Group Blog
มีนาคม 2566

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
23
24
25
26
27
28
31
 
 
All Blog
มาเฟียทองคำ 29/3/66 > กลับขึ้นมา1969ทำไม? > ไม่ลงไป1600ก่อนหรือ?

มาเฟียทองคำ 29/3/66 > กลับขึ้นมา1969ทำไม? > ไม่ลงไป1600ก่อนหรือ?





"ก่อนที่นายจะพูดอะไรเกี่ยวกับกราฟ
 นายควรดูและคิดไตร่ตรองก่อน"
 




หมายเหตุและคำเตือน  กราฟผมไม่ได้ใช้ค่ามาตรฐานทั่วไปและความเห็นที่ได้แสดงทั้งหมดนี้ ไม่มีเจตนาเพื่อการนำเสนอหรือเชิญชวนหรือชี้นำทั้งด้านบวกหรือลบ เพราะผมเองก็เป็นเพียงเม่ารายย่อย ไม่ได้เก่งกว่าท่านสมาชิกท่านอื่นแต่อย่างใด นี่เป็นเพียงแนวทางของผม เทคนิคการใช้indicatorก็เฉพาะตัว ดังนั้นการอ่านเทคนิค ณ เวลาใดเวลาหนึ่งอาจไม่ตรงกับท่านผู้รู้ท่านอื่น ขอได้โปรดให้ความเคารพในการใช้เทคนิคของผมด้วย ผมไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆอันจะเกิดจากการนำความเห็นของผมไปใช้ในการลงทุนไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ดังนั้นผู้อ่านต้องตัดสินใจด้วยวิจารณญาณของผู้อ่านเอง และรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้นเองเป็นสำคัญ
 สมาชิกหมายเลข 6332307  



หมายเหตุและคำเตือน  กราฟผมไม่ได้ใช้ค่ามาตรฐานทั่วไปและความเห็นที่ได้แสดงทั้งหมดนี้ ไม่มีเจตนาเพื่อการนำเสนอหรือเชิญชวนหรือชี้นำทั้งด้านบวกหรือลบ เพราะผมเองก็เป็นเพียงเม่ารายย่อย ไม่ได้เก่งกว่าท่านสมาชิกท่านอื่นแต่อย่างใด นี่เป็นเพียงแนวทางของผม เทคนิคการใช้indicatorก็เฉพาะตัว ดังนั้นการอ่านเทคนิค ณ เวลาใดเวลาหนึ่งอาจไม่ตรงกับท่านผู้รู้ท่านอื่น ขอได้โปรดให้ความเคารพในการใช้เทคนิคของผมด้วย ผมไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆอันจะเกิดจากการนำความเห็นของผมไปใช้ในการลงทุนไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ดังนั้นผู้อ่านต้องตัดสินใจด้วยวิจารณญาณของผู้อ่านเอง และรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้นเองเป็นสำคัญ




หมายเหตุและคำเตือน  กราฟผมไม่ได้ใช้ค่ามาตรฐานทั่วไปและความเห็นที่ได้แสดงทั้งหมดนี้ ไม่มีเจตนาเพื่อการนำเสนอหรือเชิญชวนหรือชี้นำทั้งด้านบวกหรือลบ เพราะผมเองก็เป็นเพียงเม่ารายย่อย ไม่ได้เก่งกว่าท่านสมาชิกท่านอื่นแต่อย่างใด นี่เป็นเพียงแนวทางของผม เทคนิคการใช้indicatorก็เฉพาะตัว ดังนั้นการอ่านเทคนิค ณ เวลาใดเวลาหนึ่งอาจไม่ตรงกับท่านผู้รู้ท่านอื่น ขอได้โปรดให้ความเคารพในการใช้เทคนิคของผมด้วย ผมไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆอันจะเกิดจากการนำความเห็นของผมไปใช้ในการลงทุนไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ดังนั้นผู้อ่านต้องตัดสินใจด้วยวิจารณญาณของผู้อ่านเอง และรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้นเองเป็นสำคัญ
สมาชิกหมายเลข 6332307  

ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ
ด้วยความปรารถนาดี
Sansaru the three wise monkey

