Group Blog
มีนาคม 2566

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
23
24
25
26
27
28
31
 
 
All Blog
ทองคำ22/3/66 > เป็นช่วงการลงปรับฐานหลังจากขึ้นไป2003 > ผมยืนยันว่าไม่ใช่ขาลง


ทองคำ22/3/66 > เป็นช่วงการลงปรับฐานหลังจากขึ้นไป2003 > ผมยืนยันว่าไม่ใช่ขาลง
 





ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ
ด้วยความปรารถนาดี
Sansaru the three wise monkey
หมายเหตุและคำเตือน  กราฟผมไม่ได้ใช้ค่ามาตรฐานทั่วไปและความเห็นที่ได้แสดงทั้งหมดนี้ ไม่มีเจตนาเพื่อการนำเสนอหรือเชิญชวนหรือชี้นำทั้งด้านบวกหรือลบ เพราะผมเองก็เป็นเพียงเม่ารายย่อย ไม่ได้เก่งกว่าท่านสมาชิกท่านอื่นแต่อย่างใด นี่เป็นเพียงแนวทางของผม เทคนิคการใช้indicatorก็เฉพาะตัว ดังนั้นการอ่านเทคนิค ณ เวลาใดเวลาหนึ่งอาจไม่ตรงกับท่านผู้รู้ท่านอื่น ขอได้โปรดให้ความเคารพในการใช้เทคนิคของผมด้วย ผมไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆอันจะเกิดจากการนำความเห็นของผมไปใช้ในการลงทุนไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ดังนั้นผู้อ่านต้องตัดสินใจด้วยวิจารณญาณของผู้อ่านเอง และรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้นเองเป็นสำคัญ
สมาชิกหมายเลข 700005 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 934774 ถูกใจ, ไทสัน ถูกใจ
 

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
เกิดเรื่อง 2 เรื่องกับผม ในเวลา 2สัปดาห์
ผมเริ่มจะเชื่อท่านโจโฉแล้ว

ตอนนั้น คืนนั้น ตี2กว่า
ท่านโจโฉหลังไมค์มาเตือน
ผมคิดอยู่หลายชั่วโมง
ในที่สุดตอนนั้น สมองฝ่ายแบ่งปันบอกให้ทำต่อไป
ผมก็เข้าตอบท่านโจโฉว่า "ขอบคุณที่ท่านมาเตือน แต่ผมขอกระทำตามที่ผมต้องการ มันเป็นสิทธิ์ของผม"

หากท่านโจโฉ ได้มาอ่านเห็นเม้นท์นี้
ผมรบกวน ตัดสิ่งที่ท่านและผมได้คุยกันหลังไมค์
เอามาแปะตรงนี้ ให้ผู้เข้ามาอ่านได้เห็น

ผมเสียใจจริงๆ ที่ไม่ทำตามที่ท่านโจโฉ เตือนมา



ความคิดเห็นที่ 1
เป็นจังหวะให้ชาว L ได้พักผ่อน
ไม่มีอะไรน่าวิตก


 


ฟังเพลง
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


ความคิดเห็นที่ 2
เพลงนี้ตอนผมอยู่ ป.7 มั๊ง


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


ความคิดเห็นที่3
ขอถามสักนิด
ที่มีคนหมันใส้ผมเยอะ
เพราะอะไร?



คนในสินธรนี่เอาใจยากจริงๆ
ใครตั้งทู้เชียร์ > ชอบ + รัก
ใครตั้งทู้แช่ง  > ไม่ชอบ +เกลียด
ใครอวดรู้      > ขี้โม้
ใครเอาแต่เชียร์ไม่โชว์พอร์ต > ว่าเขาเทรดทิพย์
ใครขยันโชว์พอร์ต             > ว่าเขาหิวแสง+ขี้อวด



ส่วนสไตล์ผม
ผมพิสูจน์มานานเกินปีแล้ว
ว่าผมีความสามารถเอาชนะสิ่งที่ผมเทรด
ไม่ว่าจะเป็น หุ้น / DW / โดยเฉพาะทองคำ
ผมแบ่งปันเผื่อแผ่สิ่งที่ผมค้นหาเอง
มาตลอดกว่า10ปีแล้ว
ให้พวกท่านอ่านฟรีๆ
แต่ผมกลับได้รับ
ขี้หมาปาใส่หน้า


ความคิดเห็นที่ 4
ท่านไหน/ใคร คือพวกที่ชอบอยู่ในกรอบ ทำตามสิ่งที่ถูกสอนมา โดยที่ท่านไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าที่เขาสอน/ยึดถือมา100ปี มันถูกหรือผิด?


