เปลี่ยนเป็นคนใหม่ เปลี่ยนสู่สิ่งที่ดีกว่า
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
11 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
โสด..บางทีก็เหงา..บางทีก็เฉยๆ

คนโสดส่วนใหญ่มักคิดว่าตัวเราเองมีข้อด้อยที่ไม่อาจเป็นจุดเด่นให้คนอื่นมารัก
หรือว่าสนใจเรามากนัก แต่แท้ที่จริงแล้วมันก็มีปัจจัยหลายๆอย่างที่ทำให้เราลืม
มองรอบๆตัวเรา เหมือนกับว่าเรากำลังเพลินอะไรอยู่ก็ไม่รู้เนอะ

จะว่าโสดไหม ก็มีคนที่กำลังดูๆกันอยู่ แต่ความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน
ชีวิตเราผ่านมาเยอะพอที่จะรู้ว่า หากเราคาดหวังกับความรักครั้งไหนมากๆ
มันมักไม่ประสบความสำเร็จเลยซํกครั้งเดียว ในทางกลับกันหาครั้งไหนที่เราไม่ได้คาดหวังอะไรเลย กลับกลายเป็นว่าเป็นความรักที่ยืดยาวกว่าครั้งไหนๆำไปนั่น

ผุ้ชายคนนี้เป็นคนดี แต่บางครั้งเค้าก็เป็นคนอ่านยาก เราไม่เข้าใจอะไรหลายๆอย่าง
แต่ด้วยความพยายาม และความจริงใจที่เค้ามีให้เราเสมอมา เราเลยลองศึกษาดู
เผื่อว่าเราจะมีใครสักคนที่ดีและพร้อมจะอยู่เคียงข้างกันไปจนแก่เฒ่า

ซึ่งเราก็ยังไม่รู้เลยว่า ตกลงเรายินดีกับความโสดที่บางครั้งก็เหงา บางครั้งก็เฉยๆ

หรือเราจะยินดีที่จะต้องมีอีกคนนึงอยู่เคียงข้างกันไปตลอด

ลองทบทวนให้ดีแล้วเราอาจเข้าใจอะไรหลายอย่างมากขึ้น


Create Date : 11 กันยายน 2552
Last Update : 11 กันยายน 2552 9:41:07 น. 2 comments
Counter : 521 Pageviews.

 
อยากบอกว่า กล่องคอมเม้นท์

มีรูปพ่อสุดหล่อคนนี้ ถูกใจมากค่ะ

โสด .. ถ้าโดนบอกเลิกเชิงบังคับให้โสด

เราก็รู้สึกเสียใจอย่างเดียวค่ะ

ทั้งๆที่ทบทวนดูแล้ว เค้าก็เคยทำผิด

เราก็ให้อภัย แต่พอกับเรา เค้าไม่เคยเลย

เฮ้อ

ขอให้ เจ้าของบล็อค เจอแต่ความรัก

ที่เต็มไปด้วยความสุขนะคะ


โดย: yingbiiz วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:13:25:29 น.  

 
ว้าววว กล่องคอมเม้นทฺเท่มากมาย น่ารักอะ

..........

โสด... แปลว่าอยากอยู่คนเดียว

แต่รอใครบางคนต่อไป อิอิ

สู้ๆคะ

บางวันที่เราไม่เหงาแปลว่าเราชินที่จะอยู่ีคนเดียว เนอะ!!


โดย: onizukaen วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:22:36:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ก้อย/Udonthani
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




มีสิ่งเดียวที่ฉันยังเอาชนะไม่ได้ นั่นก็คือความอ้วน
มันเป็นมะเร็งเกาะกินใจฉันมานาน และต้องการจะสลัดมันออก
ไปเสียที...เป็นกำลังใจให้ผู้หญิงอ้วนคนนี้ด้วยนะคะ...


[Add ก้อย/Udonthani's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.