เมื่อพบจุดจบ....จะมองเห็นจุดเริ่มต้น
Now and forever - Richard Marx









Whenever I’m weary
From the battles that raged in my head
You made sense of madness
When my sanity hangs by a thread

เมื่อไรที่ฉันรู้สึกอ่อนล้า
วุ่นวายสับสนภายในจิตใจ
เธอคือความสมเหตุสมผลเพียงหนึ่งเดียว ท่ามกลางความบ้าคลั่ง
เมื่อฉันจวนเจียนจะเสียสติ

I lose my way, but still you
Seem to understand
Now & Forever,
I will be your man

ฉันหลงทางไร้จุดหมาย
แต่เธอก็เข้าใจฉันเสมอ
ณ บัดนี้ และตลอดไป
ฉันจะเป็นคนของเธอเสมอ

Sometimes I just hold you
Too caught up in me to see
I’m holding a fortune
That Heaven has given to me

บางครั้ง เวลาฉันมีเธออยู่ในอ้อมกอด
ฉันวุ่นวายสับสนในใจตนเองมากเกินไป
จนไม่อาจระลึกได้
ว่าฉันกำลังโอบกอดสิ่งล้ำค่าที่สวรรค์ประทานมาให้

I’ll try to show you
Each and every way I can
Now & Forever,
I will be your man

แต่บัดนี้ ฉันจะพยายามทุกวิถีทาง
ที่จะให้เธอได้รับรู้
ว่า ณ บัดนี้ และตลอดไป
ฉันจะเป็นคนของเธอเสมอ

Now I can rest my worries
And always be sure
That I won’t be alone, anymore
If I’d only known you were there
All the time,
All this time…….

บัดนี้ ฉันสามารถละทิ้งความหมองหม่นกังวลใจ
และคงแน่ใจได้ว่า
จะไม่มีวันต้องอยู่เดียวดายอีกต่อไป
หากมีเธออยู่เคียงข้าง
เสมอไป

Until the day the ocean
Doesn’t touch the sand
Now & Forever
I will be your man

นับแต่นี้
จนกระทั่งวันที่ผืนทรายไม่จรดกับห้วงมหาสมุทรอีกต่อไป
ณ บัดนี้ และตลอดไป
ฉันจะเป็นคนของเธอเสมอ

Now & Forever,
I will be your man

ณ บัดนี้ และตลอดไป
ฉันจะเป็นคนของเธอเสมอ


Create Date : 19 กรกฎาคม 2561
Last Update : 19 กรกฎาคม 2561 14:19:08 น. 0 comments
Counter : 221 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางสิ่งกับความทรงจำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 กรกฏาคม 2561
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บางสิ่งกับความทรงจำ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.