Group Blog
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
10
11
16
17
18
21
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
All Blog
มาเฟียทองคำ20/4/66>2วันสุดท้ายวีคนี้จะไปทางไหน?>จะปิดวีคอย่างไร?



มาเฟียทองคำ20/4/66>2วันสุดท้ายวีคนี้จะไปทางไหน?>จะปิดวีคอย่างไร?
SPDR กลับลำมาซื้อเข้าเมื่อคืน 2.31ตัน ที่ราคา 1994.5
เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อวันที่18/4/66 มันขายออกที่ราคา1994.8
ในปริมาณที่ต่างกันเล็กน้อยคือ2.02ตัน ต่างกัน 0.29ตัน

ตารางล่าสุด


กราฟ 6กราฟล่าสุด (ปรับปรุงการนับยกRSIกราฟ15แล้ว)(นับยากมากครับ)











11.07     20/4/66
ที่ผมอยากให้ทุกท่านตรวจสอบและให้ความสนใจคือ
กราฟวัน  กราฟ4ชม กราฟ1ชม
ว่าแนวโน้มมันจะไปทางไหนกันแน่ ในอีก 2วันที่เหลือวีคนี้

กรณี SPDR ซื้อเข้า ทำให้ผม"งง"นิด ๆครับ
จนระแวงว่า 2วันที่เหลือ มันจะดึงขึ้นเพื่อปิดวีคเหนือ2000
ตามที่ผมคาดการณ์ไว้ล่วงหน้าจริงหรือ?
ทำให้ผมต้องสับสนนิดหน่อย จากการที่เทรดกลยุทธกราฟวัน
ซึ่งตอนนี้ MACDหลุด SIGNAL ลงแล้วแน่นอน
ตามเทคนิคคือ ราคาต้องลงต่อจนปิดวีคใน2วันที่เหลือ
เพื่อนำRSIลงไปกำหนดจุดลากเส้นแนวรับเส้นใหม่ในวีคหน้า
แต่มันไม่ควรลงต่ำกว่าระหว่าง 30ถึง20(23.97คือค่าที่มีนัยยะ)

อย่างไรก็ตามผมจะยึดหลักเทคนิคก่อน
ไม่สนใจการซื้อเข้าของSPDRมากังวลใจ
โดยเวลานี้พอร์ตผมประกอบไปด้วย 2ไม้
ไม้เดิม S 2010  20 lot
ไม้ใหม่ S 20061996  10 lot
ไม้ใหม่ได้เมื่อเช้า กดออร์เดอร์จากหน้าโทรศัพท์
ทั้งๆที่ยังสะลึมสะลือครึ่งหลับครึ่งตื่น
เพราะเห็นว่าราคาไม่ไปรับที่2000

ตอนนี้ทั้ง 2ไม้ ผมวาง SL 2000 
ด้วยเหตุว่าหากราคาขึ้นมาเกิน2000ได้
มีความเป็นไปได้ที่กราฟส่วนใหญ่จะกลับทิศทาง
หากผมยืนขาตาย ยืน SL 2012 แบบเดิมอาจตายได้
ส่วนTP ผมยังวางที่1948 ตามเดิม
แต่กำลังคิดจะปรับขึ้นมาที่ 1964



เกริ่นเท่านี้ก่อน พบกันเมื่อกราฟเดินครับ
หรืออาจเป็นช่วงค่ำเลยครับ

11.56 20/4/66
 
ขอบคุณที่ช่วยตรวจทานข้อความครับ
แก้ไขเรียบร้อยครับ


12.00   20/4/66
ผมให้ดูกราฟเปรียบเทียบการถือครองกับราคาซื้อเข้า/ขายออก
เฉพาะของปีนี้นะครับ รวมๆคือไม่มีอะไรพิรุท



แต่เมื่อไปดูภาพกราฟใหญ่ จะเห็นว่าน่ากลัวมาก
เพราะราคาสวิง แต่การถือครองขยับน้อยมาก



12.47
ก่อนผมจะไปพักรอบบ่าย ผมจัดการเปลี่ยน SL มาที่ 1996
ทั้ง 2 ไม้ ด้วยเหตุผลการรักษากำไรที่หดหายครับ


12.58
ผมปรับอีกครั้งครับ เฉพาะไม้ 2010 SL 1998



13.13

ไม้ 1996 ตัดไปแล้ว เท่าทุน ไม่ได้เก็บกำไร
เพราะคิดเล่นยาวกว่านี้ แต่มันไม่ลง



13.18
กินไปแล้วครับ ไม้ 2010 SL 1998




ไม้ 2010  ได้ 24000เหรียญ
รวมเมื่อคืนอีก2ไม้ 44000เหรียญ
กำไรทั้งสิ้น 68000 เหรียญ
จากที่กำไรระหว่างเทรดขึ้นไปถึง 165,000 
กำไรหดไป100,000เหรียญ

นี่คือสไตล์ผม จุดอ่อนของสไตล์ผม
คือเมื่อหวังมาก มักจะได้น้อย
แต่หากมันให้ ผมจะได้ไม้ใหญ่มากๆ

งานจบ ได้เงิน เท่าไรก็เงิน ถือว่าชนะ 
ถามว่าคุ้มเหนื่อยไหม ...ผมพอใจที่เทรดชนะ

จากนี้ผมจะวางมือละ ขอดูกราฟไปก่อนครับ
ว่ามันจะเอาขึ้นจริงหรือไม่
มันต้องการปิดวีตเหนือ2000 จริงหรือไม่

การออกไปพัก มองกราฟใหม่อีกรอบ หลังจากเทรดจบไม้
คือสิ่งที่ควรกระทำ มันจะเป็นการปรับสมดุล mind set ครับ

13.43   20/4/66
ผมทวนกราฟ อีกครั้งแล้ว
คงต้องกลับมาเล่น L แบบน้อยๆก่อน
เหตุคือให้ดูกราฟ1ชม อีก15นาทีจะปิดคาบตอน14.00
ถ้ามันปิดชนะได้ เผมต้องมอง L แล้ว
และจะไปเข้ากับการคาดการณ์ที่ว่าต้นวีคกด ปลายวีคดึง
ตอนนี้ผมตั้งรอที่่ L 1995 ไม้เล็ก  5 lot
เลือก1995 เพราะเป็นราคาแถวตอนที่
macd15นาที ตัดขึ้นsignal








ผมไปนอนก่อนครับ
ปล่อยมันไป ถ้าผิดทางก็กินไป 2500 เหรียญ

เมื่อครู่เข้าอ่านคอมเม้นท์
ผมขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับ
4


ส่วนท่านนี้ คุณบูบู้



ช่วยทักหลังไมค์ผมครับ
ทักมาที่ข้างล่างนี้นะ
สมาชิกหมายเลข 7495968


15.48    20/4/66



ผมได้ส่งข้อความไปถึงคุณแล้ว
ช่วยยืนยันการรับ ด้วยการตอบกลับด้วยครับ
ตอบกลับมาในกล่องเดิมที่ผมส่งไปนั่นแหละครับ


15.51     20/4/66
เปิดเครื่องมาพบว่า ที่ตั้งรับ L 1995  5 lot
ไดมาแล้ว และมีกำไรอยู่นิดหน่อย
ผมจึงเปลี่ยน SL มาที่ทุน 1995
เนื่องจากไม้นี่ ผมจะวางตัวการเทรดแบบเรียบง่ายที่สุด
กระตุกกินก็กินไป จะไม่ยอมแดง





