. . .S k y M i L k Y w A y...
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ใกล้วันแม่ ฉันก็เลยนึกถึง ยาย superwoman ของฉัน

ช่วงนี้ได้อ่านบทความที่เกี่ยวกับแม่มากมาย ฉันจะรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้อ่านบทความเหล่านี้ มันทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นรับรู้ได้ถึง
ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก คือ “ความรักจากแม่”

แต่ถ้าจะให้พูดกันจริง ๆ ฉันไม่เคยอยู่กับแม่ เพราะ
พ่อกับแม่แยกทางกัน ต่างคนต่างไปมีครอบครัวใหม่

ส่วนฉัน ก็ อยู่กับ ยาย มาตลอด ตั้งแต่เล็กจนโต
แต่ฉันก็เรียกยายว่า “แม่” มาตลอด

แต่ฉันก็ไม่เคยรู้สึกขาดความรักจากแม่ เพราะ ยาย ฉันเป็น
ซุปเปอร์วูแมน (superwoman)


ยายให้ฉันได้ทุกอย่าง ฉันไม่เคยรู้สึก ขาด อะไรเลย เมื่อก่อนตอนเด็ก ๆ มีนึกน้อยใจแม่บ้าง แต่พอโตขึ้นทุกอย่างก็กระจ่าง ว่าชีวิตคนเราต้องมีทางเดินเป็นของตัวเอง เด็ก ๆ ฉันเคยคิดว่าทำไมแม่ไม่อยู่กับฉัน
แม่ต้องแต่งงานใหม่

แต่พอโตขึ้นก็เข้าใจในสิ่งนั้นดี

สิ่งหนึ่งสิ่งเดียวที่ฉันโชคดีที่สุดในชีวิต คือ
การได้เกิดมาเป็นหลานยายซุปเปอร์วูแมน คนนี้

ยายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร(โดยเฉพาะคนแถวบ้าน) วัน ๆ ยาย จะอยู่แต่บ้าน ทำงานบ้าน ทำกับข้าวแสนอร่อยให้หลาน ๆ กิน เวลาในวันหนึ่งของยาย ก็หมดแล้ว

เวลายายโกรธโมโห ยายก็เงียบไม่แสดงออก แต่ฉันจะรู้ว่ายายกำลังโกรธอยู่ แต่ยายไม่ค่อยโกรธฉันหรอก เพราะฉันไม่ค่อยดื้อกับยาย

แต่บางทีชอบพูดตลก ๆ และแอบมีแง่คิดที่เป็นเรื่องดี ๆ มาสอนฉันเสมอ ยายมักจะสอนฉันว่า “กตัญญูเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของคนเรา” ขอแค่ให้หลานเป็นคนดี ไม่โกงใคร ขยัน ไม่ทำร้ายใคร
ชีวิตนี้ก็สบายแล้ว

ยายมีความฝันคืออยากให้ฉันเรียนจบปริญญาครี และฉันก็ทำมันได้ ยายก็ภูมิใจแต่ไม่พูด ยายยิ้มอย่างเดียว
ฉันก็รู้ว่ายายภูมิใจ

เวลาฉันมีเรื่องไม่สบายใจ ฉันไม่ค่อยให้ยายรับรู้
เพราะฉันรู้ว่าถ้ายายรู้ ยายจะไม่สบายใจตามฉัน

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ฉันได้รับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตอีกเรื่องหนึ่ง

ฉันมีความรักและฉันก็สูญเสียความรักไป ฉันเสียใจ อย่างหนักที่สุดในชีวิต(ในตอนนั้น) ยายกำลังเข้าโรงพยาบาล ฉันก็คุยโทรศัพท์และทะเลาะกับคนที่ฉันเคยรักอยู่ ในห้องน้ำของโรงพยาบาล ยายตามมาตอนไหนฉันไม่รู้ ยายได้ยินฉันคุยโทรศัพท์ไปร้องไห้ไป ยายเดินมาบอกฉันว่ากลับบ้านได้แล้ว ดีกแล้ว ฉันก็บอกว่าอีกแป๊บหนึ่ง แล้ว
สักพักฉันคุยกับคนรักเก่าไม่รู้เรื่องก็วางสายไป

ยายไม่พูดอะไร บอกแค่ว่า ดึกแล้ว กลับบ้านได้แล้ว
แค่นั้น ฉันก็กลับบ้าน
สุดท้ายก็มีแต่ยายที่ห่วงฉันคนเดียว

วันรุ่งขึ้นฉันมาเยี่ยมยายตามปกติ ยายแกล้งถามว่า “มากับใคร” ฉันก็บอกว่า “มาคนเดียวซิ จะให้มากับใครละจ๊ะ” ยายก็เงียบไม่พูดอะไร แต่ฉันเห็นยายน้ำตาคลอ ๆ ฉันไม่พูดฉันก็เงียบ และชวนพูดเรื่องอื่นไป พอดีหมอมาตามยายให้ไปทำความสะอาดร่างกาย เพราะพรุ่งนี้ยายจะผ่าตัด ฉันก็พายายไปที่ห้องทำความสะอาดร่างกาย

ระหว่างที่นั่งรอ ยายดึงมือของฉันไปจับ และ ถามฉันขึ้นมาว่า “อยู่คนเดียวได้ไหม” ฉันก็งง ว่ายายถามทำไม ก็ตอบไปว่า “อยู่ไม่ได้” ยายก็บอกว่า “ต้องอยู่ได้ซิ เมื่อก่อนเราก็อยู่คนเดียว ทำไมตอนนี้เราจะอยู่คนเดียวไม่ได้ เค้าอยากไปก็ให้เค้าไป อย่าไปรั้งเค้าไว้ เราทำดีกับเค้าแค่ไหน เค้ายังไปได้เลย ทำแบบนี้ก็แสดงว่าไม่รักกันแล้ว” ฉันก็ร้องไห้เลย ไม่ได้เศร้าเรื่องพวกนั้นหรอกค่ะ แต่มันตื้นตันใจ ที่ยายพูดกับเราด้วยความเป็นห่วง คำพูดของยาย ทำให้ ภูเขาที่มันอยู่ในอกฉัน หายไป เป็นปลิดทิ้งเลย ฉันรู้แต่ว่า ไม่มีใครคนไหนในโลกนี้ จะรักและหวังดีฉันเท่ากับ “ยาย” อีกต่อไปแล้ว เมื่อก่อนฉันไม่เคยกอดยาย
ไม่เคยหอมแก้มยาย แต่เดี๋ยวนี้กอดทุกวันเลย


ยายคือพระที่อยู่ในใจของหลานคนนี้ตลอดไปจ๊ะ สิ่งที่ใดที่จะทำให้ยายมีความสุข หลานทำให้ได้ทุกอย่าง

“รักยายที่สุดของที่สุดในโลก+อวกาศ มากมายมหาศาลเลยจ๊ะ ยายจ๋า”

Wayoflife หลาน ยาย Superwoman






ขอบคุณ bg สวย จาก จากเพื่อนใบไม้ร่วงในป่าใหญ่นะค่ะ bg สวยสดใสเหมือนเพื่อนเลย

ขอบคุณเพลงเพราะ ๆ จาก พี่นิ nilz พี่สาวที่แสนดีมีเรื่องฮามาให้เสมอ

ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆ ทุกคน

ขอบคุณยายที่เลี้ยงฉันมาจนโต(เกิน) ฮ่ะๆๆๆๆๆ

อยากบอกว่ารักยายอีกครั้งจ๊ะ ยายจ๋า




Create Date : 08 สิงหาคม 2550
Last Update : 9 สิงหาคม 2550 9:23:04 น. 168 comments
Counter : 390 Pageviews.

 
เจิมก่อนนะค๊ษemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:11:19:20 น.  