สมาชิกหมายเลข 6332307  

คำจองเวร  :
หากคนไหน/ใครที่มีจิตใจเป็นฝ่ายตรงข้ามกับผม แอบเข้ามาอ่านกระทู้ของผม มาลักขโมยความรู้แล้วทำการเนรคุณ
ขอให้มันผู้นั้นจงเจอแต่เรื่องล้มเหลวและขาดทุนในการลงทุนทุกประเภท
ขออย่าให้วิชาของผมไปทำคุณประโยชน์ให้มันเหล่านั้น
ขอให้มันเป็นโรคที่รักษาไม่หาย/โรคที่หาสาเหตุไม่ได้ ..... ด้วยเทอญ

 สมาชิกหมายเลข 6332307  


จะบอกให้ทุกท่านทราบ
กราฟทองคำช่วงนี้(ความจริงเป็นมาได้2วีคแล้ว) ยากมากๆ
ขนาดค่าเฉพาะตัวของผม ที่จับสัญญาญเร็วๆ ยังจับไม่ค่อยได้
ยอมรับฝีมือคนทำราคาจริงๆ มันจะใช้เวลาดึก ๆของเรา นะ เท่าที่ผ่านมา

ตอนนี้ กราฟใหญ่เดือน วีค วัน 4ชม ยังเป็นแนวโน้มขึ้นทั้งหมด
มีกราฟ1ชม ที่ทำหลักการจมเกิน 5คาบของผมหักสะบั้น
ชนิดผมต้องตั้งคำถามกับกราฟ แล้ว วนหาคำตอบใหม่เลย
และอาจเป็นที่มาของการแก้ไขปรับเปลี่ยนสูตร 5 คาบ ไปเลย

กราฟที่ยากที่สุดคือ กราฟ15นาที ซึ่งเดินจับทางยากพอควร
แต่ด้วยหลักการ การเล่นตามแนวโน้มกราฟใหญ่ของผม คือ เล่นแต่ L เท่านั้น
จึงต้องมีการเสี่ยงเปิดรับที่แนวรับไบันไดราคาซันซะรุเท่านั้น
จะไม่เปิดมั่วซั่ว เพราะดูRSI กับMACDในกราฟ15นาทีค่อนข้างยาก

 

นี่กราฟ 15นาที


1.จะเห็นว่า มันลงทำก้นหลุม 2หลุม โดยแจ้งเป็นการคอนเฟิร์มลง
  ซึ่งการตีความตอนนั้นคือ ชาว L ต้องอยู่เฉยๆ ซึ่งผมได้บอกไปแล้ว
2.และผมก็ได้บอกไปว่า โดยที่สมควรหากมันจะเอาขึ้นต่อไป 15นาทีอาจลงหลุมไม่ครบ 5 หลุม
  เพื่อรักษาsignal ในกราฟMACD 1ชม. ให้คงเป็นแนวโน้มขึ้น(ไปอ่านย้อนหลังกระทู้"ถึง ...ผี")
3.ซึ่งเรื่องตามข้อ2.นั้น มันทำจริงคือมันลงหลุมที่3 แต่หลุมที่3นี้ผิดปกติ
   คือmacdไม่ตัดลงsiganl คิดดีๆ ความผิดปกติในช่วงการลง เมื่อRSIจมลึกแต่macdไม่ลงคลื่น
   ความหมายคือ "ขายเท่าไหร่ก็ไม่ลง" ผมเปิด L ในเวลาถัดมาอีก 6ชั่วโมง  
   คือตอนก่อน 17.00น เมื่อวาน เมื่อผมเห็น macd กำลังจะตัดขึ้นsignal และราคาอยู่แถวบันไดราคาซันซะรุพอดี
4.15นาที มาถึงเวลานี้มันทำยอดRSIมาแล้ว 2ยอด และเป็นการคอนเฟิร์มการขึ้นรอบแรกของกราฟ15นาทีที่ยอดที่2นี้
5.มันเดินเอาRSIลงเข้าoVSต่ำมาก ที่ 0.6372 โดยขณะที่เป็นคลื่นล่างในแนวโน้มขึ้น
   แบบนี้คือ ที่ราคาตรงนั้น1967.29 คือฐานที่จะขึ้นไปทำยอดRSIยอดใหม่ต่อไป