ไม้เล็ก เล่นแบบสบายๆ ก็ดีไปอย่างครับ

15.59
กราฟ15นาที


มันเอาทั้งmacd+signalขึ้นเหนือ0ได้ 
แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มการขึ้น
ตอนนี้RSIหลังขึ้นยก1 ได้ลงไปพัก แต่ยังไม่ขึ้นยก2

กราฟ1ชม


ทั้งหมดคือmavd+signal ยังเป็นคลื่นใต้เส้น0
คือยังปกคลุมด้วยแนวโน้มลงอยู่
พิจารณาเฉพาะคลื่นบนsiganlที่เดินอยู่นี้ เดินดี
ยอดR2สามารถเอาชนะยอดตั้งต้นและยอดR1ได้หมดจด
และมันยังไม่ลงพัก ยังคงรักษาRSIเดินเหนือ50

สรุป 2กราฟ มีความพยายามจะเอาขึ้นต่อไป
แต่ยังมีความไม่แน่นอนของกราฟ1ชมที่ทั้งหมดอยู่ใต้น้ำ(เส้น0)
ดังนั้น การที่ผมเปิด L และราคาไปเหนือทุนแล้ว
ผมควรตัดเมื่อกินทุนเท่านั้น เนื่องจากหากมันทำไปไม่จบ
อาจมีการทิ้งราคาอย่างแรง เหมือน2คืนที่ผ่านมา
และการที่กราฟ1ชม + กราฟวัน ยังคงสถานะลง
ผมจึงเปิด L ไม้เล็ก


16.11
จบเกม
ลงแรงกินไป


เท่าทุนครับ





16.17
กราฟ15นาที กลับมาสภาพแย่อีกครั้ง



สรุปว่าตั้งแต่เช้าคือการสวิงกิน คนที่ S ไว้สูง
คิด+เห็นตอนนี้แล้วแค้น(พูดไปงั้นๆครับ งานจบไปแล้ว)
ถ้าดูแต่กราฟ15นาที เท่ากับเข้าทางจ้าวมือมากเลย
มันปั่นหัวเราจนจิตแตก
ขอพักดูกราฟปรับสภาพอีกครู่ครับ

17.03      20/4/66
กลับมาละครับ
เอากราฟ1ชม มาดูกันใหม่
เพราะยังไง ๆผมยังจะยึดการลงจบคลื่นของmacdวันอยู่
ผมยังมั่นใจว่าอย่างน้อยคืนนี้ มันจะยังปิดวันด้วยการจบคลื่น
คือ macdจะต้องอยู่ใต้signal 
นัั้นคือความคิดสรุปออกมาเป็นกลยุทธที่จะเทรดไม้ต่อไปครับ
(ทีแรก ผมกะว่าเหลือ2วันนี้จะหยุดเลยดีมั๊ย ดูอย่างเดียวเลย)
(แต่เมื่อดูกราฟวันแล้ว ทำใจหยุดไม่ได้ครับ กราฟมันบอกแล้ว)
(ว่าต้องลง ต้องลงจบมากกว่านี้ ต้องเอาRSIลงไปอีก)
สรุป ผมจะตามRSIของกราฟ1ชมที่มันกำลังอยู่ระหว่างยก2
ขณะเดียวกัน ผมจะตามRSIของกราฟวันด้วย
ที่กราฟวันผมจะเน้นค่าRSIถ้ามันชนค่า50 ผมจะเปิด S สวนเลย
ด้วยหลักการที่มันต้องลงจบคลื่นนั่นเอง
ดังนั้นค่าRSIไม่ควรผ่านกลับขึ้นเกิน50ได้
 
กราฟ2กราฟ 1ชม.และวัน





ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ


ช่วงพักฐานจากกราฟใหญ่ กราฟเล็กจะผันผวน
หลักการเทคนิคจะแตกเป็นเสี่ยง เช่น
การนับยก การนับหลุม การคอนเฟิร์มหลอก
โดยเฉพาะในกราฟเล็กคือ 15นาที
ผมจึงจับที่กราฟวัน และกราฟ1ชม ตามที่แจ้ง

แต่เนื่องจากว่าผมต้องแบ่งปันเทคนิคจากกราฟ15นาที
ผมจึงหลีกเลี่ยงการดูการเห็นการซึมซับกราฟ15นาทีไม่ได้
จนบางขณะผมหลุด ผมยอมรับเลยว่าผมหลุด

ส่วนเรื่องเทคนิคการนับยก ขอเป็นเสาร์อาทิตย์ครับ
จะลงให้พร้อมการทบทวนการอ่านกราฟประจำสัปดาห์
การนับยก ไม่ใช่การนับยอด/หลุม คนละเทคนิค

17.27
แจ้งก่อนว่า ผมจะเปิดออร์เดอร์ เรียลไทม์
จากการจ้องที่ค่าRSIกราฟวันเมื่อชน50
ดังนั้น ตอนนี้พอร์ตผมว่างและจะไม่มีการตั้งรอ



17.35
ผมจับมาแล้ว S 2003



นี่กราฟวัน ดูที่RSI


**มีช่วงที่RSI ขึนไป56 57 แต่ผมไม่เปิด เพราะ ระวังว่ามันจะไม่หยุด
    ผมรอมันผ่อนค่อยเข้า จึงได้ราคา2003 จากที่มันขึ้นไปเกือบ2005
    ไม้นี้เป็นการเสี่ยง ดังนั้น การปาทิ้งอยู่ที่กราพแพ้ โดยยึดกราฟ1ชม.
    ตรงราคา2009 +RSI ที่ตรงกัน


**จะเห็นว่า RSIเลยขึ้นไปแล้วครับ ดังนั้นหากเห็นราคาเลยระหว่างคาบ
    คุณอาจตัดสินใจปิดปาทิ้ง หรือถ้ารับความเวี่ยงได้ ก็รอจนปิดคาบ
    หรือจะตัดปัญหาด้วยการตั้ง SL 2010 ไปเลย หรือ 2012 ถ้ารับเสี่ยงได้สูง

17.53
ตอนนี้ผมพยายามไม่เข้าดูกราฟ15นาทีนะ (แต่ดูบ้างไม่เปิดหน้า)
ผมเปิดที่1ชม. และ 4ชม ส่วนกราฟวัน ผมรู้แล้วว่า
2003 RSIคือเกิน50ไปนิดหน่อย ผมใช้วิธีเข้าดูเป็นช่วงๆ
ส่วนตัวผม ผมตัดขาดทุนเมื่อ ราคาแพ้ที่2010 แต่ไม่ตั้ง SL
คือดูกราฟไป ตัดสินใจไป เรียลไทม์
อีกกราฟคือกราฟ4ชม ก็จุดปาทิ้งที่ใกล้เคียงกันครับคือ 2009.82
RSIไม่ต้องพูดถึงเพราะเลยขึ้มาไกลแล้ว ก็ดูแต่ราคา
ดังนั้น ผมจึงเหมาที่2010


18.03
ผมแก้ไขการ SL ไปที่รับความเสี่ยงสูงสุดคือ 2012
(ไม่ได้แจ้งเพื่อให้ตามนะครับ เรื่องนี้เสี่ยงใครเสี่ยงมัน รับได้ไม่เท่ากัน)



18.15
ว่าจะไม่ดู กราฟ15นาที ก็ต้องดู มันเป็นกราฟที่เคยชิน
แต่จะพยายามไม่ป่วนตามมัน
เพราะไม้นี้สรุปจุดปาทิ้งเรียบร้อยแล้ว
ปิดคาบมันเอาRSIลงพัก 48.6631
 

นี่ถ้าดูแต่กราฟ15นาที ต้องเล่น L นะ
เพราะมันขึ้นทำได้2ยอดแล้ว
แต่ยังไม่คอนเฟิร์มนี่แหละคือปัญหาของ L
จากกราฟ15นาที


