แม่มดพาราไดซ์~♥
Free Clock
ยินดีต้อนรับค่ะ
ของขวัญวันแม่...จากใจลูก


นี่ก็เดือนสิงหาแล้ว...ใกล้วันแม่แล้วสิ หลายปีที่ผ่านมาเรายังไม่เคยทำอะไรให้แม่เลย...ไม่ใช่ว่าไม่เคย แต่ทำแต่การ์ด แม่คงเบื่อแล้วล่ะมั้ง ขนาดเราเป็นคนทำ เรายังเบื่อเลย ฮ่าๆๆ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เราไปห้างแห่งหนึ่ง...กะว่าจะไปซื้อขนมแล้วก็พวกของในซุปเปอร์มาเก็ตกับน้าแล้วก็ลูกของน้า ในระหว่างที่กำลังเดินๆ จำไม่ได้แล้ว เดินไปไหน?(- -) แต่ก็ไปสะดุดุตากับ เข็มกลัดรูปพวงมาลัยอันเล็กๆ แล้วมีคำว่า "รักแม่" ทับตรงพวงมาลัย

"สวยจัง"
"น่ารักจัง"

อยากให้แม่จังอะ เราว่าแม่ต้องชอบแน่ๆ ฮ่าๆ เราว่า เราให้อะไรแม่ แม่ก็ต้องชอบอยู่แล้วแหละ ^^ ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง แต่เราคิดอย่างนั้นจริงๆ

เราไม่เคยให้ของขวัญวันแม่ที่เป็นสิ่งของที่ซื้อ ไม่เคยบอกรักแม่เลยซักครั้ง...เคยแต่เขียนลงไปในการ์ด ไม่เคยกราบแม่่ต่อหน้าซักครั้ง เคยแต่ แอบไปกราบแม่ตอนที่แม่หลับไปแล้ว ก็มันเขิน มันอายนี่นา... ช่วยไม่ได้แฮะ T^T

เราจึงตัดสินใจซื้อของเข็มกลัดชิ้นนั้นเป็นของขวัญวันแม่ ซื้อกระดาษห่อของขวัญสีเงิน กับริ้บบิ้นสีทอง

เมื่อกลับไปบ้าน เราไม่อยากเก็บไว้ กลัวว่ามันจะหายก่อนถึงวันแม่ เราจึงให้แม่ไปตั้งแต่วันที่ 6 นั่นแหละ เราอยากให้แม่แกะเร็วๆ แต่...แม่บอกว่า

"รอให้ถึงวันแม่ก่อน"

จะอย่างนั้นก็ได้ถ้าแม่ต้องการ เราอาจจะไม่ใช่ลูกที่ดี ซักเท่าไหร่ แต่ก็อยากเป็นลูกที่ดีสักวัน วันไหนล่ะ??? ปีนี้...ก็คงจะ เป็นวันแม่ล่ะมั้ง ที่เราจะเป็นเด็กดี เด็กดี ที่ดีจริงๆน่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะทำได้รึเปล่า... แต่ก็น่าจะทำได้นะ ก็จะพยายามก็แล้วกัน ^^"

อยากบอกแม่จัง "หนูรักแม่นะ"


______________________________________________________________________



Create Date : 08 สิงหาคม 2553
Last Update : 8 สิงหาคม 2553 9:35:05 น. 5 comments
Counter : 365 Pageviews.

 
เราจะเป็นเด็กดี เด็กดี ที่ดีจริงๆ
..............................................
เป็นของขวัญที่แม่ภูมิใจมากๆครับ


โดย: panwat วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:10:15:06 น.  

 
น่ารักจังค่ะ..คุณแม่ต้องชอบอยู่แล้วหล่ะ...ไม่ว่าลูกจะให้อะไร...ขนาดเก็บไว้รอเปิดวันแม่เลย..คงปลื้มน่าดูค่ะ


โดย: neenika วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:11:14:26 น.  

 
สู้ๆนะครับ
วันแม่ปีนี้ผมก็ว่าจะเป็นเด็กดีเหมือนกัน
เพราะตอนนี้เลยความเป็นเด็กไปแล้ว อิอิ


อรุณสวัสดิ์ครับ ^^


โดย: พระจันทร์ของคุณ (Great_opal ) วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:8:42:45 น.  

 
เหมือนกันเลยค๊า อยากเข้าไปกราบแม่แต่ไม่กล้าเขิล
ตอนเด็กเคยซื้อของไปให้ แต่โดนเค้าว่าเลยไม่กล้าให้อีกเลยยย


โดย: fordear วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:9:53:37 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ

ขวัญสนับสนุนให้ไปดูเต็มที่ค่ะ

มันต่างจากที่คิดมาก

บอกไม่ถูก แต่ประทับใจ...

ที่สำคัญ มาริโอ้หล่อโคตะระเลยค่ะ

จอแทบทะลุเลย

เพราะขวัญจ้อง
หุหุหุ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 14 สิงหาคม 2553 เวลา:23:49:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

T'Tk~PrinceSs
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add T'Tk~PrinceSs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.