สมาชิกหมายเลข 6332307  

หลายท่านอาจสงสัย(โดยเฉพาะฝ่ายตรงข้ามทั้งหลาย ที่คอยหาช่องยัดข้อกล่าวหาให้ผม)
ที่เมื่อผมมองยาว ทองคำเป็นขาขึ้น แล้วทำไมผมไม่ถือยาวๆไปเลย
บอกให้รู้ครับ ...
*GO มีการหมดอายุ
*ช่วงการปรับฐานเพื่อจะเอาให้พ้น 2000 เป็นช่วงผันผวน
*ผมเล่นใหญ่ กำไรเป็นกอบเป็นกำ ต้องเก็บ รอการผันผวน มันเสี่ยงเกินไป


สมาชิกหมายเลข 6332307  

15นาที และ 1ชม.  ตอนนี้  1965





ความคิดเห็นที่ 24
กราฟ 15 +1ชม  ตอนนี้



ความคิดเห็นที่ 25
ให้ดูกราฟ15นาที กับ 1ชม. อีกที ตอน 15.16



ความคิดเห็นที่ 26
15.54 ให้ดูอีกครั้ง



ความคิดเห็นที่ 27
ที่ให้ดู คือ1มันมีกระทิงมานานแล้ว
2แต่มันยังไม่สามารถเอาmacdขึ้นคลืน
3.มันจะทำได้หรือยัง?

 

ความคิดเห็นที่ 28
ที่บอกเมื่อเช้าว่า RSI ที่ต่ำมาก ๆ 0.6272 นั้น  
ตรงนั้นจะเป็นฐานRSIที่ใช้เริ่มต้นการทำกระทิง

 

ความคิดเห็นที่ 29
อ้าว ...แต่ผมดันไปพิมพ์ว่าราคาตรงนั้น ใช้เป็นฐาน
ผมเพิ่งรู้ตัวว่าบอกผิด
ต้องขออภัยอย่างสูง

 

ความคิดเห็นที่ 30
16.01
ให้ดูอีกครั้ง macd จะขึ้นคลื่นได้หรือไม่




วัด L กันไปบ้างหรือยัง

ความคิดเห็นที่ 32
ว่าจะเลิกให้ดูแล้วนะ
แต่ก็มีคนทักมาหลังไมค์
ขอให้ช่วยบอก
ตอนเข้าซื้อ





ความคิดเห็นที่ 33

 

ความคิดเห็นที่ 34
บอกตามตรงนะครับ
เล่นมาให้ผมบอกตรงๆ
มันทำให้ผม "เกร็ง" ไปหมด
คุณต้องตามกระทู้ผม
แล้วตีความกันเอง

ตามนี้นะครับ
หมายเหตุและคำเตือน  กราฟผมไม่ได้ใช้ค่ามาตรฐานทั่วไปและความเห็นที่ได้แสดงทั้งหมดนี้ ไม่มีเจตนาเพื่อการนำเสนอหรือเชิญชวนหรือชี้นำทั้งด้านบวกหรือลบ เพราะผมเองก็เป็นเพียงเม่ารายย่อย ไม่ได้เก่งกว่าท่านสมาชิกท่านอื่นแต่อย่างใด นี่เป็นเพียงแนวทางของผม เทคนิคการใช้indicatorก็เฉพาะตัว ดังนั้นการอ่านเทคนิค ณ เวลาใดเวลาหนึ่งอาจไม่ตรงกับท่านผู้รู้ท่านอื่น ขอได้โปรดให้ความเคารพในการใช้เทคนิคของผมด้วย ผมไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆอันจะเกิดจากการนำความเห็นของผมไปใช้ในการลงทุนไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ดังนั้นผู้อ่านต้องตัดสินใจด้วยวิจารณญาณของผู้อ่านเอง และรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้นเองเป็นสำคัญ
 

ความคิดเห็นที่ 35
ตัดขาดทุนที่จุดต้ำสุดก่อนขึ้นมา นะครับ
อันนี้ โดยไม่ต้องดูการแพ้/ชนะ ของRSI เลยนะ
หลุดคือทิ้ง

 