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ความคิดเห็นที่ 5
ผมไม่มีความรู้อันสูงส่งเฉกเช่นท่านบางคน
ผมไม่รู้ภาษาต่างประเทศดีพอที่จะอ่านอะไรเข้าใจ/รู้เรื่อง
ผมไม่ชอบอะไรที่เป็นวิชาการ มันปวดสมอง
ผมเกเรมากกว่าอยู่ในห้องเรียนมาตั้งแต่เด็กจนจบมหา'ลัย
แต่ผมรู้ว่าผมจะทำอะไรเพื่อหาเงินมากๆได้
โดยใช้ความรู้ที่เรียนมาในห้องเรียนสี่เหลี่ยมเพียงไม่ถึง10เปอร์เซ็นต์
90เปอร์เซ็นต์ที่เหลือคือ ความบ้า ความไม่กลัว ความกล้าท้ายทายชีวิต ความไม่ยอมแพ้
ดังนั้น ... มันจึงถ่ายทอดออกมาตามที่ท่านได้อ่านแล้วรู้สึกหมันใส้ผม
        
 
 
ความคิดเห็นที่ 6
เห็นกระทู้คุณซัน  มาupdate ต้องรีบมาตอบให้กำลังใจ
เมื่อวาน ยังกลัวว่าคุณซัน จะไม่มาแบ่งปันวิธีอ่านกราฟทองอีก
ตั้งแต่อ่านที่คุณซัน  แนะนำกราฟทอง  ผมเข้าใจขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว
และ ผมมั่นใจว่า  คนที่ติดตามคุณซัน  เป็นร้อยคน แน่นอน
ส่วนที่คุณซัน  คิดว่ามีคนว่า  แต่จริงๆแล้ว  น่าจะเป็นคนที่ด้อยความคิด ทำไม่ได้แบบคุณซัน แทนที่จะฟังคุณซัน ที่แนะนำอย่างจริงใจแล้วจะได้เก่งขึ้นบ้าง  เอาแต่นิสัยขี้อิจฉา
คุณซันอย่าไปสนใจ

สมาชิกหมายเลข 7408698

ความคิดเห็นที่ 7ผมคือ ........

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ข้างบนมันเก่าต้นฉบับ
มาดูอันนี้
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ความคิดเห็นที่ 8
เป็นกำลังใจให้นะคับพี่ซัน อย่าไปถือสาเสียงแมวหวี่ที่ทำให้รำคาญเลยคับ อย่าไปใส่ใจเลยเสียสุขภาพจิตเปล่าๆ พักผ่อนนะคับพี่ ผมรอจังหวะ L อยู่ เหมือนวันนี้จะมีการประกาศเรื่องดอกเบี้ยเมกาอยู่ อาจจะได้จังหวะเล่นผันผวนตอนนั้น ผมก็มองขึ้นอยู่คับ รอๆๆๆ


ความคิดเห็นที่ 9
ผม ...........เป็นผม

เป็นผมที่ประสบความสำเร็จในการศึกษากราฟด้วยตนเองทั้งหมด
ไม่เคยไปเรียนที่ไหน ใช้วิธีครูพักลักจำจากยูทูป
แล้วมาหาคำตอบ วิธีการ ด้วยตนเองทั้งหมด จนเป็นวิชาของตนเอง ที่ไม่เหมือนใคร
ผมมาเปิดเผยสิ่งที่ผมใช้แล้วประสบความสำเร็จให้พวกท่าน
เพื่อ ..เผื่อว่ามันจะเป็นประโยชน์แก่ท่านใด/ใครบางคน



คนที่ไม่ชอบสไตล์การพูดจา ไม่ชอบสันดานแบบผม ก็อย่าเข้ามาอ่าน
เอ็งเข้าอ่านเอาความรู้ไป แต่คอมเม้นท์ด่าทอ ดูถูกผม ก่อนออกจากกระทู้
แบบนี้ผมชักเบื่อนะ เพราะเสียความรู้แล้วยังถูกตบกบาล


