แม่มดพาราไดซ์~♥
Free Clock
ยินดีต้อนรับค่ะ

Diary[01.08.10] & การบ้านเจ้าเก่า --*


วันนี้ไม่มีอะไรพิเศษ แต่ก็คงพิเศษตรงที่เราไปตัดผมมา... อืม...ก็โอเคพอดูได้ล่ะนะ...

เรากลับมาที่เรื่องการบ้านของบล๊อกก่อนๆดูดีกว่า 555 5

เมื่อวาน เรานั่งเล่นเกมเพลินๆ เพลินจนเบื่อ(เพลินแบบไหน?) เราก็เลยออกจากเกม มา ลงชื่อเข้าใช้ ใน MSN เผื่อจะมีข่าวจากเพื่อนๆมาอัพเดต หรือ ใครอาจจะมีอะไรมาเล่าให้เราฟังก็ได้...

เมื่อออนเอ็มไป ยังไม่ทันเช็คลิสต์รายชื่อเพื่อนที่ออนไลน์ก็มีคนทักมาซะแระ...หุหุ ดีจริงๆ มีคนชวนคุย...

แต่ !

เราคิดผิด!

"ธีร์ ส่งการบ้านงานสังคมเพิ่มยัง?" เจ๊แม่ชีทักมา - -
"ยัง..." ตอนแรกก็เฉยๆ นะ แต่พอนึกได้ กำหนดสิ้นเดือนนี้นี่นา... ตายแล้วยังไม่เริ่มซักกะตัวเลย...
"เห้ย ส่งวันนี้นะเว้ย"
"เออๆ รู้แล้ว ว่าแต่ เราต้องทำครบ 60 หน้าเลยเหรอ"
"ไม่ๆ ทำแค่ 3 เรื่องก็พอ"
"อ่อ แล้วเจ๊ส่งยังล่ะ?"
"ยัง กำลังนั่งทำอยู่เนี่ย"

พอถามความคืบหน้าขอผู้หวังดี(รึเปล่า)เสร็จเราก็รีบจรลีไปทำงานซึ่งเป็นแบบการเรียนผ่านทางอินเทอร์เน็ตและเราต้องมีหลักฐานด้วยว่า เราเรียนจริงทำจริง โดยการถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระทึกของการทำกิจจกรรมนี้(โดยถ่ายคะแนนก่อน-หลังเรียนไว้) ด้วยความขี้เกียจ... บวกกับ ขี้เกียจมาก.... เราจึงนั่งทำก่อนเรียน เสร็จถ่ายรูปเรียบร้อย แล้วไม่อ่านเนื้อหา ข้ามไปทำหลังเรียน - - (เทพมั้ยล่ะ? ) นั่งทำ ทำซ้ำ จนกว่าจะได้คะแนนเต็ม

เมื่อทำได้คะแนนเต็ม 3 เรื่อง บรรลุจุดประสงค์แล้ว เราก็จัดแจงเอารูปหลักฐานลงเวิร์ดส่งเมลไปให้อาจารย์ทันที่

--เรียบร้อย--

เราจึงทักเจ๊แม่ชีไปทางเอ็มอีกว่า
"เจ๊เสร็จยัง?"
"ยัง"
"เค้าเสร็จแล้วนะ"
"โหย...เร็วจริง"
"ก็เงี๊ยะ" ฮ่าๆๆ

แต่เมื่อออนเอ็มไปๆมาๆ เราก็ถามเพื่อนไปทั่วว่า เสร็จยังๆ จนไปเจอเพื่อนคนนึงประสบณ์ปัญหา เข้าเว็บไม่ได้!! เรื่องใหญ่เลยทีเดียว... ไอ่เรามันก็ว่างงาน...ใจดี... ก็เลยอาสา ถ่ายรูปเนื้อหาให้

ในขณะที่นั่งถ่ายรูปให้เพื่อนและจัดแจงส่งทางเมลให้เพื่อน ก็มานั่งคิดดูอีกที ไม่น่าเป็นคนในบุญเลย เพื่อนสนิทใช่ที่ไหน... แทบจะไม่เคยคุยกันเลยนอกจากเรื่องงาน T__T ลำบากตัวเองแท้ๆT___T ดึกก็ดึก ง่วงก็ง่วง และเนื้อหาก็ใช่ย่อย! (เนื่องจากเป็นเวลา 4-5ทุ่มแล้ว)

เมื่อทำเสร็จ โล่งใจ หนังตาจะได้ทำงานเสียที ลาเพื่อน อย่างด่วนจี๋ แล้วปิดโปรแกรมทุกชนิดแล้วเข้านอน...

ตื่นขึ้นมาอีกที นึกถึงเพื่อน... จะเป็นไงบ้างนะ ส่งทันรึเปล่า? แล้วรู้เรื่องมั้ยที่เราถ่ายเนื้อหาไปให้

คือว่า...อ่ะนะ...แห่ะๆ พอเราส่งรูปไป เราก็ไปนอนเลย ไม่ถามหรอกว่า รู้เรื่องรึเปล่า T^T ก็คนมันง่วงนี่นา...

ขอโทษนะเพื่อน...


________________________________________________________________




 

Create Date : 01 สิงหาคม 2553
2 comments
Last Update : 1 สิงหาคม 2553 19:34:18 น.
Counter : 336 Pageviews.

 

fwhen you feel desperate and need hlep
when you are alone and need someone
when you are in the crouded streed and need some secreate place to be alone

then just turn back in to your heart where the true happeness and eternity lies in that is where GOD is and that is where you will find love and joy
in the hand of GOD as it does with me

 

โดย: da IP: 124.120.4.5 1 สิงหาคม 2553 21:55:09 น.  

 

โห... การบ้านน่าจะโหดกว่าสมัยผมอีกนะเนี่ย
เพราะผมแอบไม่ทำประจำ 5555+


อรุณสวัสดิ์ครับ ^^

 

โดย: พระจันทร์ของคุณ (Great_opal ) 2 สิงหาคม 2553 6:22:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


T'Tk~PrinceSs
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add T'Tk~PrinceSs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.