 
555 รีบซะเป็นผดเลยอ่ะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:11:20:07 น.  

 
คุณยายคุณอ้นก็คือคุณแม่ของคุณอ้นละค่ะ

เพียงแต่ท่านไม่ได้คลอดคุณอ้นเท่านั้นเอง

อ่านแล้วซาบซึ้งใจค่ะ

รักคุณยายด้วยอีกคนนะค๊า คุณยายขาemo

ขอให้คุณยายหายเป็นปกติในเร็ววันค่ะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:11:22:48 น.  

 
เพื่อนเวย์มี หลาย ยายemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:11:41:32 น.  

 
Wayoflife หลาย ยาย Superwoman


โดย: KyBlueSky วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:11:43:38 น.  

 
“กตัญญูเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของคนเรา”


โดย: KyBlueSky วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:11:45:56 น.  

 
“ต้องอยู่ได้ซิ เมื่อก่อนเราก็อยู่คนเดียว ทำไมตอนนี้เราจะอยู่คนเดียวไม่ได้
เค้าอยากไปก็ให้เค้าไป อย่าไปรั้งเค้าไว้ เราทำดีกับเค้าแค่ไหน เค้ายังไปได้เลย
ทำแบบนี้ก็แสดงว่าไม่รักกันแล้ว”





โดย: KyBlueSky วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:11:50:23 น.  

 
emo คุณเวย์ emo

อ่ะ ซาบซึ้งกับคำพูดของคุณยายค่ะ emo

แง่ว น้ำตาไหลด้วย emo

แหะ ๆ อันนั้นไหลเวอร์ค่ะ ต้องประมาณนี้ emo น่ารัก ๆ นิดนึง

คุณเวย์ต้องเข้มแข็งนะคะ เพื่อตัวคุณเวย์แล้วก็คุณยายด้วยนะคะ emo

คุณยายหายดีแล้วยังคะ emo

ขอให้คุณยายมีสุขภาพแข็งแรงนะคะ emoemo

emo มีความสุขมาก ๆ ทั้งคู่นะคะ



โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:12:28:44 น.  

 
emo มาอีกรอบ emo

เป็นบล๊อกแรกที่เราเห็นว่าใช้บีจีที่เราเอามาฝาก เย้ ๆ emo

ส่วนคุณเพียงก็เอาไปทำรูปประกอบบล๊อก emo

คุณเวย์ผดชื่อเราอ่ะ ใบไม่ร่วงเนี่ยตัวปลอม


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:12:32:54 น.  

 
ร่วงแล้ว เย้ ๆๆ emo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:12:39:50 น.  

 
ฮ่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆemo
วันนี้เราผดกระจายเหมือนกัน แก้ไปหลายจุดและ ขอโทษด้วยนะค่ะคุณใบไม้ฯ แก้ให้แล้ว อิอิemo
ยายหายแล้วค่ะ สบายดี แต่ยังไม่ที่สุดค่ะ

ขอบคุณทุก comment นะค่ะ

godd luck all of my friend

Happy mom day ด้วยคนค่ะ


โดย: wayoflife วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:12:51:04 น.  

 
ขอให้วันใหม่ของเพื่อนเวย์มีแต่ความสุข

ร่วมกันกับผมเพื่อนๆ เด้อครับ


โดย: KyBlueSky วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:12:51:55 น.  

 
รักยายเช่นกันค่ะ

รักที่สุดเลย

เหมือนเพลง อยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก อยู่กับยายมาตั้งแต่เด็ก อะค่ะ

ถึงแม้วันนี้ยายจะไม่อยู่แล้ว

แต่ไม่มีวันไหนที่ฝนจะไม่คิดถึงยายเลย

ขอให้ยายมีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ





โดย: น้ำฝน (มณีไตรรงค์ ) วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:13:45:41 น.  

 
กลับบ้านยังเพื่อนเวย์ ปาต้าจะกลับแว้ววว..emo


โดย: pataramin วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:17:04:06 น.  

 
คุณเวย์วาขอให้คุณยายของ
คุณเวย์มีสุขภาพแข็งแรงเร็วนะคะ

พี่วาเอาเมี่ยงปลาทูมาฝาก

ฝันดีนะคะ


โดย: wa (yoja ) วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:19:50:47 น.  

 


เมี่ยงปลาทูค่ะ


โดย: wa (yoja ) วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:19:53:51 น.  

 
emoemoซึ้งอ่ะคุณเวย์...นึกถึงยายปูเลยคะ..ตอนเด็กๆก็อยู่กับยาย..เพราะพ่อแม่ไปทำงาน..

ตอนนี้ยายเสียแล้ว...แต่ยังคงอยู่ในใจปูเสมอ..emo


โดย: ^^Ken-Ju***Pu-Jung^^ วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:20:52:33 น.  

 
emoซึ้งด้วย...

สบายดีนะเพื่อนเวย์ emo

มีความสุขกับการทำงานน๊า นะ นะemo


โดย: pataramin วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:10:05:22 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

emoดอรี่น้อยขอขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรค่ะ ปีนี้จะเป็นอีกปีที่ดีที่สุดเพราะดอรี่ได้เพื่อนใหม่มากมายจากบล็อกแก็งค์ค่ะ...ขอบคุณจากใจค่ะ emo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:11:09:29 น.  

 
เรารู้นะว่า...หนีเราไปเล่น เอ็มกันหมด

ไม่ยอมเข้าบล็อคกันเลยemoemo

ใจร้าย ไม่เห็นใจและคิดถึงคุณไม่ได้แช็ทบ้างเล๊ยยยemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:11:28:39 น.  

 
ว๊ายยย กรี๊ดดด เป็นผดอ่ะemoemoemoemoemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:11:29:38 น.  

 
อ่านไปก็จะร้องไห้
มันสะท้อนใจจัง

=============

ยายคุณเวย์พูดถูกแล้ว
แต่ก่อนไม่มีเค้าเราก็อยู่ได้
แล้วตอนนี้เค้าจะเสียคนที่รัก
เค้ามากคนนึงไป เค้าต่างหาก
ที่ต้องเสียใจ

แต่คุณเวย์ไม่ต้องเสียใจ
เพราะคุณเวย์แค่เสียคนคนนึง
ที่ไม่ได้รักเรามากมายเท่ายาย
ของเราเลยต่างหาก

เอาชีวิตที่มีทั้งหมดทุ่มเท
ให้ความรักกับคนที่รักเรา
ดีกว่าค่ะ เป็นกำลังและคอย
อยู่ข้างๆ เป็นเพื่อนตรงนี้นะค่ะ



โดย: Nisasa วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:12:13:55 น.  

 
emo คุณเวย์ emo

เอาน่ะ ทำใจ ๆ เพื่อยายด้วยไงคะ แต่ที่สำคัญก็เพื่อตัวคุณเวย์เอง emo

เข้มแข็งเข้าไว้ค่ะ สู้ ๆ นะคะ emo



โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:14:08:19 น.  

 
ก็น้อยใจเลยเป็นผดอ่ะตัวเองemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:14:53:17 น.  

 
คิดถึงจังเลยค่ะ .......

แต่ไม่รู้จะพูดยังไงถึงจะบอกได้หมด ..
ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ ตอนอาจารย์มา

อยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชม.
เลยรู้สึกว่า .. ขาดอะไรไปก็ไม่รู้แหละ ..

บล๊อคนี้ยังมีอีโมเหมือนเดิม ..
เคยชินขึ้นมาหน่อยค่ะ

ของคุณเพียงกะคุณใบ เป็นอีโมมีสี่แถวแหน่ะ ..