ความคิดเห็นที่ 37
อันที่จริง
การที่ผมให้ดูที่ผ่าน ๆมานั้น
จุดประสงค์หลักของการให้ดูคือ
เพื่อแสดงความจริงใจ ว่า ผมทำอะไรอยู่
ไม่ได้พูดดีแต่ปาก แต่ แอบทำเรื่องตรงข้ามที่พูด

แต่มันก็ยังมีไอ้บ้าฝ่ายตรงข้าม
มันเอาไปตังข้อกล่าวหาผม จนได้
เฮ่อ ... คนมันปัญญาอ่อน สมองขี้เลื่อย
เก่งแต่เอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น

ผมก็เลยชักไม่รู้จะเอางัยดีครับ

 

ความคิดเห็นที่ 38
TP เป้าหมายมันจะต้องชนะไปทีละสเต็ปนะ
ที่วงแดงไว้
ตอนนี้ RSI จะเขา90 หรือไ่ม่ ที่ควรคือ ยังไม่ควรเข้า


 

ความคิดเห็นที่ 39
ตามมันไป ดูว่ามันจะไปได้ดีแค่ไหน ไปได้ถึงไหน
ราคาไปถึง RSI  ตามไปด้วยหรือไม่
เป้าหมายหลักแรกคือ 1974.47 ถ้าผ่านแล้ยืนได้ ก็ ต่อไป  1990 1991

 

ความคิดเห็นที่ 40
ปิดคาบมันทำสิ่งที่ควรทำคือ ยังไม่เอาRSI เข้า 90
แค่เมื่อเปิดคาบบนี้ ตอนนี้ในคาบนี้ macdขึ้นคลื่นมาเหนือ เส้น0แล้ว ค่าmacdเป็นบวกแล้ว
ดังนั้น ภายใน4คาบถัดจากนี้ มันจำเป็นต้องเอาRSI เข้าค่า 90 ให้ได้


 

ความคิดเห็นที่ 41
อันนี้ให้ลองอ่าน ลองคิดกันเล่นๆนะ
ที่ผมตีเว้นตั้งสีเขียวไว้
คือช่วงที่มันเริ่มเอาmacdขึ้นคลื่น ไปจนกระทั้งสูงสุดของคลื่นแล้วก็ลง
ผมอยากให้น้องๆลอง ดูว่า คืนนี้ คลื่นนี้ มันจะทำอย่างๆไร
แต่บอกก่อนได้เลยว่า ไม่เหมือนกันแน่นอน
แต่มันจะมีจุด ๆหนึ่ง เป็นจุดสังเกตครับ
นั่นคือ การทำไดเวอร์หมี  ถ้าเราเล่นสั้น
เมื่อมันขึ้นไปแล้วเข้า 90 แล้วถัดมามันทำไดเวอร์หมี ให้ขายทิ้งครับ
แต่มันอาจขึ้นไปอีก ไดเวอร์อีกก็ได้นะ ดังนั้น อยู่ที่ใจแต่ละคนครับ
ว่าจะทนดูว่ามันจะสู้กี่ยก




ความคิดเห็นที่ 44
18.20 น.
กลับมาดูกราฟกันครับ
กราฟ15นาที ไม่มีการเอาRSIเขาค่า90ภายใน4คาบ
เพราะคาบที่4นั้นมันทำได้แค่86 ซึ่ก็ยังต่ำกว่า 87 ยอดก่อนหน้า
ตรงนี้จึงเป็นไดเวอร์หมีตัวเล็กบนหลังคลื่น
ตามกฎของการทำงานต่อสู้เพื่อเอาขึ้น มันสามารถลงพักแล้วขึ้น แล้วลงใหม่ แล้วขึ้นอีก ทั้งหมดทำได้ 3ยก ภายใน 3 ยกต้องชนะ เพราะถ้าไม่ชนะก็จะโดนหมีตบลง

ล่าสุดมันลงเอาRSI พักแล้ว สาเหตุที่เรียกพักเพราะ มันลงยังไม่แพ้ ทั้ราคา1960.23 และRSI 4.5658
ต่อไปเราต้องเฝ้าดูการตัดลงของmacdจะตัดกลับลง signal หรือไม่ด้วย
สมมุติฐานคือ ถ้ามันจะเอาขึ้นต่อไป มันควรเอาRSI กลับขึ้นไปสู้ ยกที่1



