ผึ้งน้อยตัวกลม
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
ครบรอบ1ปี ที่มีBlog & ครบรอบวันเกิด

จริงๆแล้วเมื่อวาน เป็นวันครบรอบ1ปีที่เรามีBlogเหมือนกะคนอื่นเค้า (เกิดจากแรงบันดาลใจจากเพื่อนอ้อม ใครหล่ะ...จะอยากขึ้นคาน ) และตรงกับวันเกิดเรา ใจอยากupเมื่อวานแต่รู้สึกเค้ายังปรับปรุงไม่เสร็จเลยได้up วันนี้แทน นี่เราเองก็แอบดองBg ไว้ซะนานนนน เกิ๊น


การเริ่มเรื่องราวครั้งใหม่ในวันเกิดนี่แหละฤกษ์ดีสุดๆ เราตื่นเช้าตามเสียงนาฬิกาปลุก(ทั้งที่จริงไม่อยากตื่นเลย มันผิดวิสัย) รีบออกไปตลาดเพื่อซื้อดอกไม้ไปไหว้พระที่ร้านก่อน แล้วก็ซื้อกับข้าวและผลไม้เพื่อไปใส่บาตรที่วัด ช่วงที่อยู่ในวัดแอบเงอะๆงะๆหน่อยนึง ก็มองๆตามเค้าไปนะ บอกกับพระว่ามาทำบุญวันเกิดค่ะ พระท่านบอกว่าวันเกิดต้องทำบุญกับพ่อแม่เยอะๆ และก็พระที่บ้าน (นั่นสินะ จริงอย่างที่พระท่านสอน) สิ่งที่ทำและส่วนกุศลที่อุทิศให้แต่ละบุคคล ทำให้เรารู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูกเมื่อออกจากวัด ตอนขับรถออกมาแว้บนึง เหลือบไปเห็นเด็กชายคนนึงอายุราวๆ 16-17 นั้งอยู่ข้างทาง พลางกับสานตัวแมลงจากใบลาน เค้าคงมองรถ หรือผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา เราขับรถผ่านไปอย่างช้าๆ ระหว่างนั่นคิดว่าซื้อดีกว่า หรือไม่ซื้อดีว่ะอาจแพง สุดท้ายตัดสินใจจอดรถไว้ข้างทางแล้วเดินกลับไปซื้อ แอบเห็นว่าน้องเค้าขาพิการ เราถามราคาน้องเค้าบอกว่าตัวละ 20 บาท ตัวเบ่อเริ่มเลย 20 บาทเอง น้องเค้าสานได้ประณีตมากๆ เราให้เงินเค้าไปจำนวนนึงแล้วบอกว่าไม่ต้องทอนนะเก็บไว้ แล้วเราก็เดินกลับไปที่รถความรู้สึกนะ โห....บอกไม่ถูก อิ่มใจสุดๆ จากนั้นแวะไปโอนเงินเข้าบัญชีให้แม่ซักหน่อยตามกำลังที่เราไหวในช่วงเวลานี้ ทีแรกโทรไปถามเลขบัญชีจากแม่ มีแอบลืมวันเกินเรา เลยแซวแม่เล่นๆ ว่าลืมวันเกิดลูกเลยน๊า แม่ขำ และก็อวยพรให้ใหญ่เลย เราเล่าเรื่องเด็กชายตุ๊กตาใบลานให้แม่ฟัง แม่บอกน้ำตาคลอเลย (แม่เราค่อนข้างSensitive)






เรากลับมานั่งมองตั๊กแตนใบลานที่ซื้อมาน่ารักดีแฮะ ถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ปีนี้เราซื้อให้ตัวเราเอง

ช่วงบ่ายไปกินข้าวที่ฟูจิตามเคย หิวมากก เพราะเช้ากะเที่ยงยังไม่ได้กินอะไร จัดให้ตัวเองหน่อย เพราะวันนี้ 12 ต้องเข้าสูตรลดน้ำหนักแล้ว(ลอกมาจากอ้อม เพราะเป็นสูตรที่ดูแล้วไม่น่าจะตรอมใจเท่าไหร่)

จานแรกกินด้วยกันกะแฟน (เรากินมากหน่อย) ส่วนจานที่สองของแฟนเรา (แย่งกินไปสามคำ)


ข้าวปั้นกับสเต็คหอยนางรม สองจานหลังเนี้ยเป็นของเราทั้งหมด สรุปละทั้งหมดเราซัดเกลี้ยงไปซะ 89 % เต็มคราบ ลุกแทบไม่ขึ้น


ฉลองวันเกิดเสร็จก็ไม่รุทำไร แวะB2S ซื้อหนังสือ "กินรอบกรุง อร่อยง่ายจ่ายไม่แพง" มาอ่านเล่น เดือนหน้าจะเข้ากรุงไปงานแต่งเพื่อนเลิฟอีกคนนึงสมัยมหาลัย เลยจะนัดยุ้ย90(โล) ไว้ไปหม่ำ อบอร่อย อิ อิ (ดู๊ ดูมัน) เพราะคิดว่าถึงเวลานั้นคงจบสูตรลดน้ำหนักแล้ว












Create Date : 11 พฤษภาคม 2552
Last Update : 31 พฤษภาคม 2552 3:31:23 น. 4 comments
Counter : 1609 Pageviews.

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะ

ขอให้มีความสุขมากๆ ค่ะ สุขภาพแข็งแรง โชคดีค่ะ

ขอแสดงความยินดีด้วยกับวันครบรอบ 1 ปี ของการมีบล๊อกค่ะ ขอให้ทำบล๊อกไปอีกนานๆ เลยนะคะ (แอบกระซิบหน่อยว่าพรุ่งนี้ก็เป็นวันครบรอบ 1 ปีที่มีบล๊อกของเราเหมือนกันค่ะ)

นอนหลับฝันดีนะคะ


โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 11 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:59:22 น.  

 
ฟูจิน่ากินเนอะ
รออ่านบล๊อคไดเอทอยู่นะจ๊ะ


โดย: ไอ้อ้อม IP: 78.151.81.244 วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:3:19:45 น.  

 
เข้าไปรับของขวัญด้วย อยู่ในemailจ้า


โดย: ใครหล่ะ...จะอยากขึ้นคาน วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:6:27:04 น.  

 
ใกล้จาครบรอบ 1 ปีแร้ว 1 สิงหาคมนี้

ยังไม่รุ้เรยว่าจาซื้ออารายให้เค้าดี


เค้าก้อไม่ค่อยชอบเที่ยวด้วย


โดย: au_stk_zhe1509@hotmail.com IP: 125.26.16.158 วันที่: 19 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:44:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Wander Phueng
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผึ้งน้อยพเนจร เสนอตอน ลองหัดทำบล็อก
Friends' blogs
[Add Wander Phueng's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.