งงค่ะ เลยไม่เล่น ขอเวลาปรับตัวนิดหน่อยค่ะ

คิดถึงคุณเวย์นะ ..


โดย: spywine4me วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:15:50:28 น.  

 
555 คุณอ้นเป็นคนร้อยเอ็ด ที่บ้านเราอ่ะ

มาจุดประทัดฉลองemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:16:04:08 น.  

 
emoรีบๆๆ emoมาหนุกหนานหลังเลิกงานกับชาวผด อิอิอิemoemoemoemoemo


โดย: pataramin วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:16:18:41 น.  

 
ขอบคุณค่ะคุณเวย์วันนี้พี่

วาเจอมรสุมอีกแล้ว

เลยเข้ามาทักช้าคงไม่ว่านะคะemoemo

สู้ๆๆค่ะemoemo


โดย: wa (yoja ) วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:17:14:01 น.  

 
emoemoemo
ซึ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


เพื่อนเวย์ต้องเข้มแข็งเหมือนยายนะ ยายเป็น Super Woman เราก็ต้องเป็น Super Girl นะ

สู้ ๆ emoemo


เพื่อนกันตลอดไปนะเพื่อนเวย์ ดอรี่รักเพื่อนเวย์นะ emoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:17:27:46 น.  

 
emoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:18:15:23 น.  

 
ขอให้ทั้งคุณยาย และคุณแม่ มีความสุขมากๆนะคะ emo


โดย: FreShyNice วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:18:32:27 น.  

 
emoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:19:35:48 น.  

 
emo คุณอ๊ะเวย์ emo

เพิ่มชื่อให้คำนึงเลย แถมพิเศษ emo

เข้มแข็งนะคะ ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้หรอก เชื่อเรานะ emo

อิอิ แอบปลอบใจตัวเองไปด้วย emo

ฝันดีนะคะ emoemo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:22:14:25 น.  

 
สิ่งหนึ่งสิ่งเดียวที่ฉันโชคดีที่สุดในชีวิต คือ
การได้เกิดมาเป็นหลานยายซุปเปอร์วูแมน คนนี้

K'way naruk tee sud laer khaemoemoemo

กตัญญูเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของคนเรา

emoemoemo

ยายคือพระที่อยู่ในใจของหลานคนนี้ตลอดไปจ๊ะ สิ่งที่ใดที่จะทำให้ยายมีความสุข หลานทำให้ได้ทุกอย่าง

Dee jai jung kha...tee dee jai kor praol ruu wa' K'way mee kwam suk...

K'way mee kon tee ruk...laee ruk K'way yoo kang kang sahmer...

Lae kor dee jai...tee dai ruu juk...dai ruk...dai pen paern kub K'way kong ann

Kor hai k'way kong Ann mee kwam suk naa kaa

Kor hai Kun-Pra-Sri-Rat-Ta-Na-Tri...Chuy don bun darn hai...K'Yai kog K'way...lae tao k'way ang

Mee kwam suk...prad-sa-jak Rok pai kai jeb

Mee tae sing tee dee dee kao mar nai chee wit

Satu....

K'way ruu chai mai kha...wa' tung Ann jaa mai dai yoo tee nii talord wa-lar

Tung tao raol hang kun...tae jai raol klai nid daew

Paerng kae k'way hlub tar...kor ja ruu kha...wa' Ann yoo kang kang sahmer...

Koy ruk lae pen huang k'way kong Ann...

Ruk k'way khaemoemoemoemo

P.S. Fark Sa-wad-dee k'yai duay naa kaa...huang tung K'way...lae K'yai kong K'way kha

Ruk Sahmer.


โดย: CSULB@FineArt วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:22:39:00 น.  

 
Super woman kong chun...chob kum nii jung khaemo


โดย: CSULB@FineArt วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:22:41:04 น.  

 
emoemo

ฝันดีนะคะ...พี่เวย์...พรุ่งนี้ปูกลับบ้านไปกอดแม่แล้วคะ...

emoemo


โดย: ^^Ken-Ju***Pu-Jung^^ วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:23:39:24 น.  

 
ซึ้งอ่ะ ...

ฝากกอดคุณยายแน่น ๆ ด้วยหนึ่งทีนะคะ

แล้วฝากคุณยายกอดคุณเวย์ตอบอีกหนึ่งทีด้วยค่ะ

emo


โดย: BFBMOM วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:6:06:30 น.  

 
วันนี้นำเพลงมาฝากค่ะ

"เรารักแม่"

ถ้ามีใครสักคนที่อดทนทุกเวลา
พร้อมยอมเหนื่อยล้าเพื่อเราโดยไม่เกรง
ถ้ามีใครสักคนที่ยอมรับความเจ็บไว้เอง
คิดถึงตัวเองไม่เท่าเรา

ถ้ามีใครสักคนที่ตีเราทั้งน้ำตา
แล้วก็เป็นคนที่ทายาให้เรา
ถ้ามีใครสักคนที่คอยเช็ดตัวให้ทุเลา
ค่ำคืนที่เราไม่สบาย

ร้อยล้านความผิดของเราที่ใครเค้าไม่ใยดี
มีคนๆ นี้คนเดียวที่ให้อภัย
ปากบ่นว่าแสนระอา ว่าเราไม่ดีเท่าใคร
แต่ในใจก็รักไม่เปลี่ยน

อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่
รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร
มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้
คำเล็กๆ ที่ไม่ยิ่งใหญ่
อยากบอกด้วยหัวใจ เรารักแม่

ถ้ามีใครสักคนห่วงกังวลทุกนาที
แม้เราวันนี้เติบโตสักเท่าใด
ถ้ามีใครสักคนแอบไปร้องไห้อย่างน้อยใจ
เมื่อเราทำเป็นเหมือนรำคาญ

ร้อยล้านความผิดของเราที่ใครเค้าไม่ใยดี
มีคนๆ นี้คนเดียวที่ให้อภัย
ปากบ่นว่าแสนระอา ว่าเราไม่ดีเท่าใคร
แต่ในใจก็รักไม่เปลี่ยน

อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่
รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร
มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้
คำเล็กๆ ที่ไม่ยิ่งใหญ่
อยากบอกด้วยหัวใจ เรารักแม่

บอกกับฟ้าไม่ว่าชาติใด
ขอเป็นลูกแม่ได้ไหม ทุกชาติเลย



โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:11:18:13 น.  

 
อิ อิ ไม่หายงอนก็ต้องรีบหาย

ก็คุณอ้นไปโอ๋ ไปง้อซะขนาดนั้นใครจะใจแข็งอยู่ได้

ก็อยากเล่นเอ็มอยู่หรอกค่ะ

555 แต่กลัวนายเชิญกลับไปเล่นที่บ้าน

สุขสันต์วันแม่นะคะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:13:01:39 น.  

 
กินข้าวยังจ๊ะเวย์ คิดถึงน๊า..emo


โดย: pataramin วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:13:11:10 น.  

 
ตามมาโอ๋คนหัวโน เพราะโดนนาย...emoemoemoemoemoemo

เพราะงี้เราเลยไม่กล้าเล่นเอ็มอ่ะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:13:37:05 น.  

 
แม่วาไม่อยู่ให้กราบแล้วค่ะ

แม่รักลูก ลูกรักแม่ ผูกพันจิต
แม่เฝ้าชิด ถนอมลูก จนเติบใหญ่
การศึกษา จริยธรรม และจิตใจ
แม่สอนให้ ลูกโต เป็นคนดี
ความรักลูก ของแม่ นั้นสูงค่า
สูงยิ่งกว่า รักใด ในโลกนี้
แม่รักลูก ลูกรักแม่ ผูกไมตรี
ในปฐพี รักของแม่ แน่นิรันทร์


โดย: wa (yoja ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:14:13:51 น.  

 
emo

จ๊ะเอ๋ ..

