*~..ขอบคุณ วันเวลา...ทุกสิ่ง นำทางให้เราได้พบกัน..~* ............ *~ Keep on walking with my heart ~* ............
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
׺°””°º× WITH MY LIFE ׺°””°º×

พอดีผมได้รับข้อความนี้จากเพื่อน ที่เล่นบอร์ดๆหนึ่ง อยู่

ผมเลยอยากพูดคำเดียวกับเจ้าของข้อความนี้เหมือนกันครับ


WITH MY LIFE

"เมื่อคืนก่อนเราอยู่ที่สนามบิน
ด้วยสถานการที่ค่อนข้างวุ่นวายเพราะเป็นวันที่สนามบินทางยุโรปเริ่มเปิด
และมีผู้โดยสารตกค้างมากมายที่ต้องการเดินทางกลับบ้าน
ได้มีผู้โดยสารชาวสวิสคนหนึ่ง
เดินทางในชั้นธุรกิจแต่มาเข้าแถวที่ชั้น ประหยัด
ขณะทำการตรวจบัตรโดยสารเราแอบสังเกตุว่าเขาเหมือนมีอะไรในใจ
เหมือนมีอะไรอยากจะพูด ได้แต่จ้องหน้าเรา แล้วไม่พูดอะไร
จนเสร็จขั้นตอนการตรวจเอกสาร หลังจากเราคืนบัตรที่นั่งไป
ผู้โดยสารท่านนั้นก็ยังไม่เดินจากไปกลับจ้องที่หน้าอกเรา แล้วบอกกับเราว่า

ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ตาม โปรดปกป้องพระราชาของคุณ
NO MATTER WHAT HAPPEN PLEASE TAKE CARE OF YOUR KING

เราแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่พูดอะไรไม่ออกได้แต่ขอบคุณเขาซ้ำแล้วซ้ำอีก
หลังจากเขาจากไปแล้วเราก็นึกขึ้นได้ว่า
เพราะเราติดเข็มกลัดสัญลักษณ์ครองราช
หกสิบปีไว้ที่หน้าอกนี่เองเขาจึงกล้าพูดกับเรา
เราจึงได้แต่ตอบในใจว่า WITH MY LIFE


ขอบคุณเจ้าของกระทู้นี้

ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า
ยังมีคนไทยอีกคนที่ยังรักและเทิดทูนพระองค์เช่นเดียวกับผม
และผมก็เชื่อว่าอีกหลายล้านคนก็รักพระองค์เช่นเดียวกัน
ไม่ใช่เพราะพระองค์คือกษัตริย์ของคนไทย
ไม่ใช่เพราะพระองค์คือประมุขของประเทศ
แต่พระองค์คือผู้ที่ทรงตรากตรำพระวรกายอย่างหนัก
เพื่อทำให้คนไทยได้อยู่อย่างสุขสบาย
และทรงทำมาตลอดนับตั้งแต่ที่พระองค์ต้องทรงรับพระราชภาระ
ทรงทำทุกอย่างเพื่อคนไทย...........
คนไทยที่กำลังจะฆ่ากัน
คนที่ไทยที่ไม่รักกัน
คนไทยที่ไม่สามัคคีกัน
คนไทยที่ไม่รักประเทศชาติ
คนไทยที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าส่วนรวม

คำตอบของเจ้าของกระทู้ด้านบน
เป็นคำตอบเดียวกับของผมครับ " WITH MY LIFE "

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ยิ่งยืนนาน
ขอเป็นข้ารองพระบาทตลอดทุกชาติไป
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ








Create Date : 10 พฤษภาคม 2553
Last Update : 31 สิงหาคม 2553 9:59:48 น. 1 comments
Counter : 734 Pageviews.

 


โดย: nuyza_za วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:49:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

*~ต้นกล้า...ของหัวใจ~*
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

คือ ต้นกล้า ผลิใบ เพื่อแทนคุณ แผ่นดิน

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
Friends' blogs
[Add *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.