ความคิดเห็นที่ 10
ผมเป็นแบบที่ผมต้องการ
ใครไม่ชอบก็อย่ากดเข้ามาขโมยความรู้



My  Way


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ความคิดเห็นที่ 11
เอาเฉพาะเรื่องการคาดการณ์ราคาทองคำ
ผมว่าผมเป็นไม่กี่คนบนโลกนี้
ที่บอกว่าทองจะกลับไป 2000 เหรียญ
ผมพูดมาเป็นระยะ ๆ ตั้งแต่ผมอ่านเห็นว่ากราฟวีค macdกำลังฟอร์มตัวขึ้นเหนือเส้น0
ท่านไหน/ใครอ่านกระทู้/Blog(ที่ผมลบทิ้งเพราะโมโห)จะทราบดีว่า
ผมพูดว่าท่านจะได้เห็น 2000 เหรียญมานานแล้ว


ความคิดเห็นที่ 12
ผมแจ้ง ลบคอมเม้นท์ ของคนที่ต่อว่าผม"ขี้โม้"
แต่ไม่ได้รับการดูแล/พิจารณา เม้นท์มันยังอยู่
แต่ทีผมมีอารมณ์สันดานแตก
ผมกลับเป็นฝ่ายผิด
ไม่ยุติธรรมเลย


ความคิดเห็นที่ 13
ครั้งนี้ผมพยายามควบคุมตัวเอง
เพราะIDนี้เป็นเพียงอันเดียวที่เหลืออยู่
ที่สามารถวางรูปได้ คือลงทะเบียนแล้วนั่นเอง
ผมไม่ต้องการให้มันถูกยึดไปอีก


ความคิดเห็นที่ 14
จากคนไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับหุ้น ทอง เลย
มีแต่ใจนักเลง นักพนัน
เข้ามาด้วยเงินก้อนสุดท้าย 2ล้านบาท
หลังจากที่เสียบาคาร่าไป25ล้านภายใน2ปีที่ปอยเปต
ปัจจุบันพอร์ตผมรวม 3 พอร์ต+ทองคำแท่ง และอื่น ใกล้ 100 ล้าน
ประสบความสำเร็จแบบนี้
แล้วจะ ...ไม่ให้ "หยิ่งผยอง"
          ...ไม่ให้ "มั่นใจผิดมนุษย์"
ได้อย่างไร?


ความคิดเห็นที่ 15
ผมอ่านกระทู้เฮียเก้ง
ผมรู้ว่า...เฮียเก้ง คือ เฉกเช่นเดียวกะผม
คือประสบความสำเร็จ แล้ว มันใจเกินมนุษย์สมควรทำ
แต่เฮียเก้ง มาวนเวียน ไม่ให้ความรู้
ต่างจากผม ....ผมให้ความรู้  แบ่งปันความรู้

ท่านโจโฉ
เคยเตือนผม ... แต่ผมไม่เชื่อ

ท่านโจโฉ บอกให้ผมหยุดทำเรื่องโง่ๆ
ให้เอาเวลาไปพักผ่อน
ไม่มีใครในสินธรมาจริงใจกะผมหรอก
เรื่องโง่ๆ เสียเวลาอันมีค่า คือ การมานั่งพิมพ์แบ่งปันความรู้ในสินธร


ความคิดเห็นที่ 16
เกิดเรื่อง 2 เรื่องกับผม ในเวลา 2สัปดาห์
ผมเริ่มจะเชื่อท่านโจโฉแล้ว

ตอนนั้น คืนนั้น ตี2กว่า
ท่านโจโฉหลังไมค์มาเตือน
ผมคิดอยู่หลายชั่วโมง
ในที่สุดตอนนั้น สมองฝ่ายแบ่งปันบอกให้ทำต่อไป
ผมก็เข้าตอบท่านโจโฉว่า "ขอบคุณที่ท่านมาเตือน แต่ผมขอกระทำตามที่ผมต้องการ มันเป็นสิทธิ์ของผม"