วันนี้หม่ำอะไรมาจ๊ะ emo


โดย: BFBMOM วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:14:14:16 น.  

 
555 โอ๋แบบเพื่อนเพียงไงคะemoemoemoemoemo

หรือจะเอาแบบคุณกี้นิ่งเตะๆemoemoemoemo

ยินดีให้เลือกค๊าemoemoemoemoemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:14:23:01 น.  

 
emo ตอนแรกว่าจะ เอาคำตลกๆมาโพสให้อ่านจ้ะ..

emo แต่อ่านแล้วมันซึ้ง กลัวจะไม่เหมาะสมเลยไม่เอาดีกว่า..

emo คิดถึงเลยมาหาจ้ะ..เพื่อนเวย์สบายดีนะจ้ะ..


โดย: น้อง ยาดอง(ชื่อเกาหลี)หนีจับกุม (kayook ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:14:30:56 น.  

 
emo


โดย: pataramin วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:14:47:19 น.  

 
emo คุณเวย์ emo

มาอีกรอบก็ไม่เจอแล้วค่ะ emo

หัวโนเลยเหรอคะ นายมือหนักจังค่ะ emoemo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:14:55:42 น.  

 
ได้ข่าวว่าเจ้านายให้เอาคอม
ไปเล่นที่บ้านได้เหรอจ๊ะ
หูยยยย ๆ ทำไมหัวหน้าใจดีจังเลย


โดย: Nisasa วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:16:46:46 น.  

 
ขอบคุณคุณเวย์ที่แวะไปทักทายค่ะ
ดีใจที่เจอคนที่มีอะไรคล้ายกัน
เลยเข้าใจความรู้สึกได้ดีค่ะ
อ่านเรื่องที่คุยเวย์เล่าแล้วยิ่งคิดถึงคุณย่าค่ะ
ถ้าไม่มีคุณย่าและคุณอาเราจะเป็นผู้เป็นคน
เหมือนทุกวันนี้รึเปล่าก็ไม่รู้
ฝากกราบและกอดคุณยายด้วยนะคะ
ขอให้คุณยายหายป่วยและมีสุขภาพแข็งแรง
เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานนานๆนะคะ
ขออนุญาตแอดคุณเวย์ไว้เป็นเพื่อนบล็อกด้วยคนนะคะ


โดย: oranuch_sri วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:18:01:51 น.  

 
มาหวัดดีตอนเย็นค่ะ

*กดฟังค่ะ*
ค่าน้ำนม.mp3


กราบยายแทนพี่วาด้วยนะคุณเวย์emoemoemo


โดย: wa (yoja ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:18:32:49 น.  

 
มาลาไปพาเด็ก ๆ เข้านอนก่อนล่ะค่ะ

ฝันดีนะคะ

emo


โดย: BFBMOM วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:20:23:05 น.  

 
หวัดดีค่ะเพื่อนเวย์ สบายดีอะป่าวคะ...

แวะมาอ่านเรื่องราวดีๆค่ะ ซึ้งค่ะ..

ขอให้คุณยาย ซูปอร์วูแมน ของเพื่อนเวย์มีสุขภาพแข็งแรงนะคะ..

คิดถึงนะคะ..


โดย: ณ กมล วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:22:04:30 น.  

 
เค้าก็รักแม่อ่า

รักทุก ๆ วันด้วย



โดย: Nilz วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:8:21:40 น.  

 
มาทำงานอ๊ะยังเพื่อนเวย์ emoemoemo มาสายระวังนายดีดหูนะ หุหุ


แล้วมาเม้าท์กันนะ เมื่อคืนเพื่อนเวย์โทรมาดอรี่ไม่ได้รับ เพราะหลับอุตุไปแล้วอ่ะ ขอโทษนะ
emoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:9:55:45 น.  

 


โดย: milk IP: 125.25.237.179 วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:11:01:06 น.  

 
emoemoemo กระจายข่าว ๆๆๆ เพื่อนเวย์ไปสงบใจที่วัดสุทัศน์ค่า คงไม่ได้เข้าบล็อกจนถึงวันอังคาร ตอนนี้เดินสายเที่ยว หุหุ (อันหลังดอรี่เติมเอง)


โดย: Dory CNN (conejodulce ) วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:12:24:09 น.  

 
อ่านเรื่องคุณยายของคุณเวย์แล้วอบอุ่นค่ะ
คนอื่นจะทำให้เราเสียใจยังไงแต่เราก็มีคนที่รักเรา เคียงข้างเราอยู่เสมอ เน๊อะ

ขอให้คุณยายและคุณเวย์สุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆน๊า

ช่วงที่ผ่านมาฟ้าไม่ค่อยได้เข้ามาคุยกับคุณเวย์ต้องขอโทษด้วยนะคะ แต่จริงๆคิดถึงมากๆๆๆๆ แต่เหนื่อยกับงานกลับบ้านไปก็หมดแรง

แตต่อไปจะมาหาบ่อยๆนะคะ ทนคิดถึงเพื่อนๆไม่ไหวอ่ะ

คิดถึงๆๆๆ
emoemoemoemo


โดย: ฟ้า (ฟ้ากระจ่าง ) วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:13:31:35 น.  

 
emoemo ขอรักคุณยายด้วยคนค่ะ จุ๊บบบ


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:17:31:42 น.  

 
emo คุณเวย์ emo

ไปสงบใจที่วัดเหรอคะ emoemo

ขอให้จิตใจสงบโดยเร็วนะคะ emo

emoemoemo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:18:35:07 น.  

 


ขอให้คุณเวย์มีความสุขมาก ๆ ในวันสุดสัปดาห์นี้นะคะ


ป.ล. ไปสงบใจที่วัดเรียบร้อยแล้ว ขอให้จิตใจแจ่มใสเบิกบาน น่ารัก .. จอมแก่น .. แสนซน เหมือนเดิมเร็ว ๆ นะคะ

emo


โดย: BFBMOM วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:19:05:47 น.  

 
สวัสดีตอนเย็นวันแม่ค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ รักแม่ทุกวันค่ะemoemoemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:17:43:39 น.  

 
Dai kao jark Dorikong kha wa' K'way pai yoo tee wat...

Dee jai kha...praol ruu wa' K'way ja tong ruu suk dee kun nae nae

Yak hen K'Way mee kwam suk naa kaa...ja pen kum lung jai hai K'way kong Ann sahmer kha

Yoo kang kang hun ta-lord pai naa kaa

Ann tong reap laew kha...tong pai tum ngan tor eek tee nang kha

Ruk K'way mark mai kha...doo lae tao ang dee dee naa kaa

Laew jur kun kha...emo


โดย: CSULB@FineArt วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:11:03:52 น.  

 
เพิ่งกลับมาถึงจ้า...เหนื่อยจัง...

คิดถึงพี่เวย์นะคะ..

ฝันดีคะ...emoemoemo


โดย: ^^Ken-Ju***Pu-Jung^^ วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:22:25:05 น.  

 
เพื่อนเวย์ ดอรี่แย่แล้ว ไม่อยากมาทำงานแล้วอ่ะ emoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:9:20:32 น.  

 
สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ แก็งค์ผด เอาบุญมาฝากค่ะ

สบายดีกันนะค่ะ เพื่อน ๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจให้ยายและก็ให้เราน๊า...ขอให้เพื่อน ๆ ได้รับสิ่งดี ๆ ในชีวิตนะค่ะ emo


โดย: wayoflife วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:9:23:19 น.  

 
วิ่งสวนกันไปมานะเราสองคน emoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:9:27:39 น.  

