Group Blog
มีนาคม 2566

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
23
24
25
26
27
28
31
 
 
All Blog
The Phoenix>สิ้นอายุขัย>เกิดใหม่>กลับมาเป็น"ลิง"/ทองคำกราฟถึงทางตันหรือยัง?ต้องระวังแล้วมั๊ย?

The Phoenix>สิ้นอายุขัย>เกิดใหม่>กลับมาเป็น"ลิง"/ทองคำกราฟถึงทางตันหรือยัง?ต้องระวังแล้วมั๊ย?




สวัสดีมิตรรักนักอ่านทั้งหลาย
ผมตัดสินใจให้The Phoenixสิ้นอายุขัยไปตามธรรมชาตของนกฟีนิกซ์
เมื่อเขาสิ้นอายุขัย เขาจะได้รับพรจากเทพแห่งดวงอาทิตย์ให้เกิดใหม่
แต่ไม่รู้ว่าท่านเทพแห่งดวงอาทิตย์ได้ร่ายคาถาเพี๊ยนไปเยอะ
The Phoenix ดันเกิดมาเป็น ลิง
ID 6332307    เป็นIDสมัครอันแรกสุดของผมที่เข้ามาสินธร เคยถูกยึดไป2ครั้ง แต่ขอกลับมาได้ทั้ง2ครั้ง
ระหว่างนี้ผมก็ได้ติดต่อส่งเรื่องขอเรียกสมาชิกภาพของID 6282473 คืน หวังว่าจะได้รับการพิจารณา
ขอเข้าเรื่องทองคำครับ
มาถึงเวลานี้ผมขอประกาศว่า การอ่านกราฟวีคทองคำ ที่ผมอ่านและบอกกล่าวมาตั้งแต่เดือน11/65 มาถึงปัจจุบัน
"มันพิสูจน์แล้วว่า ผมอ่านถูกต้อง คาดการณ์กราฟถูกต้องทุกประการ"
 
ผมเป็นเด็กบ้านนอก เป็นอดีตนักเลง เป็นผีพนันบ่อนปอยเปต
และในที่สุดผมค้นพบว่า การพนันที่ดีที่สุด คือ ตลาดสินทรัพย์เสี่ยง และสุดท้ายมันคือ ทองฟิวเจอร์
มันคือการพนัน ที่สามารถใช้กราฟบอกทางบอกผลลัพท์ให้ผมรู้คำตอบล่วงหน้า
มันแตกต่างจากการวางเงินเปิดละ20,000บาทกับการแทงบาคาร่าเปิดเดียว
แทงบาคาร่า มีเพียงกระดาษที่เราจดสกอร์เองแล้วจินตนาการเอาเองว่าเปิดต่อไปจะเล่นBANKER หรือ PLAYER

ผมมีความรู้แค่ป.ตรี จบมาแบบโง่ๆ เกรด 2.67
ผมไม่สัดทัดเรื่องภาษาอังกฤษ ไม่เก่งคำนวน ไม่ชอบวิชาการ
ดังนั้น การพนันไม่สนใจวิชาการ
การพนันสนใจแต่ขอให้เดาใกล้เคียงที่สุดว่า เปิดต่อไปจะออกอะไร ขอแค่เดาให้ถูก
เป็นที่มาของการฝึกกราฟด้วยตัวเอง บนพื้นฐานของการพนัน
คือไม่สนใจข่าว ไม่สนใจข้อมูลพื้นฐานใดๆทั้งสิ้น
ผมบอกตัวเองว่า"ขอเพียงกรูสามารถรู้ได้ว่ากราฟบอกอะไรได้บ้างแค่นั้น...จบ"
กราฟทองคำที่ปรับปรุง อ่านทบทวนรูทีนประจำทุกวีค เอามาให้สายกราฟดูครับ

ลองอ่านกันไปตามความสามารถของท่านเองก่อน

ผมขอเคลมที่กราฟวีคว่าผมคาดการณ์ถูกต้องมาตลอด
ถึงขนาดตอนที่นักเศรษฐศาสตร์ นักวิเคราะห์ทองคำของโปรกดังๆ รวมถึงคนในสินธรที่ความรู้เยอะๆ ทุกฝ่ายบอกว่า"ทองเป็ฯขาลง"
ผมตะโกนถามว่า"พวกเอ็งดูกราฟกันเป็นหรือเปล่า ? มันเพิ่งเริ่มขึ้นเอง" และมันจะไป2000เหรียญให้ดู