18.20
ถ้าราคา2002  RSIกราฟวัน ต่ำกว่า 50
เราก็จำไว้ ไม่ต้องเข้าดูบ่อยๆ


18.21
ผมใช้จอเดียวแต่ดูได้ 3หน้าต่าง
กราฟแต่ละรูปที่ผมแปะมาตลอด
จึงเป็นแนวตั้ง


18.40
เกือบลืม พูดถึงกรณีเราขึ้นรถถูกทาง
ถ้าเกืดมันลงไปนะ จุดที่มันจะต้องไม่แพ้ของกราฟ15นาทีคือ
1993.22 RSIที่จุดต่ำก่อนที่จะขึ้นมาและถัดไปอีก2จุด
(ทุกท่านมีอาวุธแบบเดียวกับผมภาพก็ต้องเหมือนกัน)
ความหมายคือ เป็น จุดเก็บกำไรนั่นเอง เพราะเรา S
อันนี้คือกราฟ15นาทีนะครับ เรียกว่าเก็บสั้น
(แต่อาจได้มากกว่าเล่นยาว 555)


18.47
คืนนี้ 19.30  / 21.00 ตัวเลขเยอะนะ


ดู+จ้องแต่กราฟก็พอ
เพราะเราไม่ได้คาดการณืตัวเลข
เราคาดการณ์กราฟ

18.54
แทรกการนับยกเรียลไทม์นะครับ
กราฟ15 เอาRSIขึ้นมาที่ค่า60.xxx จริง
แต่ราคาไม่ขึ้นสูงกว่ายอดก่อนหน้าที่ถัดไป
จึงยังไม่นับขานี้เป็นยกที่1


**เข้ามาแจ้งแทรก ลืมบอกไปว่ากราฟ15 มีหมีข้ามคลื่นนะครับ**
   แต่เราก็อย่าคิดว่ามันจะลงเลย เพราะถ้ามันจะเอาขึ้น มันก็ขึ้นฆ่าหมีได้
   เราแค่อยู่ที่จุดที่เราระวัง เท่านั้น กรณีนี้คือ จุดปาทิ้งของเรา
  จุดปาทิ้ง สามารถขยับลงมาได้ หากราคาไหลลงไปเรื่อยๆ
   ให้ท่านพิจารณาเองได้ ก็คือจุดเก็บกำไร หรือ Trailing Stop

19.09
เวลานี้กราฟ15นาทีจุดปาทิ้งที่ใกล้ที่สุดคือ 2004.19/RSI91.32


19.12
ลงจริงป่ะ..ถ้าหมีตบ  ต้องจบคลื่น


19.18
ผมทำการเลื่อน SL มาที่ 2009 แล้ว เพื่อลดความเสี่ยง
ตอนนี้2000 ถ้ามันจะเอาขึ้นไปกิน2009 ได้ ก็ต้องยอม



19.24
จากกราฟตอนนนี้นะ ดูแล้วกดไม้เดียวแพ้ยากครับ
ถ้ากดต้องเด้งกด เด้งกด 2 3รอบ
ดังนั้น เรา S ยังวางใจไม่ได้ครับ
ทางที่ดีคือขยับ SL มาที่ทุนเลยครับ


19.28
ให้ระวังการเด้ง แล้วเอา macdกลับขึ้นคลื่น
แบบที่มันทำมาก่อนหน้า  นะครับ
19.31
พูดไม่ทันไร มันก็ทำให้เห็นเลย
หนีกันทันนะครับ
ที่ให้ SL ไว้ที่ทุน หนะ


21.07
หลังจากนั่งดูกราฟ15นาทีมาถึงเวลานี้
ผมบอกกับตัวเองว่า ให้หยุดเทรด 
รอวันเสาร์อ่านกราฟทบทวนใหม่
โดยที่ช่วงเวลาที่เหลือนี้ จะไม่เข้าดูกราฟอีก
สรุป พักครับ
เนื่องจาก การอ่านกราฟก่อนเปิดวีคถูกต้องทั้งหมด
แต่2วันที่ ยึดกราฟวันมาเทรด แล้วดดนกราฟวันหักเทคนิค
(ถึงเวลานี้นะ)คือมันไม่ลงจบคลื่นหลังจากยก3
ดังนั้น ผมถือว่า "ผมแพ้กราฟ" จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพักเทรดครับ

ทิ้งท้ายด้วยกราฟวัน
ที่RSIทำงานยก3ไม่จบ แต่macdไม่ลงจบคลื่น
ทำท่าจะหักขึ้นอีกครั้ง



*หลังจากวันเสาร์ กราฟจะบอกผมว่า
  ผมควรพักนานแค่ไหน
  มันเป็นเรื่องจำเป็นที่ผู้เทรดจะต้องพัก
  เพราะอ่านกราฟสรุปก่อนเทรดถูกต้องทุกอย่าง
  แต่เวลาเทรด"หลง"กราฟ จน "แพ้" กราฟ

นั่นคือการสรุปการเทรด
เขียนเพื่อให้สมาชิกทุกท่านได้รับทราบ
จุดดี จุดด้อย ที่เกิดจากการเทรด
ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้เทรดที่ดีต้องทบทวน
เคส "หลงกราฟมาเทรด"นี้
แม้ว่าผมจะได้กำไร จริงอยู่
แต่เคสนี้เอากำไรที่ได้มาบอกว่า
ประสบความสำเร็จไม่ได้
เพราะ2วันมานี้"หลงกราฟ"
และ"แพ้กราฟวัน"

14.03   21/4/66
มันหลอกผม
ผมถูกหลอก




14.07      21/4/66


ผมเฝ้ามันด้วยสมาธิ
สิ่งที่ผมต้องการรู้คำเฉลยคือ เทคนิคยก3กราฟวัน
มันจะแตกหรือ ???
ดูครับ...การเฝ้ารอ  การพิสูจน์ เทคนิคผมกับเทคนิคจ้าวมือ
มันล่อซะผมเกือบเซซวน  และคิดว่าตนเองแพ้กราฟแล้ว
จึงลุกออกไปนั่งดู เฝ้าดู ว่าเทคนิคจะแตกจริงหรือไม่ ?








16.42      21/4/66
เอากราฟที่ปรับปรุงตัวเลขต่างๆเรียบร้อยแล้ว ณ เวลา16.42
มาวางให้ทุกท่านดูครับ ทุกท่านมีอาวุธเหมือนเเช่นผมแล้ว
ลองดูว่าอ่านแล้วได้ตามผมหรือไม่











16.48     21/4/66
โดยเฉพาะกราฟที่ยากคือ กราฟ15นาที มันลงหลุมใกล้ๆกันอีกแล้ว
และกราฟ1ชมก็ลงหลุม ได้เท่าจำนวนกราฟ15นาทีพอดี คือ 4หลุม
กราฟ4ชม คือกราฟที่กระทิงขึ้นแล้วหมดแรง ตอนนี้ลุ้นmacdอย่าติดลบ
(แต่ผม S ผมอยากให้ติดลบ ถ้าไม่ติดลบมันจะหักขึ้น ผมอาจต้องปิด S)
กราฟวันคือกราฟที่ทำให้ผมต้องพิสูจน์หลักเทคนิคของตัวเอง
ตามหลักเทคนิคคือ
RSIควรลงไปที่ประมาณ30ไม่ปิดต่ำกว่า23.97และวีคหน้าหักขึ้น
กราฟวีคRSIไม่ควรลงปิดหลุดเส้นรับสีส้ม

19.10       21/4/66
ผมพักจนลืมวันที่ ข้างบนทีแรกผมพิมพ์เป็นวันที่20/4/66
เพิ่งรู้ตัวว่าวันนี้21/4/66 ข้างบนผมแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ

ผมทำการปรับการนับหลุมกราฟ15นาทีใหม่
จากที่แรกผมกลังกราฟจะหลอกผมจึงไปนับรวมกับหลุมไกล
ที่อยู่ก่อนหน้าเป็นหลุมที่1 แล้วแถวนี้เป็นหลุม2 3 4

ผมมาตรวจทานอีกครั้ง นึกใหม่ว่าถ้ามันจะหลอกก็ต้องยอม
ผมก็นับไปตามที่เห็น ตามหลักเทคนิค จะเหมาะสมกว่า
กราฟ15นาทีครั้งนี้มีประทิงซอยเพียง2ตัว มันขึ้นไปแล้วลงมา
มันจบคลื่นลงมาถึงเวลานี้


กราฟ1ชม. ตอนนี้มีกระทิงซอย 2ตัวแล้วเช่นกัน

เราจะยังไม่กลัวกระทิงนะครับ จนกว่ามันจะกระโจน
เราถือ S ก็วางราคาหนีเอาไว้ เผื่อเด้งแรงทันทีเหมืนอคืนวาน
เวลานี้ผม SL ที่ 1996 ของกราฟ15นาที
1996 เป็นราคาก่อนที่signalจะลงติดลบ
มันจึงเป็นราคาที่ใช้ต้านได้ระดับหนึ่ง แต่ไม่แข็งแกร่งเท่าได
เพราะRSI อยู่ต่ำมาก


19.22 21/4/66
กราฟ4ชม. จะปิดคาบตอน20.00
ถ้าปิดแพ้ราคาที่ขีดม่วงไว้ จะเป็นผลดีต่อ S


19.26  21/4/66
ผมเลือ่น SL เก็บท่ 1991 จากกราฟ15นาที
เพราะผมกลัวการสวิง ผมไม่อยากทน เห็นแดง 
มันจะหลอกอีกก็ยอมรับ ขอเพียงได้เงิน
ตอนนี้คิดเท่านี้ครับ เพราะคืนนี้ปิดวีคแล้ว
ทั้งหมดจะเริ่มใหม่  อ่านใหม่ วีคหน้า


19.36   21/4/66

และแล้วมันก็ขึ้นมาเก็บผมไปแล้ว
และมันก็ลงไป1989ตอนนี้ 




กำไร 19,000 เหรียญ



19.39 21/4/66
ผมจะยังคงตามมันไปก่อน ถ้ามันขึ้นไปแล้วไม่มีแรง+มีพิรุท
ผมจะเปิด S อีกรอบ เพราะจริงๆแล้วราคาเมื่อกี้ไป1991 จริง
แต่RSIไม่ชนะ แต่ผมตัดสินใจเก็บก่อน เหตุผลตามที่แจ้งครับ

19.47   21/4/66
สำหรับกราฟ1ชม.  ผมยังคิดว่า RSIจะยังต้องมีหลุมที่5 
ดังน้ันตอนนี้หลุม4 มีกระทิง2ตัวนี้ รอดูให้มันขึ้นไปก่อน
แล้วจับพิรุทตอนRSIอยู่ข้างบน แล้ว S ไปขายหลุมที่5
(นี่คือการการณ์การณ์)


เพิ่มอีกหน่อย ...มันอาจไม่ขึ้นก็ได้นะครับ
แทนทีมันจะขึ้น มันอาจลงทำหลุมที่5เลย แต่เป็นหลุมกระทิง
คือราคาต่ำกว่า ราคาที่หลุม4 แต่RSIสูงกว่าหลุม4
ถ้าแบบนี้จะดีครับ ดีสำหรับการ L เพราะถ้าหลุม5เป็นกระทิง
มันเป็นหลุมสุดท้ายของรอบลง
กระทิงก็อาจจะกระโจนไปเป็นรอบการขึ้นได้

19.53  21/4/66
กราฟ15นาที เหมือนมันรู้ว่าผมSLที่1991 ขึ้นไปกินแล้วลง
มันน่าจับตบนัก 555 ... แต่มันก็ยังไม่ลงคลื่นนะ
ผมพูดเอาขำครับ ดูมันต่อไป


19.56   21/4/66
ด้านกราฟวัน RSI วนเวียนพยายามไม่ให้ต่ำกว่า30
ในภาพการขึ้นของกราฟใหญ่ ถือว่าดีครับ
จุดนี้เป็นจุดหนึ่งที่ผมยินดีปิด S ไป
เพราะลึกๆแล้ว ผมชอบให้มันขึ้นมากกว่าลง
เนื่องจากกราฟวีค กราฟเดือน กราฟวัน เป็นแนวโน้มขึ้น


20.06  21/4/66

มาสรุปผลลัพธ์ที่เป็นตัวเลขการเทรดวีคนี้ของผม
ถึงไม้ที่เพิ่งปิดเมื่อกี้ 19,000 เหรียญ
รวกับ 68,000 ก่อนหน้า รวมเป็น 87,000 เหรียญ
ก็เกือบได้ตามเป้าหมายครับ ผมตั้งเป้า 90,000 เหรียญ
(ตัวเลขระหว่างเทรดกำไรมากกว่านี้เยอะ แต่มันเป็นสไตล์ผม)

20.37
มันเริ่มดึงขึ้นแล้ว ที่ปิดไป จึงถือว่าถูกต้อง
คืนนี้ จริงๆนะ ไม่น่าเข้าเทรดแล้ว ถ้าเป็นมือเก๋าๆนะ
ต้องรอดูการปิด แล้วเสาร์+อาทิตย์ ทบทวนกราฟวางกลยุทธใหม่ครับ
ตามที่น้องเอกบอกนั่นแหละครับ
วีคนี้ยากจริงๆ สมกับเป็นการปรับหาฐานเพื่อไปมากกว่า2000ครับ

เอานะ...แก้ ง่วง
ผมจะเล่นแค่ 2 lot เป็นเพื่อนท่านสมาชิก
โดยผมจะยังยึดกราฟ1ชม.ที่ต้องลงทำหลุมที่5
ตามที่ผมอ่านนะ 
ดังนั้น ตอนนี้ผมอ่านว่ากราฟ15นาที่ที่ขึ้นมาอยู่นี้
ยังไงก็จะมีพิรุทให้เห็น เมื่อเห็นพิรุท ผมจะดูให้มั่นใจสักแป๊ปก่อน
ดูอะไร  ดูอาการของการขยับของราคา ดูการสู้กันของ2ฝ่าย
ถ้าเมื่อผมมั่นใจผมจะเปิด S ...ตามนี้นะ
กราฟ15นาทีเวลานี้เห็นพิรุท จะ จะเลย
แต่..ผมยังไม่เข้า เพราะถือว่าเพิ่งเริ่มยกประเดิมเท่านั้น
ผมยังรอดูก่อน ส่วนหนึ่งคือระหว่างพิมพ์อยู่นี้ราคามันลงไปก่อนแล้ว
(การพิมพ์เป็นส่วนหนึ่งที่เมื่อคืนผมต้องหยุดเพื่อสร้างสมาธิ)


20.49
S  ไม่ทันแล้วครับ


20.55
ลงมากกว่าที่ผมคิดเยอะเลยครับ
กราฟวัน RSI ลงไปใกล้เคียง 23.97แล้ว
(แอบเสียดายเลยครับ ที่ปิดไป ...แต่ไม่คิดอะไรแล้วนะครับ)




555  ละของผมที่ปิดไปละ เกินเศร้าไปเยอะเลย 55
7

21.01
ปิดคาบ21.00 กราฟ1ชม.ลงทำหลุม 5ที่ค่า8.26
แต่คาบนี้ยังไม่หยุด เราจัต้องรอครับ อย่าเพิ่ง L