 
หนูโอ้นนนน

พี่ขอโทษนะจ๊ะ
ทำเฟรนด์ลิงค์หายอ่า

เพื่อนบล็อกหายหมดเลย
แต่ไม่ได้ลำเอียง เพราะ ทำหายหมดทุกคน
กำ
ไร้เพื่อนแว้ววววว หงิง


โดย: Nilz วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:9:29:07 น.  

 
เพื่อนเวย์ไปเยี่ยมด้วย..ดีใจจัง emo

วันนี้ไม่มีงานเลยอ่ะ รู้สึก..เอาเปรียบเพื่อนไงไม่รู้..emo

อิอิอิ


โดย: pataramin วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:12:53:20 น.  

 
ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะคุณเวย์

emo


โดย: BFBMOM วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:13:37:41 น.  

 
emo สวัสดีจ้า เพื่อนเวย์ รีบบินมาหา..

emo คิดถึงนะนี่...รู้ป่ะ

emo ช่วงนี้ ต้องปลอมตัวอ่ะ..โดนตำรวจบล็อกจ้องจับอยู่

เราเองนะ..ก็ผูกพันกับยาย..เพราะเราไม่ค่อยได้เจอแม่มากนัก..อ่านแล้วรู้สึก ตรงกับตัวเองจัง...


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:14:00:23 น.  

 


อิอิอิ


โดย: pataramin วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:16:26:10 น.  

 
สวัสดีเย็นวันอังคารค่ะ
คุณเวย์เลิกงานยังคะ
--
ฟ้าเหมือนแมเปล่าคุณเวย์ต้องดูเอาจ้า
แต่ยังไงแม่ต้องสวยสุดอยู่แล้วเนอะ
555ออกแนวลูกดันเต็มที่ค่ะ(คล้ายๆเจ๊ดัน)
--
มีความสุขเยอะๆน๊าคุณเวย์
emoemoemo


โดย: ฟ้า (ฟ้ากระจ่าง ) วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:17:18:16 น.  

 
เจริญพรโยม emo

emo
อาตมาว่าชะตาของโยม ช่วงนี้ดาวเคราะห์ M78
โคจรทับลัคนาดาวโจรที่เป็นดาวประจำตัวของโยม
ทำให้ความเป็นโจรหม่นหมอง

คิดการไรไม่ค่อยถนัด คิดวางระเบิด
ก้อมีสุนัขมาฉี่รดใส่ทำให้ระเบิดด้านemo

emo คิดตกทองก้อได้ลูกตะกั่ว คิดฝึกนกแก้วให้เป็นโจร
หนอยดันเป็นสายให้ตำรวจอีก......โชคร้ายนักแล


emo
แต่พ้นช่วงกลางเดือนนี้ไปจนถึงปลายสิงหา ดาวโจรพ้นมุมอับ
จากดาว M78 เคลื่อนเข้าสู่ราศรีสไลย เอ๊ยไม่ใช่.....ราศรีแมว
คิดการใด ก้อร้องเหมียวๆ ทุกอย่างจะราบรื่น คิดหวยก้อได้บอล
คิดถึงบอลได้น้องฟ้า เอ๊ย.....ได้ไฮโล....ร่ำรวยๆ เจริญๆขึ้น


ช่วงเข้าเคราะห์นี้อาตมาแนะนำ ให้ไปบริจาคโลหิตหมู เอ๊ย...
ขอโทดๆๆๆๆยังไม่อ้วนเท่าไหร่...เอาว่าทำบุญทำทาน เข้าวัด
นุ่งขาวห่มขาว underwearก้อต้องเป็นสีขาวด้วยจึงจาเหมาะemo


emo อุอุอุ อ้าวอาตมาลามกไปนิด.....เด๋วๆๆๆๆๆกลับมาก่อน.....

emo ขอทำนายทายทักไว้เช่นนี้แล....อาตมาขอ...ฟันทิ้ง...เอ้ย

emo ฟันธง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!........

โดย: พระมหารัก เลขาเนรเทศ



โดย: น้อง ยาดอง(ชื่อเกาหลี)หนีจับกุม (kayook ) วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:17:23:39 น.  

 
วันนี้งานเยอะนิดนึงค่ะ

แต่ทำไมเพื่อนๆเหงาๆเฉาๆกันเป็นแถวเลยเนี่ย

ทำเอาเราจะพลอยเฉาไปด้วยอ่ะคุณอ้นemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:17:56:23 น.  

 
emo อ้าวโยม โดนโจรปล้นใจหรือจ้ะ..เหอๆ

emo ถือว่าฟาดเคราะห์ไปและกัน ที่เขาไม่ได้มาปล้นสวาท

emo เอาไว้ถึงเวลาก่อน เด๋วจะมีคนมาปล้น โดยมิรู้ตัว
(รู้อีกที เขาปล้นไปเสียแล้ว สวาทหวาม)อิอิ


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:18:00:45 น.  

 
ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ

คิดถึงเพื่อนเวย์เสมอ
emoemo

ฟิตร่างกายให้พร้อมนะเพื่อน
emo


โดย: KyBlueSky วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:23:23:36 น.  

 
emo

ตามคุณกี้มาคิดถึงเพื่อนเวย์
เหมือนกัน เอิ๊กกกกก


โดย: Nisasa วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:7:47:06 น.  

 
emoemoถึงที่ทำงานแล้ว...จ้า..

ขออนุโมทาบุญจ้า..ขอบคุณคะพี่เวย์

ฟิ้วๆๆๆ..emoemoไปทำงานก่องน๊า


โดย: ^^Ken-Ju***Pu-Jung^^ วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:8:43:39 น.  

 
emoemoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:8:58:57 น.  

 
เรายังสบายดีค่ะคุณอ้น แต่ถ้าเพื่อนๆเป็นแบบนี้

สักพักเราก็คงเป็นด้วยแหงๆ

เราน่ะห่วง คุณอุ๋ม คุณใบไม้ น้องดอรี่ และคุณแอนมากมาย

ช่วยอะไรเพื่อนและน้องไม่ได้เลยนอกจากส่งความรักและแรงใจให้อย่างเดียว

อยากให้เพื่อนและน้องรับรู้ว่าเรายังอยู่เคียงข้างเสมอemoemo

คุณอ้นก็ดูแลตัวเองดีๆนะคะ

อย่าเป็นไปด้วยอีกคนemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:9:25:53 น.  

 
มาทักทายยามเช้าค่ะ

วันนี้เป็นไงบ้างคะ ...


emoemo


โดย: BFBMOM วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:10:29:30 น.  

 
ห่างเหิน เหิ๋นหาง T T
ทำไมต้องเรียกคุณนิ งิงะ
ไม่อ๊าววววววววววว

อ๊ากกกกกกกก

ขอให้เป็นเหมือนดังเช่นวันวานไม่ได้เหรอจ๊ะ
หาๆๆๆๆๆๆ


โดย: Nilz วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:10:34:28 น.  

 
หายไปไหนอ่ะ ไม่ยอมออนเอ็มเลย emoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:10:45:15 น.  

 
ที่ทำงานเป็นโครงการก่อสร้างค่ะ
ตอนนี้บริเวณใกล้ ๆ ที่ทำงานเค้าทาสีน้ำมันที่พื้นและผนังเอาไว้ตั้งแต่ช่วงวันหยุดที่ผ่านมาค่ะ
กลิ่นออกจะตลบอบอวลเป็นพิเศษ เพราะอยู่ชั้นใต้ดินอากาศถ่ายเทช้ากว่าปกติค่ะ
วันนี้ดีขึ้นหน่อยแล้วค่ะ เพราะเมื่อวานมีคนมาช่วยสูดลงปอดกันเยอะเลยค่ะ

ป.ล. ปรึกษาคุณหมอเรื่องปอดเหมือนกันค่ะ ทั้งฝุ่นละออง และ กลิ่นจากสารเคมีต่าง ๆ จากการก่อสร้าง .. คุณหมอบอกคำเดียว .. "เปลี่ยนที่ทำงานครับ"

เดี๋ยวนี้กลับบ้านทีต้องอาบน้ำสระผมก่อนกอดลูกอ่ะค่ะ emo


โดย: BFBMOM วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:10:48:40 น.  

