พ่อแม่ สอนว่า ต้องเป็นคนดี เดี๋ยวไม่มีใครรัก....เราจะเอาคนดีเข้าสภา!!!
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

พื้นที่สำหรับคน...พิเศษ ....สุดๆ ภาคต่อมา

หลังจากที่เคยเล่าเรื่องคนพิเศษไปแล้ว และเล่าไม่จบเพราะโคตรขี้เกียจ วันนี้ว่างเกิน เลยมาเล่าซะให้จบ
เมื่อสามอาทิตย์ก่อนเจนกะทีน่าไปเตร่กะหมู่เพื่อนสาว เราก็เลยต้องดูแลสามสาวตั้งอาทิตย์นึงแน่ะ ว่าด้วยคนแรก
จูดี้.....หล่อนเป็นพวกเรียกร้องวมสนใจ จนบางทีก็แอบน่ารำคาน แต่ก็นะ เค้าเป็นคนพิเศษพูดไรมากไม่ได้ จูดี้ ออฟ เลิฟ ของเราๆหล่อนเอาถ้วยมาโชว์เพราะหล่อนชนะแข่งโดมิโน กะ เล่นพูล เราก็แบบ หืออออ เล่นพูลเรายังเล่นไม่เป็นเลยอ่ะ ห้องหล่อนถึงขนาดมีโต๊ะพูลด้วยนะ เรารบกวนจูดี้ให้ช่วยสอนเราหน่อย หล่อนก๋ผงักหน้าหงึกๆๆๆ หลังจากวันนั้นเรากะเบนพาสาวๆไปอาหารกลางวันกัน เบนก็เลยเล่นพูลกะจูดี้ มันก็หนุกดีนะ แต่ดูไปดูมา เอ....เราชักไม่แน่ใจ ไมมั่วจังว่ะ พอกลับบ้านจูดี้ชวยเราขึ้นห้อง!!!!!!!ขึ้นไปเล่นพูล
จูดี้: ลุกหว้าขึ้นไปเล่นพูลกันไหม
เรา: อ้าว หาลูกพูลเจแอล้วหรอ
จูดี้ : หึ ยังหาไม่เจอ
เรา : แล้วมึงจะชวนกูไปทำนกเพนกวินอะไรฟะ ( เราแอบคิดในใจ ฮิๆๆ ) เราเลยตอบไปว่า
เรา : ว๊า น่าเสียดาย งั้นเอาไว้วันหลังแล้วกันนะ
คือจูดี้จะสอนแบบให้ใช้จินตนาการเอาเอง มันจะออกทางคนบ้าอ่ะดิ่ เฮ้อออ เวรกรรม แล้วจูดี้เนี่ย แฟนพันธุ์แท้ของทีม Bristol City วันดี คืนดีร้องเพลง bristol cityให้เราฟัง น้ำลายนี่มาเป็น มังกรพ่นไฟเลย ล้างหน้าหันแทบไม่ทัน แล้วจูดี้ชอบถามคำถามซ้ำๆๆ ซ้ำจนน่าจะจำได้เข้ากระดูกดำ แต่น้าจูจะไม่ได้ไง นี่จนจะกลับประเทศไทยแหละ หล่อนยังไม่เลิกถามเราเลยว่า จะกลับมาอีกไหม แล้วจะมาเมื่อไหร่ จูดี้รักยายของเบนมาก วันเกิดยายจูดี้ระบายสีทีมWestbrome ทีมรักยายให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่พวกเราแอบบอกยายไว้ล่วงหน้า จูดี้ดีใจถามทุกวันว่ายายจะชอบมั๊ย หืออออ เรานี่แบบบบบ ทำไปเถอะ!!!!!เราเป็นคนซื้อมาให้จูดี้เองแหละ วันๆถ่อลงถามเราเกือบทุกวันว่า ระบายสีไรดี เบนเลยบอกว่าลองเข้าไปดูในเว๊บไซด์สิ หล่อนมีlaptopเป็นของตัวเอง แต่ก็มิวาย ถามความคิดเห็นของพวกเรา เสร๊จสีนึงก็ลงมาที ขาก็ไม่ค่อยจะดี เราเลยบอกไปว่า เด่ยวขึ้นไปดูเอง จะได้น่าตื่นเต้น ผ่านไปสามวันเราถามว่าเป็นไงบ้าง หล่อนบอกว่า ใกล้แล้วเหลือแต่ขานักเตะ ไม่รู้จะระบายสีไรดี เบนแนะไปว่า แล้วแต่ชอบ หรือจะเอาตามความเปนจริง ครึ่งวันผ่านไป หล่อนลงมาหาเราตามเคย โชว์ความภาคภูมิใจที่หล่อนทำเสร๊จ โห......ขานักเตะ เธอทาสีชมพูสดดดดดดตายๆๆๆๆๆเรากะเบนกลั้นขำกันจะตาย แต่เห็นหล่อนทำเสร๊จเราก็ดีใจ
