Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
10 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
ใจคอไม่ดีเลย

เช้านี้ลูกตื่นแต่เช้าประมาณตีห้าครึ่ง ตื่นมาอาเจียนเล็กน้อย แล้วก็ไม่ยอมนอนต่อ ร้องจะไปเดินเล่น จะไปหาทวด แต่ไม่ร้องกินนมเลยแปลกเหมือนกันนะ แล้วก็อาเจียนอีกทีเป็นสีเหลืองเข้ม ๆ อะ และก็มีน้ำลายเป็นฟอง ๆ ยายบอกว่าเป็นน้ำย่อย แต่แม่หาข้อมูลในเน็ตทำไมมันเป็นน้ำดีล่ะ ใจแม่ไม่ดีเลย เมื่อเช้าเลยต้องผลัดกันอาบน้ำให้พ่ออาบก่อนแล้วพาหนูไปเดินเล่น แล้วแม่ค่อยอาบน้ำทีหลัง หนูงอแงทีไรจะไปเดินเล่นตลอด ยังคึกได้อีก แต่เมื่อเช้าตัวก็ไม่ร้อนนะ แค่รุม ๆ

อาจเป็นเพราะเมื่อคืนยายเพิ่งมาบอกตอนเช้าว่าตัวรุม ๆ แม่ก็ไม่รู้เพราะหนูก็ปกติดี แล้วเมื่อคืนหนูเล่นเครื่องสำอางแม่ แบบว่าเห็นกระเป๋าแม่ไม่ได้ต้องรีบเปิดเอากระเป๋าเครื่องสำอางมาจัดการแต่งหน้าตัวเอง คราวนี้เล่นลิปสติกแม่ซะหักเลย มีภาพประกอบด้วย



แบบว่ายังซ่าอยู่เลยเมื่อคืนนี้ แม่ก็เลยพาไปอาบน้ำล้างเครื่องสำอางแต่ไม่ได้ลงไปอาบน้ำอุ่นข้างล่าง และก็เล่นนานไปหน่อยแน่ ๆ เมื่อคืนหนูหลับไปตั้งแต่สามทุ่ม เช้านี้ก็เลยตื่นเช้า หรือเพราะว่ารู้สึกไม่สบายก็ไม่รู้ แต่โทรหาแม่ไกรหนูตอนสาย ๆ แม่ไกรบอกว่ากินข้าวเสร็จหนูก็อาเจียน แม่ไกรเลยกวาดคอให้ (เอาอีกแล้วแม่ไกร เอะอะก็กวาดคอ เฮ้อ) แล้วก็ให้กินยาแก้ไข้ แล้วก็ให้นอน เดี๋ยวแม่ว่าเที่ยง ๆ แม่จะโทรหาอีกที แต่ใจแม่ก็อยากจะโทรหาเดี๋ยวนี้เลย แต่ก็กลัวจะโทรถี่เกินไป

อาการหนูเป็นยังไงแม่จะมาอัพเดทใหม่นะ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหนูตกบันได ตั้งแต่ชั้นแรกเลย ม้วนตัวเอาหัวลงด้วย แม่สั่นไปหมด ใจคอไม่ดีเลย แต่หนูก็ไม่มีอาการอะไรผิดปกตินะ แค่หัวปูด ตูดถลอก เพราะไม่ยอมใส่กางเกง หลังถลอกเล็กน้อย และสะโพกถลอกด้วย แม่ทำงานบ้านอยู่ตอนใกล้จะเที่ยงล่ะ หนูก็ร้องจะเอาขวดนมมาเล่น แม่ก็บอกว่าอยู่ข้างล่างในห้องน้ำ ให้ชวนป๊าไปเอา (ป๊าหนูอยู่ในโหมดเครียดไม่สนใจใคร ถ้าเป็นแบบนี้หนูจะไม่เข้าหาป๊าเลย แม่ก็แค่อยากให้ป๊าหนูกลับสู่โหมดปกติซะที) หนูก็วิ่งไปที่ประตูทันที แม่ก็วิ่งตามแต่ว่าไม่ทัน ไม่คิดว่าหนูจะกล้าลงคนเดียว เพราะทุกทีจะเปิดแล้วนั่งตรงหัวบันได แม่บอกยายแล้วว่าจะทำประตูล็อคดีไหม ยายบอกว่ามันไม่ลงหรอกเดี๋ยวมันก็โตแล้ว แล้วมันก็เกิดเหตุการณ์ที่แม่คาดคิดไว้จริง ๆ เอาภาพมาฝากก่อนเกิดเหตุ (เหตุเกิดวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.53) หนูจะชอบเปิดประตูเองแต่มีแม่คอยดูอย่างใกล้ชิด



