Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
โรต้าน่าจะไปแล้วนะ



มาอัพเดทอาการถ่ายเหลวนะคะ หลังจากกินยาหมอ รพ.เมโย จนหมดแล้วที่เป็นแคปซูล ปรับการทำงานของลำไส้ เช้าวันเสาร์หนูก็ยังถ่ายเหลวอยู่เลย พอไปบ้านย่า ก็ปรากฎว่าพี่กล้อง กับพี่กล้า ก็มีอาการเหมือนกัน ป้าตู่พาไปหาหมอที่ รพ.ชลประทาน ได้ยาแคปซูลมาเหมือนกันเลย แม่ก็เลยขอตัวอย่างยาไปร้านขายยา กะว่าจะซื้อมากินอีก แต่ร้านขายยาบอกว่าไม่มี เลยได้ยาฆ่าเชื้อแบบน้ำข้นๆ สีเหลืองมาแทน ราคา 30 บาท ป้าตู่บอกว่าไปหาหมอ รพ.ชลประทาน มีคลินิกนอกเวลาแล้ว ไปหาหมอหมดไปประมาณ 200 บาทเองของพี่กล้องนะ แต่ของพี่กล้า พันกว่าบาท เพราะพี่กล้ามีน้ำมูกด้วยหมอบอกว่าอาจจะเป็นน้ำมูกไหลลงคอ และพี่กล้าก็เป็นภูมิแพ้ด้วย ของหนูก็ราคาเดิม ๆ นะ 800 กว่าบาท ไม่เคยเกินนี้

หนูกินยาไปมื้อเดียวเอง เพราะไม่ยอมกิน เมื่อวันเสาร์ไปบ้านย่าแถวบ้านย่าเป็นหมู่บ้านทหารกำลังมีการปรับปรุงข้างบ้านเพิ่งจะทาสีเหม็นมาก และก็มีเปลี่ยนหลังคาบ้าน หนูกำลังหลับเพิ่งหลับไปได้ครึ่งชั่วโมงก็ตื่นเพราะเสียงดัง แล้วก็ร้องงอแง พ่อกับแม่ก็เลยพาไปเดินเล่นที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ไปถึงห้างที่ลานจอดรถ หนูก็บอกถึงแล้วๆ จะลงรถอย่างเดียวเลย พ่อไปจอดรถที่ชั้นของเล่นเด็กพอดี ก็เดินเล่นกันสักพัก และก็ไปถึงชั้นเครื่องเล่นแต่ไม่ได้เล่น สถานที่ชั้นของเล่นเด็กจะแออัดแน่นกว่าที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และคนเยอะมาก แม่ซื้อไอติมแดรี่ควีนของโปรดหนู รสโอรีโอ เดินไปกินไป

พ่ออยากกินสุกี้ ก็เลยไปกิน MK กัน หนูกินได้เยอะมากเลย เรานั่งโต๊ะติดกระจก หนูก็กินไปดูรถไปเพลิน มีความสุขมาก กินหมี่หยก แม่ป้อนเป็ดหนูก็คาย หนูไม่ชอบกินเป็ดมาตั้งแต่เล็ก ๆ แล้ว กินปลาเยอะมาก กินเห็ดหอม กินลูกชิ้นปลาแซลมอน เต้าหู้เนื้อปลา และตบท้ายด้วยแทะข้าวโพดจนหมดเลย แบบว่าโต๊ะเราทิชชูเยอะมาก ๆ 555 สงสารคนเก็บโต๊ะจัง

เสร็จแล้วก็ไปเดินเล่นดูน้ำตกในห้าง หนูชอบมาก พอเดินไปที่แผนกเด็ก ก็จะร้องไปดูน้ำตกอีก ในห้างมีพวกเสื้อหนาวมาจัดลดราคา แม่ก็ได้ชุดนอนมาให้หนู 3 ชุด หยิบสีไหนมาหนูก็จะเอาหมด ก็เลยได้ สีฟ้า สีเหลือง สีส้ม ชุดละ 159 บาท และก็ไปซื้อของ 60 บาททั้งร้าน ปะป๊าได้ที่วางแก้วในรถ และแม่ได้หมวกมาให้หนู 1 ใบ ซื้อเสร็จก็จะใส่เลย น่ารักดีสีน้ำตาล ใส่เดินห้างมีแต่คนมอง จะประหลาดหรือน่ารักไม่รู้ 555


ภาพประกอบคำบรรยายค่ะ

ตั้งแต่หนูตกบันได ปะป๊าก็หันมาสนใจหนูมากขึ้น ช่วยแม่ดูแลหนูมากขึ้น วันเสาร์หนูกินข้าวได้เยอะ ป๊าดีใจมาก บอกว่าหมดตังค์ แต่ได้ความสุขให้ลูก แม่ว่ามันมีค่ามากเลย แต่ว่าหนูยังไม่ถ่ายเลยล่ะ สงสัยวันนี้งานจะเข้าแม่ไกรแน่ ๆ เลย เพราะตั้งแต่เช้าวันเสาร์ มาจนเช้าวันจันทร์เนี่ยยังไม่ปล่อยของเลยลูก และเรื่องนั่งกระโถนจากที่หนูนั่งฉี่ และถ่ายใส่กระโถนเป็นที่เรียบร้อย ช่วยแม่ประหยัดค่าผ้าอ้อม เนี่ยสงสัยจะต้องเริ่มกันใหม่แล้วล่ะ

ยังไงก็รักลูกมาก
แม่โอ๋



Create Date : 15 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2553 11:21:49 น. 3 comments
Counter : 1058 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ

น่ารักมากๆทั้งคุณพ่อคุณลูกค่ะ

ดูแลสุขภาพนะคะ



โดย: LoveTurJang วันที่: 15 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:56:32 น.  

 
ตอนนี้ลูกชายก็ถ่ายเหลวเหมือนกัน
ก็ได้ข้อมูลจากในบล็อคนี้และ ทำให้เข้าใจว่าน้องไม่ได้เป็นโรต้า เพราะน้องก็หลอดโรต้ามาเมื่อตอน 2 เดือน
ช่วงนี้เชื้อโรคเยอะต้องใส่ใจกับสุขภาพน้องมากขึ้น
หายไวไวนะคะ นูอั้มคนเก่ง


โดย: chatchawanni วันที่: 15 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:21:16 น.  

 
@LoveTurJang ขอบคุณมากค่ะ ตอนนี้น้องหายดีแล้วค่ะ
@chatchawanni ดีใจมากค่ะที่ได้แชร์ข้อมูล ดูแลสุขภาพเช่นกันนะคะ


โดย: ตั้ม โอ๋ อั้ม วันที่: 16 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:12:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตั้ม โอ๋ อั้ม
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ครอบครัวเป็นพื้นฐานของชีวิต เราต้องช่วยกันประคับประคองครอบครัวให้เป็นครอบครัวที่มีความสุข ถึงแม้จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่พื้นฐานของความรักจะทำให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข

~พ่อตั้ม + แม่โอ๋ + ลูกอั้ม~
Lilypie Premature Baby tickers

Friends' blogs
[Add ตั้ม โอ๋ อั้ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.