เชิญชมกราฟเลยเนอะ


**ความสามารถในการอ่านกราฟ อ่านแบบพื้นเท่าที่เห็นจากกราฟ ใครๆที่เรียนมาตามแบบที่สอนๆกันแบบพื้นๆ ก็จะอ่านได้แค่พื้นๆ**
**ความสามารถในการอ่านกราฟที่ลึกซึ้งคือ ความสามารถหาคำตอบจากกราฟด้วยการตั้งคำถาม***
ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ
ด้วยความปรารถนาดี
Sansaru the three wise monkey
หมายเหตุและคำเตือน  กราฟผมไม่ได้ใช้ค่ามาตรฐานทั่วไปและความเห็นที่ได้แสดงทั้งหมดนี้ ไม่มีเจตนาเพื่อการนำเสนอหรือเชิญชวนหรือชี้นำทั้งด้านบวกหรือลบ เพราะผมเองก็เป็นเพียงเม่ารายย่อย ไม่ได้เก่งกว่าท่านสมาชิกท่านอื่นแต่อย่างใด นี่เป็นเพียงแนวทางของผม เทคนิคการใช้indicatorก็เฉพาะตัว ดังนั้นการอ่านเทคนิค ณ เวลาใดเวลาหนึ่งอาจไม่ตรงกับท่านผู้รู้ท่านอื่น ขอได้โปรดให้ความเคารพในการใช้เทคนิคของผมด้วย ผมไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆอันจะเกิดจากการนำความเห็นของผมไปใช้ในการลงทุนไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ดังนั้นผู้อ่านต้องตัดสินใจด้วยวิจารณญาณของผู้อ่านเอง และรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้นเองเป็นสำคัญ
สมาชิกหมายเลข 6332307  
 
 
ความคิดเห็นที่ 1
ทองคำกราฟถึงทางตันหรือยัง?ต้องระวังแล้วมั๊ย?
ประเด็นนี้จะมาคุยต่อในupdate  blog
สมาชิกหมายเลข 6332307  
 

ความคิดเห็นที่ 2
ขอผมปรับแต่งblogให้ไปใกล้เคียงอันเดิมหน่อยก่อน
สมาชิกหมายเลข 6332307  

ความคิดเห็นที่ 3
ฟังเพลง


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สมาชิกหมายเลข 6332307  
ความคิดเห็นที่ 4
เนื้อเพลง

โค ตะ ระ ....  ตรง  >>>> กลางใจ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สมาชิกหมายเลข 6332307  

20.54 น. 18/3/66
กลับมาอ่านกราฟตามแบบของผมกัน
ครั้งนี้เริ่มจากกราฟเดือนก่อนเลย จากทุกครั้งจะเริ่มที่กราฟวีค
สาเหตุที่ต้องเข้าดูกราฟเดือนเพราะวีคที่ผ่านมาราคาขยับขึ้นสูงมาก
จนมันมีผลทำให้กราฟเดือนขยับได้ชัดเจนนั่นเอง


จะว่าย้อนทีละสเต็ปเพื่อแบ่งปันการอ่านที่ถูกต้องตามสไตล์ซันซะรุนะครับ
เริ่มจากผมเห็นอะไรบ้าง?
1.เห็นคอนเวอร์เขียวเลข1 ที่รองรับและสนับสนุนให้กราฟยังคงเป็นแนวโน้มขึ้น
  ผลของคอนเวอร์1นี้ทำให้คลื่นmacdสามารถเดินขึ้นsignalเป็นคลื่นบนได้ในเวลาต่อมา
2.หลังจากนั้นราคาและRSIมันเดินคลื่นบนจนไปหยุดทำไดเวอร์ซ่อนหมี จึงเกิดการหักกลับลง
  ทำให้macdลงใต้signalอีกครั้ง ซึ่งตรงจุดยอดนั้นเองผมได้จุดลากเป็นเส้นต้านบนสีส้มขึ้นมา
3.ต่อมาRSIได้หักกลับขึ้นและเดินทางมาถึงปัจจุบัน จะเห็นว่ามันยังอยู่ใต้เส้นต้านบนโดยระยะห่างไม่มากแล้ว
4.ทำให้ผมเห็นว่าภาพรวมตอนนี้มีไดเวอร์หมีตรงๆ 3ตัว เล็ก กลาง ใหญ่ ครบครัน ในภาพคือเส้นไดเวอร์หมี 2  3  4
5.ผมเห็นการแทงขึ้นของmacdชนิดรุนแรง จากเดือนที่แล้วอยู่ล่างเดือนนี้กลางเดือนมาอยู่บน
  แบบนี้เรียกว่าผิดปกติ มันเกิดจากสิ่งผิดปกติมาผลักดันมัน
  จากประสบการณ์ของผม"กราฟที่เกิดจากการผลักดันผิดปกติจะคงอยู่ได้ไม่นาน"
 