รายต่อมา สาวบึ้ม เคที่ แรกๆเธอไม่ค่อยหล้าคุยกะไร แต่คุยแต่กะเบน เราเลยแซวเบนบ่อยๆเรื่องเปลี่ยนแฟน ฮิๆล่าสุด เธอไปนอนที่บ้านเพื่อนและไปท่องราตรืตามประสาสาวๆขนาดแปลกยังงั้นนะ วันต่อมา เรากะเบนเจอเธอโดยบังเอิญระหว่างทางกลับบ้าน เธอก็เล่าให้เราฟังว่า ไปเที่ยวมาหนุกมั่กๆเจอผู้ชายหล่อๆเต๊มเลย เบนเลยต่อไปว่า
เบน : แหม่ สวยขนาดนี้ ได้เบอร์ใครมาป่าว
เคที่( ยิ้มจนตัวกลมเป็นปลาปักเป้า ) : ได้ ชื่อไมค์
เบน : หูยยยยย ดีใจด้วย แล้วจะเดทกันยัง
เคที : อีกสองวัน ไมค์จะมารับหน้าบ้าน
( เรากะเบนมองหน้ากันขำๆ เพราะอยากเห็นกันมากกกกกกก ว่าหน้าตาเป็นไง )หลังจากนั้นสองวัน เรากะเบนเห็น ไมค์กะเคที่เดินอยู่ในเมือง หน้าตาก็ปรกติดีนี่หว่า เรารอเล่าให้เจนฟังแทบไม่ไหว คันปากสุดๆไปเลย หลังจากนั้นไม่กี่วัน หลังจากเคที่กลับมาจากcollage พอดีเราอยู่ในครัวเลยได้คุยกัน แหม่ เดินตัวกลม หน้าชะแล่มกันมาเลยทีเดียว น้องปุ๊กลุ๊กเล่าให้เราฟังด้วยภาษาดอกไม้ของเธอว่า ไมค์น่ารักมาก เลี่ยงมื้อเย๊นเธออีกแล้ว นี่ก็มาส่งหน้าบ้าน เราพูดไปว่า แหมๆๆมีแฟนสองคนเลยนะ เราอย่างมีมั่งเคที่ขำแล้วตอบมาว่า มีคนเดียว เลิกกับ เดลแล้ว เรานี่แบบ โห สวยเลือกได้แม่คุณ ( เราคิดในใจ ) นี่ขนาดเจอไอ้ไมค์มาแค่ไม่ถึงอาทิตย์นะ แต่เดลนี่คบกันมาสองปีกว่าได้แล้วมั๊ง และแล้วเมื่อไม่นานนี้เราก็ได้เห็นหน้าไมค์ เจนกะทีน่ากลับมาพอดีวันนั้น มีปาร์ตี้กันที่บ้าน แต่ละคนแอบส่งกันตามประตู หน้าต่าง ประหนึ่งว่าเป็นพวกโรคจิด แต่ก็นะ อยากเห็น เราคนเดียวที่ได้เห็นเต๊มๆ เพราะทำหับข้าวอยู่ในครัว เรานี่ยืน ตะลึง ตึงๆ ตึง ตึ้งตึง เป็นอนัน อันวา ก็มิปาน โห เห็นแล้วลมแทบจับ มันหล่อตรงไหนว่ะ หน้าเค้าแปล้กก แปล้ก พูดไม่ค่อยรู่เรื่อง สรุปว่าพิเศษพอกัน คืนนั้นเคที่ถามเจนว่า ไมค์กลับไม่ทันรถเมล็ ให้นอนที่นี่ได้ไหม เจนเด็ดขาดเลยว่า ไม่ได้ เด๋ยวไปส่ง แป่วววววแต่ขากลับจากไปส่งไมค์ เจนเห้ฟังว่า ไมค์เล่นจ้ำจี้ มีเขทือเปราะกะเคที่ไปแล้ว เธอหน้าบานเป็นฝาโอ่งเลย เฮ้อออ แต่เมื่อสองวันก่อน เคที่ร้องไห้เป็นวักเป็นเวร ไอ้หน้าแปลก ไมค์มันขอเลิกโดยไม่สามารถให้เหตุผลเคที่ได้ เราก็แอบเศร้ากะเธอด้วย น่าสงสาร แต่ก็นะ ผู้ชายก็อยากจะเอายิกๆๆๆ ผู้หญิงก็ไม่ได้สงวนตัวเล้ยยยยกรรมของน้องปุ๊กลุ๊ก เดือนที่แล้ว เจนเล่าให้ฟังว่า เคที่ไปเรียนแค่ช่วงเช้าแล้วก็นอนน้ำตาไหลพรากกกกกกกกกๆๆอยู่ในห้อง พอถามไถ่ก็ได้ความว่า เธอเป็นหวัด แล้วเธอกลัวตายโอ๊ะ!!!คิดได้ไง เจนบอกเราการเป็นหวัดเป็นเรื่องธรรมดามั่กๆใครๆก็เป็นได้ ดื่มน้ำเยอะๆแล้วกินผักจะได้หายไวๆ คือเคที่ไม่แตะผักเลยอ่ะ ช่วงนั้นก็เลยยอมกินบ้างพอหายก็เลิกกิน เมื่อคืนลงมามีเรื่องสำคัญปรึกษาเจน ทำไงดีมีตุ่มขึ้นที่หน้าอกอืมมมม เจนบอกว่าเหตุผลคือ ไม่กินผลไม้เลย เมื่อคืนกะวันนี้ก็กินองุ่นไปซะถุงเบ้อเร้อ น่าดีใจก็เธอด้วย