 
คิดถึงนะเพื่อนเวย์emo
ทำงานก่อนนะemo

เดี๋ยวค่อยมาป่วนemo

อิอิemo


โดย: ปาต้า IP: 125.24.140.180 วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:10:49:17 น.  

 
สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบ้านและนำบทความดี ๆ มาให้อ่าน ความกตัญญูจะส่งผลให้มีความสุขความเจริญค่ะ


โดย: ธิธารา วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:11:01:35 น.  

 
เย้ ... emoemo

คุณใบไม้ฯ กลับมาแย้วววว

emoemo
emoemoemoemo

เซิ้ง .. ดีกว่า .. ดีใจ .. เอย .. ดีใจจัง


โดย: BFBMOM วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:11:09:52 น.  

 
emoemoemo

อิอิอิ


โดย: pataramin วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:11:40:44 น.  

 
emoemoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:11:45:58 น.  

 
คุณใบไม้เป็นไรหว่าemo


โดย: wayoflife วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:11:48:51 น.  

 
เมื่อวานคุณใบไม้แอบเหงาและแอบเศร้าอยู่คนเดียวค่ะemo

แต่วันนี้ดีขึ้นแล้วละ...คงงั้นemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:11:56:36 น.  

 
วันนี้ เอ็ม เดี้ยง อ่ะ เลยรอสักพักก่อนนะอ่ะ จ๊ะ คิดถึง dory มากๆๆๆๆ เดี๋ยวบ่าย ๆลองใหม่
^
^
ได้หลักฐานมาด้วยemoemo

เอ็มเดี้ยงนี่เองถึงมาหาเราหลายรอบ

แถมปาดเราที่บ้านคุณใบไม้อีกemoemoemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:12:00:08 น.  

 
emoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:12:12:53 น.  

 

..lสวัสดีครับ เป็น โจรใจทราม..


^
^
โฉมหน้า โจรปล้นสวาท(จำหน้าไว)


emo รอปล้นสวาทอยู่ครับ..เหอๆมาตามคำเรียกร้อง


โดย: นู๋ญ่า พาโจรมา (kayook ) วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:13:11:38 น.  

 
emo คุณเวย์ emo

เนี่ยพอเราอัพบล๊อกกับเม้นท์แรกเสร็จเน็ตล่มเลย ถ้าล่มเร็วกว่านี้หน่อย คุณเวย์คงได้เจิมแล้วค่ะ emo

คุณแม่น้องบลูส์มาดีใจที่บล๊อกคุณเวย์ 555 คนละเรื่องกันป่าวหว่า emo


emoemo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:13:50:28 น.  

 
บีมาเยี่ยมคุณเวย์ค่ะ

เพิ่งได้อ่านเรื่องคุณยายค่ะ

ซึ้งจังนะคะ

บีก็มีแต่คุณพ่อที่เข้าใจเรื่องแบบนี้
กับแม่เราไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องละเอียดอ่อนเท่าไหร่

เด็กๆแม่ดุ โตขึ้นก็เลยเกรงๆแม่ค่ะ

เฮ้อ คุณยายคุณเวย์น่ารักจังนะคะ
ดีใจที่คุรเวย์กอดคุณยายทุกวันค่ะ


โดย: rendezvous (be-oct4 ) วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:15:49:05 น.  

 
แวะมาอ่านเรื่องของยายคับ น่ารักดี
อีกอย่าง อยากบอกว่าเราหัวอกเดียวกันเรย
Liverpool Fan เหมียนกัน มีแต่คนว่า
แฟนลิเวอร์พูล ขี้โม้ เวอร์สมชื่อ หวังว่า
คงไม่ใช่เราสองคนนะคับ อ่ะอ่ะอ่ะ.........
ยินดีที่รู้จักนะคับ


โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม IP: 61.90.192.94 วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:18:58:08 น.  

 
คืนนี้ฝันดีนะคะคุณอ้นemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:20:37:41 น.  

 
เพื่อนเวย์ๆๆๆๆๆๆๆ มาเร็วๆๆๆๆ ดอรี่มีไรจะเล่าให้ฟัง emoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:8:51:31 น.  

 
จ๊ะเอ๋ เป็นไงบ้างคะ emo

นี่แหน่ะ แลบลิ้นปลิ้นตา แบร้ๆ กลัวอ๊ะป่าว
เอิ๊กๆๆๆๆๆ emoemoemo

สบายดีนะคะ ไม่ได้คุยกันเลยอ๊ะ
คิดถึงมากมายยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ดู ย ยักษ์สิ คะ ฮ่าๆๆๆ

เมื่อวานค๊า เข้าไปในเอมเอสเอนค๊า
ป๊าดดดดด คุณแอนพิมพ์ไฟแลบเลยอ๊ะ

สปายอึ้งไปเลยค๊า emo

อ่านไม่ทันเลยค๊า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
หัวเราะอย่างเดียวเลยอ๊ะ ..

คิดถึงอะค่ะ รักษาตัวนะคะ
ฝากหอมยายด้วยนะคะ ..

ขอบคุณที่ยายดูแลคุณเวย์ได้ดีขนาดนี้
แล้วก็ทำให้เรามาเจอกันเนอะ ..

(ไม่ค่อยเกี่ยวก็เนียนไปค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ)

คิดถึงนะค๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: spywine4me วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:8:54:27 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณwayoflife และทุกท่าน แวะมาอ่านบทความซึ้ง ๆ ค่ะ


โดย: ธิธารา วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:9:23:24 น.  

 
emoemoemoemoemoemoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:12:34:06 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณเวย์

หัวหน้าไปกินข้าว เลยแอบแว่บมาทักทายค่ะ emo


โดย: BFBMOM วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:13:21:27 น.  

 
ถ้าหมีสบายหวย
^
^
emoโอ้โน้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

emo เป็นเวย์ของเรา..คิดว่าคนอย่างเราจะไม่มีแล้ว
เจอแล้ว เนื้อคู่..


โดย: น้อง ยาดอง(ชื่อเกาหลี)หนีจับกุม (kayook ) วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:13:49:00 น.  

 
^
^
^
น้องยาดอง และเวยังมึน ที่รักของปื้ดยองเซจ๊ะ ถ้าหมีใบ้หวยไม่ถูก ต้องมาช่วยที่รักจับหมีใส่ไห ให้หมดนะจ๊ะ หมีบล๊อกปื้ดฯมันเย๊อะมากเลยอ่ะที่รัก..emoemo


โดย: ปื้ดยองเซ (ชื่อเกาหลัง เอ๊ย เกาหลี) (pataramin ) วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:14:39:34 น.  

 
^
^
^
แสดงว่ายังไม่เห็นชื่อตัวเอง ดูชัดสิจ้ะ ข้างบนอ่ะ น้อง "เวยังมึน" ไง ทำเป็นมองไม่เห็น 555+emo


โดย: pataramin วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:15:41:36 น.  

 
วันนี้ คิดนานว่าลืมไรน๊อ

อ๊ออ ลืมซื้อหวยอ่ะ

อดรวยเลยยยย


โดย: Nilz วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:15:43:39 น.  

 
เวย์ยังมึน กะ ปื้ดยังเซ สงสัยกอดคอกันไปซื้อมามาตามเคย...emo



โดย: pataramin วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:15:52:29 น.  