ตอนนี้กลยุทธคืนนี้ถ้าได้เล่น ผมรอ L กราฟ1ชมนะครับ
กลยุทธอยู่ที่กราฟ1ชม จะต้องลงให้จบก่อนแล้วรอกระทิงครับ
จึงเปิด L


21.05
กลับไปดูกราฟวันตอนนี้RSIอยู่ที่23.xxxx
เป็นตำแหน่งที่มันต้องไม่ให้ต่ำกว่า20
เมื่อเอามาผนวกกับกราฟ1ชม จึงเหมาะสมครับ
ที่ควรรอกราฟ1ชมสร้างกระทิงก่อน แล้วเปิด L
กระทิง1ชมจะช่วยให้กราฟวันปิดคืนนีเRSIไม่ต่ำกว่า20.XXXX



ที่กราฟไม่มีจุดเหมาะสมครับ
ผมแนะนำบันไดราคาซันซะรุที่ 1981

เพิ่มเติม  หรือน่าจะเก็บเมื่อRSI 15นาที ลงเข้าoVS

21.13
รอกระทิงกราฟ1ชม อย่างน้อยๆก็รออีก 2ชั่วโมงครับ
ใจเย็นๆ 




ถูกต้องครับ
แต่ส่วนตัวผม ขอรอกระทิงซอยอีก1ตัว(อาจไม่มีก็ได้ อาจรอเก้อ)



พอร์ตผมว่างพอดีครับ
ก็เลยคอยตอบคำถามให้ครับ




ยินดีด้วยครับ
เม็ดเงินที่ได้ จะเท่าไหร่ ก็คือ ไม้ที่ชนะครับ

21.25
กราฟวัน มันสามารถดึงRSIมาที่30.xxxx แล้ว
ความหมายคือ การทำงานของฝ่ายรักษาแนวโน้มขึ้น
ยังดูแลกราฟวันอยู่ครับ




ผมจะแม่น อะไร ขนาดนั้น 555
เขิลเลยครับ
2
21.28

ผมจะวาดภาพการรอ L ให้ล่วงหน้ากว้างๆนะครับ
1.รอกราฟ15นาที ลงหลุมให้ครบ 5หลุม หรือหลุมที่4(จากที่ผมเปลี่ยน)
2.รอกราฟ1ชม ลงทำกระทิงซอยอีกสัก1ตัว
3.ข้อ1+ข้อ2 จะต้องเกืดภายใน24.00เท่านั้น เพราะไม่งั้น
   กราฟ4ชม. จะปิดแพ้จุดต่ำก่อนหน้าในท้องคลื่นเดียวกัน
  ซึ่งมันมีความหมายไม่ดีแต่ไม่แย่ เพราะต่ำกว่าคือ6.13
   และต่ำกว่าอีกคือหลุมของคลื่นก่อนหน้า ทั้งหมดจะเป็นกระทิง4ชม
  แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ควรปิดตอน24.00 แล้วRSIลงต่ำกว่า
  เพราะ คาบต่อไป00.00-0.400 อาจเป็นผลให้ macdลงติดลบ
4.ดังนั้น หากก่อน24.00 ภาพดีไม่เกิด เราจะไม่ L
  ตามนี้นะครับ
5.หากภาพดีไม่มา แต่เกิดภาพเสีย เรื่องจะตรงข้าม คือหาจังหวะเด้ง S
  เพราะหากเกิดภาพไม่ดีคืนนี้ อาจลงต่อได้ในต้นวีคหน้าครับ

กราฟ3กราฟ








กลุ่มเราจะเป็นกลุ่มแบ่งปันที่แท้จริง

21.50
ผมขอเคลียร์กราฟ4ชม.นะ

1.ตามที่เราจะรอ L บอกแล้วเรื่องดีต้องเกิดก่อน 24.00
2.กราฟ4ชม.ตอนนี้ มีเส้นไดเวอร์ที่สำคัญ3เส้น
 2.1จุด9.43 ตอนนี้แพ้ เป็นแพ้ในท้องคลื่น คือจะขึ้นยาก
 2.2จุด6.13 ตอนนี้RSIไม่แพ้ เท่ากับยังเป็นกระทิง
 2.3จุดที่สูงกว่า4.47 เป็นจุดสำคัญคือราคาแพ้ RSIแพ้แล้วจากท้องก่อนหน้า
 2.4จุด4.47 ไม่ใช่จุดราคาต่ำแต่เป็นจุดRSIต่ำ ตรงนี้เป็นกระทิง
สรุป ดังนั้น ก่อน24.00นี้ สั้นๆถ้าแพ้ 6.13 ห้าม L
เพราะตอนนี้เทียบราคาต่ำท้องคลื่นที่แล้วมาท้องคลื่นนี้ แพ้ทั้งราคา+RSI
แต่ยังมีจุดต่ำRSIยันอยู่จึงอาจเอาชึ้นได้
แต่ถ้าปิด4ชมคาบไหนก็ตามปิดแพ้ 6.13 เลิก L ให้หันไปรอเด้ง S


ถามถึงกราฟ15นาทีชั่ยม่ะครับ 
ใช่ครับ ทุกกราฟ การนับหลุม นับยอด ควรมี 5ยอด 5หลุม
แต่เทคนิคแตกได้นะครับ ไม่ครบก็มีครับ
แต่การตามผมต้องตามด้วยเทคนิคก่อนครับ

22.10
ตอนนี้ที่1977  RSI วัน 25.xxx ถือว่าไม่ดี แต่ยังไม่แย่
สำหรับการลงพัก แต่เริ่มมีแนวโน้มที่จะลงต่อได้นะ
ดังนั้น ที่บอกรอ L ห้ามใจร้อนเด็ดขาดครับ


22.14
ยิ่งตอนนี้ macd4ชม.ลงติดลบ ทั้งที่RSIยังไม่แพ้
จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่กราฟ15นที และ1ชม. ต้องขยับขึ้น
ในกรณีที่บอกว่าหากมันจะรักษาแนวโน้มขึ้นในกราฟวันและ 4ชม.
สรุปสถานะการณ์ตอนนี้คือ ฝ่ายกดได้เปรียบเหนืออยู่


22.18

ถ้าจะเอาแบบชัวร์ ๆ เราไม่ควรทำอะไรแล้วในคืนนี้
ดังที่ผมก็ว่างมืออยู่ ผทรอปิดวีค แล้วทวนกราฟ
เพื่อวางกลยุทธวีคหน้า 


**แต่ที่ให้จ้องก่อน24.00 ถ้ามีเรื่องดี เพื่อรอ L นั้น
    ถ้ามีจริงนะ เราจะได้ L ที่จุดต่ำของรอบ

22.23
ดูกราฟวีคนะครับ RSIยก1 ควรลงพักต่ำกว่า50
แต่ไม่ควรหลุดเส้นรับสีส้ม
การรอเสี่ยงเปิด L คือ เมื่อมันแตะเส้นรับสีส้ม
เราเปิด L แต่ ต้อง SL ลึกนะ


22.36
อีก1.5ชี่วโมง จะรู้ว่า กราฟ4ชม จะปิดแบบไหน
ตอนนี้RSIไม่แพ้ 6.13 แต่ macd ติดลบนิดหน่อย

