Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

บ่นเรื่อยๆเปื่อยๆ




ช่วงนี้ เป็นอีกช่วงหนึ่ง (ของหลายๆช่วง) ที่เรารู้สึกเหนื่อยๆจากการทำงาน
เวลาเหนื่อยๆ เครียดๆ สิ่งที่เรามักทำแก้เครียด คือ.. ดูหนัง


และบ่อยครั้งที่เราเลือกที่จะดูหนังซอมบี้ หรือหนังผีคลายเครียด
หลายๆคนคงนึก มันดูคลายเครียด หรือดูให้มันเครียดกว่าเดิม

เราเนี่ยแหละ พิสูจน์มาแล้ว ว่าการดูหนังผี หรือหนังซอมบี้
เป็นการคลายเครียดได้เป็นอย่างดี
เพราะคุณจะลืมเรื่องที่เครียด เป็นกลัวผีในหนังแทน เอิ๊ก

สมัยเราเรียนโท จำได้ว่า สอบเสร็จไฟนอล เครียดมาก เพราะทำไม่ได้
ชวนเพื่อนสาวอีกคนนึง (ซึ่งตอนนี้ไม่สาวละ แต่งงานไปเรียบโร้ย 555)
ไปดูหนัง ชัตเตอร์

จากสองคน นั่งสองที่นั่ง
กลายเป็นหนึ่งก้อนรวมกัน เพราะกลัวผี
จ่ายตังค์ไป 120 บาท ดูไปประมาณ 70 บาท
ที่เหลือนั่งปิดตา 55555

แต่ได้ผลมากๆ ออกมาจากโรง หายเครียดเรื่องสอบเป็นปลิดทิ้ง.. เอิ๊ก


กลับเข้าเรื่อง... ล่าสุด เราได้ดีวีดีเรื่อง 28 Weeks Later มา
ตั้งใจจะมาดูให้หายเครียดซักหน่อย...

ดูจบ.. ขอบอก... หายเครียดจริงๆ 555
เลือดท่วม หดหู่ โหดจริงๆ ขนแขนสแตนอัพกันทีเดียว
(เล่ามากไม่ได้ เดี๋ยวจะกลายเป็น SPOIL ไป)
รู้แต่ว่า ถ้าเป็นเรา เราตายแหงมๆ เรายิ่งวิ่งช้าๆอยู่


พอดูเรื่องนี้จบปั๊บ อีกสองวันถัดมา เราก็ตีตั๋วไปดู Stardust
(หนังคนละแนวเลย 55)
เป็นหนังที่ดูจบแล้วยิ้ม ออกจากโรง
ปกติ เราไม่ค่อยชอบ แคลร์ เดนส์ (เพราะหน้าตาไม่ถูกใจ 55)
ดูเรื่องนี้แล้วยังแอบหลงรักเธอในเรื่องเลย.. แถมพระเอกในเรื่องนี้..น่ารักโพด..
ถือว่าคุ้มที่จะตีตั๋วไปดูในโรงมั่กๆ


เม้าท์เรื่องหนังไปสองเรื่องละ

เรื่องสุดท้ายที่จะเอามาเม้าท์กัน เป็นเรื่องผู้หญิงๆ (ผู้ชายเชิญอ่านข้ามไปคอมเม้นท์ได้เลยเด้อ)

คือ เมื่อวาน เราไปนวดมือนวดเท้าด้วยพาราฟิน ที่ฟิตเนสแห่งหนึ่ง
โดยมีพี่ที่ออฟฟิศคนนึงชวนไป

อย่างเราเนี่ย ร้อยวันพันปี ไม่เคยเข้าร้านสปา นวดอโรม่ง อโรม่าอะไรกับเขาหรอกค่ะ
ด้วยเหตุผลส่วนตัวคือ เราบ้าจี้.. ไม่ชอบให้ใครมาจับเส้น
แต่เห็นหนนี้ พี่เค้าชวนไป โดยใช้บัตรของพี่เค้าที่ซื้อเอาไว้แล้วยังใช้ไม่หมด


นวดเสร็จ โอ้ว..มือและเท้านิ่มมากกกกก
พอมือนิ่มเสร็จปั๊บ เจอเซลล์มาขายคอร์สต่อทันที
ประมาณว่า มือนิ่มไหมคะ นวดแล้วชอบไหมคะ
เนี่ย ซื้อวันนี้ 50 ครั้ง แถม 50 ครั้ง ราคา 5 หมื่นกว่า

ฟังราคาแล้ว มือหายนิ่มเลยค่ะ 555
ต้องปฏิเสธเค้าไปดีๆว่าเราไม่สนใจนะคะ เพราะปกติเราไม่ชอบ
เซลล์ก็ตื้อต่ออีกซักพัก.. จนใจอ่อน เลิกตื้อเรา เราก็กลับออกมา

อะไรที่เราไม่อยากได้ ไม่อยากใช้ ก็ไม่สมควรใจอ่อน
เพราะได้มา ก็คงไม่ได้ใช้
เก็บตังค์ไว้ไปทำสิ่งที่เราอยากทำจริงๆดีกว่า... เนอะ




บ่นเรื่อยๆเปื่อยๆจบละ
ไปกันดื้อๆเนี่ยแหละ อิอิ




 

Create Date : 18 ตุลาคม 2550
3 comments
Last Update : 18 ตุลาคม 2550 16:22:57 น.
Counter : 1073 Pageviews.

 

มาทักทายนะคะ

 

โดย: minnymin 23 ตุลาคม 2550 20:05:34 น.  

 

ชอบดูหนังเหมือนกันคะ หนังผีจริงๆชอบดูนะ แต่ดูทีไรได้ไปนอนกับแม่ทุกทีอะ หนังผีนี่ยังไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่แต่พวกแนวจับคนมาทรมาน เช่น texas chainsaw นี่เคยเผลอดูหลอนไปเป็นเดือนเลยอะ

 

โดย: น้องผิง 2 พฤศจิกายน 2550 16:17:57 น.  

 

พี่ไม่ชอบดูหนังผีเลย
หนังพวกนี้ บอกเลยว่า ไม่ได้แอ้มเงินพี่เลย หุๆ ไม่ดูเลย
เพราะว่าเสียดายตังค์ตรงที่ไปนั่งปิดตาเนี่ยหล่ะ

 

โดย: วีทีอาร์ 11 พฤศจิกายน 2550 16:46:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


joyaccy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ยิ้มหวานตาโต


ชื่อนี้ได้มาเพราะเคยคิดว่า ถ้าอีกหน่อยมีลูกอยากให้ชื่อยิ้มหวาน ^^

แล้วคนที่เข้ามาดูเวปยิ้มหวานล่ะคะ วันนี้ได้ยิ้มบ้างหรือยัง


จะเก็บดาวทั้งฟ้ามาเรียงร้อย

เรียบเรียงเป็นถ้อยคำแสนอ่อนหวาน

คอยขับกล่อมเธอคืนนี้แทนนิทาน

แล้วจะวานสายลมไว้ให้บอกเธอ

Friends' blogs
[Add joyaccy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.