Most Favourite Movies 2017 Part II
ด้วยความรักพี่เสียดายน้อง ขอเพิ่ม Chart My Favorite 2017 ด้วยหนังอีก 6 เรื่อง บางเรื่องติดตรึงด้วยลีลา บางเรื่องตรึงตราด้วยความรู้สึก...
And here are my most favourite movies of 2017 Part II: (บางเรื่องฉายอเมริกาปี 2016 แต่เข้าไทยปี 2017 และลำดับไม่ได้เรียงตามความชอบแต่อย่างใด)
1. Arrival นิยามใหม่ของหนังไซไฟ หนังเบิกเนตรศาสตร์ใหม่ๆ ให้ผู้ชม อาจรู้เรื่องไม่ทั้งหมด แต่ยอมรับว่า "ทึ่ง"
2. Baby Driver ใครจะลืมลีลาพ่อหนุ่ม Baby ได้ลง!
3. Moonlight หนังออสการ์ที่ถึงไม่ได้รางวัลก็มีคุณค่าด้วยตัวมันเองหนังถามคนดูว่าเราเป็นเราที่อยากเป็น หรือเราเป็นเราที่คนอื่นอยากให้เป็น คุณล่ะ?
4. Mother งวยงงที่สุดแห่งปี 2017 แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือหนังที่ความรู้สึกประสาทแดกติดตรึงที่สุด!
5. Only the Brave ทื่อๆ เดินเรื่องแบบเก่า แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันได้ผลกับฉาก shock โลก...อึ้งทั้งน้ำตาและปาฏิหารย์ไม่มีจริง
6. Star Wars: The Last Jedi ชื่นชมทีมงามที่กล้าฉีกแนวสู่เรื่องราวใหม่ๆ มั่นใจว่าตระกูล Star Wars จะอยู่ยั้งยืนยง
Create Date : 01 มกราคม 2561 |
Last Update : 1 มกราคม 2561 22:33:08 น. |
|
0 comments
|
Counter : 205 Pageviews. |
|
|