23.44     21/4/66
เหลืออีก 15นาที จะรู้ผลที่รอ 
ถ้ามันจะไม่ปล่อยลง มันจะเอาขึ้นโดยที่กราฟ15นาทีมีแค่ 3หลุม
เพราะอิมธิพลจากกราฟ1ชมนั้นมีกระทิงอยู่และครบ5หลุมไปแล้ว
ตอนนี้ จากการที่เฝ้าดู กราฟ4ชม.มันไม่ยอมลงแพ้6.13
ผมจึงเปิด L แล้ว จากที่ผมตั้งรอ L ที่ 1972 แต่ชั่วโมงที่ผ่านมามันไม่ลง
ผมึงตัดสินใจที่ L 1977  โดยยังไม่ตัดสินใจตั้ง SL ตอนนี้
ขอดูไปจนเกือบปิดตลาด ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น
ด้านกราฟวัน RSI วนเวียนแถว 25.xxxx นานมากแล้ว
ผมเห็นว่า ถ้ามันจะปิดประมาณนีก็เหมาะสม
รวมๆแล้วจึงตัดสินใจเปิด L โดยไม่รอหลุม 4 5 กราฟ15นาทีแล้ว

รูปนี้กราฟวันที่RSIเลี้ยงแถว25.xxxxนานมาก


รูปนี้กราฟ4ชม ที่เหลือไม่ถึง 15นาทีแล้ว


รูปกราฟ1ชม ที่RSIขึ้นอยู่ แต่ยังไม่เกิน50 ยังต้องลุ้น


รูปกราฟ15นาที ที่กำลังพยายามเอาmacdขึ้นคลื่น ยังต้องลุ้นเช่นกัน
เพราะทุกอย่างอยู่ใตเส้น0ทั้งหมด
ขึ้นได้หรือไม่  แล้วRSIไปเดินดีหรือด้วยนะ


สรุป เปิดแล้วยังเสี่ยง
แต่เป็นเรื่องปกติที่รักจะเปิดใต้น้ำ เพื่อเสี่ยงเอาราคาต่ำ
คืนนี้ผมรอจนตลาดปิด 


24.00
กราฟ4ชม.ปิดRSI6.4681 ไม่แพ้ 6.13 แต่macdลงตืดลบ
เป็นจุดที่ผมต้องตามติดว่า มันจะเอากลับขึ้นได้ภายใน5คาบหรือไม่
5คาบก็20ชั่วโมง ก็เท่ากับค่ำๆวันจันทร์
คืนนี้ลุ้นแค่ราคาไม่กลับลงไปก่อนแค่นั้น

 

00.03     22/4/66
และตอนนี้ในใจผมตั้ง SL ที่1970  แต่ยังไม่บันทึก
ขอนั่งดูไปก่อน


00.29    22/4/66
ผมได้จุด SL จากกราฟ4ชมซึ่งเป็นกราฟที่ใช้เข้า
ผมเลือกราคาใส้เทียนที่ต่ำที่สุดคือ 1969.2 
ผมใช้ 1969 และยึดหลีกRSI ต้องแพ้ด้วย


*จุดที่ดูคือจุด 6.13 ก่อนจุดแรก ถัดจากนั้นก็ 4.4738
  RSI4ชมนับจากคืนนี้ไปถ้าลงต้องลงไม่แพ้ 2จุดนี้ แม้ว่าราคาจะแพ้
  แต่ถ้าราคาที่ลงมา เกิดมันถึง 1969 ก่อนที่RSIจะแพ้ ผมยอมตามที่ตั้งSL
  หลักคิดง่ายๆคือ ถ้าจากนี้จะขึ้น ก็ไม่ควรลงทดสอบ



แมนยู เร๋อครับ ปีหน้าได้ไปแชมเปี้ยนลีกอยู่แล้ว
ของผมสิ ไปๆมาๆ เหมือนเดิมรึป่าวไม่รู้
ฟอร์มแผ่วช่วง10นัดท้ายเหมือนปีที่แล้วอีกรึป่าว
อาเซฯครับ
ตอนอยู่เฝ้ากราฟดึกๆระหว่างเฝ้า
ผมจะเข้าเล่นไพ่heart ในเวปนี้ 
https://vipgames.com/
เล่นฟรี ล้วนๆนะครับ อย่าไปซื้อชิบมัน
เราสมัครแล้ว ก็ใช้เวลาเก็บชิบทุกๆวัน
สะสมไปเรื่อยๆก่อน จนมากแล้วค่อยเริ่มเล่น
และมันก็มีเกมให้เราเก็บชิปเพิ่มทุกวันๆ
หมดก็เก็บไปใหม่ หรือหาemailใหม่เก็บคู่กันไป
ผมมีสมัครมันทั้งหมด 4 log in /4 email
เล่นฟรีๆมา 5ปีแล้ว มันมีหลายเกมมาก
แต่ผมเล่นแค่ Heart  กะ Rummy 


ดูท่าจะยากถึงยากมาก ยกเว้นฮาแลนด์+เดอบรอยด์เจ็บ
ช่วยเผาพริกเผาเกลือ แช่งมันหน่อยครับ


มันน่าจะไปอยู่แมนยูนะ เค้าให้ฉายามันว่าปีศาจ

01.13    22/4/66
กราฟวีคนี่นะ ใจผมอยากให้คืนนี้มันปิดRSIต่ำกว่า50แต่ไม่หลุดเส้นส้ม
จะดีมากเพราะเป็นการลงพักยกวีคนี้ แล้ววีคต่อไปค่อยกลับขึ้นยก2
แต่อีกด้านก็ไม่อยากถือแดง 555


01.17   22/4/66
ถ้าการเดินของคลื่นMACDอยู่ใต้เส้น0
จะไม่นับยอดแม้ว่ามันกำลังเดินเป็นคลื่นบน(macd>signal)
จะระบุเพียงค่าที่มันทำไว้เท่านั้น
เนื่องจากตอนนี้ทังmacd+signal เดินใต้0 เป็นแนวโน้มลง
การเน้นนับจะเน้นไปที่การลงหลุม
เพื่อดูการเดินลงว่าใกล้จบ แล้วหรือยัง
ส่วนการที่มันเอาRSIขึ้นแบบนี้ ดูเรื่องแรงความเอาจริงมันเท่านั้น
อย่างที่ยอด92.7นี้ ออกแรงเยอะแต่ไม่ชนะราคา1982.22
ก็ถือว่ายังไม่ดีครับ RSIโด่งเอาราคาชนะRSIเตี้ยไม่ได้
ดังนั้น งานมันคือเอาชนะ1982ให้ได้อันดับแรก
ถ้าได้ก็จะเป็นภาพดีต่อการขึ้น
ถ้าไม่ได้ก็อาจทิ้งตัวอีกรอบ
หรืออาจแค่ลงพัก แล้วขึ้นยกต่อๆไป
ทั้งหมดนี้คือที่ผมต้องลุ้น


01.30    22/4/66
มันปิดลงพักRSIแล้ว นี่แหละที่ต้องลุ้น ให้มันกลับขึ้นไปสู้ยกที่1


01.33  22/4/66
กราฟเดินเชื่องช้าแบบนี้ก็ดี เพราะดูง่ายตามง่าย แต่ง่วง 555
ไม้นี้ SL 1969 ผมจะยืนกระต่ายขาเดียวเลย ไม่เปลี่ยน
เพราะผมเดิมพัน ขาดทุน 8เหรียญ กับถ้ามันกลับไป2000
ตามที่บอกครับ ถ้าแถวนี้เป็นสุดทางปรับฐานวีคนี้จริง
ผมจะได้ราคาเริ่มรอบจากข้างล่างเลย
นี่เป็นการเสี่ยงนะ ยังไม่มีคำตอบเลยครับ
คือยังไม่เห็นการที่มันขึ้นเอาชนะงานแรกเลยที่1982.22