สุดท้ายย แม่สาวสุดฮาของพวกเรา บ๊อบบี้บ๊อบเป็นขวัญใจของคนบ้านนี้ เพราะเธอมีไรแปลกๆเล่าอยู่เสมอ บ๊อบบี้ฟังเพลงทุกชนิด และความจำดีเป็นเลิศ ตือวัดไอคิวให้ไปเลย สองร้อย!!!พอเพลงขึ้นปุ๊บ เธอสามารถบอกปีและคนร้องได้ ความจำแม่นมากกก จำชื่อจริง นามสกุลจริงเราได้อ่ะ ขนาดพ่อกะแม่เบนเลิกกัน บ๊อบยังจำชื้อ นามสกุล พ่อเบนได้อย่างแม่นยำ วันๆบ๊อบมีความสุขอยู่กะเสียงเพลง บ๊อบรักเพลง hard house,garage,break beatsดุจดังชัวิต บ๊อบเลยคุยกะเบนบ่อยๆเร่องเพลงพวกนี้ เมื่อวานพวกเราคุยกะบ๊อบบี้ว่าชอบเพลงใครมากที่สุด เธอตอบอย่างชับไวว่า fat boy slim!! โห สุดยอดดดด บ๊อบ เรานับถือ บ๊อบบี้รู้ว่าเราชอบเพลง อินดี้ เธอถามเราบ่อยๆว่าได้ซื้อ NME รึเปล่า เป็นหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับเพลง อินดี้และอัลเทเนทีฟ เราไม่ซื้อหรอก จะยืมบ๊อบอ่าน ฮิๆๆ บ๊อบบี้พูดฝรั่งเศสได้ด้วย เก่งโคตร และภาษามือ เราเลยได้มานิสสสหน่อย เมื่อไม่นานมานี้ เบนสอนภาษาไทยบ๊อบ แล้ว ณ วันหนึ่ง บ๊อบมาพูดกะไรว่า
บ๊อบบี้:ลูกหว้า เมื่อเช้าไปขี้มา เยอะด้วย!!!!!!! เวรกรรม กูไม่อยากรู้โว้ยยย(เราคิดในใจ) ก็เป็นวันว่า บ๊อบพูดคำว่า ไปขี้ ไปฉี้ หิว อิ่มได้ ฮ่าๆๆน่าดีใจ สามอาทิตย์ก่อนบ๊อบมีเทสต์ที่collageเธอสามารถทำได้ถึงA+ Excellent!! กลับมาเล่าให้เราฟังใหญ่เลย เก่งนะแม่คุณ เมื่อคืน เรากะเบนนั่งกินข้าวกันอยู่ในครัว บ๊อบลงมาเพื่อบอกว่า เธอมีประจำเดือนเบนแทบอ้วกอ่ะ เบนเลยปิดหู รอให้บ๊อบคุยกะเราให้เสร๊จก่อน ฮ่าๆๆ ไม่รู้จะบอกทำไม เมื่ออาทิตย์ห่อนลงมาข้างล่าง เพื่อบอกว่า ให้เคที่ยืมเงินไปหนึ่งปอนด์ โห ถ่อลงมาซะไกลเชีย แต่ก็นะยังอุตส่าห็ให้ฟัง เจนเคยเล่าว่า นานมาแล้วบ๊อบมีอาการทางประสาท ถึงขนาดจิกหน้าเจน ดีนะเจนหลบทัน แล้วยังจะหามีดมาให้ได้ น่ากลัวฟะ วันนั้นเจนกะทีน่าเลนซ่อนมีดกันแทบไม่ทัน ไม่กี่วันมานี้ ก็เป็นอีก เนื่องจากสาเหตุใดไม่รู้ อยู่ดีๆเธอก็ลงมาบอกว่า เธอคิดถึงแต่มีดตายๆๆๆๆแต่วันรุ่งขึ้น เธอก็เปีนปรกติดี เฮ้อออ เรื่องแต่ละคนก็ทำให้เรายิ้มได้ ถึงจะเป็นคนพิเศสกัน แต่เค้าก๊มีหัวใจเน๊อะ โชคดีขนาดไหนที่อย่างเราๆเป็นปรกติดี แต่ไอ้พวกสันดานเดรัจฉาน ฆ่าพ่อ ล่อแม่นี่ก็น่าแฉ่งให้มันโดนยิงเป้า ตกนรกกันไปให้หมด จริงป่ะ วันนี้จบแค่นี้ อีกหนึ่งเดือนก็กลับบ้านแล้ว จะได้ไปเที่ยวทะเลซะที เย้ เย
มีรูปของสาวๆและผองเพื่อนใน Photos งามๆนะจ๊ะ ดูแล้วจะอมยิ้ม