หากท่านโจโฉ ได้มาอ่านเห็นเม้นท์นี้
ผมรบกวน ตัดสิ่งที่ท่านและผมได้คุยกันหลังไมค์
เอามาแปะตรงนี้ ให้ผู้เข้ามาอ่านได้เห็น

ผมเสียใจจริงๆ ที่ไม่ทำตามที่ท่านโจโฉ เตือนมา


ความคิดเห็นที่ 17
ที่ต้องรบกวนท่านโจโฉ ตัดสิ่งที่เราคุยกันมาแปะ
เพราะID6282473 ของผมมันถูกยึดไปแล้ว


ความคิดเห็นที่ 18
ถึงไอ้น้อง เอ็ม ฯ
ที่ว่าผม "ขี้โม้"
เอ็งต้องเข้าใจคำว่า "โม้" ซะใหม่ด้วย ก่อนจะมาว่าผม



ดังนั้น ผมไม่ได้เป็นตามที่เอ็งกล่าวหา
เพราะผมพูดพร้อมทำจริง และทำได้



ความคิดเห็นที่ 19
ผมขอยืนยันเป็นคนนึงที่ชื่นชมพี่ซันจากใจจริงนะคับ นับถือจริงๆ ส่วนคนอื่นจะจริงใจไหมอันนี้ผมไม่อาจทราบได้ ขอส่งกำลังใจให้พี่ซันอยู่เสมอนะคับ ใครไม่ชอบพี่ซัน ก็อย่าเข้ามากระทู้พี่เค้าคับ พี่เค้ามาเพื่อให้ความรู้จากประสบการณ์ของพี่เค้าจริงๆ ใครไม่อยากได้หรือได้แล้วมาต่อว่า คุณนั่นแหละคนมีปัญหาทางจิตนะ ไปรักษาซะนะคับคนที่มาต่อว่าอะ
สมาชิกหมายเลข 7157733 

ความคิดเห็นที่ 20
อย่าไปให้ค่า คอมเม้นไร้สาระเลยครับ

Matter of Time 


ความคิดเห็นที่ 21
ด้านการให้คำปรึกษา
มีหลายท่านหลายคนหลังไมค์หาผม
ผมตอบคำถามด้วยความเต็มใจ
ให้คำตอบไปทุกคนจะตอบกลับมาแบบเดียวกัน คำเดียวกัน
"ขอบคุณมากครับ/ค่ะ ได้รับคำตอบที่เกินความคาดหวัง"

และคำปรึกษาทุกหลังไมค์
โดยเฉพาะเรื่อง ทองคำ
วันนี้ทุกคนที่เข้าหลังไมค์มา
คงยินดีกับราคาทองคำในช่วงนี้

หลายคนที่ถามมา จะขายทองคำทิ้ง
ตอนที่ราคาลงไป1600
ผมบอกให้เก็บไว้ มันจะไป2000
ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าเขา เชื่อและทำตามที่ผมให้คำปรึกษาหรือไม่?
ท่านใดที่ได้รับคำปรึกษาไปแล้ว เป็นผลดี หรือเสีย จากคำแนะนำ
ช่วยมาเปิดความจริงในกระทู้นี่หน่อยครับ

ที่พูดเรื่องนี้ขึ้นมา
ผมต้องการให้ผู้อ่านเห็นว่า
ผมมีใจจริงในการแบ่งปันความรู้

อีกประเด็นคือ มีน้องๆที่กล้าทักหลังไมค์
มาขอค่าอินดิเคเตอร์ที่ผมตั้งค่าเฉพาะตัว
ผมให้ง่าย ๆ เลย
ทั้งๆที่กว่าผมจะได้มา ใช้เวลากว่า 2 ปี
ทดสอบกับกราฟนับจำนวนไม่ถ้วน
ทดลองใช้จริงต้องแลกด้วยเงินตัวเอง
แต่คนอื่นมาขอ ....กลับให้เขาไปง่ายๆ

ทำไมผม "โง่" ขนาดนั้น

 ความคิดเห็นที่ 21-1
พี่ไม่ได้โง่หรอกคับ พี่ซันจริงใจมาก มอบความรู้ทุกอย่างให้แล้ว ผมนี่แหละยังโง่ ไม่เก่งพอจะเอาความรู้ที่พี่ให้มาไปใช้ได้จริง เก็บประสบการณ์ไปพัฒนาตัวเอง ขอขอบคุณพี่ซันที่คอยสั่งสอน มอบสิ่งดีๆให้เสมอมา ผมเป็นกำลังใจพี่ซัน อยู่ข้างพี่เสมอนะคับ
สมาชิกหมายเลข 7157733 


