แม่มดพาราไดซ์~♥
Free Clock
ยินดีต้อนรับค่ะ
เพื่อนสนิท


วันนี้ขยันหน่อย อัพบล๊อคแต่เ้ช้า (นี่เช้าแล้วเหรอ? 555 5)

คุณเคยมีเพื่อนมั้ยคะ?? แล้วเพื่อนสนิทล่ะ?? เคยมีมั้ยคะ???

ตอนประถมฯเราแถบจะไม่มีเพื่อนสนิทเลยแหละ ไม่ใช่ว่าไม่มีเพื่อนนะ เพื่อนน่ะก็มี แต่เราเข้ากับพวกเขาไม่ได้เลยไง ไม่ใช่ไม่ได้สิ ตอนประถมฯอ่ะ ใครๆก็มองว่าเราเป็นเด็กเรียบร้อย พูดน้อย

เราก็เลย...ต้องทำตามอย่างที่เขาว่า... --* คิดแล้วก็ขำตัวเองเหมือนกัน

ตอนประถมน่ะนะ เรารู้สึกว่าตัวเองไม่มีเพื่อนสนิทเลย แต่ก็มีคนแย่งเป็นเพื่อนสนิทกับเรานะ ไม่รู้เพราะอะไร แปลกดีเหมือนกัน ถึงขั้นแย่งกันเลย - -

ตอนนั้นก็ไม่เด็กมากนะ ป.6 แล้ว แต่- - สงสัย ประสบการณ์ยังน้อย(มาก)อยู่มั้ง

ถึงจะมีคนแย่งเป็นเพื่อนสนิทนะ แต่ก็นั่นแหละ มันก็มีความรู้สึกว่า ไม่มีเพื่อนอยู่ดี ความรู้สึกตอนนั้น อยากจบป.6เร็วๆเปลี่ยนโรงเรียนหม่ หาเพื่อนใหม่ ไม่ต้องทำตัวเรียบร้อยแล้ว -[]-

ไม่ได้อยากทำอย่างนั้นหรอก แต่คนอื่นๆเขามองกันแบบนั้นน่ะสิ แค่ พูดว่า "วะ" เพื่อนก็ตกใจ เราก็เลยไม่พูดเลย - -*

แต่พอได้ย้ายโรงเรียน 5555 5 แน่นอน เราลืมบุคลิกเก่าๆในโรงเรียนเก่ากองไว้ตรงนั้นแหละ แต่ถึงยังไง เราก็ไม่ได้หยาบคายมากหรอกนะ เพราะอยู่หญิงล้วนไง ^^ อีกอย่างคุณแม่สั่งสอนมากดี 555 5

แม่มักจะบอกว่า หน้าตาดีๆพูดคำหยาบมันจะหมดสวย เราก็เลยจำฝังลึกลงไปในจิตใจ เวลาเจอคนสวยๆที่โรงเรียนพูดคำหยาบ เราก็จะมองว่า หมดสวยแล้ว 555 5

และเมื่อย้ายโรงเรียนมา เราก็ได้เจอเพื่อนใหม่ ตอนม.1 เพื่อนใหม่เหรอ...เหมือนเดิม เรารู้สึกเหมือนว่าเรา ไม่มีเพื่อนเหมือนเดิม อยากย้ายห้องเร็วๆอีกเช่นเคย

พอม.2 ได้เปลี่ยนห้อง เจอเพื่อนมากมาย เราอยู่ก้วยกันมีความสุขมาก ไปไหนไปด้วยกัน เป็นแก๊งใหญ่ หัวเราะด้วยกัน ชอบปล่อยมุกแป้กๆใส่กัน 555 5 ก็มันก็ความทรงจำที่ดีนะ ^^ เป็นครั้งแรกที่ได้รู้จักคำว่าเพื่อนสนิท และเรียกว่าเพื่อนได้อย่างเต็มปาก ถึงแม้ว่าจะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยมีหรอก --* และส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องไร้สาระด้วย -*-

ยิ่งพอมาม.3 ย้ายห้อง มีเพื่อนสนิทที่เคยอยู่กลุ่มเดียวกัน ตามมาอยู่ด้วยกัน 1 คน แค่คนเดียวเอง ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญ หรือว่า เพราะเราไปบนไว้กันแน่ 555
5 เพื่อนคนนี้ น่ะเหรอ เป็นจุดเริ่มของ บล๊อควันนี้เลยแหละ คุยได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องอะไร เปิดอกคุยเต็มที่ ไม่เคยคุยกับใครแล้วรู้สึกสบายใจขนาดนี้มาก่อน

มันจะมีอยู่ช่วงนึง ที่เราก็รู้สึกว่าเธอเปลี่ยนไปนิดหน่อย แต่ก็แค่นิดหน่อยเท่านั้นแหละ พอวันต่อมา เธอก็บอกกับเราว่า
"ธีร์ คือเค้าพูดแบบตรงๆเลยนะ เดี๋ยวนี้อ่ะ ธีร์ทำอะไรก็ขัดใจเค้าตลอดเลยอะ เป็นไรวะ "

ความรู้สึกที่ได้ฟัง ดีใจว่ะ ดีใจมาก เป็นเรา เราไม่กล้าบอกหรอก ที่เธอบอกเราก็เพราะเธอไว้ใจเรา เชื่อใจเรา...ใช่มั้ย?

เราก็ตอบว่า "เราก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะอะไร" รู้แค่ว่าดีใจ หลังจากนั้นก็ไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

หรือว่าจะเป็นเพราะ เราสนิทกันมากเกินไป มันเลยถึงจุดอิ่มตัว...นะ แต่ยังไงซะ อนนี้เราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว

อยากตะโกน บอกดังๆเลย ว่ารักเธอมาก รักเพื่อนคนนี้ที่สุดเลย

แต่ ก็ไม่กล้า อยู่ดี 555 5 ก็


ไอ่เรามันพวกฟอร์มจัดอ่ะนะ



_____________________________________________________________


Create Date : 21 กันยายน 2553
Last Update : 21 กันยายน 2553 10:29:55 น. 4 comments
Counter : 2226 Pageviews.

 
มิตรภาพดี ๆ ก็ต้องรักษาไว้ให้นานที่สุดอ่ะเนอะ

มีเพื่อนสนิทกับเค้าอยู่สองคนค่ะ คุยกันได้ทุกเรื่อง..ตอนนี้อยู่ห่างกันเป็นร้อย กม.ซะแล้ว แต่ก็ยังถึงกันตลอด

เพื่อนดีชีวีมีสุขอ่ะเนอะ อิอิ..


โดย: i'm not superman วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:11:17:16 น.  

 
ผมมีอยู่คนนึง น้อยจังเนอะ 555+




อรุณสวัสดิ์นะครับ ^^


โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:9:24:13 น.  

 
มีเพื่อนที่สนิทมากๆคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนอนุบาล ตอนนี้ก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน กลายป็นเพื่อนตายกันไปแล้ว

^^

อรุณสวัสดิ์จ้า


โดย: พี่มิน (Cinderella_Me ) วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:9:32:20 น.  

 


โดย: ขวัญกับพระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 1 มกราคม 2554 เวลา:3:01:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

T'Tk~PrinceSs
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add T'Tk~PrinceSs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.