 

Create Date : 01 พฤศจิกายน 2550
2 comments
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2550 4:53:05 น.
Counter : 335 Pageviews.

 

เจ๊ เป็นไง บ้าง ออนบ้างดิ อยากคุยด้วยอ่ะ

 

โดย: may (snailfamily ) 8 พฤศจิกายน 2550 23:09:36 น.  

 

อ่านเรื่องนี้แล้วแค้นอีตาไมค์จังเลยค่ะ
คนพิเศษนี่ก็มีเรื่องราวเยอะแยะมากมายเลยนะคะเนี่ย
แอบอิจฉาคุณลูกหว้า อีก ๑ เดือนจะได้กลับบ้านแล้วเหรอคะ
ดีใจด้วยนะคะ ของแนนอีก ๕ เดือนแน่ะ
แต่ตอนนี้นั่งฝันนอนฝันถึงแต่ไทย อะไรจะบ้าขนาดนั้นก็ไม่รู้ ฮี่ๆๆ

 

โดย: Complicatedgirl 10 พฤศจิกายน 2550 23:17:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


The Lookwa
Location :
Somerset Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวก UK indieทุกชนิด! เกลียด hip hop โว้ยยยย!
Counter Stats
website counters
website counters Counter
Friends' blogs
[Add The Lookwa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.