 
เวย์ยังมึน กะ ปื้ดยังเซ สงสัยกอดคอกันไปซื้อมามาตามเคย...emo



โดย: pataramin วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:15:52:41 น.  

 
วันนี้งานเยอะมากมาย

ได้แต่คิดถึงแว่บไม่ได้เลยอ่ะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:16:09:03 น.  

 
ไม่ยอม ๆ ๆ โดนหวยกินค๊า

เฉียดอีกต่างหาก


โดย: wayoflife วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:16:17:20 น.  

 


อ่ะ เราเพื่อนกัน แบ่งให้ละกัน ไม่พอไปเอาอีกนะ เจ๊พจฯ แกบริจาคมาอีกที..คงพอกินไปหลายวัน...งื้อ..งือ..


โดย: pataramin วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:16:24:02 น.  

 
5555++ มาม่า ของวน เหมือนของไหว้ศาลเจ้า..

ใช้ประทังชีวิตกันไปจนสิ้นเดือน..

โอม..ไปจับตัว ปื้ดมา..


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:17:14:23 น.  

 
emo คุณเวย์ emo

ได้มาม่าด้วยแฮะ emo

เห็นแล้วก็หิวเลย emoemo

จะไปกินฟูจิล่ะสิ อิจฉา ๆ emoemo



โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:17:24:18 น.  

 
คิดถึงนะคะ ช่วงนี้เครียดมาก ทั้งเรื่องคนเรื่องงาน พยายามผ่อนคลายความเครียดอยู่ค่ะ emo


โดย: FreShyNice วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:17:50:55 น.  

 
มาชวนไปทดสอบพรสวรรค์ที่บ้านดอรี่ค่ะ มามะตามมาเร้ววววว

emoemoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:18:49:43 น.  

 
โย่ววว มารอบค่ำ


โดย: Nilz วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:18:52:41 น.  

 
หนุไม่มีคุณยายมีแต่อาม่า


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:20:43:17 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ ฝันดีนะคะทุกคน


โดย: ธิธารา วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:21:06:10 น.  

 
มาเยี่ยมคุณอ้นอย่างรวดเร็ว

ก่อนที่จะไม่ได้เงยหน้าจากงานemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:10:34:50 น.  

 
มาเยี่ยมค่ะ ขอให้คุณแข็งแรงทั้งกายและใจนะคะและขอให้คุณยายมีสุขภาพแข้งแรงด้วยค่ะ


โดย: poivang วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:11:01:57 น.  

 
อิอิ ยังไงก็สู้เนอะ

ถึงจะไม่มีหวยมากิน
ก็ไม่มีตังค์อยู่ดีอ่ะจ๊า


โดย: Nilz วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:11:15:27 น.  

 
หวัดดีค่ะ มาเยี่ยมคุณเวย์ค๊า ...
สู้สู้ เนาะ เป็นกำลังใจให้ ...emo


โดย: Mix Love วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:11:35:00 น.  

 
หวัดดีค่ะ มาเยี่ยมคุณเวย์ค๊า ...
สู้สู้ เนาะ เป็นกำลังใจให้ ...emo


โดย: Mix Love วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:11:35:08 น.  

 
รักแท้ต้องแซบหลาย
ดีแล้ว รักคุณยายมากมาก
ไม่มีใคร


โดย: หวังดี IP: 58.9.57.8 วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:11:36:14 น.  

 
ธ่อ..เพื่อนเวย์ยังจะไปถามหาหมีอยู่อีกเร๊อะ..

อย่าไปคิดถึงมันเลย มันผ่านไปแระ

แต่ไม่แน่งวดหน้ามันอาจจะพากันมาใบ้ใหม่นะ เพราะรู้สึกว่าพวกหมีมันจะยังบ้าหวยกันอยู่ แบบว่า..ไม่เข็ด วะ555+


โดย: pataramin วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:11:52:56 น.  

 
emo วันนี้มีข้าวโพดต้มกินจ้ะ..เลยเอาไปใส่มาม่า

emo อร่อยอย่าบอกใคร..สนองนโยบายประหยัดเพื่อชาติ

emo ประหยัดเพื่อนตัวเอง ตะหาก..แง


โดย: นู๋ญ่า (กะลังปรับปรุงบ้าน) (kayook ) วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:13:09:58 น.  

 
วามาแล้วค่ะคุณเวย์
emoขี่จรวดมานะเนี้ย

วาemoemoขอบคุณคุณเวย์ที่แวะไปบ้านบ่อยๆ

วาขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

โมทนาสาธุ
โมทนาสาธุ
โมทนาสาธุ
กับคุณเวย์นะคะ



โดย: wa (yoja ) วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:13:13:52 น.  

 
emoemoมาส่งพิซซ่าค่ะ


โดย: wa (yoja ) วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:13:44:29 น.  

 
emoemoemoemoemo


โดย: Nisasa วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:14:53:50 น.  

 
ทำไมวันนี้เงียบเชียบจัง เพื่อน ๆ ไปไหนกันหมดน๊า


ขาดความอบอุ่นอย่างแรงเลย แงๆๆๆ


โดย: wayoflife วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:16:52:44 น.  

 
อ่ะ มาให้ความอบอุ่นแก่เจ้าของบล็อก
เห็นบ่นว่าต้องการ ห้าห้าห้า

อันนี้ ความอบอุ่นเล็ก ๆ
หรือจะเอาใหญ่กว่านี้หละจ๊ะ


โดย: Nilz วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:18:35:44 น.  

 
เพื่อนเวย์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ emo


ข้อสอบยากมากเลยวันนี้ มี 50 ข้อ เค้าให้เวลาแค่ 12 นาทีอ่ะ emoemo


ดอรี่เลยทำ ๆ ข้าม ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แหะๆๆๆ emoemoemo


แต่ดอรี่ก็จะรอต่อไปอย่างมีความหวัง เพราะได้กำลังใจจากเพื่อน ๆ มากมายจ้า emoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:22:05:41 น.  

 
มาส่งคุณเวย์เข้านอนค่ะemoemoemo


โดย: wa (yoja ) วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:0:14:51 น.  

 
แวะมาทักทายครับ


โดย: เ ม ฆ ค รึ่ ง ฟ้ า วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:2:44:27 น.  

 
emoemoemoemoemo

==========
ไปใหนน้อวันหยุด


โดย: Nisasa วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:7:53:40 น.  

 
emo คุณเวย์ emo

เมื่อวานเน็ตล่มช่วงบ่ายค่ะ เลยไม่ได้คุยกันเลย

วันนี้คุณเวย์มาคุยได้รึเปล่าน๊อ


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:9:17:20 น.  

 
emoemo

มาชวนไปออกกำลังกายค่ะคุณเวย์ emo


โดย: Mix Love วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:9:28:39 น.  

 
อะไรกันหนูอ้น
เดี๋ยวไฟ เดี๋ยวน้ำ
ฮือออ

อ่ะ เอาน้ำมาดับไฟให้
แต่นางเอกอย่างพวกเรา
ต้องน้ำส้มอย่างเดียวเท่านั้น เนอะ


โดย: Nilz วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:10:08:39 น.  

 

มาให้จังหวะการตื่นนอนค่ะ ย๊ะฮู้


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:10:34:01 น.  

 
อย่าลืมนะคะemoemo

พรุ่งนี้เรามีนัดไปลงประชามติกันค่ะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:10:58:21 น.  