กราฟเดือนจะเดินไปอย่างไร?
โดยหลักการของผม ผมจะไม่คาดการณ์กราฟเดือน เพราะมันเป็นกราฟใหญ่
ปัจจัยที่จะมาเปลี่ยนแปลงมันเกิดได้ตังแต่จากกราฟ15นาที ส่งผลมาเรื่อยๆจนถึงมัน

ตั้งข้อสังเกตุและระวังภัย
เมื่อไม่สามารถคาดการณ์กราฟเดือนได้ แต่เราเห็นแล้วว่ามีไดเวอร์หมี3ตัว 3ขนาด
ก็ขอให้ระแวดระวังไว้ ทำได้เท่านั้น
วิธีระวัง
ให้ไปตรวจสอบกราฟที่เล็กกว่าลงไปคือวีค วัน 4ชม 1ชม ระหว่างเทรดอย่างรัดกุม

ตั้งคำถามกราฟเดือน
มันจะทำได้หรือไม่ ?
ถ้ามันจะเอาราคาขึ้นต่อไป สิ่งแรกที่ต้องทำคือ ล้างไดเวอร์หมีตัวเล็ก ซึ่งจะยากกว่าตัวกลาง
เพราะตัวเล็กมีค่าRSIสูงกว่าตัวกลาง
และตอนนี้วันที่17/3/66 เหลือเวลาครึ่งเดือน หรือ 10วันทำการ
ส่วนการขึ้นไปถึงขนาดล้างไดเวอร์หมีตัวใหญ่นั้น
"ผมตอบตรงนี้เลยว่าในเดือนนี้ยังไม่มีทางทำได้"
คำถามของผม"มันจะทำได้หรือไม่ ?"ที่จะล้างไดเวอร์หมีเล็ก+กลาง
จะมีคำตอบอยู่ในกราฟที่เล็กกว่า


21.51 น. 17/3/66
มาต่อกราฟวีค กราฟสำคัญที่สุดที่ผมใช้เทรด ใช้เป็นกราฟเริ่มวางสถานะ
ผมจึงสนใจและเจาะลึกการเดินทางของกราฟนี้มากเป็นพิเศษ
ผมอ่านมันถอยหลังไปตั้งแต่มันยังแบนเป็นระนาบอยู่เลย
ดูมัน ถามมัน ทำไมมันถึงขึ้น ทำไมมันจึงลง ทำไมลงแล้วถึงตรงไหนถึงขึ้น
ขึ้นมาถึงอะไรจึงลง แต่ละจุดจะมีความเหมือนที่แตกต่างกันไป
และจะไม่มีการเลียนแบบกัน100%



เห็นอะไรบ้าง?
1.เห็นมันลงมาจากยอดRSIที่1 สเหตุมาจากไดเวอร์ซ่อนหมีเส้นแดงเลข1
2.มันลงไปจนRSIไปหยุดที่เส้นรับล่างสีแดงหลุดเกินไปนิดหนึ่ง
3.ช่วงขณะที่RSIลงแตะเส้นรับล่างแดง มันสามารถรักษาmacdไม่ให้ลงต่ำกว่าsignalได้
   เท่ากับยังคงเป็นการเดินในคลื่นบน และอยู่ในแนวโน้มขึ้นอย่างสมบูรณ์
4.จากนั้นมันก็ดึงขึ้นเพียงเวลา3วีคจนเอาRSIมาปิดเหนือเส้นต้านส้มได้เมื่อคืนนี้
5.ผลจากข้อ4.ตอนนี้มีไดเวอร์หมีขี่บนหลังคลื่น 1 ตัว(เส้นแดง2)
   และข้ามคลื่นมาอีก 1ตัว(เส้นแดง3 directBear)

