+ + + คนไกล...สุดขอบฟ้า + + +

เที่ยวภูเก็ต (13-15 ก.ค.50) ตอนที่ 3 : Lucky Mansion

ในที่สุดก็ถึงทะเลแล้วครับ
อันนี้หาดอะไรไม่รู้จำชื่อไม่ได้แล้วครับ
ลงไปเดินชายหาดแป๊บ
มีหลายรูปครับ

ตอนนี้ฝนกำลังตก ทะเลเลยดูน่ากลัวอย่างนี้ครับ

หลังจากขับรถผ่านชายหาดไปสักพัก ฝนก็หยุดตก
แล้วพวกเราก็ไปหาที่พัก ซึ่งอยู่แถวหาดป่าตอง
นี่ครับรูปที่พักอันใหม่ของเรา
ชื่อว่า " Lucky Mansion "
แมนชั่น นี้มี 3 ชั้น ชั้นละ 3 ห้อง

อันนี้รูปด้านล่าง แมนชั่น เป็นร้านขาย แฮมเบอร์เกอร์ ครับ

อันนี้ภาพภายในห้องนอนครับ

ต่างจากสะปำอินน์อนย่างสิ้นเชิงเลยครับ

ราคาคืนละ 500 บาท/ห้อง
(พอดีช่วงนี้ low season เลยได้ราคานี้ ปกติ 1200 บาท/คืน)

แม้แต่ตู้เสื้อผ้าก็ยังถ่ายเก็บไว้
เพราะราคานี้ หาได้ไม่ง่ายครับ สำหรับ ป่าตอง

ว่าแล้วก็ถ่ายรูปตัวเองเก็บไว้ด้วย

พอจัดของเสร็จก็ไปเล่นน้ำที่หาดป่าตองกันครับ

ช่วงหน้าก็ไปเป็นภาพหาดป่าตอง ช่วง low season ครับ

Last Update : 2 สิงหาคม 2550 10:17:17 น.

โดย: เจ้าชายไร้เงา 2 สิงหาคม 2550 11:34:35 น.

ว้าวววว...ถูกจังเลยค่ะห้องละ 500..เอง
เสาร์นี้เราจะไปแถวกาจญ์ฯ..ละ
ฝากบ้านด้วยนะ..2วัน
ได้รูปคนแก่เปล่าละ???

หนุ่มน้อยหน้าใสอิๆๆๆๆ
แก่แต่มีไฟนะ..เคยเห็นเปล่า

ขอบคุณมากนะค่ะมิตรที่ไม่รู้สึกห่างไกล

โดย: catt.&.cattleya IP: 58.9.63.218 2 สิงหาคม 2550 11:36:22 น.

รูปสวยมากๆ ชอบทะเลยจัง

โดย: k_jacarunda 2 สิงหาคม 2550 12:34:37 น.

ชอบภาพทะเลตอนฝนกำลังตกค่ะ
สวยๆ

โดย: filmgus IP: 203.156.48.252 2 สิงหาคม 2550 12:45:00 น.

ดีจังได้เที่ยวที่สวย ๆ ในราคาประหยัด

คุ้มค่า น่าไป อยากไปภูเก็ตบ้าง

โดย: endeavour 2 สิงหาคม 2550 13:54:30 น.

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

หากว่าเธอเกิดท้อแท้ในวันใด
ถูกใคร-ใคร ทำใจให้สับสน
หากวันใดเธอพ่ายแพ้..หมองหม่น
ยังมีฉันอยู่ทั้งคนที่คอยเป็นกำลังใจ

** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **

น่าไปด้วยจังเลย ...
ว่าแต่ไปกครายหน๊อออ ถึงนอนเตียงใหญ่ขนาดนั้นอะ..

โดย: จอมแก่นแสนซน 2 สิงหาคม 2550 14:39:09 น.

emoemoemo

..แอบถ่ายคน คนไกล..ไม่มีใครรัก..เย้ๆๆ..ชนะ

..ไปเที่ยวภูเก็ตมาด้วย น่าอิจฉาจังเลย..
..แต่ฝนตกไหมนะ..ถ้าตกเหมือน กทม.
..คงไม่สนุกแน่ๆจ้า..

โดย: นู๋ญ่า (kayook ) 2 สิงหาคม 2550 16:11:49 น.

