All the world's a stage, and all the man and women merely players.
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

ดาว....................

คืนนี้ผมมองฟ้า ดาวกระจ่างฟ้าจริงๆ ใกล้รุ่งสางดาวประกายพรึกคงใกล้จะงามเช่นทุกวัน
ดาว แปลกไหมหากผมจะยังจำผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตนี้ได้ทุกคน และยังคงนึกถึงดาว ดาวดวงน้อยๆ ที่พลัดมาเพียงชั่วเวลาสั้นๆ  ดาวยังรู้ไหมครัวว่าผมยังคิดถึงดาวอยู่ คิดถึงทะเลที่เราเคยไปด้วยกัน หาดทรายที่เราเคยนั่งดูพระจันทร์ด้วยกัน  ดาวครับ คืนนี้จันทร์แรม ดาวยังสบายดีอยู่ไหม เขาคนใหม่ดูแลดาวดีหรือเปล่า
ดาวครับ ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะไม่ได้รักกันอีกแล้ว หรือว่าบางทีเราอาจจะไม่เคยรักกันเลยก็ตามแต่สิ่งหนึ่งที่วิชไม่เคยเปลี่ยนเลยคือห่วงใยดาวนะ

ถึงจันทร์แรมและดาวพร่างพราย ขอบคุณพระเจ้าหากทรงมีที่ทำให้วันนี้ผ่านไปได้อีกวัน แม้จะเหงาจับใจแต่มันก็ผ่านไปได้ในที่สุด ที่พักใจก็ยังคงเป็นที่พักใจอยู่เสมอ คืนนี้ไม่โทรมาอีกแล้วนะ โทรไปก็ไม่รับ นอนแล้วหรือหรือว่าอยู่กับใคร งานเสร็จหรือยังครับ พี่คิดถึงเราจังเลยกว่าอาทิตย์แล้วที่ไม่ได้เห็นหน้า เรายังเป็นพี่น้องกันอยู่ใช่ไหมครับ อย่าโกรธพี่เลยนะพี่วุ่นวายพี่จะไม่พูดคำๆนี้กับเธอแน่นอน แต่ขอได้ไหมให้พี่ได้บอกลงไปผ่านตัวอักษรว่าพี่คิดถึงเธอ เธอจะโกรธหรือเปล่าที่พี่พูดว่าคิดถึงผู้หญิงคนอื่น แต่เธอคงไม่โกรธหรอกนะเพราะเธอไม่ได้รักพี่
นอนหลับฝันดีนะครับ คืนพร่างดาวแบบนี้พี่ขอนั่งริมหน้าต่าง เพราะพี่รักท้องฟ้าในราตรีรักที่จะเห็นดาวประกายพรึกส่องสว่างตา









ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic




 

Create Date : 09 เมษายน 2553
3 comments
Last Update : 9 เมษายน 2553 4:49:00 น.
Counter : 619 Pageviews.

 


คุณเจ้าของบล็อก ... อารมณ์อ่อนไหวจังเลยค่ะ
แหะๆๆ .... ความคิดถึง ความห่างไกล นี่ทรมานเนอะ
ยิ่งเปิดเพลงฟังไปด้วย ชักจะเปลี่ยวละ 555 ดีนะเนี่ย ที่ไม่ได้เข้ามาอ่านตอนกลางคืน

 

โดย: บุษบาแต้เตี้ยม 9 เมษายน 2553 9:05:44 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


ใครไม่รักเรากะช่างเตอะ

 

โดย: ถุงก๊อปแก๊ป 9 เมษายน 2553 10:40:39 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


ใครไม่รักเรากะช่างเตอะ เรารักตัวเรากะพอเน้

 

โดย: ถุงก๊อปแก๊ป 9 เมษายน 2553 10:41:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


วิชชุวาท
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add วิชชุวาท's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.