01.48  22/4/66
ถ้าพรุ่งนี้ข้อมูลSPDR ออกมา เป็นขายที่ราคาแถวนี้
ผมมีหนาวเลยนะ เพราะจะเป็นการขายที่ต่ำสุดในรอบเดือนนี้เลย
แต่ผมก็ดูกราฟอยู่ดีนั่นแหละครับ

01.58     22/4/66
ผมเริ่มหาวง่วงละ เพราะกินกล้วยไป3ลูก กับนมสด 1กล่อง
กล้วยทำให้ง่วงครับ นมก็มีส่วน เดี๋ยวสรุปกราฟตอน2.00
แล้งคงต้องปล่อยมันเดินไป SL 1969 ไว้
อ้าวตี2แล้ว
สรุปกราฟ
15นาทีเดินอ่อนแรงในคาบใหม่นี้ ดูไม่ดีสำหรับผม
หลักการคือไม่ควรลงต่ำกว่า30 20
และคาบต่อๆไปควนดึงกลับขึ้นยก
ถ้าไม่ทำ สถานะผมก็รอแห้งจนแดง แหง๋ๆ 555




ไปพักละครับ
ขอบคุณมากครับที่คุยเป็นเพื่อน
ราตรีสวัสดิ์ครับ
หมายเหตุและคำเตือน  กราฟผมไม่ได้ใช้ค่ามาตรฐานทั่วไปและความเห็นที่ได้แสดงทั้งหมดนี้ ไม่มีเจตนาเพื่อการนำเสนอหรือเชิญชวนหรือชี้นำทั้งด้านบวกหรือลบ เพราะผมเองก็เป็นเพียงเม่ารายย่อย ไม่ได้เก่งกว่าท่านสมาชิกท่านอื่นแต่อย่างใด นี่เป็นเพียงแนวทางของผม เทคนิคการใช้indicatorก็เฉพาะตัว ดังนั้นการอ่านเทคนิค ณ เวลาใดเวลาหนึ่งอาจไม่ตรงกับท่านผู้รู้ท่านอื่น ขอได้โปรดให้ความเคารพในการใช้เทคนิคของผมด้วย ผมไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆอันจะเกิดจากการนำความเห็นของผมไปใช้ในการลงทุนไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ดังนั้นผู้อ่านต้องตัดสินใจด้วยวิจารณญาณของผู้อ่านเอง และรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้นเองเป็นสำคัญขากเพียง



Create Date : 20 เมษายน 2566
Last Update : 22 เมษายน 2566 2:06:28 น.
Counter : 988 Pageviews.

40 comments
  
ขอบคุณครับคุณซัน
ด้านบนคุณซันน่าจะพิมพ์ผิดครับไม้ใหม่เขียนว่า 2006 ต้องเป็น 1996 ใช่ไหมครับ
โดย: ตามมาจาก Pantip IP: 119.110.217.98 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:11:45:51 น.
  
ขอบคุณคับเฮีย
โดย: hanaga IP: 27.55.78.187 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:11:49:08 น.
  
ขอบคุณค่ะ🙏
โดย: Jane977 IP: 49.228.194.211 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:13:32:12 น.
  
ยินดี และ ชื่นชม พี่ซันครับ
ตอนพี่ซันเทรด ผมตามดูตลอด
แต่ไม่รบกวน ยอมรับใจพี่ซันมากๆ
ถ้าเห็นอะไรในกราฟ ที่จะสอน ช่วย update นะครับ
โดย: 7408698 IP: 58.10.28.2 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:13:34:19 น.
  
เฮียมีเลือดนักสู้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ จะยอมก็ต่อเมื่อแพ้ทั้งราคา ทั้ง RSI นับถือใจเฮียมากๆครับ เป็นกำลังใจให้ต่อไปครับ..เฮียซัน
โดย: บูบู้ (สมาชิกหมายเลข 7425729 ) วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:13:46:36 น.
  
ขอบคุณมากค่ะ ได้แนวคิดและวิธีการเทรดที่ทำตามกราฟจริงๆ สุดยอดมากค่ะ
โดย: สมาชิกหมายเลข 1684407 IP: 58.11.242.152 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:13:55:53 น.
  
เทรดชนะคือชนะคับ ยินดีกับพี่ซันคับ ส่วนตัวผม ปิดไปตั้งแต่เมื่อคืนละคับ กราฟ 15 นาทีขึ้นรุนแรงเหมือนเอาจริง กำไรหายไปเยอะคับ แต่ก็กำไรอยู่ ทองโหดจริงคับพี่ซัน สวิงดูยากมาก ผมใช้ความรู้พี่อ่าน set แอบง่ายกว่าคับอิอิ อาจจะเอาเงินไปลุย set ต่อคับ มั่นใจ set มากกว่า ทองอยากให้มันลงมาจะได้ L ไม้ใหญ่ๆได้หน่อย เฮงๆคับพี่ซัน
โดย: เอก IP: 27.55.90.118 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:14:25:07 น.
  
ผมชอบสไตร์เฮียมากเลย กัน sl ตามตูด มีแต่ได้น้อย กับได้มาก สุดๆ คาราวะอีกจอกคับ
โดย: hanaga IP: 27.55.78.187 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:14:35:51 น.
  
ขอบคุณครับ
สุดยอดเลยครับ วัดกันจนสุดทางจริงๆยอมใจเฮียเลย
โดย: JIRA IP: 171.6.235.18 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:14:43:04 น.
  
เฮียครับ .. ผมหาเลขสมาชิกที่เฮียให้ไว้ ระบบบอกว่าไม่พบ ต้องไปหาในเวปไหนเหรอครับ ต้องรบกวนเฮียด้วยครับ ผมทำไม่เป็นครับ
โดย: บูบู้ (สมาชิกหมายเลข 7425729 ) วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:15:33:11 น.
  
คืนนี้ 19.30 น. มีประกาศตัวเลขการว่างงานสหรัฐนะครับ
โดย: ตามมาจาก Pantip IP: 119.110.217.98 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:16:40:53 น.
  
สอบถามพี่ซันคับ การที่มันคอนเฟิร์มลง สามารถเอาขึ้นแบบนึ้ได้จริงๆเลยไหมคับ เพราะคอนเฟิร์มลงแต่เจ้ามือเอาขึ้นหักกราฟนี่เป็นไปได้ใช่ไหมคับ กราฟทองนี่บอกเลยผมดูแล้วงงกับมันมากจริงๆคับ หรือเป็นเฉพาะช่วงนี้คับ ช่วงปกติดูตรงไปตรงมากว่านี้คับ ขอบคุณคับ ปล รอพี่ซันแนะนำดูการนับยก ไว้ว่างๆแนะนำน้องๆทีนะคับ ขอบคุณพี่ซันมากคับ หลักการนับยกนี่เหมือนนับหลุมที่ลงด้วยใช่ไหมคับ แหะๆ
โดย: เอก IP: 27.55.90.118 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:17:08:00 น.
  
ขอบคุณคับพี่ซัน รออ่านเสาร์อาทิตย์ ขอบคุณล่วงหน้าเลยคับพี่ ได้ความรู้มาอีกข้อ ถ้าผันผวนมากไปดูกราฟใหญ่ ขอบคุณคับ
โดย: เอก IP: 27.55.90.118 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:17:26:13 น.
  
ตามคุณซันแบบเรียลไทม์ค่ะ😁
โดย: Jane977 IP: 49.230.211.238 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:17:40:17 น.
  
ขึ้นรถตามแล้วค่ะ บรึ้นๆๆ
โดย: ขอบคุณความรู้ดีดี IP: 1.20.61.205 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:17:43:48 น.
  