ดูตัวอย่างว่าทำไมผมอ่านกราฟของผมแล้วผมเห็นสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น หรือเห็นไม่เหมือนคนอื่นที่ใช้ค่ามาตรฐาน
ผมจะบอกให้นะน้องๆทั้งหลาย กราฟที่ใช้ค่ามาตรฐาน คือคน่วนใหญ่ที่มีความรู้พื้นๆใช้กันส่วนใหญ่ ไปเรียนมา เขาสอนแบบนี้ก็เอมาใช้แบบพื้นๆ ทั้งที่ไม่รู้ด้วยว่าที่เขาสอนมามันผิดหรือถูก

อันนี้กราฟวัน
มันเห็น มันอ่านได้คนละอย่างเลย
ค่ามาตรฐานก่อนหน้าที่มันจะดึงขึ้นหน้าตาเฉยสร้างความแปลกใจให้คนใช้กราฟค่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก เพราะmacdตัดsignalที่ใต้น้ำแล้วดึงขึ้นมาเเป็นเหนือเส้น0 เดินแนวโน้มขึ้นสมบรณ์ในเวลาต่อมา
คนที่ดูกราฟตอนmacd+siganl อยู่ข้างล่างก็ต้องยังไม่มั่นใจ เพราะทั้ง2เส้นอยู่ใต้น้ำ

แต่ขอโทษที
ของผม กราฟมันไม่เคยลงใต้น้ำครับ
ผมจึงบอกเสมอว่ามันเป็นแนวโน้มขึ้นมาตลอด




จะบอกให้นะ
จ้าวมือ ไม่ใช้ค่ามาตรฐาน  ครับ

เวลาจ้าวจะเดิน เขาจะเดินเกม ด้วยการใช้ค่ามาตรฐานหลอกคุณ
แต่เวลาเขาจะฆ่าคุณ เขาใช้กราฟอีกตัวหนึ่ง

มันก็คล้าย ๆ วลีของคุณพิชัย  "กราฟ ซ้อน กราฟ"


19.04  22/3/66

ทุกท่านครับ ผมจะให้ดูกราฟ15นาที ผมจะอ่านกราฟล่วงหน้า ถึงช่วงเวลาที่FEDจะประกาศอัตราดอกเบี้ย
ก่อนอื่นท่านคงทราบดีว่าช่วงเวลาหลังจากประกาสออกมา ราคาทองจะสวิงขึ้น ๆลง ๆในแท่ง 15นาที มันจะสวิงอยู่ 2 -3 แท่ง ก่อนจะสงบ
กราฟ15นาทีเวลานี้ พักตัวในกรอบราค1940  - 1945 ไม่ไปไหนทั้งวันนี้
เพราะ
1.กราฟ15นาที เอาRSIลงไปทำก้นหลุมผ่านมาแล้ว3หลุม
2.หลุมที่ค่าต่ำสุดคือหลุมที่1 ค่าRSI คือ 5.7645
3.เวลานี้กราฟ1ชม.ยังคงเดินอยู่ในแนวโน้มขึ้น ดูจากเส้นsignal ที่ยังคงเหนือเส้น0
   ส่วนmacdมีการเดินลงต่ำกว่าเส้น0บ้างนิด ๆหน่อย สลับขึ้นๆลงๆด้วยค่าที่+/-น้อยมาก
4.โดยหลักการการอ่านกราฟของผม หากกราฟใหญ่กว่า ยังเป็นบนแนวโน้มขึนอยู่
   แต่กราฟเล็กเดินลงปรับฐานจนกลาบเป็นใต้น้ำไปแล้ว เช่นเวลานี้ 15นาที กับ 1ชม.
5.เมื่อเกิดภาพตามข้อ4. กราฟเล็กอาจมีการทำก้นหลุมRSI ไม่ครบ 5หลุมตามสูตรก็ย่อมเป็นได้
6.หรือช่วงเวลาที่เหลือก่อน ตี1 มันอาจลงทำก้นที่4  ก้นที่5 ต่อ ก่อนเวลาตี1ก็ได้
7. สรุปภาพรวมๆจะบอกว่า ประเด็นสำคัญที่สุดคือ เมื่อมันลงทำก้นหลุมต่อไป (4หรือ 5)
   ก้นหลุมนั้นจะต้องลงค่าไม่ต่ำกว่า 5.7645 เด็ดขาด ถ้าลงไปต่ำกว่าความหมายคือ จะมีการพากราฟใหญ่ลงตาม
   และการลงจะลึกงไปอีก
8.แต่ถ้าค่าRSI สูงกว่า เมื่อเปรียบเทียบจากจุดก้นหลุมที่1มา มันจะเกิดไดเวอร์กระทิง ทันที
   แล้วต่อไปมันจะพาราคากลับขึ้นไปซึ่งจะเป็นก้นหลุมที่เริ่มการขึ้นรอบใหม่ก็เป็นได้
9.ผมไม่รู้ว่า มันจะมาแบบไหน แต่ผมรู้ว่ามาแบบไหนดี มาแบบไหนไม่ดี