แล้วไงต่อ?
จากกราฟเดือนก็มีหมีตรงๆไม่แอบ 3 ตัว มากราฟวีคก็เจอหมีตรงๆไม่แอบ 2 ตัว
กลุ้มละสิทีนี้ ... 
ย้อนไปคำถามกราฟเดือนว่ามันจะล้างหมีเล็ก+กลาง ได้หรือไม่?
มาดูหมีเล็กกราฟเดือนมันก็คือหมีตัวบนหลังคลื่นกราฟวีคนี่เอง มันตัวเดียวกัน
ส่วนหมีกลางกราฟเดือน มันก็คือหมีตรงข้ามคลื่นกราฟวีคนี่เอง มันตัวเดียวกัน
ดังนั้น เราคลำมาใกล้ได้คำตอบขั้นแรกแล้ว

ตั้งคำถามกราฟวีค ?
"กราฟวีคต้องเดินอย่างไรต่อไปจึงจะเป็นการแสดงเจตนาว่าจะเอาขึ้นต่อไป?"
คำตอบคือ ง่ายๆขึ้นไปเรื่อยๆภายใน2วีค ต้องเอาRSIขึ้นชนะ 98.0139 ให้ได้
นั่นแหละงานมัน ที่บอก2วีค เพราะมันจะไปกระทบกราฟเดือนงัยละ

"แล้วมันมีโอกาสที่จะทำได้หรือไม่ ?"
คำตอบคือ  เราไม่รู้ผมไม่รู้ 555

ต่อไปนี้คือความเห็นส่วนตั๊วส่วนตัว
แต่ดูนะตอนนี้RSI 88.6183 ส่วนที่มันต้องเอาชนะคือ 98.0139 อีก 9.3956
ถ้ามันจะทำนะ คืนเดียวก็ได้แล้ว ฉะนั้น วีคหน้านี่ ถ้ามันอืด ๆ อาด ๆ 
หรือแสดงอาการบอกว่าไม่เอาแล้ว ให้เตรียมระวังไว้เลยนะ
ถ้ามันทำนะ มันอาจทำได้2แบบ คือเอาขึ้นต้นวีคให้เห็นว่า 98มันทำได้
แต่บอกก่อนนะ ต้องมากกว่า98.0139 หรือต้องเขา99.xxxxไปเลย
และที่สำคัญราคาต้องเกิน 2031.74 และต้องเกินไปเยอะๆ
เพื่อตอนปิดวีคจะได้ผ่อนลงได้ โดยปิดเหนือ 2031.74 และคาRSIเหนือ98.0139
หากเกิดเรื่องที่มันีพิรุทในกราฟเล็กกว่ากราฟวีค มันก็จะทำไม่ได้
และเมื่อมันทำไม่ได้ใน2วีคนี้ ในวีคถัดๆไปมันจะลงวินาศสันตะโร 
ที่ใช้คำนี้เพราะว่า เหตุปัจจัยที่เอาขึ้นมานี้ไม่มีดีมานด์ที่แท้จริง มีแต่เงินเก็งกำไร
ที่ย้านมาจากที่อื่น เมื่อเรื่องราวจบเงินมันก็จะออกไปเร็วกว่าที่เข้ามา
ถึงตอนนั้น ราคาทองคำก็จะกลับไปที่เดิม ที่ๆมันควรเป็นควรอยู่
คือควรขยับขึ้นแบบมีความแข็งแกร่งกว่านี้
ที่ขึ้นมาแบบนี้ไม่เรียกว่าแข็งแกร่ง เพราะขึ้นมาแล้วอุ้มหมีตามมานั่นเอง



Create Date : 18 มีนาคม 2566
Last Update : 18 มีนาคม 2566 22:51:10 น.
Counter : 563 Pageviews.

1 comments
  
ตามมาให้กำลังใจต่อในนี้คับ แหะๆ
โดย: เอก IP: 27.55.88.84 วันที่: 18 มีนาคม 2566 เวลา:22:46:54 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 6332307
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



New Comments