 
เดี๋ยวอีกสักพักจะออกไปข้างนอกกับที่บ้านค่ะ

ยังไม่รู้ว่าวันนี้ที่บ้านอยากจะไปไหนกัน

เรามีหน้าที่ขับรถอย่างเดียวค่ะ

คิดถึงเหมือนกัน

อิ อิ รู้นะคะว่ายังไม่มีใครออนใช่ไหมล่ะ 555emoemoemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:12:01:27 น.  

 
emoemo

emo เห็นนะแอบแชทใหญ่เลย


โดย: Nisasa วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:12:13:34 น.  

 
งานก็ยังต้องรออยู่อ่ะเพื่อนเวย์ แต่ภายในอาทิตย์หน้าได้แน่ emoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:12:38:11 น.  

 
emoemo


โดย: Nisasa วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:15:20:33 น.  

 
emoemo


โดย: Nisasa วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:15:22:29 น.  

 
ดีใจแทนด้วยนะคะที่มี"แม่"ที่ดีที่สุดอย่างนี้

คนที่เป็นแม่ ไม่จำเป็นต้องให้กำเนิดเราเสมอไปหรอกนะคะ


โดย: Piterek วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:21:20:32 น.  

 
ตื่นแล้วเพื่อนอู๊ด ขอบคุณเพื่อนมากๆๆนะ

รักอพื่อนอู๊ดมากมายจริงจัง
emoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 19 สิงหาคม 2550 เวลา:4:56:28 น.  

 
emo

จ๊ะเอ๋ ...

อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณเวย์

เป็นยังไงบ้างคะ
ได้ไปลงประชามติหรือยังเอ่ย

คิดถึงกันบ้างนะคะ
emo


โดย: BFBMOM วันที่: 19 สิงหาคม 2550 เวลา:10:16:23 น.  

 
emo คุณเวย์ emo

วันนี้เงียบเหงามากเลยค่ะ

พรุ่งนี้หลบมือสังหารมาเม้าท์กันนะคะ


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 19 สิงหาคม 2550 เวลา:16:50:01 น.  

 
emoemoemo

คิดถึงเหมือนกันนะเพื่อยเวย์


โดย: Nisasa วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:9:51:08 น.  

 
ไม่โฉด แต่ "โสด" emoemo

ถ้าสนใจก็ไปตบตีกับคุณแอนเลย หุหุ emoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:9:52:15 น.  

 


วันนี้หยุดงานหรือเปล่าเอ่ย
หรืออยู่ที่ทำงานอ่ะ
มือสังหารมาแอบเหล่อยู่เปล่าคะเนี่ย
emo


โดย: BFBMOM วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:10:38:59 น.  

 
emo คุณเวย์ emo

ไปลงมาเรียบร้อยแล้วค่ะ emo

ไหนบอกว่าอยู่ทั้งวันคะ

มือสังหารมาค่ะ emo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:11:37:20 น.  

 
เฮ้อออ วันนี้นายรักมากมาย

ขยับตัวแทบไม่ได้เล๊ยย

รักกันแต่เช้ายันเที่ยง

ไม่รู้ว่าบ่ายจะรักอีกรอบหรือเปล่าemoemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:12:17:39 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณเวย์
วันหยุดไปเที่ยวไหนมาคะ ส่วนฟ้าไม่ได้ไปไหนเลย เป็นหวัดอยู่ที่บ้าน เฮ้อ เมื่อไรจะหายก็ไม่รู้อ่ะ

คิดถึงนะคะ
emoemo


โดย: ฟ้า (ฟ้ากระจ่าง ) วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:17:15:11 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณเวย์

วันนี้สุภาพปานกลางถึงสุภาพมากมายค่ะ


โดย: Nilz วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:17:47:38 น.  

 
เพื่อนอู้ดๆๆๆๆ
emoemo

emoemo

รูปที่ถ่ายวันนั้นไม่ได้เรื่องเลย

emoemoemoemo
emoemoemoemo

ขอบคุณเพื่อนมากมายจริงจังครับ
คิดถึงเพื่อนเสมอเด้อ

emoemoemo

ปล. ขอบคุณที่ทำให้ผมพบกับผู้เก่งกล้าด้านภาษาอังกฤษอีกคน ทำงงๆๆ ก็ปลาน้อยกลอยรักดอรี่ไงครับ
emoemoemoemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:22:58:26 น.  

 
อู้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ปวดท้องๆๆๆๆๆๆมากมายเลย
แอบมานอนพักที่นี่ซักหน่อยนะ
emoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:9:24:55 น.  

 


emoemoemoemoemoemoemoemoemoemo


โดย: wayoflife วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:9:25:05 น.  

 
เพิ่งรู้นะคะว่าหนีนายมาเยี่ยมเพื่อนเนี่ย

มันได้ความรู้สึกจริงๆemoemo

นายคงยังรักอยู่อย่างน้อยก็อีกวัน - 2 วันละค่ะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:9:58:10 น.  

 
อิอิ


โดย: Nilz วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:10:05:12 น.  

 
emo คุณเวย์ emo

สบายดีค่ะคุณเวย์ คุณเวย์ก็สบายดีนะคะ สู้ ๆ ค่ะ emo

วันนี้เน็ตอย่างอืดเลย ไปไหนทีแทบตาย emo

เสร็จงานแล้วมาคุยกันนะคะ emo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:10:13:30 น.  

 
เพื่อนเวย์ถูกต้องๆๆ เราชอบ
คนคิ้วเข้มๆๆอ่ะ

ปล. มิ๊กอ่ะไม่ดูแลหร๊อกแต่
ต้องเลี้ยงด้วยลำแข้งถึงจะ
ความจำดีเอิ๊กกก

ลป. คิดถึง ห่วงใยเพื่อนบล็อคๆๆ เสมอจ๊ะ


โดย: Nisasa วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:10:13:54 น.  

 
emo คุณเวย์ emo

ลืมบอกไปค่ะว่าคุณสปายอัพบล๊อกแล้วค่ะ


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:10:25:16 น.  

 
^
^
โดนคุณใบตัดหน้าไป 24 วินาทีemoemo


โดย: Nisasa วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:10:28:40 น.  

 
คล้องจองมากเลยเพื่อนเวย์
มิ๊กกี้ขี้ลืมemo
ลืมไปคนนึงป่าว

ดอรี่ก็ยิ่งขี้ลืมน่ะ 555


โดย: Nisasa วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:11:00:42 น.  

 
ฮ่ะๆๆๆๆๆๆๆ เบา ๆ ดิ เดี๋ยวดอรี่ ได้ยินemoemo


โดย: wayoflife วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:12:12:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

wayoflife
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










We should ask ourseves
That !
Why we were born,What we live for,
What is the best thing we should do and
have we do that yet?

--------------------------------
คำสอนของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต

สิ่งที่ล่วงไปแล้ว ไม่ควรทำความผูกพัน
เพราะเป็นสิ่งที่ล่วงไปแล้วอย่างแท้จริง
แม้กระทำความผูกพันและหมายมั่น
ให้สิ่งนั้นกลับมาเป็นปัจจุบัน ก็เป็นไปไม่ได้
ผู้ทำความสำคัญมั่นหมายนั้นเป็นทุกข์แต่ผู้เดียว
โดยความไม่สมหวังตลอดไป
อนาคตที่ยังมาไม่ถึงนั้น
เป็นสิ่งไม่ควรไปยึดเหนี่ยวเกี่ยวข้องเช่นกัน

อดีตปล่อยไว้ตามอดีต
อนาคตปล่อยไว้ตามกาลของมัน
ปัจจุบันเท่านั้นจะสำเร็จประโยชน์ได้
เพราะอยู่ในฐานะที่ควรทำได้ ไม่สุดวิสัย

Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
Emo หมูน้อยร่าเริง
X
X
X
New Comments
Friends' blogs
[Add wayoflife's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.