19.23    22/3/66

แต่ก่อนที่จะถึงเวลาตี1
หากมันมีการเอาRSI ลงทำก้นหลุม ก่อน ก็จะเป็นหลุมที่4 5  ตามลำดับ
ประเด็นมันจะเกิดคือ มันจะต้องลงไม่แพ้ค่าRSI ที่17.3756 ที่ราคาต่ำสุดของท้องคลื่นที่แล้ว 1936.25
ถ้ามันลงแพ้ ก่อน ตี1 มันอาจเป็นการบอกก่อนล่วงหน้าว่า ต่อจากตี1 มันจะลงในที่สุด หลังจากที่สวิงกันจบ
ดังนั้น เราจะเห็นว่าช่วงนี้มันจะเดินราคารักษาราคาให้อยู่ในกรอบ1940  1945 และพยายามไม่ให้RSIลงทำก้นหลุม เพราะมันเสี่ยง
การที่มันทำอยู่แบบนี้ก็แปลความได้ว่า มีฝ่ายรักษาการเอาขึ้นดูแลอยู่นั่นเอง


ภาพกราฟ1ชม ที่บอกว่ามันพยายามรักษาแนวโน้มขึ้นไว้

แต่ก็ใกล้เคียงที่จะลงทันทีก็เป็นไปได้



ลืมบอก
กราฟ15นาทีเวลานี้
มันยังเดินเป็นคลื่นบนอยู่นะครับ
ถ้าเกิดมันลงจบคลื่น  ทำก้นหลุม นั่นแหละจึงจะมีเสียว
ดังนั้นที่เราเห็นคือ มันพยายามไม่ลงจบคลื่น
แม้มันจะมีหมีขี่หลังอยู่
แบบนี้คือการรักษาราคาของฝ่ายเอาขึ้น

หากย้อนมองภาพรวมที่มันลงมาถึงแถวนี้ จาก2003
เท่ากับกลุมรักษาราคารอเอาขึ้นในตอนนี้กับฝ่ายเอาลงมาจาก2003
คือกลุ่มคน คนเดียวกัน ครับ
มันTake Profit ก่อน FED รอบนึงก่อน


ถ้าถามใจผม
ผมอ่านจากกราฟ15นาทีนะ
มันสมควรเอาลงจบคลื่นไปก่อน
แต่ถ้าจะเอากลับขึ้น
ตอนลงพักต้องไม่แพ้
แล้วพอ สวิงFEDจบ
ก็ดึงพรวดพราดขึ้นไปเลย

ปรากฎว่าตอนนี้ 19.38 มันกดราคาลง 1938 แต่macdยังไม่ลงคลื่นนะ


ตอนนี้ลงมาเรื่อยๆ จุดตายจุดแพ้คือ 1936.25
ราคายังไม่แพ้ แต่RSIจะแพ้หรือไม่ ดูตอนปิดคาบอีกครั้ง
และดูต่อไปเรื่อยๆ