ไปไม่ชวน..มีแช่ง แช่ง แช่ง
...ไอ้นายเอ๊ย...จำไว้ลูกผู้ชาย หัวใจแกร่ง...ป้าให้อ่านแค่ร้อย สองร้อยหน้า ..ทำท่าท้อทีเดียว

โดย: กาบชมพู 2 สิงหาคม 2550 18:43:27 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ..

ทะเลสวยมากๆ..

เที่ยวสนุกไหมคะ..

โดย: ณ กมล 3 สิงหาคม 2550 8:27:19 น.

รูปสวยดี

ไปไม่ชวน

โดย: สันดานเสีย 3 สิงหาคม 2550 11:49:10 น.

ตามมาเที่ยวอีกแล้วค่ะ

อย่าเพิ่งเบื่อหน้ากันซะก่อนนะคะคุณemoemo

โดย: เพียงแค่เหงา 3 สิงหาคม 2550 12:33:33 น.

ถ่ายรูปทะเลได้สวย..มากมาย..
ชอบจังเลยค่ะ
ไม่ได้หายไปไหน...อยู่ในทุกความทรงจำเสมอค่ะ..อิอิ

โดย: น้อยหน่า (atomatic13 ) 3 สิงหาคม 2550 12:51:30 น.

ฝากความห่วงใย
แนบด้วยความคิดถึง
ส่งไปถึงคนห่างไกล
ฝากรอยยิ้มที่มีให้
ไปถึงเธอเพื่อนที่แสนดี

** มีความสุขกับวันสุดท้ายของการทำงานนะจ้า **

โดย: จอมแก่นแสนซน 3 สิงหาคม 2550 13:11:38 น.

สวัสดีค่ะ คุณคนไกลฯ...
มาดามฯ หายไปทำงานมา ไม่ได้ว่างเลย แต่ตอนนี้ ว่างแล้ว กำลังจะกลับมา อัพบล็อกฯ แล้วค่ะ
แต่ รอ นิดนึงนะ อย่าเพิ่งเบื่อกันล่ะ
กลับมาคราวหน้า จะไฉไล กว่าเดิมแน่นอนค่ะ .... คิดถึงเหมือนกันนะ

โดย: THE LIFE 3 สิงหาคม 2550 15:41:00 น.

ติดใจทะเล เลยตามมาที่นี่อีก

มีเรื่องเล่าต่ออีกหรือเปล่า ตามอยู่นา

โดย: endeavour 3 สิงหาคม 2550 17:01:43 น.

ภาพทะเล ... เห็นแล้วอยากไปทะเลจัง

ภาพร้าน Mr. Good ... อยากกินเบอร์เกอร์สักคำ

ภาพเตียงนอนในรีสอร์ท ... โอ นึกว่าการบินไทยทำ The Ultimate firstclass
เพิ่มเตียงนอนในเครื่อง TG ซะแล้ว
ความรู้สึกนั่นมันการบินไทยชัดๆเลยคร้าบบบบบบ

ภาพสุดท้ายในกระจก ... I saw dead people อิๆ ล้อเล่นนะครับผม

อยากไปเที่ยวภูเก็ตอีกจังเลยครับ

โดย: esprit_pawin 3 สิงหาคม 2550 17:05:19 น.

แนบมาแต่ภาพ..ตั๋วเครื่องบิน รถไฟ รถทัวร์ทำไมไม่แนบมาด้วยล่ะ...หอยหลอดของเจ๊
.............
หยิ่งไม่ไป...ไม่มีตัง

โดย: กาบชมพู 3 สิงหาคม 2550 19:20:55 น.

งามดีแท้ ๆ

โดย: nattabe 3 สิงหาคม 2550 19:48:56 น.

เข้ามาทักทายค่ะ

วันนี้ยังป่วยเหมือนเดิม ไม่ได้อ่านบล็อคย้อนหลังเลยล่ะ

เข้ามาดูรูปทะเลค่ะ คิดถึงทะเลที่บ้านจัง แต่ม่ะช่ายที่ภูเก็ตนะ ทะเลสงขลาน่ะ

งือออออ ... เค้านอนก่อนดีกว่า หายป่วยแล้วจะเข้ามาใหม่นะ

โดย: หนูปิว ~* (Accountant_Girl ) 3 สิงหาคม 2550 21:48:28 น.

คนไกล...สุดขอบฟ้า

ดาวตกจากฟ้าทุกคืน
แต่ฟ้าไม่เคยหมดดาว
ฝนตกจากฟ้าทุกวัน
แต่ฟ้าไม่เคยหมดน้ำ
[Add คนไกล...สุดขอบฟ้า's blog to your web]