ความคิดเห็นที่ 45
แบบนี้ ไม่ค่อยดีนะ เพราะมันเอาmacdตัดลงsignal แถวบริเวณเส้น0 ซึ่งความหมายคือ การเลือกข้าง
ดังนั้นเรายังต้องรอดูต่อ เพราะกรณีของส่วนตัวของผม ผมดูRSIและราคาแพ้1962.67  1961.61 เป็นอย่างน้อย จากนั้นจึงไป1960.23
แต่การที่มันทำแบบนี้สัญญาญคือไม่สวยงามในกรณีที่จะเอาขึ้น แต่ช่วงนี้ผมจะไม่คิดกราฟมาก เพราะกราฟช่วงนี้ยาก หลุดหลักการไปหมด
ผมจึงยึกแค่ราคาหลุดเท่านั้น
ปล. กราฟ1ชม ยังโอเค



ความคิดเห็นที่ 46
กล่องความเห็นในกระทู้นี้
ผมจะทำการก๊อปปี้ไปลงในBlog ภายหลัง
เพื่อเก็บไว้ เผื่อน้อง ๆจะตามไปทบทวน นะครับ


แต่ก็เป็นปกตินะ
ที่เกิดเวลาผม อารมณ์เสียมาก ๆ
ผมจบลบBlog ทิ้งทั้งหมด


เอางี้นะ
ต่อจากตรงนี้ ไปตามต่อที่ Blog เลยครับ
ผมจะได้ทำงานครั้งเดียว


*ผมขอบคุทุกท่านที่ส่งกำลังใจ+คอมเม้นท์ในสินธรนะครับ
แต่เมื่อผมเอามาแปะลงในblogผมจะนำเฉพาะเนื้อหาที่ผมกล่าวมาลงเท่านั้น
ต้องขออภัยที่ไม่ได้เอ่เน้สท์ของแต่ละท่านมาลงด้วย

จากนี้หากต้องการส่งความเห็นก็ลงในกล่องความเห็ด้านล่างblog นี้ได้เลยครับ

18.58       29/3/66
ยกที่1 มาแล้ว


**จะเรียกยกที่1 ก้ไม่ถูกต้องนัก นะ
เพราะmacdมันกลับขึ้นคลื่นเป็นลูกใหม่แล้ว
แต่เนื่องจากช่วงที่RSIลงล่าง แล้วmacdลงคลื่นนั้น
signal มันเลียดรดับ 0.xxxx เคียงเส้น0 ที่ผมบอกเหมือนกำลังเลือกข้าง
เมื่อมันเลือกขึ้น ผมจึงเรียกยกที่1 นั่นเอง
เท่ากับตอนนี้ผมนับ คลื่นลูกเล็กแรกทั้งหมดนั้นเป็นตัวตั้งหรือคลื่นตั้งต้นเพื่อนับยก

19.34  29/3/66
ผมลบยก1 ออกแล้วนะ
ผมตัดสินใจนับเป็นคลื่นใหม่ดีกว่า
การที่มันคลอเคลีย แถวเส้น0 นี่นะ
อย่าคลาดสายตา อัไรก็เกิดขึ้นได้
จะขึ้น หรือ จะลง อาจแบบเร็ว แรง


19.37  
คืนนี้ มีตัวเลข 2 ตัว ตอน 21.00  21.30

19.43   29/3/66
ดูตรงนี้นะ คนเล่นสั้น ต้องระวังมาก
หากRSI ลงต่ำกว่าจุดราคานี้ ต้องทิ้งของไปก่อน
เพราะราคาลงต่ำกว่าแล้ว   มันเป็นจุดRSIต่ำสุดของคลื่นเล็ก ๆที่แล้ว


ผมกำลังปรับแต่งblog อาจดูเปล่งๆไปหน่อย
ผมก็ไม่ชอบ 555


20.20
ผมขอปาทิงก่อนนะ
เหมือนจะไม่เต็มใจ
ผมจะไม่ทนถือแดง ในยามที่ราคาผันผวน




เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ครับ



กราฟมันดูไม่ค่อยดี 

20.26  29/3/66
เดินไม่ขึ้นเหมือนเมื่อคืน
อย่าถือเสี่ยงครับ 
คืนนี้ ผมจบ แค่ตรงนี้นะ
สวัสดี