ปิดคาบ มันเอาmacdกลับขึ้นคลื่นได้ เห็นมั๊ยฝ่ายรักษาราคามันดูแลอยู่
แต่พอเปิดคาบใหม่ เริ่มด้วย macdลงคลื่ยก่อนเลย
ก็ดูมันไป ในรูปคือยังไม่ลงคลื่น




ต่อมา รูปนี้ ลง
มันสู้กัน เราดูอย่างเดียว สรุปตอนปิดคาบเท่านั้น




พอร์ตผม ไม่ได้เปิดอะไรนะ  ว่าง
ตามที่บอกครับ
ผมพักเทรดแล้วเดือนนี้
แต่มียกเว้น
ถ้าเห็นสัญญาญการเอาขึ้นรอบใหม่



ดูรูปก่อนปิดคาบ
เสียวมั๊ย



มันปิดคาบไป ยังไม่แพ้ 1936.25
และmacdลงจบคลื่นแล้ว
ที่RSI 10.7022


ดูว่ามันจะรักษาราคาอยู่หรือเปล่า
หรือจะปล่อยลงไปอีก
ผมว่าไม่น่าปล่อย




แบบนี้คือ กระทิงนะ ข้ามท้องคลื่นมาด้วยนะ


ป่านนี้คนเล่นเร็ว ๆ เปิด L ไปแล้ว
พวกเล่นเร็ว เข้าออกไว ดูกราฟจิ๋ว เขาเข้าไปก่อนแล้ว แน่นอน

ผลจากกระทิงตัวที่บอก มาก่อนล่วงหน้า ที่กล่าวเป็นข้อๆข้างบน


สิ่งที่เราต้องตามดูคือ มันจะไปเกิน1945ได้หรือไม่
และสิ่งที่ต้องดูคือื่อมันขึ้นไปแล้ว มีพลังจริง หรือ พลังหลอก
ถ้ามันขึ้นไปแล้วงานที่มันต้องทำคือที่วงไว้
โดยต้องชนะทั้งราคา+SRRSI คือห้ามแฝงไดเวอร์
ถ้ามันทำไม่ได้ ในครั้งแรก เราต้องให้เวลามันอีก 3ยก
ถ้าภายใน3ยกทำไม่ได้ หรือแฝงไดเวอร์หมี มันจะลงมากกว่าเดิม

ตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้เล่นนะ
ก็ลุ้นๆไปครับ

สิ่งที่ผมไม่อยากเล่นก็ได้กล่าวไปแล้ว
เรื่องปิดบัญชีไตรมาส

ส่วนเหตุผลทางกราฟคือ
ผมไม่อยากผจญกับการสวิง FED


รบกวนทุท่านไปอ่านต่อในกระทู้นี้ที่สินธรครับ
https://pantip.com/topic/41927654
ผมเอามาแปะไม่ไหว มันยาวมาก
เริ่มอ่านต่อจากตรงนี้ก็ไปเริ่มอ่านจากความเห็นที่ 49 เป็นต้นไปครับ
 



Create Date : 22 มีนาคม 2566
Last Update : 23 มีนาคม 2566 17:54:19 น.
Counter : 573 Pageviews.

1 comments
  
ถึงคุณซันซุระ
ถึงผมจะเป็นมือใหม่ แต่ก็ติดตามผลงานคุณซันซุระมาตลอดครับ

(26/march/2023) อยากขอเสนอว่า เราอย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือเลยครับ ยิ่งเราไปให้ค่าคนที่เราคิดว่าเค้าอธิบายกราฟแบบมั่ว ๆ เค้าอาจจะยิ่งชอบครับ เพราะเป็นโอกาสให้เค้าได้แถเถียงอวดคนมากไปอีก และอาจจะยิ่งเป็นการไปเพิ่มช่องทางให้เค้าโปรโมทหาคนไปเชื่อมากขึ้นอีกครับ

เราพยายามชี้ให้เห็นว่า อันนี้ไม่น่าจะดีนะอย่าเชื่อ แต่กลายเป็นการให้คนมาเห็นสิ่งที่ไม่น่าจะดีนี้มากขึ้น และหลงเชื่อมากขึ้นไปอีกไหมครับ ?

ด้วยความเคารพครับ
มือใหม่
โดย: มือใหม่ IP: 49.228.197.60 วันที่: 26 มีนาคม 2566 เวลา:10:46:18 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 6332307
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



New Comments