เมื่อพบจุดจบ....จะมองเห็นจุดเริ่มต้น

Unwell - Matchbox 20








All day staring at the ceiling
Making friends with shadows on my wall
All night hearing voices telling me
That I should get some sleep
Because tomorrow might be good for something

วันทั้งวัน จ้องมองอยู่แต่เพดาน
คุยเพ้อเจ้อกับเงาบนกำแพง
คืนทั้งคืน ได้ยินเสียงต่างๆคอยเฝ้าบอกฉัน
ว่าควรจะนอนหลับ พักผ่อนบ้างได้แล้วนะ
เพราะว่าไม่แน่นะ พรุ่งนี้อาจจะมีเกิดขึ้นก็ได้นะ

Hold on
Feeling like I'm headed for a breakdown
And I don't know why

แต่เดี๋ยวก่อนนะ
รู้สึกเหมือนว่าหมดอาลัยตายอยาก
และฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไม


But I'm not crazy, I'm just a little unwell
I know right now you can't tell
But stay awhile and maybe then you'll see
A different side of me
I'm not crazy, I'm just a little impaired
I know right now you don't care
But soon enough you're gonna think of me
And how I used to be...me

แต่ฉันไม่ได้บ้านะ แค่ไม่ปกตินิดหน่อย
ฉันรู้นะ ว่าตอนนี้เธอไม่เข้าใจหรอก
แต่รออีกหน่อย แล้วเธออาจจะได้เห็น
อีกด้านนึงของฉัน
ฉันไม่ได้บ้านะ แค่อ่อนแอนิดหน่อย
ฉันรู้ว่าตอนนี้เธอไม่ได้มาสนใจอะไร
แต่อีกไม่นานหรอก เดี๋ยวเธอจะคิดถึงฉัน
และคนที่ฉันเคยเป็น

I'm talking to myself in public
Dodging glances on the train
And I know, I know they've all been talking about me
I can hear them whisper
And it makes me think there must be something wrong with me
Out of all the hours thinking
Somehow I've lost my mind

ฉันคุยกับตัวเองท่ามกลางผู้คนมากมาย
หลบสายตาของผู้คนบนรถไฟ
และฉันรู้นะ ฉันรู้ว่าพวกเขาพูดถึงฉัน
ฉันได้ยินพวกเขากระซิบกันน่ะ
และนั่นทำให้ฉันคิดได้ว่า มันต้องมีอะไรผิดปกติกับฉันแน่ๆ
จากที่ครุ่นคิดมาตลอดหลายชั่วโมง
บางทีฉันอาจจะเสียสติไปแล้วก็ได้

But I'm not crazy, I'm just a little unwell
I know right now you can't tell
But stay awhile and maybe then you'll see
A different side of me
I'm not crazy, I'm just a little impaired
I know right now you don't care
But soon enough you're gonna think of me
And how I used to be

แต่ฉันไมได้บ้านะ แค่ไม่ปกตินิดหน่อย
ฉันรู้นะ ว่าตอนนี้เธอไม่เข้าใจหรอก
แต่รออีกหน่อย ไม่แน่นะเธออาจจะได้เห็น
อีกด้านนึงของฉัน
ฉันไม่ได้บ้านะ แค่อ่อนแอนิดหน่อย
ฉันรู้ว่าตอนนี้เธอไม่ได้มาสนใจอะไร
แต่อีกไม่นานหรอก เดี๋ยวเธอจะคิดถึงฉัน
และคนที่ฉันเคยเป็น

I've been talking in my sleep
Pretty soon they'll come to get me
Yeah, they're taking me away

ฉันพูดละเมอในฝัน
อีกไม่นานหรอก เดี๋ยวพวกเขาจะมาจับตัวฉันไป
ใช่ พวกเขาจะพาตัวฉันไผ

But I'm not crazy, I'm just a little unwell
I know right now you can't tell
But stay awhile and maybe then you'll see
A different side of me
I'm not crazy, I'm just a little impaired
I know right now you don't care
But soon enough you're gonna think of me
And how I used to be

แต่ฉันไมได้บ้านะ แค่ไม่ปกตินิดหน่อย
ฉันรู้นะ ว่าตอนนี้เธอไม่เข้าใจหรอก
แต่รออีกหน่อย ไม่แน่นะเธออาจจะได้เห็น
อีกด้านนึงของฉัน
ฉันไม่ได้บ้านะ แค่อ่อนแอนิดหน่อย
ฉันรู้ว่าตอนนี้เธอไม่ได้มาสนใจอะไร
แต่อีกไม่นานหรอก เดี๋ยวเธอจะคิดถึงฉัน
และคนที่ฉันเคยเป็น

Yeah, how I used to be
How I used to be
Well, I'm just a little unwell
How I used to be
How I used to be
I'm just a little unwell

นั่นแหละ คนที่ฉันเคยเป็น
คนที่ฉันเคยเป็น
ก็ ฉันแค่ไม่ค่อยปกตินิดหน่อย
ว่าฉันเคยเป็นยังไง
ว่าฉันเคยเป็นคนแบบไหน
ฉันแต่ไม่ปกตินิดหน่อยเอง




 

Create Date : 03 ธันวาคม 2561
0 comments
Last Update : 3 ธันวาคม 2561 13:47:05 น.
Counter : 732 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บางสิ่งกับความทรงจำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2561
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ธันวาคม 2561
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บางสิ่งกับความทรงจำ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.