Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
เม.ย. 2552 "อั้มเดือนที่สอง"

ทำไปทำมานะ รูปหนูเยอะมาก ๆ อะ จากภาพประทับใจ ที่ไม่สามารถเลือกออกได้อะ กลายเป็นสามารถบอกเล่าเรื่องราว รวมถึงพัฒนาการได้เลยนะเนี่ย งั้นก็มาดูเลยแล้วกันนะ เข้าเดือนที่สามแล้วสาวน้อย

เก็บตกจากเดือนที่แล้วสัก 1 รูปก่อนนะ หน้าเป็นกระติกเลยชิมิ




เย็นวันพฤหัสบดี กระติกน้อยกำลังคุยใหญ่เลย หลังอาบน้ำ สักพักก็หลับแล้ว




ช่วงนี้แม่กลับไปทำงานแล้ว ฝีมือถ่ายภาพจากป้าเอ๋เองจ้ะ ถ่ายกับพี่นีน่า ดูเหมือนจะตัวเท่ากันเลยอะ เป็นเพราะมุมกล้องจ้ะ




ดูจุ๊กกะแร้สิ แขนเป็นปล้อง ๆ เลย อ้วนมากเลยตอนนี้ กินนมแม่อย่างเดียวนะเนี่ย




แขนหนูเหมือนมิชลินเลยชิมิ จ้วนของแม่




เช้าวันเสาร์แล้ว ไชโย จะได้อยู่กับแม่ทั้งวัน




อาบน้ำให้สบายใจหัวเปียกแม่ก็ยังจะถ่ายอีกนะ ก็คนมันน่ารักนี่นา สู้กล้องด้วยอะ




อันนี้ก่อนจะไปอาบน้ำ สายแล้วนะแม่พาหนูไปอาบน้ำได้แล้ว




อันนี้ก็ก่อนอาบน้ำ และหลังอาบน้ำ รูปขวาล่างอาบน้ำแล้ว หวีผมเรียบแป้เลย ยังชอบแลบลิ้นอยู่ แต่ไม่ทำลิ้นจุกปากแล้ว




เก็บตกอีก 1 เซท




อีก 2 เซทนะ




ปะป๊าพามาบ้านย่า ภาพแรกกำลังเบ่งอึ๊พอดีเลย เบ่งเสร็จก็มีท่าดีใจด้วยนะ ภาพแถวที่ 3 นับจากด้านบน ทำท่าน่ารักมากเลยเหมือนตัวการ์ตูนอะ ชุดนี้น้าปุ๋ยซื้อให้อีกแล้ว แต่หนูใส่แล้วเหมือนกะเทยมากเลยอะ




โอ้ว!! เช็ดอึแล้ว สบายก้นจังเลย ภาพแรกเห็นลักยิ้มด้วย หนูมีลักยิ้มเต็มไปหมดเลยอะ นอนคุยกับพี่โบว์ดีกว่า ดูสิคุยใหญ่เลย แววพูดเก่งของหนู แม่ดูออกตั้งแต่เล็กแล้ว




สาย ๆ วันอาทิตย์ เซทนี้ก็น่ารักอีกแล้ว ชุดนี้แม่ซื้อให้เอง จะมีภาพแบบอุ้มหนูนั่งด้วย ตอนนี้เพิ่งจะได้ 2 เดือน กับ 5 วันเองนะ ปะป๊าอุ้มดี ๆ คอหนูยังไม่แข็งเลยนะ แต่แม่รู้สึกว่าคอหนูแข็งเร็วมาก ๆ เลยอะ ป๊าจับนั่งซะเลย




เย็นวันจักรี วันหยุดอีกแล้วจ้ะ แต่ยายนกก็มา เพราะต้องมาเลี้ยงพี่นีน่า ที่บ้านป้าเอ๋ ตอนนี้เรายังอยู่บ้านป้าเอ๋กันอยู่เลย ดูแขนหนูสิ ทำเป็นซบยายนกด้วย อย่าแว้ดใส่หนูบ่อยนะ



แถมด้วย VDO แบบว่าแม่กดผิด




บ่าย ๆ วันอังคาร ถ่ายทำโดยป้าเอ๋ ไม่ใช้ตัวแสดงแทนด้วย พี่นีน่าเล่นจริง น้องอั้มก็เล่นจริง ฝากไว้ก่อนนะ ยังไม่ได้เอาคืนเลย พี่นีน่าก็หนีไปอยู่ต่างประเทศซะแล้ว




เช้าวันเสาร์ พ่อลูกตื่นสายเหมือนกันเลย เป็นไงมองข้าง ๆ ก็เหมือนพ่อชิมิ




มาดู Step คนเปลี่ยนอารมณ์กันหน่อย นอนอยู่ดี ๆ ก็ร้อง หน้ายับเป็นแบบนี้เองแหละ ที่ใคร ๆ ก็ว่าหนูหน้ายับอะยอมรับเถอะนะ ลูกก็ร้องไป พ่อก็นอนได้ มีตื่นมามอง แล้วก็มองแบบว่าจะร้องทำไม พ่อจะนอน