ภาพนี้หนูเพิ่งตื่นนอน (ไปนอนห้องตา) ตื่นมาแม่ก็บอกว่าป๊าไปเที่ยวแล้ว ป๊าหาย หนูก็หน้าตาตื่นมากจะไปหาป๊า แล้วก็เปิดประตูเองแต่แม่ก็ควบคุมอยู่ แม่บอกว่าไปเอาน้องมาด้วย หนูก็วิ่งไปเอาน้อง แล้วก็จะวิ่งไปเปิดประตู เฮ้อ ช่างไม่มีความกลัวซะเลยลูกแม่

จากการตกบันได ก็ไม่ได้ทำให้หนูเข็ดกลัวการลงบันไดเลย ก็ยังเหมือนเดิม แม่ต้องเอาโซฟามากั้นไว้ แต่ไม่ได้ชิดที่กั้นประตูเพราะกลัวหนูจะปีนอีก และยายก็เอาเชือกมาผูกมัดที่กั้นให้แน่นเปิดยากขึ้น ไว้แม่จะเก็บภาพมาเล่าให้ฟังนะ before & after ว่าจะเก็บภาพมาแล้วยังไม่มีโอกาสเลย

แม่กลัวว่าจะมีผลกระทบจากการที่หนูตกบันไดทำให้หนูไม่สบายหรือเปล่า หรืออาจจะไม่เพราะมันผ่านมาตั้ง 3 วันแล้ว ขอให้ไม่เกี่ยวเถอะลูก น้าแอนยิ่งบอกว่าให้ไปหาหมอเผื่อเลือดตกใน แม่ก็ว่าน้าแอนไปว่า "ไอ้บ้า" หนูยังพูดตามเลย 555

ใจคอแม่ไม่ดีเลยลูกขออย่าให้ลูกเป็นไรเลย ขอให้เย็นนี้แม่กลับไปแล้วหนูหายทีเถอะ เย็นนี้แม่จะอาบน้ำอุ่นให้นะลูก


เป็นห่วงลูกมาก
รักลูกมาก



Create Date : 10 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2553 11:25:08 น. 6 comments
Counter : 708 Pageviews.

 
น่าจะไปหาหมอนะคะ เอาใจช่วยให้หนูไม่เป็นอะไรนะคะ


โดย: ชมชล วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:39:48 น.  

 
ตกบันได้แล้วมีอาเจียนด้วยเนี่ย...น่าจะลองไปให้แม่ตรวจดูหน่อยดีมั๊ยคะคุณแม่


โดย: yingkorat วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:00:08 น.  

 
ถ้าอาการไม่ดี เย็นนี้แม่ต้องพาไปหาหมอแล้วค่ะ


โดย: ตั้ม โอ๋ อั้ม วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:16:42 น.  

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:19:24 น.  

 
ขออย่าให้น้องเป็นอะไรเลยน่ะค่ะ สู้ๆ จ้า


โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:06:05 น.  

 
be healthy ja


โดย: กระเป๋าวิเศษ วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:24:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตั้ม โอ๋ อั้ม
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ครอบครัวเป็นพื้นฐานของชีวิต เราต้องช่วยกันประคับประคองครอบครัวให้เป็นครอบครัวที่มีความสุข ถึงแม้จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่พื้นฐานของความรักจะทำให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข

~พ่อตั้ม + แม่โอ๋ + ลูกอั้ม~
Lilypie Premature Baby tickers

Friends' blogs
[Add ตั้ม โอ๋ อั้ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.