มาหลงทางด้วยกันเถอะ (..^o^..)

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
Hokkaido go again2015 ::Review ที่พักในSapporo ::Apa hotel sapporo odorikoen

 เนื่องด้วยเรากลัวที่เราโพสในพันทิพย์จะหายไป..
เลยชะแว้บบมาบันทึกในบลอกเราด้วย..จุ๊บมาจากนี่
//pantip.com/topic/34116441/comment4

อยากรีวิวเล่าเรื่องราวการเดินทางครั้งนี้..แต่ดองแล้วดองอีก..จนจะหมดเดือนแล้ว..

คิดไปคิดมา เอาที่พักก่อนดีกว่า
เผื่อจะเป็นประโยชน์กับนักเดินทางทั้งหลาย ที่พักราคาไม่แพงมาก
เผื่อจะเป็นอีกทางเลือกของเพื่อนๆ

ส่วนตัวเราเลือกที่พักแค่ สะอาด ปลอดภัย ที่สำคัญราคาสมเหตุสมผล..หรือง่ายๆคือถูกกกก!!..
คือไม่ต้องมีอาหารเช้าก้อได้ ไม่ต้องหรูหรากว้างขวาง เดินทางสะดวกได้ยิ่งดี
แต่ต้องทำใจระดับหนึ่งว่ายิ่งเดินทางสะดวกราคาจะไม่ค่อยสะดวกตามน่ะสิ..แห่ะๆ

ก่อนอื่น..เราจองที่พักจากagoda
รูปและรีวิวก้อมีเท่าตามที่เห็นในเวบ..เอาจริงมันยังไม่ละเอียดเท่าที่เราอยากรู้

เมื่อ3ปีก่อน เราเที่ยวแบบดาวกระจายคือ พักที่ซัปโปโรที่เดียวแล้วเที่ยวเป็นเมืองๆเป็นวันๆไปค่ะ

คราวนี้เลยอยากไปนอนแถวๆนั้น1คืนจะได้ไม่ต้องรีบกลับ เลือกนอนที่ฟุราโน่ด้วยเหตผลคือราคามันถูกกว่าบิเอะ
และใจเราอยากชิลๆในเมืองเที่ยวฟุราโน่ให้นานขึ้น

เดิมทีคิดว่าพอถึงฮอกไกโดวันแรกจะเข้าไปนอนฟุราโน่เลย..
แต่มันไม่มีรถไฟเที่ยวที่เหมาะกะเวลาเลย ไม่อย่างนั้นจะเสียเวลาเที่ยวไป 1วัน (เรามาถึงตอนเช้า)
เลยเปลี่นแผน วันแรกนอนซัปโปโรก่อน วันที่สองค่อยนอนที่ฟุราโน่

ทริปนี้เราพักแค่สองที่ คือซัปโปโรคืนแรก คืนที่สองฟุราโน่แล้วอีกสองคืนที่เหลือก้อกลับมานอนที่เดิม
ข้อดีคือเราฝากกระเป๋าใบยักษ์ไว้ที่รร.เดิมแล้วแตกกระเป๋าหิ้วเล็กๆใส่เสื้อผ้าจำเป้นแบกมานอนที่ฟุราโน่พอค่ะ
ที่รร.ใจดีให้ฝากได้อยู่

ทำการบ้านมาดิบดี....
ปรากฏว่าโก๊ะจนได้ตั้งแต่วันแรก..
เราจองรร.APA ซึ่งมันมีหลายสาขา.. เราดันเข้าไปคนละสาขาที่เราจอง
รอบนี้ทำการบ้านดูทางรร.มาอย่างดีคือไม่หลงนะคะแต่ผิดสาขา !!! เห่อออ..เม่าเหม่อ

คือไปสาขาวงสีแดง แต่จองที่วงสีม่วงงี้  --''

เอาน่ะ...ถือว่าเดินสำรวจเส้นทาง..โธ่...สามีบอก ไม่รุ้จะให้คะแนนเต็มสิบหรือติดศูนย์ดี!! ฮ่าๆ

นี่ร้านตัดผมเกร๋ๆ..
เรามาถึงต้นเดือนสิงหา..อากาศมันเย็นกว่าบ้านเราแต่บ้านเขาคือร้อนนะคะ
คือเวลากลางวันมันร้อนแดดอะแต่ไม่ร้อนอ้าวเหมือนบ้านเรา

เย้...  มาถึงซะที  นี่เราพักที่นี่


ตรงข้ามกับรร.เป็นตึกนี้เดาว่าจะเป็นร้านเช่าชุดราตรี ชุดเจ้าสาว บนตึกมีไม้กางเขนใหญ่ๆ
ตอนดึกๆเขาจะเปิดไฟ เป้นจุดมาร์กให้กลับรร.ถูกทางได้ค่ะ ^^
มาดูในห้องพักกัน...








ไม่รุ้ว่าแชมพุ ครีมนวดยี่ห้ออะไรคือดูแล้วลืมอ่ะ ใช้แล้วผมนิ่มมากกกกกกกกก ชอบๆๆๆ

สนนราคาต่อคืน 1623 บาท (คืนวันอาทิตย์ พออีกสองคืนถัดมาที่กลับมานอนราคาเพิ่มหน่อยเป็น1683ต่อคืน)



Create Date : 29 สิงหาคม 2558
Last Update : 29 สิงหาคม 2558 17:15:25 น. 0 comments
Counter : 717 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

wHiTe ShOEs
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




nice to meet you ka..
Friends' blogs
[Add wHiTe ShOEs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.