All the world's a stage, and all the man and women merely players.
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
คนกลางคืน

เคยมีคนถามผมว่าทำไมชอบอยู่ดึกๆดื่นๆ ใช้ชีวิตกลางคืนมากกว่ากลางวัน ผมก็หาที่มาที่ไปไม่ได้ครับว่าทำไมแต่รู้ว่านานแล้วที่ผมนอนดึกไม่เคยต่ำกว่าเที่ยงคืน
เวลางานในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็คงมีส่วนที่ทำให้ผมใช้ชีวิตแต่กลางคืน ผมต้องขึ้นเวรตั้งแต่หัวค่ำ กว่าจะเลิกก็เช้าพอดี เวลาการใช้ชีวิตวุ่นวายสับสนไปหมด ผมก็เพิ่งจะได้หลับกลางคืนเต็มตาไม่กี่สัปดาห์มานี่เอง แต่ก็ยังอยากจะอยู่ดึกๆอยู่ดี
ผมก็บอกไม่ถูกนะว่าทำไม ถึงชอบกลางคืนมากกว่ากลางวันอาจเพราะห้องของผมร้อนแล้วค่าไฟมันก็แพงเกินกว่าจะเปิดแอร์ได้ตลอดเวลา กลางคืนที่ไม่มีแดดจึงทำให้ผมมีความสุขได้มากกว่า

วันนี้เพื่อนที่ทำงานชวนไปดื่มกันเล็กน้อยที่ร้าน นั่งเล่น ความที่ผมไม่มีอารมณ์จะเมาเท่าไหร่เลยได้แต่ดื่มเบียร์แต่กว่าจะกลับกันก็ดึกมาก ผมขับรถเล่นเลียบคลองชลประทาน เปิดหน้าต่างรับลมตอนดึกๆก็รู้สึกสดชื่นดี ผมไปส่งเพื่อนที่อยู่ไกลออกไปสองคน ตอนขากลับมาหอพักผมขับรถข้ามสะพานมา เห็นน้องผู้หญิงคนหนึ่งน่าจะเป็นนิสิตของมหาวิทยาลัย ใส่แค่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นยืนอยู่ตรงสะพาน ผมชะลอรถเข้าไปใกล้ๆ เห็นหน้าน้องมีน้ำตานองไปหมดเลยถามว่าต้องการใช้ช่วยอะไรไหมให้ไปส่งไหม แต่เธอไม่ยอมบอกแค่ว่าเดี๋ยวแฟนมารับ
ผมก็เลยออกมา ก็ยังเป็นห่วงน้องคนนั้นถึงตอนนี้ว่าป่านนี้น้องไปจากตรงนั้นหรือยังเพราะที่ตรงนั้นค่อนข้างเปลี่ยวและอันตราย เธอคงทะเลาะกับแฟนมาหรือเปล่าหนอแล้วทำไมถึงไปอยู่ตรงนั้นได้
หวังว่าเธอคงดีกับแฟนและกลับไปพักผ่อนแล้ว






Free TextEditor


Create Date : 25 เมษายน 2553
Last Update : 25 เมษายน 2553 2:43:27 น. 3 comments
Counter : 561 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:10:11:30 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:10:51:54 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: inpup วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:0:59:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วิชชุวาท
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add วิชชุวาท's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.