แล้วคุณก็มาตัดความสัมพันธ์ของเราซะงั้นน่ะ แต่..เดี๋ยวนะ
คุณกลับมาบอกว่าคุณเสียใจเนี่ยนะ
ไม่คิดเลยว่าผมจะหันกลับหลังกลับไปหาคุณแล้วพูดว่า


.....

Tonight, I want everything tonight
Give me everything tonight  

..
(Kiss me, Kiss me
Say that you love me
Fool me, Fool me
Oh how you do me)

..
I want everything tonight
Give me everything tonight
For all we know we might not get tomorrow

คืนนี้ ผมต้องการทุกๆอย่างคืนนี้
เอาทุกๆอย่างมาให้ผมคืนนี้สิ

..
(จูบผมสิ จูบผมสิ
บอกสิว่าคุณรักผม
หลอกผมสิ หลอกผมสิ
คุณทำยังไงกับผมก็เอา)

..
คืนนี้ ผมอยากได้ทุกอย่างคืนนี้เลย
มอบทุกๆอย่างให้ผมสิ
อย่างที่เราก็รู้ๆกัน..เราอาจไม่มี "วันพรุ่งนี้" แล้วก็ได้

...
(Kiss me, Kiss me
Say that you love me
and tell me what I wanna hear )

...
Let's do it tonight
(จูบผมสิ จูบผมสิ
พูดสิว่าคุณรักผม
พูดสิ่งที่ผมอยากได้ยินออกมาสิครับ)

...
เรามาทำมันซะคืนนี้เลยเถอะ



On the first page of our story
We're ten thousand miles apart
I've been california wishing
Like I'm made of paper
ในหน้าแรกของเรื่องราวของเรานั้น
เราอยู่ห่างกันแสนไกล
ผมก็ทำได้แค่หวัง
อย่างกับว่าผมเป็นเพียงกระดาษอย่างนั้นแหล่ะ



I was thinkin about her, thinkin about me.
Thinkin about us, what we gonna be?
Open my eyes...and...it was only just a dream
So I travel back, down that road
Wish she come back .. No one knows
Open my eyes, and, it was only just a dream
ผมนึกถึงเธอแล้วก็นึกถึงตัวเอง
นึกถึงเรื่องของเรา..เรื่องของเราจะเป็นไงต่อไป
เมื่อผมลืมตาตื่นขึ้นมา...และ... ผมถึงได้รับรู้ว่ามันเป็นเพียงแค่ความฝัน
ผมเลยย้อนกลับไปจุดเดิม
หวังให้คุณกลับมาหาผม .. ไม่มีใครรู้หรอกว่าคุณจะหวนกลับมาไหม
และเมื่อผมลืมตาตื่นขึ้นมา ผม..ก็เพิ่งเข้าใจว่ามันเป็นแค่ความฝันนี่เอง




You can take every thing i have
คุณสามารถเอาทุกอย่างที่ผมมีไปได้เลย
...
(Love me, love me, say that u love me
fool me, fool me... oh, how you do me)
(รักผมนะ รักผมสิ...บอกสิว่าคุณรักผม
หลอกผมก็ได้ หลอกผมเถอะนะ...คุณทำยังไงกับผมก็ได้)

...
Tonight, give me everything tonight
คืนนี้ มอบทุกอย่างให้ผมคืนนี้เถอะนะครับ

You can break everything i have
คุณสามารถทำลายทุกอย่างที่ผมมีได้เลย
...
(Kiss me kiss me, kiss me
Say that you miss me)
(จูบผมสิ จูบผมนะ จูบผมเถอะ
บอกผมหน่อยว่าคุณคิดถึงผม)

...
We might not have tomorrow
เราอาจจะไม่มีวันพรุ่งนี้แล้วก็ได้นะ
...
(Tell me what i wanna hear)
(บอกไอ้คำที่ผมอยากฟังหน่อยสิครับ)




I was thinkin about her, thinkin about me.
Thinkin about us, what we gonna be?
Open my eyes...and...it was only just a dream
So I travel back, down that road
Wish she come back ...no one knows
...
(like a...skyscraper)
...
I realize that...it was only just a dream

....
.................................................................................................................................................................................




Create Date : 26 กันยายน 2555
Last Update : 28 กันยายน 2555 12:47:35 น.
Counter : 1298 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sathu99
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ดีจ้า (มาเป็นอาราเล่เลย)
ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมค่ะ

เข้ามาคุยกันได้นะคะ ^^ ยังมือใหม่อยู่เลย เง้วๆ
.
.
.
.
.
.
.



ขอบคุณที่แวะมาชมบล็อกนะคะ ^^




Color Codes ป้ามด


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
New Comments