แม่ไม่ได้ถ่ายรูปหนูมาเกือบ 2 สัปดาห์เลยเหรอเนี่ย จากวันที่ 11/04/09 มาเป็น 23/04/09 12 วัน ที่ไม่มีภาพหนูอะ เป็นไปได้ไงเนี่ย

ภาพนี้จะสามทุ่มอยู่แล้ว แม่ลองทำน้ำส้มคั้นให้หนูดูด หนูก็ดูดแบบว่ารสชาติแปลก ๆ ไม่เคยกินอะแม่ แต่ก็กินไปนิดเดียว เพราะส้มมันไม่ค่อยหวานอะ

แล้วยังไม่ชูสองนิ้วอีกนะ มาดู Step เลย ฆ้อน ฆ้อน กรรไกร อิอิ แหม ปะป๊าฟลุ๊คถ่ายได้พอดีเลย




เช้าวันศุกร์ อันนี้เห่อนั่งเก้าอี้ที่ป้าตุ๊กฝากป้าเอ๋มาให้จากอเมริกาเชียวนะ อ้อแล้วยังมีป้าต้อยฝากปัจจัยมาให้หนูอีก 3,000 บาท ด้วย อ้อ ช่วงนี้ป้าเอ๋ไปอเมริกากับลุงแดน นี่นา ป้าเอ๋ก็เลยให้แม่อยู่ที่นี่ต่อ แม่จำได้และ




บ้านนี้เลี้ยงลูกด้วยทีวี หนูก็เลยพลอยดูทีวีไปกะเขาด้วยเลย ท่าทางไม่สนใจแม่ด้วย แม่ไปทำงานแล้วนะ




เย็นวันจันทร์ พ่อกับแม่กลับมาแล้ว เห็นมือหนูไหมคะ ทำไมต้องใส่ถุงมือด้วยหนูโตแล้วนะ เดี๋ยวมาเฉลยนะ มีทำท่าจะต่อยคนอุ้มด้วยเหมือนจะรู้อะไรเลย




มาอาบน้ำสระผมให้เย็นกาย สบายใจก่อนนะลูก แล้วพ่อจะใส่ยาให้นะ เพี้ยงหายนะ ปะป๊าเองล่ะ ตัดเล็บให้หนูอะ แต่มันเกินไปหน่อย (ปะป๊ากินไปแค่ป๋องเลยเองนะ) นิ้วโป้งหนูก็เลยต้องเจ็บแบบนี้ล่ะค่ะ




แวะมาเยี่ยมตอนพักเที่ยงจ้ะ พาป้ารุ้งมาด้วย ต้องลืมอะไรสักอย่างแต่แม่จำไม่ได้ น่าจะเกี่ยวกับนม หรือเครื่องปั๊มนมเนี่ยล่ะ ก็เลยได้รูปออเซาะป๊ามาเก็บไว้ชื่นชมซะเลย




เย็นวันพุธ สังเกตสีเสื้อนะ จะใส่ตามวันเลย
หน้าหนูน่ารักมากเลยอะ แต่ออกจะง่วงนอนไปหน่อยนะ อันนี้จุ๊บกับพี่นีน่า ดูหัวสิจะโตเท่ากันอยู่แล้ว




ดูทำหน้าแต่ละหน้าสิ พี่นีน่าก็น่ารักเหมือนกันเลย




ขอปะป๊าจุ๊บหน่อยนะ ยังใส่ถุงมืออยู่เลย นิ้วยังไม่หายเลย ปะป๊าต้องทำดีกับหนูก่อนนะ




ขอคู่แม่ด้วย มาจุ๊บทีนึง




ถ่ายกับพี่รถยนต์หน่อยนะ




ขึ้นห้องมาอาบน้ำนอนกันดีกว่า เดี๋ยวป๊าอาบน้ำให้นะลูก สังเกตนิ้วหนูดี ๆ นะ รูปกลางให้ป๊าอะ อิอิ




เฮ้อ!! แล้วแม่จะทำ Impress Photo ให้หนูเสร็จเมื่อไรเนี่ย

รักลูกมากมาย



Create Date : 18 ตุลาคม 2553
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2553 16:45:54 น. 0 comments
Counter : 1121 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตั้ม โอ๋ อั้ม
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ครอบครัวเป็นพื้นฐานของชีวิต เราต้องช่วยกันประคับประคองครอบครัวให้เป็นครอบครัวที่มีความสุข ถึงแม้จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่พื้นฐานของความรักจะทำให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข

~พ่อตั้ม + แม่โอ๋ + ลูกอั้ม~
Lilypie Premature Baby tickers

Friends' blogs
[Add ตั้ม โอ๋ อั้ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.