มันหลอกผมจนได้สินะ
ผมกลับเข้าอีกครั้ง 
ทีนี้ทุนมาสูง
กลับเข้าเพราะมันเอาmacd กลับขึ้นอีกครั้ง
ดูว่าจะขึ้นไปหรือไม่







21.08   29/3/66
ไม้นี้ผมจะถือยอมขาดทุน
โดยมีจุดปาทิ้งสั้นที่สุด ที่1963 
เพราะผมเปิดไม้ใหญ่
จะปล่อยให้ขาดทุนมากไม่ได้
มันไม่เดินขึ้นดุ่ย ๆ เหมือนเมื่อคืนวาน


ทุนผมประมาณ 1965 
แต่ไม้มันใหญ่ +/- 1เหรียญ คือ 60,000บาท



ไม้ที่แล้วได้มันมาก่อน 2แสน 
ไม้นี้ยอมขาดทุน ไม่เกินที่ได้มา
และดูกราฟไปด้วย

21.31  กราฟปิดคาบ เริ่มดูดี


กราฟ1ชม ก็ดีนะ


21.37    29/3/66
เริ่มมาละ เกือบถูกหลอก ตกรถ
ตอนนี้ขออย่างเดียว ขึ้นไปเรื่อยๆ


21.40
ขึ้นไปสิ  ผมทนถือได้


ถ้าขึ้นแบบเมื่อคืน ผมตั้งเป้าอย่างต่ำคือราคาบันได 1990.82 หรือ 1991
ปิดคาบ RSI ก็ยังไม่เข้า90 คาบ3คาบข้างหน้า มันต้องทำแล้ว



ดูว่าจะเอาทะลวง 1971 ไปทะลุ 1974 ได้หรือไม่

21.49
ลงมาทำไม
ขึ้นไปทำงานสิ


21.51
เออ เอ็งต้องขึ้นไปทำงาน


21.53
งานชิ้นแรกของมันคือ ราคาตอนนี้เลยไปแล้ว
เหลือ RSI 2 ยอดที่วง ปิดคาบต้องชนะ
ถ้าไม่ชนะคือ ไดเวอร์หมี 1ตัว มาละ
แต่ มันทำงานได้3ยก
สไตล์ผมคือรอดูมันทำงาน


22.00
มันปิด ลงพัก ดูไม่ แมน เลย ครับ
ยังดีที่RSI ยังเหนือ 50
ถ้าจริงใจต้องขึ้นสู้ครับ


22.09
ดูมัน




22.15
ปิดคาบไม่ดี
เหลือเพียงต้องขึ้น ยกที่1
ถ้าลงมา 1963 ผมจะปาทิ้ง


22.30
ปิดคาบมันดึงกลับได้หน่อยนึง แต่ RSI ยังไม่ขึ้นเลย50
ต้องขึ้นเลยจึงจะอุ่นใจ 


22.31
ตาชาว L มั่ง
ถ้าRSIขึ้นมาได้คือขึ้นสู้ยกที่1


22.45
มันปิด ดึงRSI ขึ้นไม่ได้
ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ


ถ้ามันยังดึง RSI ขึ้นไม่ได้
ในฐานะที่เราอยู่ L เราต้องไม่เห็นมันทิ้งRSIลงต่ำกว่า30 ไม่ดี 20แย่


22.58
เลิกครับ
ปาทิ้ง
ขาดทุน ตามที่อยากได้จริงๆ
เจ๊ากันไปครับ

ราตรีสวัสดิ์
ยามนี้มันจะผันผวนนะครับ
ต้องระวังตัวอย่างมาก

 



Create Date : 29 มีนาคม 2566
Last Update : 29 มีนาคม 2566 22:59:07 น.
Counter : 645 Pageviews.

2 comments
  
ตามมาจากพันทิปค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
โดย: สมาชิกหมายเลข 1684407 IP: 58.11.242.71 วันที่: 29 มีนาคม 2566 เวลา:20:37:32 น.
  
กำลังตามอย่างใกล้ชิดครับเฮีย
โดย: นักเทรดฝึกหัด IP: 171.101.113.166 วันที่: 29 มีนาคม 2566 เวลา:21:46:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 6332307
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



New Comments