You can only see things clearly with your heart. What is essential is invisible to the eye.
Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

When I think of You

LEE RYAN LYRICS
"When I Think Of You"

ขอปราบปลื้มเป็นการส่วนตัวกับเพลงนี้ค่ะ ทั้งนักร้องและเนื้อเพลงโดนค่ะ ผู้ชายอาร้าย โรแมนติกซะขนาดนี้

You’re my past, my future, my all, my everything
เธอเป็นอดีต อนาคต เป็นทั้งหมด และเป็นทุกสิ่งของผม

My six in the morning when the clock rings and I open up my eyes to a new day
เป็นนาฬิกาปลุกยาม 6 โมงเช้าให้ฉันลืมตาขึ้นพบกับวันใหม่

My Laughs, my frowns my ups, my downs
เป็นเสียงหัวเราะ เป็นใบหน้าในยามบึ้งตึง ทั้งในยามมีความสุขและเศร้า

Its a feeling that you get when you know that somethings true,
ความรู้สึกเหล่านั้นมันคือความจริง

When i think of love i think of you
เมื่อผมนึกถึงความรัก ผมนึกถึงคุณ

I’m looking at you while your sleeping here beside me,
ผมกำลังจ้องมองคุณในขณะที่คุณกำลังหลับใหลข้างกายผม

Oh, mere words cant explain the love i have inside
โอ...ผมไม่สามารถอธิบายคำพูดทั้งหมดที่มีอยู่ภายในใจของผมได้

Its more than just a physical thing, i know
ผมรู้ว่าความรักมันเป็นมากกว่าการแสดงออกภายนอก

Its something like a spiritual connection
ความรักมันเป็นเหมือนบางสิ่งที่เชื่อมโยงกันไว้ด้วยจิตใจ

I feel it in my soul heart and mind
ผมรู้สึกถึงความรักที่ผมมีต่อคุณได้ภายในหัวใจ และในจิตวิญญาณของผม

The sweetest thing is what you are
สิ่งที่อ่อนหวานที่สุดคือสิ่งที่คุณเป็นอยู่

From you, I'll never be to far,
ผมไม่มีวันที่จะไกลห่างจากคุณ

Please say forever you will stay beside me
ได้โปรดพูดว่าคุณจะอยู่เคียงข้างผมตลอดไป

Your beautiful like the colours of the rainbow
คุณงามดุจดั่งสายรุ้งหลากสีสัน

Warm heated like the rays of the sun on summer days
อบอุ่นดั่งลำแสงของดวงอาทิตย์ในฤดูร้อน

All i got to do is look into your eyes to lose myself
สิ่งที่ผมต้องทำคือ จ้องมองเข้าไปภายในดวงตาของคุณเพื่อที่ผมจะได้เข้าไปอยู่ในนั้น

Your the substance of my dreams, epitomy of women
คุณคือความฝันอันแท้จริงของผม คุณเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อม

The only one i truly call mine
เป็นคนเดียวที่ผมจะบอกว่าคุณเป็นของผม

Oohh when i think of love i think of you โอ...เมื่อผมนึกถึงความรัก ผมนึกถึงคุณ
Baby i love you, baby i need you. ที่รัก...ผมรักคุณ ผมต้องการคุณ




 

Create Date : 01 มีนาคม 2553
0 comments
Last Update : 1 มีนาคม 2553 22:43:48 น.
Counter : 435 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


marryjane
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





♥ วันนี้คุณสวดมนต์ไหว้พระรึยังคะ ♥
Friends' blogs
[Add marryjane's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.