วันนี้ปิดกำไรได้ 145 ค่ะ เปิดทีละนิด ครั้งแรกที่เทรดได้เกินร้อยค่ะ ต้องกราบขอบคึณเฮียซันมากๆค่ะ เหมือนสอนในห้องเรียนเลย🙏
โดย: Jane977 IP: 49.228.194.211 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:19:28:54 น.
  
เป็นกำลังใจให้พี่ซันเสมอนะคับ พักผ่อนนะคับพี่ ช่วงสับสนพักผ่อนดีที่สุดคับ
โดย: เอก IP: 184.22.214.58 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:21:32:04 น.
  
สู้ๆครับ เป็นกำลังใจให้อยู่นะครับ
โดย: วิสกี้ IP: 101.109.68.86 วันที่: 20 เมษายน 2566 เวลา:22:27:54 น.
  
ติดตามมานานละครับ
อยากเรียน สอนได้ไหมครับ
โดย: อัศม์ IP: 27.55.76.28 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:9:43:43 น.
  
คุณซันสุดยอดมากค่ะ ในที่สุดก็ลงมาจริงๆ เจ้ามือก็นะหลอกล่อซะจนคนเทรดมึนกันไป
โดย: สมาชิกหมายเลข 1684407 IP: 58.11.242.152 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:14:14:03 น.
  
ต่อจากเทคนิค 3ยก กราฟวัน
แล้วน่าจะเป็นยังงัยต่อครับ
โดย: 7408698 IP: 58.10.30.105 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:15:16:46 น.
  
ผมมาดูกราฟเมื่อเช้ากราฟ 4 ชม ซ่อนหมีอยู่ ผมไม่กล้า s เองคับ กะแล้วว่าลง ยินดีกับพี่ซันคับ วิชาพี่ของจริง ผมแค่ไม่กล้าเล่นเอง55 รอรถรอบหน้าละคับ เฮงๆนะคับพี่ซัน รวยๆ
โดย: เอก IP: 124.122.102.41 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:15:27:41 น.
  
ช่วงนี้เล่นยากจริงๆคับ พี่ซันยังคงเก็บกำไรได้เรื่อยๆ สุดยอดจริงๆ ผมคงรอ L แล้วคับ s ตอนนี้ไม่ทัน เสียเปรียบละคับ เฮงๆคับพี่ เหมือน 2 ทุ่มกว่าวันนี้จะมีประกาศเลขอะไรสักอย่างทองอาจจะสวิงนะคับพี่ ผมอาจรอจังหวะนั้นได้ L เดาๆนะพี่ เดี๋ยวมันกดลงไป เอาขึ้นคืนนี้ปิดเหนือ 2000 วีคหน้าขึ้นยาวๆ 55 ผมมโนคับ
โดย: เอก IP: 171.100.239.213 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:20:12:40 น.
  
ติดตามตลอดค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ🙏
โดย: Jane977 IP: 49.230.195.87 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:20:47:40 น.
  
ผมตั้งออเดอร์ไว้ไม่แม็ทหายไป20 เหรียญแล้วคับเสียดายมากพี่ซัน อดเลยรอบนี้ เพราะความโลเลผมเองรอราคา บทเรียนราคาแพง555 22 เหรียญแว้วเศร้าแปป
โดย: เอก IP: 171.100.239.213 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:20:54:16 น.
  
ขอบคุณครับ
โดย: JIRA IP: 171.6.235.18 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:21:00:36 น.
  
ถ้า S มาตอนนี้ควรตั้ง stop ไว้ที่เท่าไหร่คะ
โดย: สมาชิกหมายเลข 1684407 IP: 58.11.242.152 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:21:02:54 น.
  
1981 ตั้ง stop แล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
กราฟ1ชั่วโมง ระหว่างหลุม4 กับ 5 เป็นกระทิงใช่ไหมคะ
โดย: สมาชิกหมายเลข 1684407 IP: 58.11.242.152 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:21:14:31 น.
  
โอ้ สุดยอดมากครับคาระวะล้านจอกเลยครับ
ขอบคุณในความเอื้อเฟื้อมากๆครับ
โดย: Pp IP: 49.228.102.194 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:21:18:20 น.
  
กระทิงวิ่งแรง กิน stop ไปแล้วค่ะ ได้มานิดหน่อยค่ะ
โดย: สมาชิกหมายเลข 1684407 IP: 58.11.242.152 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:21:19:24 น.
  
หรืออาจจะเอาปิด week 2000 เหมือนเฮียบอก
โดย: hanaga IP: 27.55.93.117 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:21:24:30 น.
  
รอ Lเหมือนกันครับ เฮีย ขึ้นรถขาลงไม่ทัน มาไวไปไวเหลือเกิน8iy[
โดย: บูบู้ IP: 49.230.240.7 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:21:27:32 น.
  
ผมขอแชร์เทคนิคการหาจุดเข้า sellสวยๆนะครับ
ให้ดู ema200 Tf1นาทีกับtf5นาที ผมได้ราคา1994กับ1997ในรอบที่ผ่านมาปิดที่1977&1976
ล่าสุดsell ใหม่ที่1987ตอนนี้ตั้งสตอปที่1985
Tp 1960 Ema200 Tf4h
โดย: Pp IP: 49.228.102.194 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:21:33:26 น.
  
มันควรจะลงมาทำหลุมที่5ก่อนให้จบก่อนใช่ป่ะครับ เฮีย
โดย: บูบู้ IP: 49.230.240.7 วันที่: 21 เมษายน 2566 เวลา:21:41:31 น.
  
อยู่เป็นเพื่อนเฮียครับ เสียดายบอลก็ตกรอบไปแล้วเมื่อคืน
โดย: บูบู้ IP: 49.230.240.7 วันที่: 22 เมษายน 2566 เวลา:0:36:24 น.
  
ปืนใหญ่ ผมชอบสมัย เบิร์กแค้มป์ ครับ จี๊ดมากเลย อองรี อีกคนครับ ปีนี้ขอให้ได้แชมป์ โดยการไปชนะแมนซิให้ได้ครับ
โดย: บูบู้ IP: 49.230.240.7 วันที่: 22 เมษายน 2566 เวลา:0:49:55 น.
  
ฮาแลนด์ มันไม่ใช่คนแล้วครับ มันคือเครื่องจักรสังหารชัดๆ คนบ้าอะไรย้ายมาฤดูการเดียว ทำลายสถิติเค้าจะหมดแล้ว ต้องส่งคนไปดักตีหัวแล้วล่ะครับ ส่วนเดอบอย นี่ก็จ่ายอย่างกับมีตารอบตัว เซนต์บอลนี่สุดจริงๆครับ
โดย: บูบู้ IP: 49.230.240.7 วันที่: 22 เมษายน 2566 เวลา:1:03:45 น.
  
ถ้ามาแมนยูตั้งแต่แรก ป่านนี้นะ.......นั่งสำรองไปแล้ว เล่นไม่ออกครับ 55555
โดย: บูบู้ IP: 49.230.240.7 วันที่: 22 เมษายน 2566 เวลา:1:11:46 น.
  
RSI 15 นาทีขึ้นไปทำยอดใหม่แล้วใช่ป่ะครับ เฮีย นับยอดยังไงต่อครับ
โดย: บูบู้ IP: 49.230.240.7 วันที่: 22 เมษายน 2566 เวลา:1:13:11 น.
  
ลุ้นไปด้วยกันครับ เฮีย ทุกไม้เฮียมีจุดยอมชัดเจน ก็แค่ปล่อยไปตามแผนเลยครับ
โดย: บูบู้ IP: 49.230.240.7 วันที่: 22 เมษายน 2566 เวลา:1:44:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 6332307
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



New Comments